Những loại nguyên liệu làm mặt nạ triệt lông vĩnh viễn cần lưu ý

anvybui613

Banned
Tham gia
5/9/2019
Bài viết
0
Mặt nạ Triệt lông mặt từ các loại nguyên liệu tự nhiên là một mẹo làm đẹp mà rất nhiều các cô gái sử dụng. Tuy nhiên, một số loại nguyên liệu quen thuộc sau đây cũng có thể gây kích ứng làn da, chị em phụ nữ nên đặc biệt lưu ý.

1. Mật ong và đường

Rất nhiều phương pháp triệt lông tự nhiên có sử dụng mật ong và đường. Phần lớn cách làm thường là đun chảy mật ong hoặc đường sau đó bôi phết lên da. Tuy nhiên bạn cần nhớ mật ong hay đường khi nóng chảy thường có nhiệt độ rất cao, nếu bạn không chú ý điều này mà cứ vô tư bôi phết hỗn hợp lên da thì rất có thể sẽ gây nên tình trạng phỏng da, để lại sẹo rất xấu.

Triet-long-mat-A1-300x149.jpg
Triệt lông bằng mật ong và đường có thể gây phỏng da

2. Các loại quả có tính axit:

Các loại quả có tính chua như cà chua, chanh cũng hay có mặt trong các công thức làm mặt nạ triệt lông. Tuy nhiên, vì tính axit có trong nước cốt các loại này có thể gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm, nên bạn cần đặc biệt chú ý. Tốt nhất là bạn cần thử một chút lên những vùng da nhỏ để kiểm tra xem da có bị kích ứng hay không.

Một số loại nước lá có tính nóng như lá trầu không cũng nên được cẩn thận trước khi bôi lên da.

Triet-long-vien-vien-A2-300x222.jpg
Tính axit trong các loại quả chua có thể dễ dàng gây kích ứng da

3. Các loại dầu tự nhiên:

Các loại dầu tự nhiên quen thuộc như dầu oliu, dầu dừa, dầu hạnh nhân… cũng hay được sử dụng trong phương triệt lông bằng dao cạo. Các loại dầu này đóng vai trò như một bô trơn hữu ích để thao tác cạo lông được “mượt mà” hơn, tránh là tổn thương da, hơn nữa còn có tác dụng tốt trong việc dưỡng ẩm cho da.

Tuy nhiên, sao khi cạo lông bạn nên rửa lại bằng nước ấm để tẩy sạch được dầu trên da. Nếu chỉ rửa bằng nước lạnh, dầu sẽ không được rửa trôi sạch sẽ, lưu lại trên da, gây bít tắc lỗ chân lông và gây mụn cho da.

Tay-long-vinh-vien-A3-300x225.jpg
Dùng dầu trong phương pháp cạo lông có thể làm da nổi mụn

Nếu các phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng mặt nạ tự nhiên quá rắc rối và nhiều điều cần lưu ý, hơn nữa còn không mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn, bạn nên cân nhăc sang các phương pháp triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao.

Chị em phụ nữ nên tham khảo các phương pháp triệt lông công nghệ cao, nổi bật nhất hiện nay là công nghệ triệt lông bằng Laser có tên là Laser Diode – công nghệ triệt lông tay an toàn và hiệu quả số 1 Hoa Kỳ.

Tại Việt Nam, chị em phụ nữ có thể đăng ký tư vấn và tham khảo dịch vụ triệt lông tay Laser Diode tại Saigon Smile Spa – thương hiệu Spa làm đẹp nổi tiếng sở hữu 9 cơ sở làm đẹp trên khắp cả nước. Rất nhiều người đẹp trong showbiz đã sử dựng dịch vụ triệt lông tay công nghệ cao tại Saigon Smile Spa, đồng thời Saigon Smile Spa cũng vinh dự là cơ sở làm đẹp vinh dự mang lại làn da cánh tay mềm mại nõn nà cho vô số nữ khách hàng.

Triet-long-chan-vinh-vien-b2-300x240.jpg
MC – diễn viên Đan Lê vô cùng hài lòng về hiệu quả triệt lông tay mà công nghệ Laser Diode mang lại

Bạn có thể tìm hiểu thêm và công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về Triệt lông vĩnh viễn và chăm sóc da công nghệ cao.
 
×
Quay lại
Top