Mức độ trẻ con của 12 cung hoàng đạo

Morticia Cantica

Dea tenebrarum regnat in fine mundi
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/2/2022
Bài viết
308
Bạch Dương (21/3 - 19/4): ♥♥♥♥
kagaya-constellation-hd-wallpaper-preview.jpg

Cũng chẳng phải là Bạch Dương không muốn lớn lên mà vì cuộc sống của họ quá đáng yêu, mọi yêu ghét giận hờn đều thể hiện hết rõ ràng trên khuôn mặt khiến ai cũng nghĩ họ thật trẻ con. Bạch Dương không biết giấu giếm, trước mặt người khác, sẽ vô ý nói ra những lời thật ngốc nghếch và ngây thơ khiến mọi người thấy dở khóc dở cười. Thế nhưng có họ ở bên không khí mới thật khác lạ, vui tươi và đầy sức sống phải không?

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): ♥♥♥
0W3hEVV.jpg


Nhìn thoáng qua Kim Ngưu có vẻ là người hướng nội và trầm lắng, chỉ có người rất thấu hiểu mới biết được họ trẻ con đến mức độ nào. Trước mặt bạn bè, Kim Ngưu không ngại thể hiện ra mình là người rất hồn nhiên đáng yêu, cho dù có đang ngồi trầm lặng suy nghĩ cũng chẳng ngại bị bạn bè véo má khen ngợi dễ thương rồi tất cả cùng vui vẻ cười phá lên. Nhưng bước ra khỏi căn phòng đó, họ lại là Kim Ngưu trưởng thành, tĩnh tại.

Song Tử (21/5 - 21/6): ♥♥♥♥♥
zodiac-sign-twins-swan-wallpaper-thumb.jpg

Song Tử chính là một cô bé cậu bé chính hiệu, họ nói thay đổi là thay đổi luôn, không cần đắn đo suy tính nhiều. Có những khi sự đổi ý ấy làm khó người khác, nhưng cũng thi thoảng khiến mọi người xung quanh cảm thấy thú vị, vui mừng. Họ thoải mái hòa mình vào mọi cuộc vui, trò chơi và những buổi gặp gỡ hội họp, vui cười như một đứa trẻ và chẳng nghĩ ngợi gì nhiều.

Cự Giải (22/6 - 22/7): ♥♥♥
zodiac-sign-cancer-wallpaper-preview.jpg

Cự Giải yêu gia đình, mang trong mình một trái tim bao la rộng lớn của người mẹ nên người xung quanh có cảm giác an toàn chứ chẳng hề thấy trẻ con chút nào. Nhưng thực ra Cự Giải cũng có một mặt tính cách khác, họ thích đùa vui nghịch ngợm, muốn được vui cười nói chuyện thật vui vẻ như trẻ con, để xua tan đi sự cô đơn và những cảm xúc buồn nhẹ cứ thi thoảng xuất hiện trong cuộc đời của Cự Giải.

Sư Tử (23/7 - 22/8): ♥♥♥♥
zodiac-kagaya-yutaka-lions-leo-2560×1920-wallpaper-preview.jpg

Sự tự tin và niềm kiêu hãnh luôn bao phủ lấy Sư Tử nhưng trên thực tế nội tâm họ là một đứa trẻ luôn ôm theo giấc mộng anh hùng được người người ngưỡng mộ. Cho Sư Tử một sân khấu, họ sẽ không ngại thể hiện chính mình; sự hâm mộ của người khác với Sư Tử giống như một viên kẹo với trẻ em, đầy mê hoặc và hấp dẫn cực kỳ.



