Những Câu Nói Hay Bất Hủ Sống Mãi Với Thời Gian

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Có rất nhiều câu nói hay còn mãi với thời gian. Một số có thể nâng tinh thần ai đó, một số có khả năng truyền cảm hứng, một vài câu có vẻ ngớ ngẩn và một số câu khác chỉ là một sự thật phũ phàng.

Nhưng nếu bạn muốn sử dụng những câu nói hay để mang lại sức mạnh cho bản thân, thì những câu nói tích cực này đặc biệt có ích cho bạn. Hãy dành thời gian để “sạc năng lượng”“truyền cảm hứng” để sống cuộc sống tích cực nhất bạn nhé!


Những câu nói hay bất hủ sống mãi với thời gian
Những câu nói hay bất hủ sống mãi với thời gian

#1.
“Hãy suy nghĩ như một nữ hoàng. Một nữ hoàng không sợ thất bại. Vì thất bại là nấc thang bước đến sự thành công” – Oprah Winfrey

#2.
“Con người là sản phẩm của suy nghĩ của chính mình; Anh nghĩ gì, anh sẽ trở thành cái đó” – Mahatma Gandhi

#3.
“Khi bạn thay thế suy nghĩ tiêu cực bằng một suy nghĩ tích cực khác, bạn sẽ bắt đầu thấy những kết quả tích cực”. – Willie Nelson

#4.
“Luôn có những bông hoa dành cho những người muốn nhìn thấy chúng.” – Henri Matisse

#5.
“Lạc quan là niềm tin dẫn đến thành công. Không thể làm gì được nếu không có niềm hy vọng hay tự tin” – Helen Keller

#6.
“Người bi quan nhìn thấy khó khăn trong mỗi cơ hội; Người lạc quan nhìn thấy cơ hội trong mỗi khó khăn” – Winston Churchill

#7.
“Có những khác biệt nhỏ giữa mỗi người, nhưng sự khác biệt nhỏ đó tạo nên một sự khác biệt lớn. Sự khác biệt nho nhỏ đó chính là thái độ. Và sự khác biệt lớn đó là thái độ tích cực hay tiêu cực.” – W. Clement Stone

#8.
“Thành công là một trạng thái của tư duy. Nếu bạn muốn thành công, hãy bắt đầu suy nghĩ bản thân mình là một ngườithành công.” – Dr. Joyce Brothers

#9.
“Bất kể nơi nào bạn đi, dù thời tiết như thế nào luôn mang đến cho bạn ánh bình minh.” – Dr. Joyce Brothers

#10.
“Tôi không nghĩ về tất cả những khổ đau nhưng nghĩ về vẻ đẹp chất chứa trong đó.” – Anne Frank

#11.
“Tôi nhận ra rằng nếu tôi yêu quý cuộc sống, cuộc sống sẽ yêu quý tôi như thế.” – Arthur Rubinstein

#12.
“Thái độ là một điều nhỏ tạo ra sự khác biệt lớn.” – Winston Churchill

#13.
Bạn không thể có một ngày mai tươi sáng hơn nếu bạn cứ nghĩ mãi về ngày hôm qua.

#14.
Thất bại thật sự trong cuộc sống là khi bạn chấp nhận bỏ cuộc mà không nhận ra rằng mình đang rất gần với chiến thắng.

#15.
Luôn luôn kết thúc một ngày với những suy nghĩ lạc quan. Cho dù mọi việc có khó khăn như thế nào, thì ngày mai sẽ là một cơ hội mới để làm mọi việc tốt đẹp hơn.

Hãy nhớ: Thành công là một chặng đường kiên trì và bền bỉ từng chút một nhưng cũng cần sự cổ vũ rất nhiều từ một tinh thần luôn tiến về phía trước.


#16.
3 BÍ QUYẾT ĐỂ THÀNH CÔNG – Biết nhiều hơn người khác – Làm việc chăm hơn người khác – Mong đợi ít hơn người khác

#17.
Nếu bạn muốn có được thứ bạn chưa từng có…. Thì bạn phải làm những việc bạn chưa từng làm. Đó là chân lý đúng đắn để đạt được ước mơ của bạn, phải vậy không nhỉ?


#18.
Trời không sinh ra người để ở trên người Trời không sinh ra người để ở dưới người Tất cả đều do sự học mà ra -Fukuzawa Yukichi.

#19.

“Trước khi bạn bắt đầu một việc, luôn luôn tự hỏi mình ba câu hỏi: – Tại sao tôi làm việc đó? – Kết quả là gì? – Và liệu tôi có thành công hay không? Chỉ khi nào bạn suy nghĩ sâu sắc và tìm được câu trả lời thỏa đáng cho những câu hỏi này thì bạn mới nên tiếp tục.”

