Nghiên cứu phương pháp chiếu sáng đường cao tốc bằng đèn cao áp

cotdencaoap

Thành viên
Tham gia
23/2/2016
Bài viết
0
Một vài người thức gần trọn đêm để cố tìm ra một phương pháp khắc phục sự cố đèn cao áp bị mắc kẹt trên cây thông cao gần 18 m ở một tuyến phố đông đúc tại Việt Nam, nhằm đưa thiết bị này trở vể cuộc sống vào ban đêm,chiếu sáng giúp cho mọi người đi lại an toàn hơn. Một kĩ sư lành nghề của chúng tôi bắn những mũi tiêu lên những chiếc đèn cao áp. Bên dưới, người ta giăng lưới để đỡ đèn cao áp tranh việc bị vỡ phần chóa đèn. Nhưng, đến tận khi đội tình nguyện đốn cây thông xuống, mọi người mới phát hiện ra là họ đã giải cứu một túi rác bị bắn thủng lỗ chỗ.Trên những con đường phố tấp nập cột đèn chiếu sáng đường phố hiện nay rất hay sảy ra tình trạng đèn cao áp không hoạt động như vậy.Vậy phải phải làm sao để hệ thống chiếu sáng hoạt động 1 cách trơn tru nhất ?

Khung và móng cột có kích thước được tính toán đối với hố đào có áp lực đất >= 2bar. Đối với từng vị trí địa lý cụ thể, chúng ta có thể bàn bạc lại và tính toán kích thước móng phù hợp với chất đất và vùng gió theo tiêu chuẩn tại nơi lắp đặt. Sao cho đảm bảo được độ bền và an toàn cho sản phẩm. Loại khung móng là M16 x 240 x 240.

Phần cần đèn được thiết kế tựa cánh buồm, có thể từ 1 đến 4 nhánh đèn, có thể gắn các loại đèn cao áp khác nhau, với góc lệch nhánh: 900, 1200, 1800.. Chính vì vậy, cột đèn này sẽ cho khoảng diện tích được chiếu sáng có độ sáng rộng hơn và sáng mạnh hơn. Cần đèn được chế tạo từ thép dập định hình tròn côn bán kính uốn từ 600-1200mm có thể sơn hoặc nhúng kẽm nóng đèn chiếu sáng công cộng tùy theo yêu cầu của bạn.

Cot_den_pha_cao_ap-tk-02.png


Cột đèn cao áp cánh buồm được các kỹ sư giỏi của TK Việt Nam thiết kế với cột đèn được làm bằng thép mạ, có thể chống chọi với môi trường hà khắc mà không bị hoen gỉ. Đặc biệt có thể chịu được sức gió lên đến 45m/s.

Do vậy để mua được những sản phẩm đèn chiếu sáng chất lượng phù hợp với đồng tiền bạn bỏ ra hãy đến với công cột đèn trang trí công viên ty TK Việt Nam chúng tôi.Với bề dày nhiều năm trong ngành chiếu sáng chúng tôi tin sẽ không phụ lòng tin cẩn của các bạn.Mỗi năm chúng tôi cho ra thêm rất nhiều mẫu đèn sân vườn,đèn pha cao áp khác nhau để phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất.

Từ lâu, các thiết bị chiếu sáng không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà còn là vật trang trí trang nhã và hiện đại cho các công trình. Là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm chiếu sáng, TK Việt Nam chúng tôi tự hào giới thiệu cho bạn cột đèn cao áp cánh buồm . Với thiết kế đẹp, mới lạ và cấu trúc chắc chắn, sản phẩm sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.

Để nhân được báo giá chuẩn và chính xác nhất quý khách vui lòng liên lạc :

CÔNG TY CP SX THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG TK VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 16 Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - TP Hà Nội.
Điện thoại : 0436 425 199
Fax : 04 36 425 198
Email : info@tklighting.com.vn
 
×
Quay lại
Top