Sắm nhà hạng sang, nhận đồng vàng tại dự án 360 Giải Phóng

hienpq1

Thành viên
Tham gia
23/7/2015
Bài viết
0
Ngày 26/11, khách mua nhà có thời cơ nhận nhiều quà Tặng Kèm thú vị tại Buổi lễ giới thiệu chính thức tòa IP1, dự án Imperial Plaza với chương trình “Sắm nhà cao cấp, nhận đồng vàng may mắn".
Lễ chính thức mở bán hứa hẹn thu hút đông đảo chủ đầu tư và khách mua nhà nhờ chương trình “Sắm nhà sang trọng, nhận đồng vàng may mắn". theo đó, phần quà dành riêng cho tất cả những người sử dụng này là 10 đồng vàng màu đỏ lộc may có trị giá 10 triệu đồng.
Imperial Plaza mở bán thời hạn qua đã biến đổi thành điểm sáng thị phần Bất Động Sản Nhà Đất cửa ngõ hướng nam nhờ quy hoạch hệt nhau và mô hình dự án hàng đầu trong khu vực. Được đầu tư và quy hoạch trên công viên xanh rộng gần 3,7 ha với tỉ lệ xây đắp 34%, ngay lúc tòa tháp tiên phong IP1 với 312 căn hộ chung cư được đề ra thị phần, số quý khách hàng ĐK đặt mua dự án lên tới mức 80% lượng hàng hóa. Theo đánh giá của giới góp vốn đầu tư & người mua căn nhà, những yếu tố vị trí và tiện ích nội ngoại khu của Imperial Plaza là hai “cục nam châm” hút người dùng lựa chọn dự án trong khoảng time vừa rồi.
sun-grand-city-chungcu12h-1.png

Phối cảnh tổng quan dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng.
Dự án 3 mặt tiền, đường xá thông thoáng

Imperial Plaza sở hữu phương vị đắc địa với 3 mặt tiền giáp đường lớn là Giải Phóng, Định Công ở lúc này & đường Nguyễn Văn Trỗi sẽ tiến hành mở rộng và liên kết tới phố Lê Trọng Tấn theo đầu tư và quy hoạch trong khoảng thời gian tới.
tại chỗ này, cư dân đơn giản và dễ dàng dịch chuyển tới khu vui chơi giải trí công viên nhất thống quan điểm, ngã tư Cửa Nam - Lê Duẩn ngay trung tâm Thủ Đô Thành Phố Hà Nội. Trong nửa đường kính 1 ki lô mét, dân cư đơn giản dịch chuyển tới Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Việt Nhật, đại học Bách Khoa, đại học kiến tạo, đại học kinh tế tài chính quốc dân, THPT Thăng Long… Đường phố thoáng rộng, giao thông đơn giản dễ dàng là một vấn đề then chốt để người dân chọn lựa mua nhà ở đây.
sun-grand-city-chungcu12h.png

Theo quy hoạch toàn diện và tổng thể, Imperial Plaza sẽ sở hữu được 3 mặt giáp đường lớn.
Tiện ích nội khu đa dạng, ngoại khu đồng nhất

Imperial Plaza được ví như một TP thu nhỏ, thỏa mãn nhu cầu mọi nhu cầu về vui chơi, mua sắm, Giáo dục đào tạo, bảo vệ sức mạnh của dân cư với tương đối đầy đủ Thương Mại Dịch Vụ tiện ích TTTM, khu Thương Mại Nhà Phố, rạp chiếu phim, bể bơi ngoài trời, sân tập gym, mạng lưới hệ thống trường lớp các cấp mần nin thiếu nhi, tiểu học, trung học cơ sở…
thực tiễn Hiện nay, trên đường từ ngã tư Lê Duẩn - Cửa Nam thẳng tới đường Giải Phóng, cư dân quanh vùng địa điểm này đang thiếu khoảng trống vui chơi và giải trí, những trung tâm giao thương, cơ sở hạ tầng tiện ích cuộc sống đời thường chưa phát triển can đảm và mạnh mẽ. thế cho nên, sự mở cửa của Imperial Plaza sẽ đóng góp cải sinh đáng kể chất lượng cuộc sống thường ngày và thị hiếu vui chơi giải trí cho người dân trong địa điểm kể chung & dân cư dự án kể riêng.
condotelsungroupconhungvitriratdacbiet2.jpg

Tiện ích nội khu đa dạng là một trong yếu tố bán rất chạy của dự án.
giá bán thú vị

mày mò 1 số dự án trong địa điểm, ông Lê Huy Hiếu không ngần ngại đặt mua hai nhà ở tại Imperial Plaza ngay trong khi dự án chính thức đưa đến trên thị phần. 1 căn hộ cho con trai Chuẩn bị cưới & 1 căn hộ để gia công của để dành. Ông Hiếu cho biết: “Tôi đã tham khảo giá một số dự án tại địa chỉ hướng phía nam này, gồm cả dự án đang chuẩn bị xây, sẵn sàng xây xong & chung cư bán lại. Có cái thì quá cũ, cái thì thiếu khoảng trống, tiện ích, đường xá đi lại còn gian khổ, xa trung tâm, mà mức chi phí dao động khoảng 28 triệu đồng/m2. Imperial Plaza vừa có rất nhiều tiện ích nội khu, vừa có giá bán hợp lí nên mái ấm gia đình quyết định chọn mua”.
Cũng theo nhận định và đánh giá của nhiều khách du lịch hàng tham gia Lễ ra mắt dự án, trong bối cảnh nguồn cung căn hộ chung cư cao cấp tại khu vực hướng nam Hà Nội còn hạn chế, đặc biệt là dự án có mô hình bài bản và chuyên nghiệp & không thiếu Thương Mại tiện ích nội ngoại khu, căn hộ chung cư cao cấp của dự án Imperial Plaza được nhìn nhận khá thú vị so với những dự án khác quanh khu vực; mức chi phí trung bình đang là 25,5 triệu đồng/m2 gồm VAT, nội thất bên trong cao cấp cùng các tiện ích nội khu tuyệt đối.
Sắp tới với nguồn cung cấp 1200 căn hộ chung cư thì Chung cư Eco lake view 32 Đại từ với Giá bán Chung cư Eco 32 Đại từ rất chi là mê hoặc. Hứa hẹn được xem là điểm trung tâm mới của thị trường BĐS Nhà Đất thời điểm đầu năm 2017.
 
×
Quay lại
Top