Những Ngành Nghề Nên Học Sau Khi Học Xong Cấp 3

hocnghehanoi

Thành viên
Tham gia
2/6/2020
Bài viết
0
Tìm kiếm một ngành nghề phù hợp với bản thân và có tiềm năng phát triển, mức thu nhập cao là điều mà ai cũng muốn. Cùng tìm hiểu những ngành nghề hot nhất hiện nay bên dưới bài viêt nhé.

Nghề gì Hot sau học xong cấp 3 nên học:
Ngành kiến trúc

Hiện nay, để nói về cơ hội để kiến trúc sư làm việc và phát triển tài năng vẫn còn rất lớn ở nước ta. Đất nước vẫn đang trong quá trình đô thị hóa, dù ở thành thị hay nông thôn thì với một năng lực tay nghề khá chúng ta hoàn toàn có thể kiếm được một công ty để làm việc với mức thu nhập rất tốt. Chẳng hạn như là nếu bạn tốt nghiệp ngành Kiến trúc thì bạn có nhiều cơ hội vị trí công việc như: Kiến trúc sư thiết kế, thi công, giám sát các công trình kiến trúc dân dụng.

Thiết kế phần mềm
Đây được coi là một trong các ngành hot hiện tại và còn phát triển hơn nữa trong những năm tới. Công việc yêu cần sự kiên trì và sáng tạo không ngừng sự tư duy trí óc của bạn. Nếu theo ngành học này bạn sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm, phát triển bản thân và mở rộng tương lai hơn từ ngành này. Các kỹ sư phần mềm là những người tạo ra phần mềm và hệ thống trên máy tính, sử dụng rất nhiều công cụ kỹ năng máy móc tiên tiến. Bởi vậy, khởi nghiệp từ ngành này thấy tương lai rộng mở của bản thân.

Marketing
Marketing đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của tất cả các công ty dù lớn hay nhỏ, dù kinh doanh bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào, dù là hiện tại hay tương lai. Hiệu quả của hoạt động kinh doanh chịu ảnh hưởng lớn từ hoạt động của phía marketing nên đây là bộ phận rất được chú trọng của bất kỳ công ty nào. Cho nên một công ty sẽ sẵn sàng chi trả mức lương vô cùng hấp dẫn với những ai có năng lực về nghề

Thiết kế nội thất

Đây là một ngành nghề vẫn đã và sẽ còn HOT trong những năm tiếp theo, bởi các công trình nhà ở còn đang tăng lên chóng mặt, từ đó nhu cầu về thiết kế nội thất càng tăng cao, trong khi số lượng nhân lực chất lượng cao về nghề còn chưa đáp ứng đủ. Bạn hoàn toàn có thể tự tin xin việc với mức lương không nhỏ trong khi chỉ mới hành nghề, và còn có thể phát triển nghề như tự mở công ty thiết kế riêng cho mình, xưởng thiết kế riêng.

Tham khảo thêm: Học thiết kế nội thất có dễ xin việc không?

Chọn nghề là một việc vô cùng khó khăn, tuy nhiên các bạn cần phải tìm hiểu kỹ, chọn lựa đúng nghề cho mình, đỡ tốn thời gian tiền bạc để học và làm nghề mình không thích. Chúc các bạn có thể chọn được một nghề phù hợp với bản thân.
 
×
Quay lại
Top