#20.

Đôi khi mọi người khổng hẳn là ghét bạn. Sự thật là họ ghét chính họ vì bạn là sự phản chiếu những mong ước mà họ chưa đạt được mà thôi.

#21.

Cuộc sống của bạn là kết quả của những gì bạn lựa chọn. Cho nên, nếu bạn không hài lòng với cuộc sống của mình, thì đây chính là lúc bạn cần thực hiện những sự lựa chọn hợp lý hơn.

#22.
Đừng hứa khi bạn đang vui. Đừng đáp lại khi bạn đang giận dữ. Đừng quyết định khi bạn đang buồn. ** Đó là những điều căn bản để hình thành nên nhân cách của con người bạn **

#23.

Không phải lúc nào mọi người cũng cần đến lời khuyên. Đôi khi tất cả những gì họ cần là một bàn tay để nắm giữ, một đôi tai biết lắng nghe, và một trái tim thấu hiểu họ.

#24.

Đừng đọc quá nhiều những câu chuyện thành công, vì bạn chỉ nhận được một thông điệp. Thay vào đó, hãy đọc những câu chuyện về sự thất bại, và bạn sẽ có được một số ý tưởng về cách để thành công. ~ Dr Kalam

#25.
Nói lời hay… không quan trọng bằng hành động đúng đắn.

KenhSinhVien-318480-523734047652722-1668486718-n.jpg

#26.
Hãy cứ vui vẻ. Trở thành người mà bạn muốn. Nếu người khác không thích điều đó, mặc kệ họ. Bạn có quyền lựa chọn để được hạnh phúc. Bạn không cần phải sống chỉ để làm vừa lòng đám đông.

#27.
“Tôi không phải là một người tuấn tú, nhưng tôi có thể chìa bàn tay mình cho những ai cần giúp đỡ. Cái đẹp nằm ở trái tim chứ không phải ở gương mặt.” ~ Dr.A.P.J. Abdul Kalam-

#28.

Những lúc chờ đợi đèn tín hiệu giao thông. Bạn có nghĩ rằng khó khăn cũng giống như đèn đỏ? nếu bạn chờ đợi nó, nó sẽ chuyển sang màu xanh.

#29.
Cho dù mọi người có thích bạn hay không, đừng bao giờ cố gắng dùng lời lẽ để thuyết phục họ. Một người không tôn trọng bạn thì không xứng đáng với bạn. Hãy tôn trọng bản thân mình và chỉ đi với những người thật sự xem trọng bạn.

#30.
Thành công là một loại phương tiện di chuyển với chiếc bánh xe gọi là Chăm chỉ. Những chuyến Hành trình sẽ không thể diễn ra nếu thiếu thứ nhiên liệu gọi là Tự tin.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
“Con người là sản phẩm của suy nghĩ của chính mình; Anh nghĩ gì, anh sẽ trở thành cái đó” – Mahatma Gandhi
chuẩn đấy!!!
 
minhwinboy3993 trên cả chuẩn luôn , mà nhân tiện bạn để hình đô rê mon nên có luôn ví dụ là nô bi ta luôn nghĩ tiêu cực nên chẳng mấy khi có được may mắn:KSV@07:
 
cái đẹp nằm ở trái tim ..... thật là thế không!!!! có quá nhiều người trên đất này k hề nghĩ vậy.....
 
Chỉ có hai điều chắc chắn: ai rồi cũng phải chết, và khi chết không ai mang theo được thứ gì khác ngoài lương tâm.
 
Mình thấy câu này hợp với tình hình hiện tại của mình nhất :(
---
Cho dù mọi người có thích bạn hay không, đừng bao giờ cố gắng dùng lời lẽ để thuyết phục họ. Một người không tôn trọng bạn thì không xứng đáng với bạn. Hãy tôn trọng bản thân mình và chỉ đi với những người thật sự xem trọng bạn.
---
Chỉ vì quá khứ mà không dám vươn đến hiện tại :(
 
“Con người là sản phẩm của suy nghĩ của chính mình; Anh nghĩ gì, anh sẽ trở thành cái đó” – Mahatma Gandhi
"Thành công là một loại phương tiện di chuyển với chiếc bánh xe gọi là Chăm chỉ. Những chuyến Hành trình sẽ không thể diễn ra nếu thiếu thứ nhiên liệu gọi là Tự tin."

Hai câu này thật sự rất đúng và cần thiết cho việc học của mình lúc này :) Fighting ;) ~^o^~
 
×
Quay lại
Top