Review phần mềm quản lý bán hàng TPos - Phần mềm tốt nhất hiện nay

vanthien18

Thành viên
Tham gia
10/4/2020
Bài viết
11
Với nhiều bạn mới bắt đầu kinh doanh và khởi nghiệp thì việc tìm kiếm cho mình một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất luôn là một lựa chọn đầy khó khăn. Ngoài việc cần nhiều tính năng nổi bật, phụ hợp với ngành hàng của bạn cũng như kết nối nền tảng đa kênh và chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất. Ngoài việc thường xuyên review sách hay cũng như những ứng dụng thì List Sách trong thời gian tới cũng sẽ review thêm các phần mềm bán hàng để cung cấp những thông tin hữu ích hơn tới bạn đọc.

Trong bài viết này, mình xin review phần mềm TPos - một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất và uy tín nhất hiện nay.

listsach-review-phan-mem-quan-ly-ban-hang-da-kenh.jpg

1. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Bằng việc liên kết giữa bán tại cửa hàng và bán online thông qua các kênh như website bán hàng, Facebook, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… Phần mềm đồng nhất đơn hàng và mọi thứ về cùng một giao diện trên phần mềm. Nên bạn sẽ hoàn toàn an tâm về sự tối ưu cũng như tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu quả công việc.

2. Quản lý bán hàng từ xa

Bạn có thể quản lý đơn hàng, nhân viên bán hàng và mọi dữ liệu về cửa hàng từ xa với app dành cho thiết bị di động.

3. Lên kế hoạch cho chương trình khuyến mãi

Một tính năng mà tôi ưng ý nhất chính là hỗ trợ người dùng lên kế hoạch chi tiết cho các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng. Phần mềm có thể giúp bạn lập kế hoạch, tạo các coupon khuyến mãi, quản lý ngân sách và gửi cảnh báo ngay khi ngân sách sắp hết,... Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng thu hút khách hàng hiệu quả mà đơn giản hơn bao giờ hết.

4. Báo cáo thống kê chính xác

Có lẽ đây là tính năng mà bất kể ai dùng cũng phải khen lấy khen để, bởi mọi số liệu thống kê về tình hình thu chi, lãi lỗ, công nợ đều được hiển thị chi tiết trên phần mềm. Bạn có thể theo dõi hiệu quả kinh doanh của cửa hàng theo từng ngày, tháng, quý, năm đơn giản và nhanh chóng nhất.

5. Hỗ trợ nhiều ngành hàng cũng như tích hợp hệ sinh thái chuyên nghiệp.

Hy vọng với bài viết review phần mềm quản lý bán hàng TPos ở trên đã giúp bạn có được cho mình những lựa chọn tốt nhất cho công việc quản lý kinh doanh và khởi nghiệp thành công.

Xem tiếp: Mô hình kim tự tháp ngược trong quản lý doanh nghiệp
 
×
Quay lại
Top