Mỗi tuần một game hay: Chơi Cờ tướng, Cờ úp, Tiến lên trên GameVH.net

gamevhnet

Thành viên
Tham gia
10/2/2015
Bài viết
1
Bạn thân mến,

Hiện tại ở thị thường Việt Nam có rất nhiều game bài, muôn hình muôn vẻ. GameVH.net[/URL] là một sản phẩm do những kỹ thuật viên tâm huyết Việt Nam sáng tạo ra, mong muốn đưa game do Việt Nam tự sản xuất và xây dựng dựa trên những kịch bản trò chơi dân gian đặc biệt là Cờ Úp, Cờ Tướng, Tiến Lên Miền Nam.

Tại đây các bạn có thể thi đấu cùng những hảo thủ nổi tiếng bật nhất làng Cờ tướng, Cờ úp Việt Nam.
Những ván đánh có thể xem lại, chia sẻ cho bạn bè để cùng theo dõi, bình luận. Tại đây các bạn có có thể tự tổ chức giải đấu cho riêng mình. Rất nhiều những hội nhóm đã chọn làm sân nhà cho những giải đấu nội bộ.

Đặc biệt nhất, các bạn có thể sử dụng bàn phím trong quá trình chơi. Bước đầu có thể bỡ ngỡ và chưa quen nhưng sau vài ván, khi đã thuộc phím rồi, các bạn có thể chơi rất dễ dàng chỉ bằng 1 tay mà không cần đến thao tác rê chuột.

GameVH.net có thể chơi trên PC mà không cần cấu hình máy cao và có thể chơi trên điện thoại và máy tính bảng mà không cần thiết phải cài đặt ứng dụng. Chỉ cần vào trình duyệt Chrome trên mobile và truy cập địa chỉ GameVH.net là các bạn có thể chơi mượt mà như trên máy tính rồi.

Ngoài ra GameVH được tải về thiết bị android bằng cách CH play tải về máy rồi cài đặt chơi dễ dàng và mượt như trên web.

Không sặc sỡ, không cầu kỳ, thiên về tiện ích cho người chơi, hãy truy cập vào GameVH.net để tham gia trải nghiệm. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn nhất cùng GameVH.net
Kính bút.
 
Tin Nhắn Chúc Tết 2015 là một ứng dụng iếp đón một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc với một bộđầy đủ của Happy New Year 2015 Tin nhắn gửi những lời chúc tốt nhất, đặc biệt là cảm xúc đóng gói thông qua các nhân vật kute tin nhắn cho một người bạn, người yêu hay thành viên trong gia đình. Điều gì có thể cóý nghĩa hơn và hạnh phúc khi anh nhận được những lời chúc ngọt ngào của năm mới của bạn.






Tin nhắc tết 2015 cho điện thoại



Cứ như thường lệ các lễ hội mùa xuân để mọi người trên khắp đất nước Việt Nam của chúng tôi hoặc ủy thác cho nhau trong hòa bình và phước lành được thành công trong cuộc sống, bên cạnh những lời chúc ý nghĩa là một phần của Việt yên tĩnh, mối quan tâm làm thế nào để giao tiếp này. Đừng lo lắng vềđiều đó, nhưng xin vui lòng cho ngày máy báo ứng dụng Tin Nhan Chuc Tet 2015 thay vì những lời chia sẻ giọng nói của bạn và gửi cho người khác.





Bạn đã có tin nhắn chưa ?​


SMS Chúc Tết 2015 là một món quà muốn gửi quà tặng sau một năm làm việc, mệt mỏi và căng thẳng nghiên cứu. Những người trong quá trình hoạt động và luôn được chào đón nồng nhiệt ngày của trò chơi hoặc ứng dụng di động, thay mặt cho các nhà phân phối và tất cả nhưng chưa biết để gửi cho bạn Tin Nhan Chuc Tet 2015 trung bình mong anh hạnh phúc và dường như có một hoàn chỉnh năm mới với gia đình của tôi.



Tin Nhan Chuc Tet 2015 một ứng dụng ấn tượng hỗ trợ tất cả các mẫu điện thoại di động trên thị trường hiện và giao diện dễ nhìn và dễ sử dụng cảm giác thân thiện với tự nhiên như một số phần mềm hoặc các ứng dụng khác. Khi bạn tải xuống một lần chia sẻ với một bộ sưu tập các thông điệp và sử dụng mãi mãi về sau này.
 
×
Quay lại
Top