Muốn mua laptop Asus??? Hãy xem ngay bài viết này

manhinhgearvn

https://gearvn.com/collections/man-hinh
Tham gia
21/11/2019
Bài viết
1
Chắc có lẽ mọi người đã không còn quá xa lạ với thương hiệu Asus đến từ Đài Loan. Cũng là một cái tên có số trong làng công nghệ, từ điện thoại thông minh cho đến linh kiện máy tính, màn hình và nhất là laptop. Vậy có nên mua laptop Asus không? Nên lựa chọn dòng máy nào phù hợp với nhu cầu nhất? Hãy cùng TECHONTOP tìm hiểu nhé!

co-nen-mua-laptop-asus-1.jpg


Bất kỳ một thương hiệu nào cũng có những thiết kế riêng, công nghệ độc quyền để cạnh trong với các đối thủ cùng ngành. Asus từ xưa đến nay đã liên tục thay đổi để thích nghi cùng những điều mới mẻ. Các sản phẩm laptop của họ cũng được chia thành nhiều cấp bậc để phù hợp với từng phân khúc khác hàng.

Asus Vivobook - Laptop văn phòng
Laptop Asus Vivobook là dòng sản phẩm được Asus thiết kế dành riêng cho dân văn phòng, học sinh - sinh viên. Hiệu năng của máy tuy không mang thông số khủng khiếp nhưng vẫn hoàn toàn đáp ứng được hầu mọi tác vụ cơ bản từ làm việc cho đến giải trí như: Powerpoint, Word, nghe nhạc, xem phim,....

co-nen-mua-laptop-asus-2.jpg

Ưu điểm:

- Giá thành rẻ.

- Thiết kế bắt mắt, nhiều màu sắc để lựa chọn.

- Một số mẫu hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt.

Khuyết điểm:

- Chất liệu ( hầu như đều làm bằng nhựa công nghiệp ) của máy chưa có độ hoàn thiện cao.

Hướng dẫn lựa chọn laptop dành cho sinh viên học sinh

Asus gaming ( ROG Trix, TUF, Zephyrus )
Đến cả dòng laptop dành cho game thủ Asus cũng chia làm nhiều phân khúc khác nhau. Từ TUF gaming giá rẻ cho những khách hàng có hầu bao không quá rủng rỉnh, cho đến laptop gaming tầm trung là dòng Trix. Cuối cùng là sản phẩm gaming cao cấp nhất đó chính là Asus Zenphyrus Series. Mang trong mình hiệu năng mạnh mẽ, từ GTX 1650 cho đến RTX 2080 chắc chắn thừa sức giúp bạn chiến tốt tất cả tựa game hot nhất hiện nay.

co-nen-mua-laptop-asus-3.jpg

Ưu điểm:

- Thiết kế độc đáo.

- Hiệu năng mạnh mẽ.

Khuyết điểm:

- Giá khá cao.

- Một số mẫu chưa được đánh giá cao vì một số lý do.

Asus Zenbook - Laptop doanh nhân cao cấp
Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ với những lát cắt đầy tinh tế, Asus Zenbook chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp với những người thường xuyên làm việc với các đối tác, nhân viên văn phòng,... Đây được xem là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Asus, một số sản phẩm còn được trang bị card màn hình rời hỗ trợ làm các tác vụ đồ họa khác.

co-nen-mua-laptop-asus-4.jpeg

Ưu điểm:

- Thiết kế đẹp chuẩn doanh nhân.

- Vỏ được làm bằng kim loại nguyên khối mang đến cảm giác chắc chắn.

Khuyết điểm:

- Giá thành cao ( > 20 triệu ).

Ngoài những dòng trên, còn có các mẫu ExpertBook vừa ra mắt dành cho những người sáng tạo nội dung hay laptop ProArt thiết kế riêng cho Designer.

Có nên mua laptop HP không? Các mẫu laptop HP tốt nhất

Tóm lại, laptop Asus sau nhiều năm đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thương trường công nghệ. Với việc các sản phẩm của họ ngày càng được bổ sung thêm nhiều tính năng mới, hứa hẹn đây sẽ nằm trong top những thương hiệu laptop bán chạy nhất trong thời gian sắp tới.
 
Mình ké chút ạ: Bạn nào có nhu cầu build PC, mua Laptop hoặc các thiết bị công nghệ cứ add Zalo mình hoặc vào web bên dưới tham khảo ạ! ĐẢM BẢO HÀNG CHÍNH HÃNG, GIÁ CẠNH TRANH,GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, VẬN CHUYỆN VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ KHU VỰC ĐÀ NẴNG ! ĐẶC BIỆT THƯỜNG XUYÊN CÓ KHUYẾN MÃI VÀ QUÀ TẶNG CỰC SỐC! Link bên dưới ạ. Chúc các bạn 1 ngày tốt lành! Zalo: 0934.744.054 (Trang) SP-One: Máy tính, laptop, thiết bị công nghệ, phần mềm bán hàng.... Tell: 0236.3835.568 FB: Facebook.com/spone.vn Web: Sp-one.vn
 
×
Quay lại
Top