Samsung Galaxy A8 +: Tại sao bạn nên mua siêu phẩm 2018 này của Samsung

bathanhnhut

Thành viên
Tham gia
10/4/2018
Bài viết
1
Galaxy A8 + mang thiết kế thẩm mỹ Infinity Display cho phân khúc tầm trung, cùng với khả năng chống nước Samsung Pay & IP68.

Galaxy A8 +
Bây giờ mọi người đang ở thế hệ Thứ tư của dòng Galaxy A. Hàng năm, Samsung giới thiệu một tính năng mới trước đây chỉ giới hạn ở dòng Samsung Galaxy S bậc nhất của họ cho thế hệ sản phẩm tầm trung, bao gồm chứng hưởng Samsung Pay và IP68 cho khả năng chống bụi và nước. Năm nay, Samsung sẽ đưa ngôn ngữ thiết kế Infinity Display của bản thân lên dòng Samsung Galaxy A.



Cũng có những cải tiến trong các lĩnh vực khác - Samsung Galaxy A8 + được cung cấp bởi Exynos 7885 Octa mới nhất của Samsung, có lõi Cortex A73 hiệu năng cao của ARM. Dựa trên khu vực, thiết bị cũng sẽ đi kèm với 6GB bộ nhớ đệm. Với giá bắt đầu từ 500 đô la, chắc chắn có rất nhiều điều thích về Galaxy A8 +. Đây là những gì các bạn cần biết về dế yếu tầm trung mới nhất của Samsung.

Nó có màn hình điện thoại vô cực 6 inch
Galaxy A8 +

Galaxy A8 + có màn hình vô cực 18,5: 9 với các viền mỏng, khá giống Galaxy S8 + & Note 8 . Tuy nhiên, trong khi các flagship của Samsung có bảng điều khiển QHD, Samsung Galaxy A8 + có màn hình điện thoại 6.0 inch với phân bố điểm ảnh 2220x1080.

Bảng điều khiển cũng không cong, Chính vì như thế nếu mọi người gặp vấn đề khi dùng màn hình điện thoại cong kép trên S8 + hoặc Note 8, thì các bạn sẽ có thời gian dễ dàng hơn với Galaxy A8 +. Các bezels cũng không hẹp, và toàn bộ thiết kế ở phía trước phù hợp hơn với LG G6 hoặc Pixel 2 XL so với một trong những smartphone của Samsung.

samsung-galaxy-a8-moi-thu-ban-can-biet-ve-sieu-pham-2018-nay-cua-samsung-02.jpg


Samsung mở màn ngành công nghiệp màn hình điện thoại ngay bây giờ, với C.ty đạt doanh thu kỷ lục từ hoạt động kinh doanh màn hình. Chính vì vậy, màn hình điện thoại Super AMOLED trên A8 + là một trong những màn hình tốt nhất trong phân khúc này, với màu sắc đen sâu và màu rõ nét. Bắt đầu từ Năm 2018, Samsung cũng đang mở rộng hỗ trợ cho nền Gear VR của bản thân cho thế hệ sản phẩm Galaxy A.

Samsung Galaxy A8 + cũng có cảm biến vân tay được đặt hợp lý, hiện được đặt phía dưới mô-đun máy ảnh. Đây có thể là địa điểm Samsung sẽ dùng cho Samsung Galaxy S9 & S9 + sắp tới , làm giảm bớt một điểm đau lớn từ năm ngoái.

Thiết bị cường đại nhất của Samsung chưa có trong phân khúc này
Samsung Galaxy A8 +

Với việc OnePlus trở nên phổ biến ở các quốc gia như Ấn Độ, Samsung cuối cùng đã bắt đầu trở nên tích cực về phần cứng. Các bản mẫu trước đó trong dòng Samsung Galaxy A có phần cứng áp đảo, nhưng đó chắc chắn không phải là trường hợp của Galaxy A8 +. Với Exynos 7885 Octa dưới mui xe và 6GB bộ nhớ đệm cùng với 64GB dung lượng lưu trữ, Galaxy A8 + là sản phẩm cường đại nhất của Samsung cho thấy trong khung giá tầm trung.

Exynos 7885 Octa đặc biệt thú vị vì nó có hai lõi Cortex A73 tốc độ 2.2GHz. Hai lõi hiệu năng cao được tăng cường bởi sáu lõi Cortex A53 tiết kiệm năng lượng với tốc độ 1.6 GHz. Samsung Galaxy A8 + cũng được tích hợp tốt ở những địa điểm khác, có khe cắm thẻ nhớ microSD, Wi-Fi ac, Bluetooth 5.0 và cục pin 3500mAh dễ dàng quản lý để cung cấp giá trị dùng trong một ngày từ một lần sạc đầy.

smartphone Samsung đầu tiên có camera kép phía trước
Samsung Galaxy A8 +

Samsung Galaxy A8 + có sự không giống nhau khi trở thành dế yếu đầu tiên của Samsung có camera kép phía trước. Smartphone đi kèm với ống camera 16MP f / 1.9 được tăng cường bởi ống kính phụ 8MP f / 1.9 và cung cấp Live Focus cho ảnh tự chụp - một tính năng xuất hiện lần đầu vào năm ngoái với Galaxy Note 8 (mặc dù ở máy ảnh sau).

samsung-galaxy-a8-moi-thu-ban-can-biet-ve-sieu-pham-2018-nay-cua-samsung-03.jpg


Có nhu cầu ngày càng tăng đối với smartphone có máy ảnh đằng trước phân bố điểm ảnh cao, nhất là ở các thị trường châu Á. Một trong bốn thiết bị được bán vào năm ngoái tại Ấn Độ đã được PR với camera trước & con số đó chỉ được thiết lập để tăng lên khi cộng đồng như Xiaomi tham gia vào cuộc đối chọi . Về phần mình, camera phía trước trên Samsung Galaxy A8 + là một trong những tính năng ok nhất của nó & Live Focus thực hiện rất tốt trong việc tạo hiệu ứng xóa phông cho ảnh.

Nếu chúng ta quan tâm đến một chiếc Smartphone Samsung có máy ảnh đằng trước tuyệt vời thì Galaxy A8 + là một chọn lựa tuyệt vời.

Chạy Android 7.1.1 Nougat khi mới Khui Vỏ hộp
Galaxy A8 +

Đối với một thiết bị tầm cỡ của nó, thật rất tiếc khi Samsung Galaxy A8 + chạy Android 7.1.1 Nougat . Trải nghiệm phần mềm giống hệt như những gì các bạn tìm thấy trên các flagship của Samsung - điện thoại có tính năng Samsung Experience 8.1 ra khỏi hộp - nhưng sẽ tốt hơn nếu có thiết bị đi kèm với Oreo .

Với việc điện thoại chưa đến được hầu hết các thị trường toàn cầu, vẫn có thể nó sẽ được cung cấp với Oreo ngoài hộp vào thời điểm nó chào làng tại Mỹ & VN.
 
×
Quay lại
Top