Top 7 phần mềm quản lý bán hàng hiệu quá nhất hiện nay

Onions.245

Thành viên
Tham gia
17/2/2023
Bài viết
0

Top 7 phần mềm quản lý bán hàng hiệu quá nhất hiện nay​

Trong thời đại công nghệ số 4.0 như hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng có lẽ không còn xa lạ với các nhà bán hàng. Nhưng để tìm kiếm một phần mềm phù hợp cho mô hình kinh doanh, cũng không dễ dàng. Dưới đây là top 7 phần mềm bạn có thể tham khảo.

1. Sapo - Phần mềm quản lý bán hàng​

Sapo là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại tốt nhất hiện nay, hỗ trợ các hoạt động quản lý từ đơn hàng, khách hàng, nhân viên, tồn kho, hàng hóa,... để bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự, khiến việc quản lý trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:
  • Tích hợp với đơn vị vận chuyển chuyên biệt giúp bạn đẩy đơn vận chuyển tự động.
  • So sánh chi phí vận chuyển dễ dàng.
  • Tính năng kết nối Fanpage, cho phép bạn tạo đơn hàng ngay trong hội thoại, quản lý bình luận, tin nhắn chat dễ dàng,...
  • Quản lý kho hàng chính xác giúp bạn nắm bắt thông tin chi tiết về số lượng hàng hóa.
  • Báo cáo rõ ràng chi tiết giúp bạn nắm rõ các số liệu, kết quả hoạt động bán hàng chi tiết theo ngày, tuần, tháng.

2. TPOS: Quản lý bán hàng, chốt đơn hàng Facebook​

TPOS là ứng dụng quản lý bán hàng, chốt đơn hàng Facebook khi livestream trên điện thoại được nhiều người sử dụng hiện nay, cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng đơn giản, dễ sử dụng, đa nền tảng và tiết kiệm chi phí cho người bán hàng online.

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

  • Hỗ trợ các tính năng trả lời bình luận, nhắn tin, thống kê và tạo đơn bán hàng qua livestream đa kênh như Facebook.
  • Tích hợp tính năng quét mã vạch bằng camera giúp tìm kiếm sản phẩm cần bán nhanh chóng nhất.
  • Tích hợp với các đơn vị vận chuyển giúp bạn đẩy đơn vận chuyển tự động.
  • Hệ thống báo cáo, thống kê đầy đủ nhằm giúp chủ cửa hàng nắm bắt được tình hình kinh doanh.
MAcEtGALsnEgFtviDHqwl0QTX0lTwNWOWjqk_QN9xTcUxM59O-u68x5V6rP38Q3Yo4iVB-VwH8-wwAKm4LnOfxxEGIdNBDrT-XbZAcycSGZYxCXbowNoNdlQGBV19qsY2Z3wdkgMwijWhrjaAjujPRA


>>>>> Xem thêm: Doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm DMS hay CRM

3. POS365: Phần mềm quản lý bán hàng trên Android, iOS​

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Android, iOS hỗ trợ tính tiền thu ngân nhanh, chính xác để người dùng có thể kiểm soát chi tiêu và doanh thu cửa hàng một cách hiệu quả. POS365 là sự lựa chọn rất tốt cho những quán cafe, nhà hàng, quán karaoke, siêu thị, tạp hóa,...

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:
  • Hỗ trợ thu ngân tính tiền nhanh chóng, chính xác.
  • Dễ dàng chuyển bàn, ghép order, hủy món, đổi món cho khách hàng.
  • Có thế hoạt động ngoại tuyến ngay cả khi mất điện hay không có kết nối internet.
  • Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
  • Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của quán theo biểu đồ cột, tròn,...

