MobiFone khuyến mại 20% nạp tiền trực tuyến trả trước ngày 30/03/2019

Divebomb

Thành viên
Tham gia
15/9/2017
Bài viết
0
Đến hẹn lại lên, sau chương trình khuyến mãi nạp thẻ, MobiFone tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi nạp tiền trực tuyến bằng thẻ ngân hàng qua web Mobifone Portal và ứng dụng My MobiFone, MobiFone NEXT cho thuê bao trả trước MobiFone.

Cụ thể, tất cả các thuê bao trả trước (đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số) nạp tiền trực tuyếnqua công cụ thanh toán của MobiFone (web portal mobifone.vn, Ứng dụng My MobiFone, MobiFone NEXT) thuê bao nạp tiền bằng hình thức trên trong ngày 30/03/2019, sẽ nhận được ngay khuyến mãi 20% giá trị nạp tiền.

Mức tặng 20% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại, trong đó 10% vào tài khoản KM2T, 10% vào tài khoản KM3T và đều có hạn sử dụng là trong 15 ngày.

Lưu ý:

Không áp dụng cho Thuê bao PFC, thuê bao trả trước nạp tiền qua DV thanh toán của các ngân hàng (qua cổng SML, VNPay, Banknetvn, qua ATM của VCB) hoặc nạp tiền qua các hình thức khác: mã thẻ cào, MobiEZ, nạp thẻ trên các trang web khác.

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090 để được giải đáp.
 
Bà con dùng tài khoản KM3T để gọi và nhắn tin nội ngoại mạng Sử dụng cho một số dịch vụ gia tăng ( gửi tin đến 999, gọi 9090, dịch vụ lịch vạn niên, hộp thư thoại)
 
Bà con nạp tiền trực tuyến qua Mobifone Next dễ dàng nạp cho bạn bè và người thân mà cũng có khuyến mãi nhé.
 
×
Quay lại
Top