Những hình thức tổ chức Team Building bạn cần phải biết

travelsoha

Thành viên
Tham gia
17/5/2017
Bài viết
1
Với các hình thức tổ chức Team Building khá đa dạng phù hợp với khá nhiều nhu cầu tổ chức của Doanh nghiệp, từ Team Building ngoài trời, Team Building trong nhà đến Team Building quy mô lớn.

Có mấy hình thức tổ chức Team Building cho Doanh nghiệp?

Tour-du-lich-Ham-Thuan-Nam-2N1D-Fox-Pro-Media-02.jpg

Là một trong những hoạt động gắn kết giữa nhân viên với nhân viên, lãnh đạo với nhân viên Team Building được biết đến với ý nghĩa cực to lớn đối với Doanh nghiệp. Tham khảo về các hình thức tổ chức Team Building cho Doanh nghiệp được Soha Travel giới thiệu sau đây.

> Khác biệt với tour Hàm Thuận Nam Team Building - Gala Dinner 2 ngày 1 đêm sôi động với hoạt động Pool Party.

Team Building indoor

Là hình thức tổ chức hoạt động trong nhà chẳng hạn như hội trường, sảnh,... với các trò chơi thú vị. Tổ chức Team Building trong nhà có lợi thế là không sợ thay đổi về tiết như gặp trời mưa.

Team Building indoor

Là hoạt động ngoài trời khá được yêu thích với không gian mở thoải mái người chơi cảm thấy hứng khởi hơn. Soha Travel chuyên tổ chức các tour du lịch kết hợp Team Building cho các Doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn, nhưng là đa phần các Doanh nghiệp chọn Team Building Bãi Biển là nơi để gắn kết mọi người với nhau. Là hình thức tổ chức Team Building khá được nhiều người lựa chọn.

Tour-du-lich-Ham-Thuan-Nam-2N1D-Fox-Pro-Media-11.jpg

Amazing Race

Đây là hoạt động Team Building theo hình thức hành trình, trải nghiệp đòi hỏi các đội phải đồng lòng, hợp sức để vượt qua các trạm để giành chiến thắng. Để tổ chức được hình thức Team Building dạng Amazing Race thì đòi hỏi đội ngũ phải chuyên nghiệp.

Tùy vào nhu cầu của mỗi Doanh nghiệp mà hình thức tổ chức Team Building cũng khác nhau, hãy để Soha Travel là đơn vị đồng hành cùng bạn tổ chức hoạt động Team Building nhằm truyền tải tốt nhất thông điệp của Doanh nghiệp đến cho cán bộ công nhân viên của mình.
 
×
Quay lại
Top