Nên tin vào ý kiến đánh giá nào về lỗi Surface?

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Chỉ một dòng sản phẩm nhưng lại có nhiều đánh giá, đầu tiên Consumer Report đánh giá nhưng đã bị Microsoft phản bác.
Thiết bị Surface được đánh giá về độ tin cậy, trong khi Consumer Reports quyết đoán đưa ra con số lỗi quá cao thì bị phản đối của mọi người từ nửa năm nay và mới đây Microsoft đã ra mặt để bảo vệ độ tin cậy của thiết bị này.
tong dai panasonic
Tổng Giám đốc của Microsoft Surface- Ryan Gavin, lên tiếng: "Các thiết bị Surface ngày càng trở nên đáng tin cậy và tỷ lệ mắc lỗi của các thiết bị này là rất nhỏ và không có"
"Chúng tôi đang nói về sự cố trên mỗi thiết bị ít hơn 0,001%"- Gavin nói. Hay nói dễ hiểu hơn thì có chưa đến 1 chiếc bị dính lỗi trong số 100.000 chiếc Surface mới.
Microsoft đã vội phản bác, và không đồng ý với con số này bởi theo nguyên cứu của công ty cho thấy con số này dưới 1% trong khi đó Consumer Reports đưa ra con số khủng khi rằng tỉ lệ mắc lỗi của những chiếc Surface sau 2 năm lên đến 25%.
Phiên bản vừa mới ra mắt trong năm nay thì Gavin đã không hề đề cập đến Surface Pro mà chỉ quan tâm đến Surface Studio và Surface Laptop mà thôi. Và điều đáng nói ở đây chính là Microsoft tuyên bố rằng: cần thêm thời gian để kiểm tra lại.
Không giống như bảng liệt hai năm về trước của Consumer Reports, sau thời gian ngắn ngủi này đã đưa ra bảng báo cáo lại của Microsoft trong khi Surface Laptop vừa chỉ công khai ra thị trường nửa năm nay mà thôi.
Thêm vào đó chúng ta có thể nhận biết được Microsoft đã phát đi một thông điệp hết sức nhiều: "công ty đã làm việc chăm chỉ để làm cho các sản phẩm Surface ngày càng đáng tin cậy hơn"
Microsoft cũng phản đối quan điểm về cách đánh giá tính tin cậy sản phẩm của Consumer Reports. Gavin nói: “Máy rửa chén của bạn có hoạt động gì bất thường trong 2 năm?” và nếu câu trả lời là “có”, “thiết bị của bạn bị coi là không đáng tin cậy sao?”.
 
×
Quay lại
Top