Năm 2020 thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng khi nào kết thúc?

quyetdo2do

Thành viên
Tham gia
8/10/2017
Bài viết
0
Bắt đầu từ năm 2019, mức điểm sàn Cao đẳng đã được loại bỏ. Để có thể theo học tại các trường Cao đẳng, các thí sinh phải đạt được ngưỡng đảm bảo chất lượng là tốt nghiệp THPT. Chỉ cần có đáp ứng điều kiện này là thí sinh đã có thể theo học Cao đẳng Điều dưỡng và theo đuổi ước mơ làm Điều dưỡng viên của mình trong tương lai.


Thấu hiểu được nhu cầu tuyển dụng cũng như mong muốn theo học của nhiều thí sinh, năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội và Cao đẳng hộ sinh Hà Nội, TPHCM với hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi.

Về cơ bản điều kiện xét tuyển được áp dụng theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB –XH, theo đó thí sinh muốn tham gia học Cao đẳng Điều dưỡng cần đảm bảo là người đã tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt và không vi phạm tiền án tiền sự. Hiện chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 hệ chính quy sẽ được gói gọn trong thời gian 3 năm.

Kết thúc chương trình học sinh viên sẽ được Nhà trường cấp bằng cao đẳng chính quy và đủ điều kiện để thi tuyển liên liên thông đại học hoặc đi làm ngay tại những cơ sở bệnh viện, trung tâm y tế.


Tuyen-sinh-cao-dang-dieu-duong-pasteur-19-11.jpg


Hiện nay phòng công tác tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có thông báo chính thức về thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng tphcm năm 2020 dành cho các thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Vì thế để nắm chắc cơ hội trúng tuyển các em cần theo dõi thời gian để nộp hồ sơ được đúng hạn.
Theo quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, các trường cao đẳng, trung cấp sẽ được phép chủ động trong công tác tuyển sinh, tự chủ xây dựng phương án tuyển sinh. Theo quy định của Bộ, thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 sẽ được trường chủ động quy định sao cho phù hợp với chỉ tiêu xét tuyển.

Chính vì vậy để thuận lợi cho thí sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng vật lý trị liệu tphcm năm 2020 vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ. Dựa theo thời gian quy định, các em có thể chuẩn bị hồ sơ theo mẫu sau để nộp tại Nhà trường.
Hồ sơ như sau:
02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2020.
02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
01 bản photo chứng minh thư nhân dân
04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có)
Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
Địa chỉ nộp hồ sơ: Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
 
×
Quay lại
Top