Nâng cao kĩ năng Logistics và Quản trị chuỗi cung ứng trong năm mới.

lucky smile

Thành viên mới
Tham gia
16/5/2012
Bài viết
10
Viện Logistics Viết Nam (tên viết tắt tiếng Anh là VIL), trực thuộc Tập đoàn MGC tiền thân là Viện Logistics MGC (MIL), là viện logistics đầu tiên tại Việt Nam đi vào hoạt động từ năm 2005. VIL đã thực hiện các hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, huấn luyện và đào tạo, phát hành ấn phẩm và tổ chức sự kiện trong tất cả các lĩnh vực thuộc ngành logistics. Hội đồng khoa học của viện bao gồm các chuyên gia đầu ngành logistics của Việt Nam có kinh nghiệm trong nghiên cứu, đào tạo và hoạt động kinh doanh.

VIL gửi đến các bạn thông tin kế hoạch đào tạo các nội dung về Logistics & SCM đầu năm mới 2016 tại HCM và Hà Nội.

VIL luôn mong nhận được sự quan tâm từ bạn, cần thêm thông tin hỗ trợ vui lòng liên hệ lại.

1. 9-10/01/2016 - VIL khai giảng module “Mua hàng & quản lý mua hàng”
Học phí: 1.800.000đ/HV, giảm 5% cho nhóm từ 5 HV, giảm 5% cho HV đóng phí trước 02 tuần

Khóa học này nhằm giới thiệu các kiến thức cơ bản về chức năng mua hàng trong quản trị chuỗi cung ứng. Khi kết thúc khóa học này, học viên sẽ đặc biệt nắm vững phương pháp phân loại các sản phẩm và dịch vụ mua hàng, qui trình mua hàng chi tiết, các chiến lược và cách thức quản lý hiệu quả chức năng mua hàng trong doanh nghiệp.

2. 16-17/01/2016 - VIL khai giảng module “Quản trị quan hệ khách hàng - CRM trong SCM”
Học phí: 1.800.000đ/HV, giảm 5% cho nhóm từ 5 HV, giảm 5% cho HV đóng phí trước 02 tuần

Nội dung:
2.1 Quản trị quan hệ khách hàng
a. Khái niệm
b. Chức năng
c. CRM trong chiến lược kinh doanh
d. Các quan điểm về CRM
e. Vòng đời khách hàng và quy trình bán hàng
f. Vì sao cần CRM, những trở ngại và giải pháp tăng cường mối quan hệ với khách hàng.
g. Lập kế hoạch chiến lược khách hàng

2.2 Kỹ năng CRM
a. Tìm hiểu khách hàng
b. Dự đoán nhu cầu khách hàng
c. Tập trung vào khách hàng chiến lược
d. Kỹ thuật khai thác thông tin và phân nhóm khách hàng
e. Tìm hiểu quy trình mua hàng của khách hàng
f. Lập kế hoạch phục vụ khách hàng
g. Cải tiến quy trình dịch vụ khách hàng
h. Cung cấp và phát triển sản phẩm, dịch vụ khách hàng
i. Thỏa mãn nhu cầu khách hàng
j. Xử lý khiếu nại
k. Tạo mối quan hệ cộng tác
l. Phát triển môi trường văn hóa : khách hàng là trên hết

2.3 Dịch vụ khách hàng trong Logistics
a. Khách hàng trong logistics - SCM là gì?
b. Dịch vụ khách hàng trong Logistics là gì?
c. Thiết lập cấp độ của các dịch vụ logistics và giá trị của nó
d. Quản trị chất lượng hệ thống Logistics và dịch vụ khách hàng

3. TẠI HÀ NỘI: 16-17/01/2016 - VIL khai giảng module “ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH QUỐC TẾ”
Học phí: 1.800.000đ/HV, giảm 5% cho nhóm từ 5 HV, giảm 5% cho HV đóng phí trước 02 tuần

Học phần này sẽ cung cấp cho học viên những vấn đề mang tính bản chất nhất của đàm phán kinh doanh quốc tế như Batna, cách sử dụng để nâng cao vị thế đàm phán và các phương pháp hóa giải xung đột lợi ích trong đàm phán. Khái niệm vùng thương lượng mở và lợi ích mở của các bên trong đàm phán sẽ được mô hình hóa và trình bày của giảng viên là người đã từng tham gia nhiều cuộc đàm phán kinh doanh quốc tế

Chủ đề 1: Tâm lý học - Linh hồn của đàm phán
Chủ đề 2: Nguyên tắc đàm phán
Chủ đề 3: Nghệ thuật đàm phán
- Chuẩn bị đàm phán
- Đàm phán
- Kết thúc đàm phán
Chủ đề 4: Những mánh khóe thủ đoạn trong đàm phán
Chủ đề 5: Đàm phán hợp đồng quốc tế
Chủ đề 6: Giới thiệu phương pháp đàm phán của Đại Học Harvard Hoa Kỳ
http://vil.com.vn/?com=news&cate=16&module=31
4. 23-24/01/2016 - VIL khai giảng module “Quản lý vận hành hiệu quả chuỗi cung ứng”

Học phí: 1.800.000đ/HV, giảm 5% cho nhóm từ 5 HV, giảm 5% cho HV đóng phí trước 02 tuần

Khóa học sẽ giúp học viên nắm rõ về chuỗi cung ứng và có những chiến lược phân phối từ đó thiết kế mạng lưới chuỗi cung ứng phù hợp với sản phẩm từ các vấn đề về logistics. Một số công cụ và kỹ thuật quản lý chuỗi cung ứng như: Quản lý thời gian quay vòng, Quản lý mô hình giao đúng lúc (Just in time – JIT),Quản lý gọn nhẹ (Lean), Quản lý mô hình Six Sigma cũng được trình bày rõ trong học phần này

5. 5-6/03/2016- VIL khai giảng module “GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP TRONG KINH DOANH BẰNG EMAIL”
Học phí: 1.800.000đ/HV, giảm 5% cho nhóm từ 5 HV, giảm 5% cho HV đóng phí trước 02 tuần

Kết thúc khóa học học viên sẽ biết cách viết email theo chuẩn quốc tế, truyền đạt ý tưởng một cách ngắn gọn hiệu quả qua email. Ngoài ra khóa học sẽ giúp phát triển và duy trì quan hệ cá nhân/Công ty với khách hàng, tạo nên hiệu quả trong kinh doanh thông qua những thư chào hàng, quản lý & giải quyết các khiếu nại.

HAPPY NEW YEAR 2016!


Vietnam Institute of Logistics
A member of MGC group

8th Fl., 5 Nguyen Gia Thieu Str., Dist. 3, HCMC
Tel.: +84 (8) 39 330 148 ext: 112
Cell: +84 (0) 903 505 164
Email: huyenntx@vil.com.vn
Skype: xuanhuyen12
Website: www.vil.com.vn; www.vietnamshipper.com
Facebook: www.facebook.com/vienlogistics
 
Top