Phần mềm quản lý trung tâm nha khoa

ruly.09

Thành viên
Tham gia
17/10/2016
Bài viết
0
Trong chuỗi nhu cầu chung của chúng ta không thể thiếu nhu cầu về y tế chăm sóc sức khỏe vì đây là nhu cầu quan trong nhất trong đó có lĩnh vực nha khoa, sức khỏe răng miệng cũng là một phần của sức khỏe thể chất. Nha khoa hiện là mảng dịch vụ đang rất phát triển vì bệnh răng miệng hiện tại rất nhiều và cần phải điều trị để bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Nhu cầu thăm khám nha khoa lên cao thì hàng ngày trung tâm nha khoa của các bạn cần phải quản lý lượng lớn công việc. Vậy để tiết kiệm được thời gian làm việc nhưng vẫn đảm bảo công việc quản lý hoàn thành tốt thì các bạn nên tìm đến giải pháp hỗ trợ từ công nghệ. Hiện tại có phần mềm quản lý nha khoa sẽ hỗ trợ tốt công việc của các bạn đang ở cấp bậc quản lý cho dù số lượng khách hàng ngày đông đảo.

Những lợi ích của phần mềm nha khoa

Lợi ích thứ nhất là quản lý thông tin bệnh nhân: Trong Module Dịch vụ trên phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng DIP CRM.NET cho phép quý công ty quản lý được Hồ sơ bệnh án của từng bệnh nhân. Với mỗi bệnh nhân thì hệ thống sẽ cho phép lưu vết thông tin chi tiết khách hàng với các trường thông tin cụ thể như: Họ tên, số điện thoại cá nhân, Email, Địa chỉ… đây là những thông tin quan trọng.

phan-mem-quan-ly-nha-khoa.png


Lợi ích thứ 2 đó là quản lý bác sỹ phụ trách bệnh nhân: Chức năng này cho phép quản lý chi tiết các bác sỹ phụ trách từng bệnh nhân đồng thời cho phép quản lý được danh sách các bác sỹ khác tiếp nhận hoặc thăm khám bệnh nhân. Ngoài ra bạn có thể quản lý được kho nguyên vật liệu mà đơn vị cung cấp.

Khi người dùng click xem thông tin hóa đơn mỗi khách hàng, hệ thống cho phép thống kê được danh sách các hóa đơn dịch vụ của khách hàng, thống kê doanh thu cho từng khách hàng mang lại.

Một trong những lợi ích quan trọng là quản lý cơ hội và chăm sóc khách hàng: Đây là một trong những phần mềm quản lý khách hàng mang lại Module cơ hội được thiết kế nhằm mục đích lưu giữ toàn bộ các cơ hội kinh doanh của nhân viên Sales.

phan-mem-quan-ly-nha-khoa-01.gif


Quản lý lịch sử điều trị: Phần mềm lưu giữ được quá trình điều trị của 1 bệnh nhân theo từng thời kỳ. Chức năng lịch hẹn nhắc báo cho người dùng biết được các lịch phát sinh với khách hàng với cơ chế alarm trên màn hình.

Báo cáo thống kê: Đa số chúng ta khi làm việc đều phải trình báo cáo cho cấp trên, nếu làm thủ công sẽ mất thời gian của bạn và khi bạn chọn lựa sử dụng phần mềm này thì các bạn xuất báo cáo nhanh hơn và đảm bảo báo cáo đầy đủ quy trình làm việc hàng tuần hoặc hàng tháng. Đặc biệt trong ngành nha khoa còn có nhiều dịch vụ khác nhau nên rất cần đến một sự hỗ trợ từ công nghệ để quản lý triệt để hơn.
 
×
Quay lại
Top