Ngân sách của cô dâu - chú rể dành cho đám cưới eo hẹp

venusdecor291

Thành viên
Tham gia
26/9/2018
Bài viết
0
tổ chức đám cưới giá thành hạn hẹp nhưng cặp đôi uyên ương vẫn có một đám cưới ấm cúng, tràn ngập tiếng cười. Cùng chúng tôi khám phá bí quyết nhé!

Nhẫn cưới

Cách tốt nhất để tiết kiệm khi mua nhẫn cưới đó chính là dùng mua cặp nhẫn trơn và không đính đá, trọng lượng nhỏ. Trên thị trường, mẫu nhẫn cưới này có giá dao động trong khoảng 4 đến 7 triệu đồng / cặp.

một chú ý khác khi CD - CR chọn mua nhẫ cưới đó là nhẫn cưới là tài sản có giá trị, nên dù nguồn tài chính có eo hẹp đi chăng nữa thì bạn cũng nên kiểm tra thông tin giám định vàng và độ tuổi của nó.

nhung-viec-can-chuan-bi-cho-dam-cuoi-3.jpg


Trang phục cưới

Với nguồn tài chính eo hẹp, nhiều cặp đôi thường chọn thuê hoặc mua trang phục cưới cũ sau đó thanh lý. Tại những cửa hàng quần áo cưới, CD - CR có thể dễ dàng tìm được các mẫu quần áo thanh lý có giá khoảng 500 -700 nghìn đồng. Ngoài ra, cặp đôi uyên ương cũng có thể mượn áo cưới từ người quen, họ hàng, mượn váy cưới từ họ sẽ đem lại may mắn cho cuộc hôn nhân sau này của cô dâu - chú rể. Quan tâm: backdrop cưới

Album cưới

Khi nguồn tài chính eo hẹp, thay vì việc chụp ảnh nhiều địa điểm, nhiều ngày thì CD - CR chỉ nên lựa chọn 1 -2 địa điểm và chụp trong ngày. Nếu chỉ chụp và lấy file, không xuất album, giá sẽ rẻ hơn rất nhiều, giá chụp hình chỉ tầm 1 – 2 triệu đồng.

%C4%91%E1%BB%8Ba-%C4%91i%E1%BB%83m-ch%E1%BB%A5p-%E1%BA%A3nh-c%C6%B0%E1%BB%9Bi-2.jpg


Đặt tiệc

CD - CR có thể dùng nhà hàng hạng trung để đặt tiệc cưới hoặc giới hạn số bàn tiệc sao cho phù hợp với ngân sách của mình.. Ngoài ra, hãy tính toán số bàn dự phòng hợp lý để không bị dư quá nhiều bàn.

Chúc các tân lang - tân lương có được một đám cưới thật tiết kiệm nhưng đầy ý nghĩa nhé! CD - CR có thể tìm hiểu: backdrop đám cưới hoa giấy
 
×
Quay lại
Top