Phong thủy rèm cửa phòng ngủ cho căn hộ chung cư Hà Nội

thuydanpt

Thành viên
Tham gia
8/6/2015
Bài viết
0
Cuộc sống không bao giờ được hoàn thiện, hoàn hảo nếu như chúng ta không tự trau chuốt cho mình từ những cái nhỏ nhất. Một không gian phòng ngủ lung linh hoàn hảo sẽ không thể thiếu đi sự xuất hiện của những bộ rèm cửa sổ đẹp, sang trọng mang hơi hướng hiện đại.

Tuy nhiên thật không dễ dàng để có thể lựa chọn cho mình những bộ rèm cửa thích hợp nhất bởi không gian cũng có những kiểu thiết kế khác nhau cũng như trên thị trường rèm cửa cũng rất đa dạng về chủng loại và màu sắc. Đặc biệt hơn với những căn hộ chung cư việc lựa chọn rèm cửa thích hợp theo phong thủy được xem là một vấn đề cần quan tâm.

Phòng ngủ được coi là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc và học tập bên ngoài. Trong phong thủy thì phòng ngủ được coi là nơi quan trọng không thể thiếu đối với gia chủ, là nơi tích tụ năng lượng, tài vận của chủ nhân. Do đó việc lựa chọn rèm cửa đúng phong thủy trong không gian phòng ngủ góp phần cho sự thăng tiến trong công việc, sức khỏe cũng như hạnh phúc trong gia đình.

Cùng Thegioirem.com lựa chọn những bộ rèm cửa đẹp hợp phong thủy trong gian phòng ngủ cho các căn hộ chung cư tại Hà Nội nhé!

p,ng%E1%BB%A7.jpg

Phong thủy rèm cửa phòng ngủ cho căn hộ chung cư Hà Nội

1. Chọn rèm cửa theo hướng cửa sổ

Nếu cửa sổ phòng ngủ của bạn mở ra hướng Bắc, bạn nên trang trí cho mình những bộ rèm cửa mang sắc xanh hoặc đen, vì ở hướng này, hành sinh vượng là Thủy.

Tốt nhất bạn nên chọn những kiểu rèm cửa có những nếp xếp li như rèm vải, rèm roman vì nó sẽ tạo cảm giác gợn sóng, giúp ta liên tưởng đến hình ảnh sông nước, điều này sẽ làm tăng vượng khí cho căn nhà của bạn.

Nếu cửa sổ phòng ngủ mở về phía Đông hay Đông Nam, những bộ rèm cửa màu xanh hoặc màu nâu để buông rủ tự nhiên là cách lựa chọn tốt nhất.

rm_xanh.jpg

Phong thủy rèm cửa phòng ngủ cho căn hộ chung cư Hà Nội

Nếu cửa sổ trông về hướng Nam, Tây Nam hay Đông Nam, nên chọn gam đỏ hoặc cam. Rèm cửa được buông theo dạng khối vuông vức nhưng mềm mại, không nên nhún bèo theo hình bán nguyệt.

Nếu cửa mở theo hướng Tây và Tây Bắc, bạn nên chọn rèm cửa màu trắng hoặc xám.

2. Chọn rèm cửa theo mệnh của gia chủ

Với gia chủ mệnh Kim

Gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn cho mình những bộ rèm cửa tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Ngoài ra nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng sẽ luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ.


Với gia chủ mệnh Mộc

Gia chủ mệnh Mộc nên lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình những bộ rèm vải đẹp giá rẻ mang sắc xanh dịu mát, đồng thời bạn nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim khi chọn rèm cửa.

Với gia chủ mệnh Thủy

Gia chủ mệnh Thủy nên chọn những bộ rèm cửa có tông màu đen, xanh biển sẫm, ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những bộ rèm cửa màu trắng hay sắc ánh kim và điểm xuyết màu xanh dương hay xanh lá cây trên thân rèm.

01.jpg

Phong thủy rèm cửa phòng ngủ cho căn hộ chung cư Hà Nội

Với gia chủ mệnh Hỏa

Gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng tông màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa) khi chọn rèm cửa. Các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hỏa).

Với gia chủ mệnh Thổ

Bạn nên chọn mua rèm cửa có tông màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hoả sinh Thổ) là màu đại diện cho hành Hỏa, rất tốt cho người hành Thổ.

Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ). Sự mạnh mẽ và hài hoà của yếu tố Thổ trong nhà sẽ giúp tạo ra sự chắc chắn, giàu sinh lực và sự bảo vệ cho tất cả các mối quan hệ của bạn.

Nguồn: https://thegioirem.com/tt/phong-thuy-rem-cua-phong-ngu-cho-can-ho-chung-cu-ha-noi-1236.html
 
×
Quay lại
Top