Nội quy của KSV

KuroTsuki

♥•.°ღ°.•Kuro Tsuki•.°ღ°.•♥
Tham gia
17/8/2010
Bài viết
1.107
KuroTsuki: Quốc có quốc pháp K.S.V có K.S.V quy ^^. Mục đích nội quy của K.S.V được đổi mới nhắm đảm báo sự phát triển đúng hướng của K.S.V. Mọi người cũng chú ý :KSV@06:

Quy định diễn đàn Kênh Sinh Viên
---o0o---o0o---o0o---
Đăng ký vào diễn đàn Kênh Sinh Viên (K.S.V) là hoàn toàn miễn phí nhưng khi đăng ký làm thành viên, cần chú ý đến những quy định sau của diễn đàn:

1. Chịu trách nhiệm hoàn toàn trước mọi thông tin đã gửi lên diễn đàn K.S.V.

2. Cấm mọi hành vi thu thập, lưu trữ và phổ biến các thông tin bất hợp pháp, thông tin độc hại… vi phạm thuần phong mỹ tục và luật pháp Việt nam.

3. Nghiêm cấm các hành vi phá hoại diễn đàn dưới mọi hình thức.

4. Tôn trọng các thành viên khác trong diễn đàn, Ban Quản Trị diễn đàn K.S.V và điều hành viên Admin. Các hành vi coi thường, lăng mạ, vu khống thành viên khác hay ban quản trị và Admin sẽ có thể bị khóa nick ngay lập tức.

5. Ban Quản Trị diễn đàn K.S.V nghiêm cấm và sẽ xóa bỏ các thông tin, nội dung truyền tải được xem như là vi phạm các luật có thể áp dụng. Tuy nhiên, thành viên nên biết rằng các giao tiếp thường xảy ra theo thời gian thực và K.S.V không đảm bảo việc ngăn chặn thông tin ngay lập tức.

6. Các quy định có thể được bổ sung, thay đổi cho phù hợp với sự phát triển của diễn đàn
.


Quy định này có tác dụng đối với toàn thể thành viên của diễn đàn K.S.V như là một sách hướng dẫn các quy tắc của diễn đàn. Ban Quản Trị và đội ngũ hỗ trợ có quyền ra quyết định cuối cùng đối với các vi phạm dựa trên những nguyên tắc này. Ngoài ra, K.S.V được quyền thay đổi các luật lệ bất kỳ lúc nào và vi phạm các nguyên tắc này có thể sẽ khiến tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn.

I. Các quy định chung:

A. Quy định về đặt tên (nick name):


1. Không được đặt tên nick theo tên của danh nhân, tên của các vị lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, tên của kẻ xấu (được hiểu như: trùm khủng bố, phát xít, tội phạm chống loài người...)

2. Không được đặt tên nick có ý nghĩa không lành mạnh, không trong sáng, kỳ thị chủng tộc, dễ gây hiểu lầm, cố tình bôi nhọ thành viên khác, cố tình giả danh ban quản trị diễn đàn, ví dụ: Ad_min, Moderator, MODxx, SMODxx, SStaff.

3. Không được đặt tên bằng chữ tượng hình (ví dụ như tiếng Hoa) hay các ký hiệu có dạng như !!!, ***, (]?>…

4. Thành viên có trách nhiệm phải sử dụng các thông tin thật để đăng ký tên (nick name).

5. Trong bất kỳ trường hợp nào, nếu có khiếu nại/tố cáo từ phía thành viên, hoặc Ban Quản Trị diễn đàn nhận thấy việc đặt tên (nick name) là không phù hợp hay vi phạm quy định thì BQT diễn đàn có quyền loại bỏ ngay ma không cần thông báo. Tên bị loại bỏ sẽ được thông báo trong Tùy chọn nâng cao / Sổ đen bị cấm.

B. Quy định về ảnh đại diện (avatar):

1. Không được sử dụng ảnh dễ gây hiểu lầm, ảnh ghê rợn.

2. Không được sử dụng ảnh có tính chất đồi trụy, khiêu gợi, ảnh trái với thuần phong mỹ tục, ảnh xuyên tạc truyền thống văn hoá dân tộc.

