PropellerAds Là Gì Và Hiệu Quả Quảng Cáo PropellerAds Thế Nào?

Dembuon93

Banned
Tham gia
19/2/2019
Bài viết
4
PropellerAds là gì và hiệu quả quảng cáo PropellerAds thế nào là điều rất nhiều người cực kỳ quan tâm trong thời điểm cần tìm mạng quảng cáo thay thế Adsense.

Link đăng ký: Đăng Ký PropellerADS



PropellerAds là gì và hiệu quả quảng cáo PropellerAds thế nào

  1. PropellerAds là mạng quảng cáo CPM, CPC uy tín lâu năm.
  2. PropellerAds là mạng quảng cáo trả giá tương đối cao, gần như là tốt nhất sau Adsen.
  3. PropellerAds xét duyệt đăng ký tương đối dễ dàng, chấp nhận các site tiếng Việt.
  4. PropellerAds có thể đặt cùng các mạng quảng cáo khác, kể cả Google Adsen để tăng doanh thu.
  5. PropellerAds không giới hạn số lượng vị trí quảng cáo trên 1 site
  6. PropellerAds cung cấp đầy đủ tất cả các hình thức quảng cáo đang có hiện nay.
PropellerAds là một mạng lưới quảng cáo được thành lập từ năm 2011 và phát triển mạnh từ năm 2013 đến nay. Hiện trụ sở chính của PropellerAds đặt tại Anh.

Mạng lưới quảng cáo của PropellerAds hoạt động linh hoạt, được cập nhật khá thường xuyên qua các bản tin, đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Điều này khác biệt với các mạng lưới quảng cáo đồng dạng như Adsen, AdsOpstimal... cứ "cắt rụp" một cái chẳng cần báo trước.

Cho đến nay, trong cộng đồng marketing online rất hiếm thấy người sử dụng mạng quảng cáo PropellerAds than thở vì mất vài trăm, vài ngàn USD trong tài khoản mà "chẳng hiểu vì sao". Đơn giản vì nếu có bất cứ thắc mắc nào chỉ cần email là sẽ được đội ngũ hỗ trợ của mạng quảng cáo này trả lời cụ thể, nhanh chóng.

Tóm lại đây là một mạng quảng cáo rất uy tín và ổn định, rất tuyệt vời để có thể kiếm tiền qua mạng.

Mạng quảng cáo Propellerads có mức chi trả khá cao nhờ thuật toán tối ưu hóa tốt
Khác với đa phần các mạng quảng cáo ngữ cảnh, Propellerads không tập trung quá nhiều cho việc hiển thị quảng cáo phù hợp nội dung mà tối ưu hóa thuật toán hiển thị quảng cáo cho lợi nhuận của các nhà quảng cáo, nhà xuất bản. Sự ưu tiên này mang đến giá trị quảng cáo tốt nhất, miễn là có traffic cao.

Mạng quảng cáo PropellerAds là thuộc dạng CPC, CPM và cung cấp đủ mọi hình thức quảng cáo như: banner, linktext, direct, Popup, push-up, video, mobile....

Đáng chú ý là từ năm 2015 PropellerAds đã có một sự lột xác lớn khi hoàn toàn bỏ các định dạng quảng cáo banner truyền thống, cố định. Thay vào đó là hình thức quảng cáo trực tiếp - một link duy nhất. Với hình thức này, các nhà xuất bản được toàn quyền chủ động tùy biến quảng cáo theo bất cứ định dạng nào mình muốn, bất cứ ở vị trí nào mình thích.

Mạng quảng cáo PropellerAds có hệ thống hỗ trợ rất nhanh và nhiệt tình

Đây có thể coi là một bước đột phá tuyệt vời về giải pháp vì nó đem lại lợi thế "không tưởng": PropellerAds có thể đặt cùng các mạng quảng cáo CPM, CPA khác, kể cả Google Adsen. Điều đó là chưa từng xảy ra đối với các mạng CPC và CPM cạnh tranh nhau.

Thử nghĩ xem, cùng 1 site, ngoài quảng cáo của Google Adsen hoặc bất kể mạng quảng cáo nào khác, chúng ta đặt thêm quảng cáo của PropellerAds thì chắc chắn doanh thu sẽ tăng gấp đôi. Đó chính là điều "không tưởng" mà nhiều người kiếm tiền online đã phải thốt lên.

PropellerAds giới thiệu về quảng cáo trực tiếp (direct): Các "DIRECT" là một định dạng cụ thể dành riêng cho các nhà xuất bản, là cách dễ nhất để đưa người đọc đến Quảng cáo của PropellerAds, hoặc nhà xuất bản sử dụng công cụ quảng cáo riêng theo ý muốn.

Ngoài những điều như trên, mạng quảng cáo PropellerAds cũng cung cấp cả chương trình Refferal và có thể thực hiện quảng cáo qua các mạng xã hội như Facebook, Google Plus,... thậm chí là cả chat hay nhắn tin SMS.

Hình thức thanh toán hiện nay của PropellerAds có nhiều hình thức. Nhưng phù hợp nhất với Việt Nam đó là sử dụng tài khoản Payoneer. Các hình thức khác không phù hợp lắm. Với thẻ Payoneer chúng ta có thể rút tiền ở bất cứ cây ATM nào ở Việt Nam có chữ Credit trên thân máy, tức là hầu như có thể rút tiền ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Để đăng ký mở tài khoản Payoneer có thể vào đây

PropellerAds có mức thanh toán thấp nhất là 100USD và đã có thông báo là không có kế hoạch hạ mức min pay này xuống.

Cách đăng ký tài khoản mạng quảng cáo PropellerAds

Để đăng ký tài khoản mạng quảng cáo PropellerAds các bạn vào đây

Sau đó điền đầy đủ các thông tin để đăng ký.

Điền đầy đủ thông tin vào các trường rồi xác nhận vào ô "I have read and accepted the Terms and Conditions" sau đó nhấn vào "Sign up as Publisher".

PropellerAds sẽ gửi về email một link xác thực. Click xác thực xong là bạn đã có tài khoản của mạng quảng cáo này. PropellerAds cũng vẫn gửi thêm 1 email thông báo hoàn thành xác thực kèm nhắc lại id và mật khẩu.

Lúc này để get code quảng cáo cần thực hiện thêm một bước xác thực site sẽ đặt quảng cáo. Muốn đặt lên bao nhiêu site thì xác thực bấy nhiêu lần. PropellerAds sẽ cung cấp 1 đường link xác thực để mọi người dán vào web (gán thẻ Meta vào Header).

Sau khi xác thực site sẽ quảng cáo xong là lúc chúng ta muốn đặt bao nhiêu quảng cáo trên site cũng được. PropellerAds không giới hạn vị trí đặt quảng cáo trên 1 site.

Trong quá trình đăng ký và sử dụng tài khoản PropellerAds nếu có vấn đề khó khăn gì có thể để lại comment tại đây, chúng tôi sẽ giúp đỡ các bạn.
 
×
Quay lại
Top