4. KiotViet: Ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại​

KiotViet là ứng dụng quản lý bán hàng trên điện thoại nổi bật với quy trình vận hành đơn giản nhưng chuyên nghiệp thông qua điện thoại, máy POS cầm tay, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ bán hàng, nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, quản lý dữ liệu khách hàng,... một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:
  • Tìm kiếm sản phẩm trong cửa hàng chỉ cần dùng camera quét mã vạch.
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
  • Kết nối tới máy in để thực hiện thao tác in hóa đơn ngay lập tức khi bán hàng.
  • Có thể sử dụng khi không có kết nối internet.
  • Lưu lại lịch sử giao dịch với khách hàng để thuận tiện cho việc tìm kiếm, truy xuất thông tin giao dịch cũ.

5. Nhanh.vn: Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất trên điện thoại​

Nhanh.vn là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất trên điện thoại hỗ trợ người dùng quản lý các hoạt động như: bán hàng, nhận đơn, chuyển hóa đơn, quản lý xuất nhập kho, thu chi theo kì, thông tin khách hàng,... phù hợp với mọi mô hình kinh doanh từ nhỏ lẻ đến chuỗi cửa hàng.

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:
  • Khả năng kết nối với các kênh bán hàng online phổ biến hiện nay.
  • Quản lý, sắp xếp tình trạng đơn hàng một cách hiệu quả.
  • Quản lý hàng hóa nhập, xuất kho theo thời gian thực.
  • Báo cáo chi tiết đơn hàng, doanh thu chi tiết, chính xác.
  • Tích hợp gửi email chăm sóc khách hàng.

6. Loyverse POS: Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí​

Loyverse POS là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí nổi bật với các tính năng như đặt hàng quản lý, quản lý hàng tồn kho,... giúp người chủ dễ dàng giám sát bán hàng, giám sát hoạt động kinh doanh của cửa hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:
  • Tích hợp tính năng quét mã vạch bằng camera giúp tìm kiếm sản phẩm cần bán nhanh chóng nhất.
  • Dễ dàng xem toàn bộ lịch sử bán hàng.
  • Quản lý hóa đơn mở bằng cách chia tách, sáp nhập và di chuyển các mục giữa các hóa đơn.
  • Theo dõi hiệu suất và thời gian làm việc của nhân viên.
  • Sắp xếp thứ tự đơn hàng theo thời gian đặt hàng của khách hàng.
  • Dễ dàng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của cửa hàng.
  • Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
  • Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của cửa hàng.

7. PosApp: App quản lý bán hàng cho điện thoại​


PosApp là app quản lý bán hàng cho điện thoại hỗ trợ tính tiền quán cafe, nhà hàng, karaoke với nhiều tiện ích và giải pháp giúp bạn có thể quản lý cửa hàng, chuỗi cửa hàng tốt hơn để bạn hoàn toàn có thể kiểm soát doanh thu cửa hàng một cách hiệu quả.

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:
  • Dễ dàng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của quán.
  • Có thế hoạt động ngoại tuyến ngay cả khi mất điện hay không có kết nối internet.
  • Quản lý báo cáo ca của nhân viên, báo cáo hàng bán, báo cáo kho của từng chi nhánh của chuỗi cửa hàng trên 1 tài khoản quản lý duy nhất.
  • Hỗ trợ mọi hoạt động bán hàng, nhận đơn, chuyển hóa đơn từ nơi pha chế, quản lý xuất nhập kho, thu chi theo kì, thông tin khách hàng,...
  • Cập nhật tình hình kinh doanh, chi phí lãi lỗ, tiền thu theo ca của quán từ xa ngay trên điện thoại theo thời gian thực.
  • Quản lý tiền thu theo ca, nhân viên.
  • Phần quyền quản lý nhân viên.
  • Quản lý chi tiết hóa đơn kể cả hóa đơn bị hủy.
Như vậy, với top 7 phần mềm quản lý mà GoACADEMY đã tổng hợp ở bài viết trên, sẽ giúp các nhà bán hàng có thể đưa ra lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp cho mình. Chúc bạn kinh doanh thành công!
 
×
Quay lại
Top