3. Không vi phạm các điều khoản khác của diễn đàn K.S.V.

4. Ban Quản Trị có quyền thay đổi ảnh đại diện ngay lập tức mà không cần thông báo đến thành viên nếu như cần thiết.

C. Quy định về chữ ký:

1. Không được đưa thông tin xuyên tạc, phá hoại lịch sử, văn hoá, truyền thống dân tộc, tín ngưỡng, tôn giáo, các vấn đề liên quan đến chính trị và an ninh quốc gia.

2. Không dùng từ ngữ thô tục, xúc phạm, vu khống thành viên khác hoặc gây sự hiểu lầm.

3. Không được đưa liên kết dẫn đến các trang web đồi trụy, có tính chất không lành mạnh.

4. Không được sử dụng thông tin cá nhân của người khác: email, số điện thoại…

5. Không được đưa liên kết có tính chất phá hoại như: Bấm vào sẽ gây hư hỏng, gây treo máy, virus thâm nhập....v...v.....

6. Tuân thủ toàn bộ các quy định của mục B phía trên (phần quy định về avatar).

7. Ban Quản Trị có quyền thay đổi chữ ký của thành viên mà không cần báo trước nếu cần thiết.

D. Email – Tin nhắn riêng (PM)- Bảo mật thông tin

1. Nội dung các tin nhắn cá nhân (PM) và Email là không thể kiểm soát vì vậy các thành viên buộc phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về các tin nhắn và Email trao đổi với nhau.

2. Các thành viên tham gia K.S.V tự chịu trách nhiệm về việc bảo mật thông tin về tài khoản của mình. Ban Quản Trị không chịu bất kỳ trách nhiệm gì nếu thành viên bị lộ mật khẩu hay thông tin tài khoản. Trường hợp bị lộ mật khẩu hay thông tin tài khoản, thành viên cần liên hệ ngay với Ban quản trị để được hướng dẫn.

E. Quy định về tiêu đề bài viết mới:

1. Tiêu đề của bài mới phải dùng tiếng Việt có dấu.

2. Tiêu đề của bài mới phải ngắn gọn, súc tích và nêu bật được nội dung của bài.

3. Thành viên không tạo bài mới có nội dung trùng lặp với bài đã có.

4. Không được tạo nhiều bài có nội dung tương tự nhau hay copy ra nhiều bài khác, không lợi dụng để quảng cáo.

5. Không gửi bài viết có nội dung châm chọc, đả kích, lăng mạ, gây chia rẽ nội bộ các thành viên khác dưới mọi hình thức trực tiếp hay gián tiếp.

6. Không vi phạm các điều khoản khác trong quy định này.

Các bài viết mới với tiêu đề khồng phù hợp sẽ không được Moderator chấp nhận, bị xóa hoặc bị di chuyển vào thùng rác. Thành viên vi phạm sẽ bị nhắc nhở - nếu tiếp tục cố tình vi phạm sẽ bị khóa tài khoản .

Đối với chủ đề đã bị khoá và không còn tác dụng nữa thì sau 3-5 ngày Mod hoặc cộng tác viên sẽ di chuyển các bài đó vào thùng rác. Khi đó số bài được gửi vào trong những chủ đề đó sẽ tự động bị trừ ra khỏi tổng số bài đã gửi của thành viên. Vì vậy bạn không nên tham gia vào những chủ đề không có tính đóng góp.


F. Quy định về nội dung bài viết:

1. Bài viết phải dùng tiếng Việt có dấu, trừ 1 số box cho phép gởi bài tiếng Anh và một số từ ngữ chuyên môn khó chuyển sang tiếng Việt.

2. Bài viết phải có nội dung liên quan đến chủ đề, không đưa thông tin thiếu tính xác thực, gây sự hiểu lầm.

3. Bài viết không được sử dụng từ ngữ thô tục, mất văn hoá, xúc phạm, vu khống thành viên khác.

4. Khi bài viết cần đưa hình thì hình đó có kích thước không quá 800 x 600 điểm ảnh, nếu hình to quá thì chỉ cần đưa liên kết dẫn đến hình đó là được.

