Sàn Bittrex là gì? Một số thông tin chi tiết về sàn Bittrex International

nguyenlyn

Banned
Tham gia
26/10/2020
Bài viết
0

Với bài viết này các bạn sẽ hiểu thêm về thông báo sàn Bittrex, lịch sử ra đời, ưu thế và các hạn chế của sàn, những thông báo cơ bản giúp bạn có cái nhìn khách quan trong thời kỳ chọn lựa hay đánh giá sàn Bittrex tốt nhất.


Lịch sử ra đời và tăng trưởng sàn Bittrex(năm 2013 – 2019)

Sàn Bittrex của nước nào? - Bittrex là một đại lý phân phối tiền điện tử có hội sở tại thành thị cảng Seattle, bang Washington tại Mỹ, một quốc gia mà quy định pháp luật rất nghiêm nhặt Cho nên đây là một sàn chính thống, tuân thủ pháp luật của Mỹ. đơn vị được ra đời vào năm 2013 bởi Bill Shihara và hai đối tác kinh doanh, toàn bộ họ trước đây đã từng là chuyên gia bảo mật tại tập đoàn Microsoft. Khối lượng giao dịch của sàn lớn nằm trong những đại lý phân phối bậc nhất toàn cầu, tại thời khắc đó.

– Vào tháng 12 năm 2017: cùng với sàn Binance và Bitfinex, Bittrex trợ thời giới hạn đăng ký khách hàng mới do nhu cầu cao, khi đó gần như thị trường tiền điện tử bùng nổ, thông tin đài báo và truyền hình cực nhiều nước luôn đăng thông báo về Bitcoin, khi mà Bitcoin đạt mức 20.000 đô. Sau thời gian đấy thì cả 3 sàn phân phối mở lại đăng kí khi cơn sốt bitcoin khởi đầu giảm.

– Vào ngày 6 tháng 3 năm 2018: Bittrex đã niêm yết đồng TrueUSD(tusd), một loại tiền ổn định được tuyên bố là được hỗ trợ bởi đô la Mỹ, chạy cùng lúc với đồng USDT.

– Vào ngày 20 tháng 3 năm 2018: Bittrex đã ban bố quyết định hủy niêm yết 82 loại tiền điện tử do vi phạm những buộc phải niêm yết, phần nhiều là do khối lượng trao đổi của chúng rất thấp nên Bittrex hủy niêm yết để có thể tương trợ tốt hơn trong việc niêm yết và lưu trữ các đồng tiền điện tử mới.

– Vào ngày 10 tháng 4 năm 2018: tổ chức mở đăng ký cho quý khách mới. Nhận xét về vấn đề này, giám đốc điều hành Bittrex, Bill Shihara nói: “Sau lúc chăm chỉ làm việc để tăng hạ tầng cơ sở vật chất và nâng cấp trang web của chúng tôi, chúng tôi vui mừng thông tin đăng ký cho người dùng mới được tiếp diễn vào hôm nay”

– Vào ngày 30 tháng 10 năm 2018: Bittrex họ chuyển đổi tên miền International.bittrex dành cho quý khách quốc tế(Bittrex International), còn khách hàng tại Mỹ vẫn dùng trên nền móng Bittrex.com để đảm bảo với luật pháp của Mỹ và Quốc tế.

san bittrex international


các quý khách công ty có trụ sở tại các tiểu bang Washington, California, New York và Montana của Hoa Kỳ có thể thương lượng bằng cách sử dụng đô la Mỹ được giữ tại nhà băng Signature Bank tại New York.

những loại tiền điện tử có thể mua bán trên Bittrex

Do đây là một sàn to, lâu đời nên họ sẽ niêm yết cực nhiều các đồng tiền điện tử, các đồng đơn thuần như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, XRP, XLM, Bitcoin Cash và hơn 200 loại đồng bạc điện tử khác, những đồng bạc điện tử thường được chọn lựa kỹ mới được niêm yết, họ thường xuyên niêm yết và đào thải định kỳ hàng tháng, quý các coin sàn bittrex nhằm bảo đảm chất lượng và tính thanh khoản trên hệ thống.

altcoin san bittrex


những cặp tỉ giá phần lớn sử dụng với cặp BTC tỉ dụ BTC/ETH BTC/LTC BTC/XRP, còn lại bàn luận với đô la Mỹ dành cho các người muốn tậu bán các đồng coin ra tiền dollar, sàn sử dụng 2 đồng tiền điện tử là USDT và TUSD quy đổi với tỉ giá dollar 1:1.

