Niềng răng thẩm mỹ trả góp

phongtran23

Thành viên
Tham gia
5/4/2016
Bài viết
0
Khi nào cần niềng răng?
‎Niềng răng là việc sử dụng các mắc cài gắn trên răng và kết nối với nhau bởi dây cung, các răng sẽ được di chuyển để đưa về vị trí đúng chỗ nhất. Phương pháp này được chỉ định để điều trị những trường hợp răng bị xô lệch như: hàm hô, móm, vẩu, khểnh, răng mọc lệch hay sai lệch khớp cắn..

Đối tượng nào nên niềng răng thẩm mỹ?
Cũng giống như vấn đề là có nên đi nâng mũi không và thời điểm nào thì nên niềng răng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Ngay từ lúc bắt đầu mọc răng ổn định đã phù hợp để thực hiện đeo mắc cài. Đối với con trẻ, việc đeo mắc cài đem lại kết quả chỉnh nha rất tốt bởi phần xương hàm còn khá mềm, vị trị răng có thể dịch chuyển được nhanh chóng. Còn đối với niềng răng cho người lớn, tuy mất nhiều thời gian hơn tuy nhiên vẫn có thể thực hiện việc niềng răng nha khoa để “cải thiện nụ cười”.

Niềng răng có đau không?
Thực tế vẫn xảy ra trường hơp niềng răng bị nhức đôi chút. Nguyên nhân là do nền răng và xương của bạn không được chắc khỏe nên dưới tác động của lực kéo, răng không thích ứng kịp nên có thể làm bạn khó chịu. Khi đó, bác sỹ sẽ buộc phải giảm lực kéo và chấp nhận kéo dài thêm thời gian điều trị. Ngoài ra, niềng răng có đau không còn tùy thuộc vào loại mắc cài. Thường thì nếu bạn sử dụng mắc cài thường, dây thun cố định dây cũng trong rãnh mắc cài sẽ khó duy trì được độ đàn hồi lâu dài. Vì thế khi độ đàn hồi giảm, dây cũng sẽ co kéo nhiều hơn trong rãnh mắc cài gây ra lực ma sát lớn làm đau răng.

Hơn 90% người sử dụng lựa chọn niềng răng thẩm mỹ 3M UGSL
Niềng răng mắc cài 3M UGSL đảm bảo độ thẩm mỹ cho răng bằng cách di chuyển nhẹ nhàng răng về những vị trí như mong muốn. Với hệ thống các mắc cài mới nhất hội tụ đầy đủ những tính năng tạo lực và định vị ưu việt mà các loại mắc cài khác không thể có được. Mang lại kết quả hơn cả sự mong đợi.

Niềng răng trả góp 0đ lãi suất 0%
Tại Nha khoa quốc tế Việt Mỹ, với đội ngũ y bác sĩ với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm với phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 tiên tiến giúp lên phác đồ chính xác, dự kiến quỹ thời gian điều trị cho kết quả chỉnh nha tốt chính xác, hỗ trợ rút ngắn thời gian đeo khí cụ định hình sau khi tháo mắc cài. Hình thức thanh toán trả góp:
– Trả góp theo tháng lãi suất 0%
– Tặng 30% tổng chi phí niềng răng cho nhóm từ 2 người
– MIỄN PHÍ lấy cao răng trọn đời
 
×
Quay lại
Top