5. Không được đưa hình đồi trụy, có tính chất không lành mạnh và các hình khiêu gợi.

6. Hạn chế việc sử dụng ngôn ngữ chát chit, cố tình viết sai chính tả như “iu wi’, “hay wé”, “bjk rùi”… nếu thành viên quá lạm dụng ngôn ngữ này thì bài viết sẽ bị xóa ngay lập tức, hãy giữ gìn cho Tiếng Việt của chúng ta được trong sáng.

7. Không được gởi bài lung tung, gởi bài có cùng 1 nội dung vào nhiều topic, nhiều box.

8. Không được sử dụng chữ IN HOA, không được sử dụng cỡ chữ quá to hoặc quá nhỏ trong toàn bài.

9. Không được copy bài của thành viên khác, nếu cần thiết thì phải đưa vào trích dẫn.

10. Tuyệt đối không được đưa những thông tin bất hợp pháp sau đây:

- Các thông tin có nội dung ảnh hưởng đến an ninh quốc gia: xuyên tạc và tuyên truyền chống đối các chủ trương chính sách của Ðảng và nhà nước, phá hoại khối đoàn kết toàn dân, các thông tin về chính trị nhạy cảm, quốc phòng, phản gián,...

- Các thông tin có nội dung kích động bạo lực, tuyên truyền chiến tranh xâm lược, gây hận thù các dân tộc và nhân dân các nước, truyền bá tư tưởng phản động,...

- Các thông tin hoặc từ ngữ trái với thuần phong mỹ tục như khiêu dâm, đồi trụy, tệ nạn xã hội nghiện hút, cờ bạc và mê tín dị đoan...

- Các thông tin ảnh hưởng đến đời tư công dân, quấy rối thông tin cá nhân,...

- Các thông tin ảnh hưởng tới quyền sở hữu trí tuệ như truyền bá trái phép sản phẩm bản quyền, phầm mềm tin học, âm nhạc, tác phẩm văn học, tác phẩm nghệ thuật,...

- Các thông tin có nội dung ảnh hưởng đến an ninh kinh tế: lừa đảo, bí mật kinh tế, kiếm tiền qua mạng,...

- Các thông tin ảnh hưởng đến an toàn thông tin như virus, ăn cắp, phá hoại cơ sở dữ liệu,...

- Các thông tin có ảnh hưởng xấu đối với văn hoá xã hội như xuyên tạc lịch sử, phủ nhận thành quả cách mạng, xúc phạm vĩ nhân và anh hùng dân tộc, xúc phạm uy tín tổ chức, trái với bản sắc văn hoá dân tộc, phao tin đồn nhảm,...

- Các thông tin ảnh hưởng đến tự do tín ngưỡng, tôn giáo nhân dân, kích động hận thù dân tộc, kỳ thị chủng tộc, phân biệt văn hóa, kỳ thị vùng miền…

Nghiêm trọng: Bất kỳ một vi phạm nào thuộc phạm vi của mục 10 này sẽ dẫn tới việc thành viên bị khóa nick vĩnh viễn ngay lập tức mà không được quyền khiếu nại.

11. Các hành vi lăng mạ, thiếu tôn trọng hay vu cáo đối với Moderator, Super Moderator, Super Staff và Admin có thể dẫn tới khóa nick ngay lập tức.

12. Diễn đàn K.S.V vui mừng chào đón tất cả các thành viên tham gia, tuy nhiên thành viên nào tham gia diễn đàn chỉ với mục đích phá hoại hoặc có bất cứ ý định quấy rối nào thì K.S.V có quyền loại bỏ thành viên đó và tất cả các nick có liên quan cho dù chưa trực tiếp vi phạm quy định nào.

II. Quy định trong các SubBox:

1. Tất cả các sub-box đều bắt buộc phải tuân theo các quy định chung của diễn đàn K.S.V, không có bất kỳ một ngoại lệ nào.

