Máy massage chân tốt cho sức khỏe

DaisySkye

Thành viên
Tham gia
7/7/2021
Bài viết
5
Đôi bàn chân chính là bộ phận quan trọng nhất trên cơ thể bởi đây là vị trí tập trung nhiều huyệt đạo quan trọng nối với dây thần kinh, cơ quan nội tạng trên cơ thể. Mà đôi bàn chân lại là bộ phận chịu áp lực nhiều nhất nên bạn cần chăm sóc kỹ lưỡng cho bàn chân của mình.

Nếu như trước đây, mọi người thường sử dụng cách bấm huyệt, xoa bóp truyền thống để chăm sóc đôi chân mỗi khi mệ mỏi thì với công nghệ 4.0 hiện đại, bạn chỉ cần sắm ngay một chiếc máy massage chân để bảo vệ, nâng niu bàn chân của mình. Đây là chiếc máy được tích hợp những bài mát xa hiện đại, chăm sóc chuyên nghiệp, tập trung vào vị trí huyệt đạo, mang lại những phút giây thư thái nhất.

Máy massage chân là gì?​

Máy massage chân chính là thiết bị chăm sóc, nâng niu đôi bàn chân một cách tốt nhất. Chiếc máy massage chân này ra đời để chăm sóc tại đôi bàn chân, loại bỏ tình trạng đau nhức, đau mỏi, tê bì đôi bàn chân.

May Massage Chan 2


Công dụng của máy matxa chân đối với sức khỏe​

Điều trị bệnh đau nhức đôi bàn chân​

Những con lăn massage được thiết kế hiện đại khi máy hoạt động sẽ sử dụng thủ thuật massage, ấn huyệt, day, miết đôi bàn chân vào sâu huyệt đạo để giúp thuyên giảm triệu chứng đau nhức, mỏi đôi bàn chân

Giảm đau đầu, đau nửa đầu​

Ở chân có chứa nhiều huyệt đạo, dây thần kinh đi khắp cơ thể, đặc biệt ở vùng đầu. Chiếc máy matxa này sẽ ấn huyệt ngón chân, lòng bàn chân và phần trên của chân để giúp tinh thần thư giãn, giảm đau nhức đầu ngay tức thì

Xua tan mệt mỏi, stress​

Biện pháp massage, ấn huyệt từ lâu đã được các chuyên gia khuyến khích áp dụng mỗi ngày. Đặc biệt khi massage vùng chân sẽ giúp khí huyết lưu thông, xoa dịu tuyến adrenaline đem lại cho người dùng sự thoải mái, thích thú.

Ngoài ra, chiếc máy matxa chân còn giúp hỗ trợ điều trị những bệnh lý như cao huyết áp, tai biến, đái tháo đường, tắc nghẽn mạch máu, thấp khớp, giãn tĩnh mạch chân, bệnh gout….
 
×
Quay lại
Top