Sách Dare To Lead! - Dám dẫn đầu (Tiếng Việt)

keepmoving

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/2/2019
Bài viết
371
Dám Dẫn Đầu: Cuốn sách chứa đựng những kinh nghiệm quý báu và những ý tưởng độc đáo của 50 CEO hàng đầu thế giới.
Dam-dan-dau-ban-linh-cua-ke-tien-phong-rodboks-hinh-anh(7).png


DÁM DẪN ĐẦU là quyển sách tập hợp những câu chuyện về khả năng, kinh nghiệm và bí quyết lãnh đạo của 50 giám đốc điều hành (CEO) ở các công ty, tập đoàn hàng đầu của Mỹ và Anh.

Trong hệ thống quản trị kinh doanh của Mỹ và Anh, chức vụ giám đốc điều hành thường do công ty tuyển dụng từ bên ngoài theo những tiêu chí khách quan và công bằng, để giúp công ty phát triển, hoặc duy trì sự ổn định, hoặc giải cứu công ty qua những giai đoạn khủng hoảng. Điều tiên quyết cần phải có ở những giám đốc điều hành này không phải chỉ là sự vững vàng về chuyên môn kỹ thuật mà còn là sự khôn khéo, năng lực và kinh nghiệm trong quản lý, điều hành.

Dám Dẫn Đầu là cuốn sách hay viết về ý chí vươn đến thành công trong cuộc sống. “Hãy biết dấn thân và dám dẫn đầu” là thông điệp mà tác giả muốn chia sẻ với mọi người. Quyển sách cổ vũ các nhà lãnh đạo nên chỉ huy, dũng cảm đi đầu trong mọi tình huống, nhưng không phải bằng cách nhắm mắt liều mình, mà phải nghiên cứu và phân tích cẩn thận những thông tin quan trọng.

Link donwload Sách Dare To Lead! - Dám dẫn đầu
(Ngôn ngữ: Tiếng Việt)

Với những câu chuyện có thật, những ý tưởng và trải nghiệm thực tế, cuốn sách Dare To Lead! – Dám Dẫn Đầu! sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều bài học và kinh nghiệm hữu ích để áp dụng thành công trong công tác quản lý và kinh doanh của chính bạn.

Ngày nay, sự thành công của một công ty phụ thuộc rất nhiều yếu tố, trong đó vai trò của người lãnh đạo chiếm một vị trí quan trọng. Người lãnh đạo giống như một thuyền trưởng tài ba, phải biết lèo lái con tàu của mình vượt qua sóng gió, biết định hướng khi con tàu bị lạc lối cũng như tìm mọi cách để giúp con tàu đáp bến bình an.
 
×
Quay lại
Top