2. Mỗi sub-box bắt buộc phải có một topic được sticky nêu toàn bộ quy định chung của diễn đàn, ngoài ra tùy theo tính chất của mỗi box mà có thể có các quy đinh riêng, quy định này phải phù hợp với quy định chung của diễn đàn và phải được ban quản trị K.S.Vthông qua.

3. Mỗi sub-box có thể (nhưng không nhất thiết) có một Giám sát viên (Có quyền hạn xóa bài và sửa bài viết trong sub-box đó) riêng. Giám sát viên chịu trách nhiệm quản lý và phát triển sub-box đó nhưng không có thêm bất kỳ quyền hạn đặc biệt nào và bắt buộc phải tuân theo sự điều hành và chỉ dẫn của ban quản trị K.S.V(Mod, Smod, Sstaff, Admin).

4. Nếu Giám sát viên vi phạm hoặc để xảy ra quá nhiều vi phạm trong sub-box của mình, thì sẽ bị xử lý từ Cảnh cáo cho đến buộc từ chức tới khóa tài khoản diễn đàn có thời hạn hoặc vĩnh viễn. Tùy theo mức độ vi phạm. Nếu bị từ chức thì K.S.V sẽ tuyển chọng 1 Giám sát viên mới cho sub-box.

5. Giám sát viên chịu trách nhiệm phát triển sub-box, nên mở các cuộc thi cho thành viên tham gia, nên mở sẵn các topic để các thành viên phản ánh, báo cáo hoặc đưa ý kiến đóng góp cho box. Giám sát viên nào hoạt động tích cực, có nhiều đóng góp cho sub-box sẽ được xem xét khen thưởng. (Có khi có cả tiên thưởng hehe ^^ :D)

III. Quy định về quyền hạn và nghĩa vụ:

A. Đối với Admin, Mod, Smod, Sstaff:


1. Tuân thủ mọi quy định của diễn đàn, tuyệt đối không đưa mật khẩu tài khoản của mình cho người khác sử dụng.

2. Quản lý diễn đàn với tinh thần trách nhiệm cao.

3. Xử lý nghiêm minh, công bằng các vụ việc vi phạm của thành viên, không được bao che.

4. Giúp đỡ thành viên khi thành viên có yêu cầu chính đáng.

B. Đối với Mod:

1. Tuân thủ mọi quy định của diễn đàn, tuyệt đối không đưa mật khẩu tài khoản của mình cho người khác sử dụng.

2. Không đấu đá, bêu xấu nhau trước công cộng, nếu có bất đồng ý kiến, kiện tụng gì với nhau thì tại box điều hành yêu cầu Admin phân xử.

3. Quản lý các box của diễn đàn,Mod phải thường xuyên dọn dẹp box, xử lý sự việc phải công bằng, không được đem cảm tính hay bực tức cá nhân vào sự việc. Khi thấy thành viên vi phạm tuỳ mức độ mà nhắc nhở, cảnh cáo hoặc khóa nick.

4. Giúp đỡ thành viên khi thành viên có yêu cầu chính đáng.

5. Khi thành viên vi phạm lỗi nặng hay gặp những sự việc mà Mod không có khả năng xử lý thì phải báo ngay cho Admin, Smod hoặc Sstaff.

6. Mod khi xử lý vụ việc phải công khai và thông báo cho thành viên bị xử lý biết thông qua tin nhắn hoặc qua các topic xử lý vi phạm và phải nêu rõ vi phạm của thành viên đó.

7. Các Mod nên hạn chế tham gia trực tiếp vào các cuộc cãi cọ nhau trên diễn đàn.

8. Không được sử dụng nick Mod để đùa cợt, trêu chọc hay dọa nạt thành viên khác, nếu bị phát hiện sẽ xử lý kỷ luật tùy theo mức độ vi phạm.

C. Đối với thành viên:

1. Tuân thủ mọi quy định của diễn đàn, không đưa mật khẩu tài khoản của mình cho người khác sử dụng, thành viên chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu để lộ mật khẩu tài khoản của mình.

