Nhược điểm của sàn gỗ căm xe

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Sàn gỗ căm xe được làm từ gỗ của cây căm xe thiên nhiên hay còn hiểu là cây Cẩm xẻ, có tên khoa học là Xylia xylocarpa và loại gỗ lâu năm cây gỗ cứng có chiều cao trên 30m, 2 lần bán kính rộng đến 1,2m. Cây căm xe thuộc loại cây thân gỗ, có thân tròn, lõi cây căm xe màu đỏ và giác màu quà nhạt, thớ gỗ mịn. Cây này thường được khai thác tại các rừng ở miền trung của Việt Nam hoặc các rừng ở Lào, Campuchia.

Đặc điểm của sàn gỗ căm xe

– Về màu sắc: Ván sàn căm xe tự nhiên khi hoàn thiện có màu rubi cánh gián, cây gỗ căm xe càng nhiều tuổi cho màu sàn gỗ càng tiến thưởng óng, ngược lại cây căm xe non thì cho ra gỗ màu đỏ sẫm, sau thời gian sử dụng gỗ thủng thẳng chuyển sang màu đỏ bầm.

Khi thi công sàn gỗ căm xe như là xây dựng các sàn gỗ thiên nhiên khác và quá trình thì công khá tinh vi, không tiện lợi như thi công sàn gỗ công nghiệp.

– Ưu điểm của sàn gỗ căm xe: bởi vì được làm từ gỗ căm xe là loại gỗ giỏi lâu năm từ rừng nguyên sinh nên độ bền cao, gỗ có độ cứng nên không bị cong vênh, co ngót. tuyệt đỉnh, trong gỗ căm xe có chất dầu lên kỹ năng chống mối mọt xuất xắc đối.

Trong khi, trong thao tác tạo ra, sàn gỗ căm xe được phủ một lớp UV6 lên bề mặt nên sàn gỗ có khả năng chống xước, chống cháy và kỹ năng chịu nước xuất xắc. Các vân gỗ đỏ lấy màu sắc thiên nhiên lanh lợi nhưng mà không bị phai vì các tác động của môi trường thời tiết, sau khi dùng thời gian dài, sàn gỗ tự chuyển màu tạo màu đỏ đậm đồng đều, thông minh, quý phái. bởi vậy, ván sàn gỗ căm xe này rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm như ở nước ta.
san-go-chiu-liu-san-dep_0_0.jpg
Sàn gỗ Căm Xe được phát triển từ cây gỗ căm xe(Xylia xylocarpa) là cây gỗ nhóm 2 trong bảng phân loại thực vật là loại cây gỗ lớn có thời gian sinh trưởng trung bình phân bổ ở khu vực nhiệt đới. Gỗ cứng, chắc, nặng thớ gỗ mịn tỷ lệ 1,15, giác, lõi phân biệt giác màu trắng hoặc rubi nhạt lõi màu kim cương đến đỏ thẫm hơi có vân đậm, c, chịu lực xuất xắc, không mối mọt, kháng nấm, khuẩn chịu mưa nắng để lâu hoặc gặp nước chuyển dần sang màu sẫm đen. Gỗ có màu sắc vân thớ đẹp độ bền cao thường cần đến đóng đồ gỗ thơmgỗ thông minh, tàu đại dương, tà vẹt…

Sàn gỗ căm xe được phát triển trên giây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới nguyên liệu được ngã từ cây gỗ căm xe được lựa chọn kỹ lưỡng đào thải những khuyết tật hình họa hưởng tới chất lượng của gỗ như: sâu, giác, nứt , vỡ…. Được tẩm, sấy bảo đảm theo tiêu chuẩn xuất khẩu hạn chế tối đa cong, vênh co ngót độ ẩm <14%. Bề mặt ván sàn được sơn phủ bằng 6 lớp sơn UV treffer của Đức chống chầy xước, giữ nguyên màu sắc tự nhiên của gỗ lớp đáy được sơn do 2 lớp sơn lót chống thấm, sơn phủ bề mặt có cội thực vật không mùi thân thiện môi trường Sàn gỗ căm xe được tạo ra 100% từ thiên nhiên nên rất tinh khiết và bình yên phù hợp với không gian nội thất yên cầu hỏi sự mưu trí và tính thẩm mỹ cao.

Cũng như các loại sàn gỗ thiên nhiên khác sàn gỗ căm xe có ưu điểm là ấm về mùa đông và mát về mùa hcn tuyệt bổ ích cho sức khỏe kích thích kỹ năng làm việc khi sống trong không gian có sàn gỗ căm xe, sàn gỗ căm xe tạo cảm giác yên bình, tĩnh tại sự lanh lợi và hiếu khách

Sàn gỗ căm xe thiên nhiên tên khoa học là Xylia Xylocarpa được nhập khẩu nguồn gỗ từ nước Lào và Campuchia màu tươi và thớ mịn, ván sàn hoàn thiện không phủ màu. Gỗ căm xe Việt Nam quí hơn chỉ để làm đồ nghệ thuật đẹp. Trên nhóm chợ chi tiết nguồn gỗ nhập từ Malaysia và Indonesia là cây Kempas: có màu gần giống gỗ căm xe, cân nhẹ hơn gỗ căm xe, ván sàn hoàn thiện thường phủ thêm màu đỏ đậm.

Những ưu và nhược điểm của sàn gỗ căm xe

Sàn gỗ tự nhiên căm xe được tổ ấm hâm mộ bởi những đặc tính sau:

Sàn gỗ căm xe được nhập khẩu nguồn gỗ từ nước Lào và Campuchia màu tươi và thớ mịn, ván sàn hoàn thiện không phủ màu.

Trong gỗ căm xe có chất dầu nên có tài năng chống mối mọt xuất xắc đối 100%

Các mẫu tác phẩm sàn gỗ thiên nhiên căm xe còn được phủ thêm một lớp sơn UV trong suốt để tạo độ bền, bóng nhằm giúp tăng độ chống trầy xước cho bề mặt vật phẩm.

Nhược điểm của sàn gỗ căm xe

Khi cần dùng sàn gỗ căm xe chúng ta phải thường xuyên hút bụi lau sàn sạch sẽ nổi trội phải giữ cho sàn gỗ căm xe được khô ráo, tránh làm sàn bị trầy xước.

Trong sàn gỗ căm xe có nhiều chất dầu màu gỗ lúc đầu có màu nâu đậm nhưng sau một thời gian dùng giao động 15 thì sàn gỗ chuyển dần sang màu nâu thẫm

Mua sàn gỗ Căm Xe ở đâu?

Với những đặc tính mà sàn gỗ căm xe lấy lại bạn đang rất muốn tìm kiếm một loại sàn gỗ căm xe chất lượng giá hay trên nơi buôn bán hiện nay bạn mua sàn gỗ căm xe ở đâu tại thị trấn biển Chí Minh?

Chúng tôi- Sàn gỗ Á Châu- Chuyên triển lẵm các loại sàn gỗ trên thị trường hiện thời cam kết giá giỏi sản lượng hàng đầu. Chúng tôi mong muốn tới cho người dùng những ván sàn gỗ căm xe chất lượng nhất.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top