Những thông tin mới nhất về Glee phần 3

songtramlang

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/5/2010
Bài viết
159



Những thông tin mới nhất về Glee dành cho những khán giả hâm mộ điện ảnh

1. Glee đã sẵn sàng cho phần 3

Mùa phim 2009 - 2010 của Hollywood thật sự đã ngập tràn những giai điệu vui vẻ, hạnh phúc của Glee. Trước phản ứng tích cực của khán giả và thành công về mặt thương mại ngoài mong đợi của series này, kênh truyền hình FOX đã ngay lập tức yêu cầu các nhà sản xuất và biên kịch chuẩn bị cho phần ba, dù phần một của Glee chỉ mới kết thúc.



Chủ Tịch hãng Fox Peter Rice bình luận: “Mới chỉ một năm, Glee đã từ một phim truyền hình ca nhạc làng nhàng trở thành một trào lưu mới của văn hóa pop.”

Với trung bình 13.3 triệu khán giả theo dõi mỗi tập, tour diễn vòng quanh nước Mỹ thành công và cả bốn album soundtrack đều lần lượt thống trị iTunes, khả năng thành công của các phần tiếp theo series Glee là rất lớn.



Tập cuối cùng của phần một Glee đã được trình chiếu vào ngày 08/06 tại Mỹ trên kênh truyền hình Fox.

“Harry Potter” tiết lộ khả năng tham gia Glee

Câu chuyện về cậu bé phù thủy Harry Potter và những người bạn sắp kết thúc, với 2 phần của tập cuối “Harry Potter và bảo bối tử thần” được trông đợi sẽ là những bom tấn phòng vé của mùa phim 2010 - 1011.



Chàng diễn viên 20 tuổi, Daniel Radcliffe dự định sẽ tạm gác sự nghiệp diễn viên trên màn ảnh và quay trở lại với niềm đam mê thứ hai của anh : âm nhạc. Daniel sẽ chính thức trở lại sân khấu danh giá Broadway vào năm sau với vở nhạc kịch “How To Succeed in Business Without Really Trying” Cùng với đó, anh tiết lộ khả năng tham gia vào series âm nhạc ăn khách Glee, với lý do không muốn tài năng âm nhạc của mình chỉ giới hạn trên sân khấu.

Khi được phóng viên trang Hollywood Access hỏi liệu anh có muốn tham gia vào series Glee của FOX hay không, Daniel đã gợi ý các nhà làm phim Glee khi khẳng định chắc nịch : “Vâng, chắn chắn rồi. Đó là một chương trình tuyệt vời và tôi sẽ cảm thấy rất vinh dự nếu được mời tham gia"


Soundtrack mới của Glee thống trị bảng xếp hạng Billboard

Tuần này các fan hâm mộ của Glee lại tiếp tục ăn mừng chiến thắng giòn giã của album soundtrack tiếp theo series phim ăn khách này. Đứng vị trí quán quân bảng xếp hạng Billboard Top 200, album nhạc phim mới nhất của Glee mang tên “Journey to Regionals” đã đánh bại album soundtrack của Eclipse (phần 3 - The Twilight Saga) đứng vị trí thứ hai với số lượng chênh lệch suýt sao 8000 bản.








Kể từ khi đội ngũ sản xuất Glee cho phát hành album đầu tiên mang tên Glee The Music: Volume 1, đến nay đã có 7.4 triệu bài hát trong series được khán giả hâm mộ tải về.

Chủ biên tạp chí Billboard bình luận: “Các fan chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của album soundtrack mới của Glee, bởi mỗi ca khúc đều hứa hẹn sẽ là một hit bự.”

Album mới này bao gồm các ca khúc: Over the rainbow, Faithfully, To sir with love, Bohemian rhapsody...
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top