2. Tích cực tham gia đóng góp ý kiến, giúp đỡ các thành viên khác.

3. Nên đoàn kết, hoà đồng với các thành viên khác, cùng nhau tạo 1 sân chơi lành mạnh, bổ ích và vui vẻ cho tất cả các thành viên.

4. Tuyệt đối không tung tin đồn dưới mọi hình thức gây nên hoặc có thể gây nên sự hiểu lầm cho các thành viên khác là các tin tức đưa ra có nguồn gốc từ box ẩn hoặc từ box của ban quản trị.

5. Khi thành viên thấy Smod, Sstaff, Mod làm không đúng quy định hay vi phạm quy định thì xử lý như sau:

+ Trường hợp nhẹ:
Không làm ảnh hướng đến các thành viên khác, có thể giải quyết được: thành viên sẽ nhắc nhở, góp ý để Smod, Sstaff, Mod kịp thời sửa chữa sai lầm thông qua hệ thống tin nhắn riêng hoặc topic góp ý trong box. Nếu để Smod, Sstaff, Mod không kịp thời sửa chữa hoặc tiếp tục làm sai thì thành viên phản ánh sự việc ở box “Góp ý K.S.V” để người có thẩm quyền xử lý kịp thời.

+ Trường hợp nặng:
Khi thành viên thấy Smod, Sstaff, Mod vi phạm nghiêm trọng quy định của diễn đàn, dùng quyền hạn ra oai, bắt nạt thành viên, bao che lỗi của nhau, xử lý không công bằng các vụ việc dẫn đến bất công, chia rẻ nội bộ, phá hoại diễn đàn…bất cứ thành viên nào khi phát hiện những vi phạm trên có quyền phản ánh vào box “Góp ý K.S.V” hoặc gửi trực tiếp lời khiếu nại cho Admin để xử lý nghiêm minh kịp thời. Khi phản ánh phải đưa bằng chứng cụ thể bằng cách đưa kèm theo liên kết có chứng cớ vi phạm của Smod, Sstaff, Mod. Tuy nhiên nếu thành viên cố tình lợi dụng để vu khống thì sẽ bị khóa nick theo khoản E điều 12 của quy định này.

Hành vi đưa mật khẩu tài khoản (nick) của mình cho người khác sử dụng (share pass) bất kể vì mục đích gì cũng mặc nhiên được coi là bất hợp pháp tại diễn đàn K.S.V và có thể dẫn tới việc nick bị share pass và các nick có liên quan sẽ bị khóa vĩnh viễn, điều này được áp dụng đối với mọi thành viên tham gia trong diễn đàn K.S.V, kể cả Ban Quản Trị và Giám sát viên.
Đây là nội quy tạm thời của Kênh Sinh Viên. Nội quy này có thể thay đổi tùy theo sự phát triển của diễn đàn.

Cảm ơn [you] đã tham gia diễn đàn K.S.V và chúc [you] có những giờ phút vui vẻ!

  • Ban Quản Trị diễn đàn Kênh Sinh Viên
 
3. Không được đặt tên bằng chữ tượng hình (ví dụ như tiếng Hoa) hay các ký hiệu có dạng như !!!, ***, (]?>…

Hành vi đưa mật khẩu tài khoản (nick) của mình cho người khác sử dụng (share pass) bất kể vì mục đích gì cũng mặc nhiên được coi là bất hợp pháp tại diễn đàn KSV và có thể dẫn tới việc nick bị share pass và các nick có liên quan sẽ bị khóa vĩnh viễn, điều này được áp dụng đối với mọi thành viên tham gia trong diễn đàn KSV, kể cả Ban Quản Trị và Giám sát viên.

2 cái điều này thấy ko hợp lí lắm, hơi chặt quá
 
Hành vi đưa mật khẩu tài khoản (nick) của mình cho người khác sử dụng (share pass) bất kể vì mục đích gì cũng mặc nhiên được coi là bất hợp pháp tại diễn đàn KSV và có thể dẫn tới việc nick bị share pass và các nick có liên quan sẽ bị khóa vĩnh viễn, điều này được áp dụng đối với mọi thành viên tham gia trong diễn đàn KSV, kể cả Ban Quản Trị và Giám sát viên.

