Phân biệt biển chức danh mica và kệ mica để bàn

hachicntt

Thành viên
Tham gia
1/6/2015
Bài viết
0
Biển chức danh mica và kệ mica để bàn là 2 sản phẩm được cung cấp ra thị trường trong thời gian tương đối giống nhau, chúng cũng có thiết kế tương tự. Dẫn đến sự nhầm lẫn và có hiểu lầm từ 2 sản phẩm này ở phía khách hàng. Vậy nên trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về cách phân biệt 2 sản phẩm này một cách đơn giản ngay sau đây

Biển chức danh mica là gì?

Sản phẩm Kệ chức danh đẹp được dùng để cung cấp thông tin về chức vị, danh phận, vị trí, vai trò của người sử dụng. Chúng thường được đặt trong phòng họp, phòng làm việc, phòng tiếp khách, văn phòng, nơi hướng dẫn, chỉ dẫn,… nhằm giúp người xem có thể phân biệt được chức tước, cấp vị, để dễ dàng xưng hô, chào hỏi một cách đảm bảo nhất. Biển chức danh mica có đa dạng các chủng loại như: biển chức danh mica 1 cấp đé, biển chức mica đế 4 cm, biển chức danh mica đế 1.5 cm, biển chức danh mica 2 cấp đế, biển chức danh mica gỗ,…

Em6rG5J.jpg


Biển chức danh mica đẹp mắt, hiện đại

Sản phẩm hiện được ưa chuộng nhiều trong các công ty, doanh nghiệp tư nhân bởi giá thành phải chăng, mẫu mã độc đáo, hiện đại, có màu sắc sáng đẹp mắt, thể hiện được tầm quan trọng của người sử dụng.

Kệ mica để bàn

Đây là một dạng sản phẩm dùng để giữ chặt tờ giấy có kích thước A4, A5 đặt dưới dạng đứng bên trong 2 tấm mica được ghép lại thành một khung đỡ, tránh cho chúng nhàu nát, bụi bẩn. Kệ mica để bàn được sử dụng trong nhà hàng làm kệ menu, trong văn phòng làm kệ cung cấp số điện thoại, danh sách cung cấp tên sản phẩm, danh sách cung cấp tên dịch vụ…. Chúng cũng giúp đơn vị sử dụng quảng bá được hình ảnh thương hiệu, gây ấn tượng mạnh đến với khách hàng.

Giống và khác nhau giữa biển chức danh mica và kệ mica để bàn.

Điểm giống đầu tiên mà chúng ta nhận thấy đó là việc sử dụng chất liệu. CHúng đều dùng sản phẩm mica nhập khẩu nguyên tấm tại Đài Loan, có độ dày từ 10 đến 15 cm, rộng 1 mét. Mica đài loan có độ trong, sáng và cứng như thủy tinh, tuy nhiên chúng rất nhẹ và không dễ vỡ như thủy tinh. Mica đài loan không giống như mica trung quốc với độ trong mờ, đục dễ vỡ hơn, nên được sử dụng làm biển chức danh và kệ mica để bàn.

Bien chuc danh mica, kệ mica để bàn dùng sản xuất bằng công nghệ cắt CNC, công nghệ khắc laser, với hai công nghệ này, sản phẩm trở nên đẹp mắt, hoàn hảo, và có góc cạnh sắc nét, độc đáo. Vì sử dụng công nghệ hiện đại nên hai sản phẩm đều có giá thành phải chăng.

iXYmP99.jpg


Biển chức danh mica cao cấp tại thị trường miền Bắc

Điểm khác biết lớn nhất là ở kiểu dáng, với mục đích sử dụng khác nhau thì biển chức danh mica và kệ mica để bàn được thiết kế dưới các dạng khác nhau. Biển chức danh mica nhỏ hơn. Thấp nhưng dài hơn. Kệ mica để bàn lại cao và rộng hơn rất nhiều vì chúng chứa nhiều thông tin hơn.

Tại công ty kechucdanh.com của chúng tôi cung cấp sản phẩm biển chức danh mica các kiểu dáng mẫu mã cao cấp. Công ty chuyên sản xuất biển chức danh nên đang tiến tới cung cấp thêm những mẫu thiết kế độc lạ hơn và sản xuất thêm nhiều sản phẩm kệ mica để bàn. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm cao cấp đến tận tay người tiêu dùng trong thời gian nhanh nhất, bảo quản sản phẩm tốt nhất.

Công ty có nhiều chính sách ưu đãi với các khách hàng đặt sản xuất Bien chuc danh mica de ban theo lô lớn trên địa bàn toàn miền bắc, Vậy hãy liên hệ ngay để có sản phẩm phù hợp.
 
×
Quay lại
Top