Những điều con gái hay "ảo" khi yêu

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
Quá ảo tưởng về một tình yêu hoàn hảo đôi khi sẽ khiến bạn hụt hẫng và cảm thấy buồn chán, thất vọng.

1. Mình luôn là số 1

Khi yêu con gái luôn cho rằng mình là cái rốn của vũ trụ, là số 1 đối với các chàng. Người yêu bạn phải luôn bên cạnh những lúc bạn cần, hiểu và chia sẻ với bạn tất cả những buồn vui trong cuộc sống và sẵn sàng vượt qua mọi chông gai, hi sinh vì bạn… Và rằng, mọi suy nghĩ cũng như sở thích của mình chẳng cần nói ra chàng cũng sẽ biết, hoặc giả như không biết chàng cũng phải tận tâm mà tìm hiểu từ A-Z, tất nhiên các nàng sẽ chẳng bao giờ chủ động nói ra những điều ấy. Và đôi khi, bạn phớt lờ đám chiến hữu của chàng và luôn cho rằng họ luôn nằm ở vị trí phía sau mình.


Nhưng các bạn lại không biết rằng suy nghĩ đó là vô cùng ảo tưởng và hiện thực cuộc sống hoàn toàn khác với những điều bạn nghĩ. Các chàng có thể yêu bạn rất nhiều nhưng không thể vì bạn mà hi sinh tất cả, họ còn gia đình, sự nghiệp và “n” thứ khác. Dù rất muốn quan tâm đến người yêu nhưng chàng cũng không thể bên cạnh bạn tất cả những lúc bạn cần, mọi lúc mọi nơi bởi anh ấy không phải là thần thánh… Và bạn biết không, chàng có thể coi trọng bạn nhưng sẽ chẳng bao giờ xem nhẹ những đứa bạn thân bởi đơn giản họ là một phần quan trọng trong cuộc sống của chàng. Trong những khó khăn, vấp váp mà chàng phải đối diện – những người bạn ấy luôn có mặt .

2. Khi giận dỗi chàng sẽ phải là người chủ động làm hòa

Khi giận nhau, con trai luôn là người làm hòa trước hoặc nhận hết những lỗi lầm về mình, nên con gái thường nghĩ đấy là chuyện đương nhiên. Ai bảo lúc hai người giận dỗi con trai luôn phải là người chủ động làm hòa? Đôi khi có thể vì chàng sai, hoặc muốn nhường bạn nên sẵn sàng chủ động trong việc làm hòa. Nhưng không phải lúc nào cũng thế đâu con gái nhé!

Việc này nếu xảy ra thường xuyên, sẽ khiến các chàng ngán ngẩm và không có đủ kiên nhẫn với bạn, cũng như chuyện tình cảm của hai người. Bất cứ điều gì cũng cần có giới hạn. Chẳng lý gì, họ cứ phải nhường bạn tất tần tật mọi chuyện vào mọi thời điểm. Vì vậy, các nàng cũng nên học cách nhận lỗi, chủ động làm hòa để con trai thấy rằng sự nhường nhịn của mình chẳng uổng phí chút nào. Con trai trông vậy thôi nhưng lại rất tình cảm, chỉ cần bạn biết cách quan tâm và xin lỗi chân thành thì các chàng sẽ lại như chưa có chuyện gì xảy ra đấy mà!

3. Dọa chia tay, chàng sẽ sợ “xanh mặt”

Tình cảm của hai bạn, không thể tránh những cuộc tranh cãi, những bất đồng về quan điểm. Nó sẽ được giải quyết dễ dàng nếu cả hai bình tĩnh nhìn nhận vấn đề, hoặc có một người đứng ra nhận sai. Nhưng mọi chuyện đôi khi sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều khi ai cũng cho rằng mình có lý, lỗi lầm thuộc về người kia. Và nhiều nàng, lựa chọn biện pháp “dọa chia tay” để giải quyết vấn đề. Điều này, trong một số trường hợp sẽ có tác dụng nhưng không phải tất cả đâu nhé.

nhung-dieu-con-gai-hay-ao-khi-yeu.png

Các nàng tự cho đây là thứ vũ khí lợi hại, “bách chiến bách thắng” nhưng không phải thế đâu con gái ạ. Các chàng nhân nhượng với bạn, có thể vì yêu nên không muốn sự việc đi quá xa. Nhưng các chàng trai sẽ nghĩ gì khi bạn gái cứ hơi tí là đòi chia tay? Chàng sẽ cho rằng bạn không chân trọng tình cảm của hai người và bạn là một cô gái chẳng bao giờ chịu nói lý lẽ. Họ cũng sẽ đặt ra câu hỏi rằng “tình cảm của bạn dành cho họ có thật sự nghiêm túc”. Điều này, sẽ hình thành những sóng ngầm trong mối quan hệ của hai người. Vậy nên, con gái hãy biết nhu biết cương đúng lúc thì mới làm tình yêu của con trai ngày càng bền chặt thêm!
Theo kenh 14
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Còn con trai thì sao? :Conan03:
Con gái thời nay nên thực tế một chút!
;))
 
×
Quay lại
Top