2 cái điều này thấy ko hợp lí lắm, hơi chặt quá

Bạn ơi mình giả dụ này nha :) : Nếu 1 MOD hoặc S-MOD tóm lại là người quản lý KSV đi ,share pass để coi thông tin hay đại loại đó, và người mà được share pass lấy nick đi phá hoại topic (ví dụ xử phạt lung tung và del topic cũng bừa bãi) như vậy đâu có chặt lắm đâu bạn :(
 
nhưng nếu là thành viên thì có thể chứ, nick này sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trong vc chia sẻ
 
Cũng ko hắn đâu Sunny Day.
Thứ nhất : Việc đặt tên thì đừng nên lấy những kí tự ẩn. Khi đó khó kiểm soát và ko biết mục đích của người ta là gì không khéo lại vi phạm một số điều trên thì ko đựoc .Bạn cứ đặt tường minh thì chả ai bảo gì đâu. Tên thì đặt sao cho đừng đùng chạm hay có ý bôi xấu là được. Ngôn ngữ thành tên ko quan trọng mà.
Thứ 2: việc đưa nick chỉ sợ dùng nick đấy spam bôi nhọ linh tinh thôi. Còn mục đích trong sáng tham quan thì có ai biết đâu. Đấy là chưa kể bị hack:KSV@19:
Nói chung là luật thì phải đặt ra sao cho có "Nếp" vững chắc ko bị lung lay. Còn trong từng trường hợp luật cũng đâu hẳn là "luật " đâu ^^ .
 
@Sun Day: ^^ Điêu mà SD thắc mắc thì có 2 bạn giải thik rất hợp lý rồi đó.
Chúng ta không đảm báo được việc share nick là có hoàn toàn không gây hại đến sự phát triển của diễn đàn. Kuro đã gặp trường hợp 1 người Mod đã cho mượn nik của mình sau đó người khác đăng nhập vào ngoài việc ban nik lung tung và xóa các topic (xóa lun) những bài viết rất bổ ích thì người đó còn post những hình ảnh và phim đồi truy (Lúc đó là 12h30 đêm) nên lúc đó Kuro làm Smod ko thể kiểm soát được sang mai nghe thông báo chạy lên coi ngay thì ... diễn đàn be bét. Nói chung là Mod và Smod hay những người có chức trong diễn đàn tuyệt đối đừng share pass.


Còn việc đặt những ký tự in hoa hoặc các chữ tượng hình thì votinh và caba nói rất chuẩn đấy.
 
bạn ko hiểu ý mình lắm rồi
cái chính mình nói là thường dân cơ, vc chia sẻ nick hay ko bạn cũng ko kiểm soát đc
mà đã ko kiểm soát đc thì đừng cho vào luật
 
bạn ko hiểu ý mình lắm rồi
cái chính mình nói là thường dân cơ, vc chia sẻ nick hay ko bạn cũng ko kiểm soát đc
mà đã ko kiểm soát đc thì đừng cho vào luật

Sunny Day nói thế không đúng lắm . Việc đưa luật này vào đây là đẻ mọi người lưu ý ko nên đưa nick, pass lung tung cho người khác khi chưa rõ mục đích là gì. Mình hỏi Sunny Day nhé: Vd thôi nhé Nếu bạn A đưa pass cho người khác mà ngừoi đó spam diễn đàn, ăn nói linh tinh, vi phạm vào các điều khoản khi đó có thể sẽ bị hình thức kỷ luật cao nhất là khóa nick vĩnh viễn . Khi đó nếu bạn A vào thấy nick mình khóa, bạn A đi giải trình với admin hay Smod là không phải "A" thì khi đó nếu ko có luật này đưa ra thì biết xử lý thế nào. Mở lại nick cho "A" à. Như thế thành cái tiền lệ sau này hễ ai spam cũng bảo ko phải mình ,là lại được mở nick, thế thì nhanh chóng diễn đàn thành cái gì... Mình chỉ góp ý với Sunny đay như thế thôi.
Còn việc "Sunny Day" muốn cái này lỏng lỏng tí thì SD nên góp ý là viết tường minh ra nếu spam hay bôi xấu... thì xử lý
Chúc bạn vui vẻ ^^
 
