Những sai lầm khi triệt lông vĩnh viễn tại nhà

anvybui613

Banned
Tham gia
5/9/2019
Bài viết
0
Những sai lầm sau đây khi Triệt lông vĩnh viễn tại nhà có thể khiến lông phát triển mạnh hơn trông ngày càng nam tính.

1. Quên làm sạch da trước khi triệt lông:

Vệ sinh da là bước chuẩn bị tối quan trọng trước khi triệt lông. Việc chủ quan bỏ qua bước này có thể khiến bạn bị viêm nang lông hoặc lên mụn li ti ở vùng da cần triệt lông.

Triet-long-mep-b3-300x200.jpg
Đừng quên làm sạch vùng da cần triệt lông

2. Nhổ lông mép bằng nhíp:

Thực tế thì bạn đanh chịu đau đớn vô ích. Khi nhổ ria mép xong, phần da mỏng manh không chỉ bị tổn thương, lỗ chân lông nở to ra mà ria mép còn nhanh chóng mọc trở lại vì đây hoàn toàn không phải cách triệt lông mặt vĩnh viễn.

Triet-ria-mep-A1-300x239.jpg
Nhổ lông mép bằng nhíp là vô ích

3. Cạo lông:

Sau khi cạo, ria mép sẽ vẫn sẽ mọc lại, tốc độ nhanh hơn, dày hơn và cứng hơn trước. Chưa kể đến việc da bị trầy xước và tổn thương gây sẹo nếu bạn không quen sử dụng dao cạo.

Triet-ria-mep-A11-300x225.jpg
Cạo lông có thể gây tổn thương da

4. Các loại kem tẩy lông và sáp waxing có thể giúp bạn triệt lông vĩnh viễn không?

Những lời quảng cáo quá trớn về tác dụng triệt lông vĩnh viễn của các loại kem triệt lông có thể khiến bạn mua phải sản phẩm không phù hợp. Trên thực tế, các loại kem chỉ giúp bạn tránh được cảm giác đau khi nhổ lông bằng díp hoặc cạo lông chứ không thể ngăn lông mọc trở lại.

Triet-long-chan-vinh-vien-A1-300x200.jpg
Các biện pháp triệt lông bằng kem sáp không phải là lựa chọn tối ưu

Vậy. đâu là giải pháp triệt lông mép vĩnh viễn tối ưu?

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn tân tiến nhất hiện nay là phương pháp Laser Diode số 1 Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode nhằm đem lại cho chị em phụ nữ một làn da trẻ trung không còn những đám lông xấu xí.

Nguyên lý hoạt động của Laser Diode là sử dụng các bước sóng thích hợp tác động tới gốc lông ở lớp trung bì, làm lông rụng đi một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để cắt đứt nguồn cung cấp dưỡng chân đến nuôi sợi lông. Chính vì vậy, lông được loại bỏ vĩnh viễn và ngăn ngừa mọc trở lại. Bênh cạnh đó, Laser Diode với các bước sóng thích hợp còn có khả năng ức chế hắc sắc tố ở màng đáy, giúp đem lại một làn da trắng sáng mịn màng, lỗ chân lông se khít và ngắn ngừa chứng viêm nang lông.

Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng Laser Diode tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về Triệt lông chân, tay, nách, mặt, mép, vùng kín vĩnh viễn và chăm sóc da công nghệ cao.
 
×
Quay lại
Top