Phẫu thuật mí mắt đẹp | Tư vấn quá trình phẩu thuật

NhutMinh12

Banned
Tham gia
2/7/2019
Bài viết
0
Theo thời gian những nếp nhăn, bọng mỡ, da thừa khiến cho đôi mắt trở nên ủ rũ, già nua, kém tươi tắn. Phẫu thuật mí mắt đẹp loại bỏ da chùng mí mắt trên là giải pháp tối ưu mang lại sự trẻ trung, linh hoạt cho đôi mắt.

Phẫu thuật loại bỏ da chùng mí mắt trên là gì?

phau-thuat-mi-mat-dep.jpg


Phẫu thuật loại bỏ da chùng mí mắt trên là phương pháp làm thay đổi hình dáng của mí mắt trên bằng cách loại bỏ bớt phần da thừa chảy xệ xuống. Nhờ đó mí mắt được hiện lên rõ ràng, mắt mở to tự nhiên và trả lại vẻ trẻ trung tươi tắn cho đôi mắt cũng như gương mặt. Đây là một cuộc tiểu phẫu nhỏ và rất phù hợp với các trường hợp:

– Da mí mắt trên mất đi sự đàn hồi trở nên nhăn nheo.
– Mí mắt bị chùng trở nên lỏng lẻo và chạy xệ.
– Đôi mắt buồn, ủ rũ và thiếu sức sống.
– Đã từng thực hiện loại bỏ da chùng mí mắt nhưng không thành công.
– Mắt một mí hoặc mí lót.
– Thích hợp với những người trung niên.

Mắt đẹp tự nhiên sau phẫu thuật loại bỏ da chùng mí mắt trênĐôi mắt to tròn mơ ước của mọi chị em

Mặc dù, phấu thuật loại bỏ da chùng mí mắt trên khá đơn giản, không mất nhiều thời gian nhưng lại yêu cầu bác sĩ thẩm mỹ phải có trình độ chuyên môn cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế, xác định chính xác lượng da thừa cần cắt bỏ. Thực hiện loại bỏ da chùng mí mắt trên tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng được tiến hành theo công nghệ Hàn Quốc đảm bảo tính thẩm mỹ cao và an toàn tuyệt đối.

Trước khi phẫu thuật loại bỏ da chùng mí mắt trên không nên làm gì?

Trước khi thực hiện phẫu thuật thẫm mỹ mắt loại bỏ da chùng mí mắt trên bạn cần tham khảo về phương pháp phẫu thuật với bác sĩ, lựa chọn phương pháp thích hợp nhất với tình trạng mắt. Một vài tiếng trước khi phẫu thuật diễn ra, đặc biệt là trường hợp gây mê toàn thân cần lưu ý một số vấn đề như sau:

– Không sử dụng thuốc aspirin và ibuprofen trước 1 – 2 tuần trước phẩu thuật nhằm giảm thiếu nguy cơ chảy máu quá nhiều trong lúc thực hiện.
– Chỉ nên ăn một chút thức ăn nhẹ trước phẫu thuật như cháo, súp vào buổi sáng.
– Không trang điểm hay sử dụng mỹ phẩm trong ngày phẫu thuật.

Kỹ thuật thực hiện phẫu thuật loại bỏ da chùng mí mắt trên

Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng kỹ thuật loại bỏ da chùng mí mắt trên được bác sĩ thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết để tái tạo đôi mắt to đẹp, tự nhiên đúng như mong muốn.

Mắt đẹp tự nhiên sau phẫu thuật loại bỏ da chùng mí mắt trênKỹ thuật phẫu thuật loại bỏ da chùng mí mắt trên

Thông thường kỹ thuật này được bác sĩ rạch một đường nhỏ, chỉ khoảng 0.5cm ở đường rãnh mi nhằm bóc tách các mô mỡ thừa trên mí mắt, đồng thời cắt bỏ phần da lỏng lẻo, chùng nhão sao cho mí mắt đạt độ đóng mở tự nhiên nhất. Kết thúc phẫn phẫu thuật bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, đường khâu khéo léo giấu kín ở nếp gấp tự nhiên trên mí mắt nên không làm lộ sẹo.

Hiệu quả đạt được sau phẫu thuật loại bỏ da chùng mí mắt trên

Phẫu thuật loại bỏ da chùng mí mắt trên theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và kết quả thu được làm hài lòng mọi khách hàng:

– Loại bỏ hoàn toàn phần da chùng mí mắt.
– Giúp đôi mắt mở to, hai mí rõ ràng và đẹp tự nhiên.
– Dáng mắt cân đối, hài hòa với gương mặt.
– Đôi mắt trở nên linh hoạt và tươi tắn hơn.
– Không ảnh hưởng đến thị lực, chức năng của mắt vẫn diễn ra bình thường.
– Hiệu quả duy trì ổn định lâu dài.

Mắt đẹp tự nhiên sau phẫu thuật loại bỏ da chùng mí mắt trênMắt đẹp tự nhiên sau phẫu thuật loại bỏ mí mắt trên

Phẫu thuật loại bỏ da chùng mí mắt trên tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng, không đau đớn, không làm ảnh hưởng đến thị lực hay sinh hoạt hằng ngày. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn với chất lượng dịch vụ tốt nhất.


THẨM MỸ VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG - ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP UY TÍN

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi mong mỏi ở mọi phương pháp thẩm mỹ mắt mà bạn mong muốn. Tại Tp.HCM hiện nay có hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực tế ít cơ sở đã được cấp phép hoạt động theo quy chuẩn của Sở y tế Tp.HCM, trong những trung tâm được cấp phép thực hiện đó có Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.

Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ nâng mũi đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7

Tiếp theo: Phẩu thuật mí mắt không đều.
 
×
Quay lại
Top