đã nói là khi chia sẻ phải tự chịu trách nhiệm mà
 
:KSV@18:Nhìu luật quá nhỉ? Trách nhiệm của ban quản trị cũng nặng nề quá! Hic. Cứ là member bt thui thì có vẻ tốt hơn. Làm thế nào để mãi là member mà vẫn được chia sẻ các bài viết?
 
3. Không được đặt tên bằng chữ tượng hình (ví dụ như tiếng Hoa) hay các ký hiệu có dạng như !!!, ***, (]?>…

Hành vi đưa mật khẩu tài khoản (nick) của mình cho người khác sử dụng (share pass) bất kể vì mục đích gì cũng mặc nhiên được coi là bất hợp pháp tại diễn đàn KSV và có thể dẫn tới việc nick bị share pass và các nick có liên quan sẽ bị khóa vĩnh viễn, điều này được áp dụng đối với mọi thành viên tham gia trong diễn đàn KSV, kể cả Ban Quản Trị và Giám sát viên.

2 cái điều này thấy ko hợp lí lắm, hơi chặt quá


em hiểu í của chị,:KSV@04: 2 điều này chặt nhưng ko nên đưa ra để qui định mak nên chỉ để nhắc nhở thôi.:KSV@11: Đối vs các Mod, SMod, Staff hay SStaff thì những người này đã có nhận biết nên họ ko thể đưa nick của mình cho người khác dùng đc(Admin thì càng ko thể :) ).:KSV@03: Hơn nữa nếu là người khác dùng nick đó với nhã í tốt thì ko vấn đề nhưng nếu dùng để phá phách thì banned tùy Admin :KSV@06:

điều 3 có thể tùy người ta ko cấm đc nhưng cũng ko nên đặt vs những kí tự như vậy(nếu dùng thì vừa phải, ko quá mức là đc: dùng ít ko dùng quá nhiều):KSV@07:--->{vs trường hợp này chưa hề xảy ra trên diễn đàn}:KSV@06:

Xem lại ha anh Kuro Tsuki :KSV@04:
 
em hiểu í của chị,:KSV@04: 2 điều này chặt nhưng ko nên đưa ra để qui định mak nên chỉ để nhắc nhở thôi.:KSV@11: Đối vs các Mod, SMod, Staff hay SStaff thì những người này đã có nhận biết nên họ ko thể đưa nick của mình cho người khác dùng đc(Admin thì càng ko thể :) ).:KSV@03: Hơn nữa nếu là người khác dùng nick đó với nhã í tốt thì ko vấn đề nhưng nếu dùng để phá phách thì banned tùy Admin :KSV@06:

điều 3 có thể tùy người ta ko cấm đc nhưng cũng ko nên đặt vs những kí tự như vậy(nếu dùng thì vừa phải, ko quá mức là đc: dùng ít ko dùng quá nhiều):KSV@07:--->{vs trường hợp này chưa hề xảy ra trên diễn đàn}:KSV@06:

Xem lại ha anh Kuro Tsuki :KSV@04:
hehe, giờ mới thấy có người hiểu ý mình, lại còn cùng quan điểm nữa
quý em quá *bắt tay*:)
 
e là mem mới
bosses cho e hỏi là 4room mình ko có shoutbox để giao lưu tán gẫu ạk ??
:KSV@17:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Hôm nay mới xem caí này . Còn thiếu sót nhiều quá
 
Cho mình hỏi như thế nào được coi là thành viên VIP ạ, phải hoạt động trên bao nhiêu bài, đc thank bao nhiêu,... ?
 
leleoleo có ít nhất 5000 bài viết, 113 kinh nghiệm, 10000 lượt like, 100 người quan tâm, tài khoản S-Bank có 50000 =))
 
×
Quay lại
Top