Samsung đưa nhà cung cấp lưu trữ Cloud lên Galaxy S7 và S7 Edge

phamhoangocha

Thành viên
Tham gia
23/8/2016
Bài viết
1
Giống có Galaxy Note 7, các bạn điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ sở hữu 15 GB lưu trữ miễn phí qua nhà cung cấp lưu trữ mây Cloud của Samsung. ,Tin tức ICT Việt Nam và quốc tế, thế...

samsung mới đây vừa phát hành 1 bản cập nhật cho điện thoại samsung Galaxy S7 chính hãng nhằm bổ sung dịch vụ samsung cloud cho 2 vật dụng này. Samsung Cloud là nhà cung cấp lưu trữ mây vừa mới được tổ chức Hàn Quốc ra mắt trong sự kiện Galaxy Note 7 hôm 3/8. các tưởng nhà cung cấp sẽ chỉ mang cho chiếc phablet cao cấp Note 7, thế nhưng Samsung mang vẻ như sẽ đưa nó lên cả các smartphone cao cấp ra mắt vừa qua. trong tương lai ko xa, các máy Galaxy S6, S6 Edge, S6 Edge+ và Galaxy Note 5 hẹn cũng sẽ được cập nhật.

gsmarena_001.jpg


khách hàng sẽ được miễn phí 15 GB để lưu trữ, sao lưu dữ liệu của mình lên đám mây - như vậy như Apple iCloud. 15 GB là Con số hấp dẫn, cao hơn tất cả so sở hữu dung lượng miễn phí của các nhà cung cấp lưu trữ hiện nay. thành ra, đây được xem sẽ là một con bài của Samsung tiêu dùng để lôi kéo người mua.

Bản update có dung lượng khoảng 152 MB cũng sẽ với các bổ sung về bảo mật của Samsung, giúp cải thiện hiệu năng Bluetooth, NFC. người dùng hiện đã mang thể vận chuyển về bản cập nhật này qua giao thức OTA trong thực đơn Settings » About device. ngoài ra, bạn cũng mang thể vận chuyển bằng phần mềm Smart Switch của Samsung trên PC.
 
×
Quay lại
Top