Còn lại đàm luận với cặp ETH vì đồng Ethereum cũng là một đồng tiền điện tử lớn đứng sau BTC do nhu cầu bàn luận của người dùng nên nảy sinh thêm cặp ETH/ Altcoin cũng là phù hợp.

Phí dịch vụ sàn Bittrex là bao nhiêu? Có cao không?

– Phí đàm phán của sàn cũng là vấn đề rộng rãi người quan tâm, thông thường những sàn họ sẽ tham khảo giá lẫn nhau để đưa ra mức phí sao cho thích hợp. Vì vậy chúng ta có thể an tâm dù các bạn chơi bất cứ sàn nào thì phí thương lượng cũng ko đổi thay phổ thông. Ở sàn bittrex thì họ thu số đông các lệnh đàm phán Buy, Sell dù các bạn đặt chờ hay, sắm bán luôn thì khi khớp lệnh cũng mất 0.25%. Phí sao kê account tại Mỹ thì mất 10$ + thêm 1 đô mỗi trang để vận chuyển, còn với đất nước khác ngoài Mỹ phải chịu thêm phí bổ xung(mục này mình thấy ko cần thiết phải quan tâm).

– Việc nạp hoàn toàn miễn phí, nhưng rút tiền các bạn vẫn phải mất phí lúc rút những đồng tiền điện tử ra khỏi sàn, phí này dành cho hệ thống riêng của mỗi đồng coin, sàn chỉ đứng ra trung gian nhưng họ cũng lấy của các bạn chút ít, giống như việc bạn gửi ETH trong khoảng sàn về ví cá nhân ngoài việc các bạn mất phí cho hệ thống ETH sàn sẽ thu thêm bạn một tẹo rất nhỏ, Vậy nên mỗi đồng coin sẽ có phí rút tiền khác nhau.


Mặc định phí rút Bitcoin của bittrex và các sàn khác là 0.0005 BTC, Do đó việc rút 1 vài lượng coin lớn ra khỏi sàn phổ thông người đã nghĩ đến việc đổi trong khoảng đồng coin A sang đồng B miễn sao đồng B có phí rút thấp hơn, họ tính toán chi phí trao đổi A sang B rồi quyết định tiến hành.

các ưu và nhược điểm của sàn Bittrex là gì

+ Về ưu điểm thì đây là một sàn giao dịch tiền điện tử lâu đời, có trụ sở chính đặt tại Mỹ, có khối lượng giao dịch to, niêm yết phổ quát đồng, lên đến trên 200 đồng coin và các đồng tiền điện tử được liệt kê trên sàn phần nhiều là các đồng chất lượng. Độ bảo mật cao, ít gặp lỗi vặt người mua sẽ thấy sự an toàn lúc sử dụng sàn Bittrex. Những tính năng sử dụng tiện lợi, gần gũi, tương trợ hồ hết các phương tiện để tìm bán luận bàn tiện lợi.

+ nhược điểm của sàn là xác minh khó khăn, hỗ trợ khách hàng hơi chậm, phí đàm phán khá cao so với những sàn mới ra, một điểm nữa là sàn chỉ tương trợ tiếng Anh, Vậy nên sự dị đồng ngôn ngữ cũng gây ra trở ngại lớn với đa số người dùng.

những thông tin trên đây đã khá đa số dành cho các bạn muốn Nhận định về sàn Bittrex, theo Nhận định chung thì đây là một sàn tốt đáng để dùng, thay vì tập chung dùng một sàn thì chúng ta nên chia tài khoản ra 2 tới 3 sàn sẽ tốt hơn. Nếu các bạn có thắc mắc gì liên quan tới sàn mà bài viết chưa đề cập đến, hãy thảo luận, hay Mọi chi tiết xin liên hệ theo với tôi.
 
×
Quay lại
Top