May đồng phục áo gile nữ chất lượng cao, giá rẻ hơn tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

vuhoa88

Thành viên
Tham gia
19/3/2017
Bài viết
0
- Sở dĩ áo gile được nhiều bạn gái ưa thích vì nó rất thích hợp với tiết trời mùa xuân không quá lạnh. Bên cạnh đó, với nhân viên công sở thì chiếc áo này cũng rất tiện dụng bởi khá dễ mặc và dễ mix, đặc biệt thích hợp để tôn thêm vẻ lịch sự của người mặc. Kết hợp áo vest gile sẽ mang đến cho cô gái công sở phong cách hoàn toàn mới lạ, vừa lịch sự và cũng vừa có chút cá tính hoàn toàn riêng biệt.
91q.jpg


- Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng vào những ngày hè thu se lạnh. Chiếc áo này không những khiến nàng ấm áp hơn mà còn thật chuyên nghiệp và duyên dáng kể cả khi dạo phố hay đi gặp gỡ đối tác. Không cầu kì, không quá sang trọng nhưng thiết kế này lại dễ dàng đem đến sự tinh tế cho người mặc.

91w.jpg


- Áo đồng phục được thiết kế kiểu dáng body ôm sát cơ thể, kết hợp cùng đường chiết eo gọn gàng tại eo tôn lên vóc dáng thanh mảnh, duyên dáng của người mặc.

91e.jpg


- Cổ vest bẻ trẻ trung, phóng khoáng, khéo léo khoe trang phục bên trong của các quý cô. Sử dụng khuy cúc cao cấp cùng tone màu sẽ tạo cho người mặc vóc dáng thanh mảnh, thon thả và vẻ trẻ trung nhất.

91r.jpg


- Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Bên cạnh đó mẫu váy này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung khóa kéo đồng màu, kín đáo bên hông giúp việc mặc, cởi đều trở nên thật dễ dàng, thuận tiện.

91t.jpg


- Đồng phục áo gile nữ sở hữu đường may tinh tế, tỉ mỉ, đều đặn, không dễ bung tuột cho sự bền bỉ thách thức thời gian. Bên cạnh đó các đường cắt may 3D tinh xảo giúp đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm theo năm tháng vẫn tỏa sáng.

91y.jpg


- Đồng phục áo gile nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoải mái nhất cho người mặc. Bên cạnh đó chất liệu này cũng giúp bề mặt vải áo trông mềm mại, thoáng khí hơn. Sản phẩm khi giặt không bị biến dạng lại rất mau khô, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bạn.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đồng phục áo gile Nữ:
- Giặt tay hoặc giặt khô, tránh giặt máy hoặc dùng bàn chải quá cứng.
- Không giặt chung dong phuc với các sản phẩm khác màu.
- Không sử dụng bột giặt có chất tẩy quá mạnh.
- Không phơi trực tiếp dưới thời tiết nắng gắt
- Ủi nhẹ sản phẩm trong nhiệt độ không quá 80 độ C.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: https://dongphuctoanquoc.vn/
Hoặc: https://vietdongphuc.com/
 
×
Quay lại
Top