Xử Nữ (23/8 - 22/9): ♥♥
kagaya-constellation-hd-wallpaper-preview (1).jpg

Trước mặt mọi người Xử Nữ ít khi thể hiện mình là người có tính cách trẻ con. Thường rất trầm tĩnh hướng nội, thậm chí là khô khan và nhạt nhẽo, nên Xử Nữ hay bị coi là già trước tuổi. Nhưng trên thực tế chỉ khi nào ngừng ép buộc bản thân, để cho đứa trẻ trong sâu thẳm mình hiển hiện tại một không gian riêng tư khác, Xử Nữ mới lại vui chơi với những món đồ ngộ nghĩnh họ vẫn sưu tầm, to nhỏ cùng bạn bè và tán chuyện vui vẻ như ngày xưa còn đi học…



Thiên Bình (23/9 - 23/10): ♥♥♥

002354738805d9aaac485905ef11c81d.jpg

Thiên Bình vừa chẳng muốn lớn lên, vừa bị lý trí khống chế bản thân khỏi những việc ấu trĩ. Trước mặt những người thân thuộc họ không tránh khỏi được thể hiện bao vẻ trẻ thơ, rất dựa dẫm và cứ bám dính lấy người khác, lúc nào cũng cần người ở bên cạnh. Hơn nữa nếu đang vui thì Thiên Bình sẽ chẳng giấu giếm được gì, mọi bí mật đều bộc lộ ra hết.



Bọ Cạp (24/10 - 22/11): ♥♥

art-artwork-fantasy-kagaya-wallpaper-preview.jpg

Bọ Cạp luôn là người có cuộc sống bí mật, mấy ai biết được bộ mặt thật đằng sau những suy nghĩ tính toán của họ. Chỉ có những lúc vui cười hớn hở bên bạn bè, đùa nghịch và "chém gió" hăng hái không e ngại, họ mới thực sự thể hiện một chút xíu vẻ hồn nhiên ngây thơ.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): ♥♥♥♥♥

kagaya-constellation-hd-wallpaper-preview (2).jpg


Nhân Mã là một đứa trẻ đích thực chẳng có điều gì cần phải bàn cãi. Họ luôn thích gì thì làm đó, sống cuộc sống tự do tự tại không để ý quá nhiều đến xung quanh. Dù rằng cuộc vui nào có Nhân Mã thì cũng thật bùng nổ, nhưng nếu cứ luôn sống vô ý như thế Nhân Mã sẽ đánh mất đi nhiều điều quan trọng trong cuộc sống lắm đó.



Ma Kết (22/12 - 19/1): ♥
capricorn090708030657-gif.jpg


Nếu có Ma Kết làm trụ cột thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, vì họ trưởng thành và rất đáng tin cậy. Làm việc có đầu có đuôi, luôn trọng lời hứa nhưng cũng không hẳn Ma Kết không có mơ ước được làm trẻ con. Chỉ có quay về đối diện với gia đình, Ma Kết mới được hồn nhiên vui vẻ nói lên những suy nghĩ, mong muốn của mình.



Bảo Bình (20/1 - 18/2): ♥♥♥♥
aquarius-zodiac-kagaya-yutaka-fantasy-art-zodiac-wallpaper-preview.jpg

Bảo Bình luôn luôn tò mò và ham thích khám phá những thứ mới lạ. Họ cũng hay nghĩ ra những trò kỳ quái, khiến mọi người xung quanh không biết nên khóc hay nên cười. Tuy vậy có họ ở bên cũng vui, và cho dù bao nhiêu tuổi đi chăng nữa Bảo Bình luôn là một cô bé, cậu bé dễ thương đáng mến, chỉ có bạn bè và gia đình đôi khi hơi mệt vì phải chăm lo cho họ mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3): ♥♥♥♥

cf4d31995f42d54dfef25b5e16e3d5fe--wallpaper-art-high-definition.jpg


Song Ngư không hề muốn lớn lên, vì cuộc sống của người lớn khắc nghiệt lắm, phải đối mặt với đủ mọi đau thương khổ sở của cuộc đời. Họ chỉ biết khóc, với khó khăn hay bị lừa dối cũng chỉ biết oán trách, vẫn cứ sống trong thế giới cổ tích mộng mơ rằng mọi chuyện rồi sẽ có kết cục tốt đẹp cả thôi. Song Ngư lãng mạn và bay bổng, nhiều khi phi thực tế đến độ tự làm chính mình tổn thương vì cứ quá ngây thơ.
 
đm tui gì mà tuổi già vậy trời???
yêu càu sửa nhá
 
×
Quay lại
Top