[PKĐK Đại Tín] Phá thai như thế nào là an toàn nhất?

dakhoadaitin

Banned
Tham gia
28/9/2020
Bài viết
0
Theo như các y bác sĩ tại phòng khám đa khoa Đại Tín thì khi chị em phụ nữ buộc phải đi đến quyết định phá thai thì điều được đưa lên hàng đầu đó chính là phá thai như nào là an toàn hiệu quả nhất? không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này. Vì vậy, phái nữ cần phải phá thai chính xác thời điểm, do những chuyên gia giỏi trực tiếp đình chỉ thai an toàn trong điều kiện đầy đủ thiết bị y tế để tránh nguy hiểm trong cũng như sau khi phá thai.

Thời gian phá thai an toàn nhất

Theo như bác sĩ Khang - thời điểm phá thai tốt nhất chính là khi túi thai đã đi vào buồng tử cung làm tổ cũng như khi thai không tới 10 tuần tuổi. Lúc này, chị em sẽ được khám sức khỏe toàn bộ, siêu âm xác định chuẩn xác tuổi bào thai. Sau đó tùy vào thể trạng chị em, tuổi thai nhi mà bác sĩ chỉ dẫn cách phá thai tốt nhất.

phong-kham.jpg


Phá thai như như thế nào là hiệu quả nhất

Để phá thai tốt nhất, chị em hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được những y bác sĩ tư vấn, phá thai an toàn, cụ thể. Sau đây chính là những cách phá thai hiệu quả nhất.

Phá thai bằng thuốc

Chính là cách phá thai nội khoa được sử dụng bằng phương pháp sử dụng thuốc phá thai chủ yếu làm ngừng sự phát triển của thai. Sau đó kích ứng tử cung co bóp đưa bào thai ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên.

Điều kiện để phá thai bằng thuốc hiệu quả nhất là khi:

Túi thai đã đi vào tử cung

Người mang thai không đến 6 tuần

Chị em không mắc bệnh lý tim mạch, cao huyết áp, rối loạn đông máu, thiếu máu nặng

Các bước phá thai bằng thuốc an toàn nhất như sau:

Bước 1: Chị em đủ điều kiện phá thai bằng thuốc sẽ được bác sĩ chỉ dẫn uống viên thuốc phá thai thứ nhất mục đích làm dừng sự tăng trưởng của thai. Sau đó chị em phụ nữ được nghỉ ngơi tại bệnh viện 2-3h có thể trở về nhà và tiếp tục theo dõi.

Bước 2: Sau 1-3 ngày, chị em cần trở lại bệnh viện uống viên thuốc thứ 2 nhằm kích thích tử cung co bóp làm túi thai ra ngoài. Sau đó được nghỉ ngơi 1-4h , nếu sức khỏe tốt có thể về nhà.

Bước 3: Qua 2 tuần, tới bệnh viện để y bác sĩ đánh giá kết quả sau phá thai
Hút thai chân không

Hút thai chân không chính là cách phá thai bằng liệu pháp dùng thuốc gây tê và vật dụng hút thai chân không chuyên dùng hút thai ra ngoài, chấm dứt thai nghén.

Điều kiện để hút thai hiệu quả nhất:

Tuổi bào thai 5-10 tuần

Chị em mang thai không bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, không dị tật đường sinh dục, nếu như bị bệnh lý phụ khoa phải tiêu viêm trước khi đình chỉ thai.

Quy trình hút thai hiệu quả nhất:

Bước 1: Nếu đủ tiêu chuẩn hút thai, chị em được dùng công nghệ ánh sáng sinh học làm cho sạch âm đạo, ngăn cản sự viêm nhiễm

Bước 2: Sử dụng thuốc gây mê và bác sĩ bắt đầu can thiệp ngoại khoa qua cổ tử cung bằng ống hút siêu dẫn, hút thai ra ngoài (12-21 phút)

Bước 3: Chị em phụ nữ được theo dõi thể trạng 1-4h, ổn định có thể đi về. Sau 2 tuần tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Chú ý: Sau khi phá thai chị em sẽ có dấu hiệu ra máu vùng kín 5-8 ngày, có thể 14 ngày, kèm theo đau bụng như trong chu kỳ kinh, thể trạng mệt mỏi. Đây là một số biểu hiện bình thường. Nhưng nếu thấy ra máu vùng kín khoảng trên 13 ngày, đi theo tình trạng choáng váng, ngất thì phải cấp tốc đến phòng khám chuyên khoa, do đây chính là triệu chứng sót thai, sót nhau, thủng tử cung, băng huyết,…ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, nguy cơ vô sinh, đặc biệt nguy hiểm tới tính mạng. Thường thì trường hợp này rất hiếm khi xảy ra hay chỉ xảy ra khi chị em không bảo đảm thực hiện phá thai an toàn đáp ứng yêu cầu trên.

phong-kham-1-1.jpg


Nơi phá thai an toàn

Ngày nay ở Bình Dương có nhiều nơi phá thai, nhưng để phá thai an toàn thì chị em có thể ưu tiên chọn phòng khám Đa Khoa Đại Tín

Đại Tín, được Sở Y tế cấp phép phá thai nội khoa bằng thuốc và hút thai chân không. Trước khi phá thai, chị em phụ nữ được dùng công nghệ ánh sáng sinh học tiêu viêm. Sau phá thai, chị em được sử dụng liệu pháp tăng cường miễn dịch cơ thể bằng những bài thuốc thông lâm, bổ huyết, hồi phục nhanh sức khỏe, bảo vệ khả năng mang thai về sau.

Phòng khám đa khoa Đại Tín có đội ngũ bác sĩ phụ khoa Sản phụ nhiều chuyên môn trực tiếp chữa bệnh và phá thai an toàn trong điều kiện đầy đủ thiết bị y tế. Quá trình phá thai đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, thủ tục phá thai nhanh chóng, mức chi phí phá thai niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế.

Mọi thông tin chi tiết về phá thai như thế nào là an toàn, bạn vui lòng liên hệ (02)74 3685 999 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh hoàn toàn miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.
*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.
- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây
- Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999
Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
 
×
Quay lại
Top