Mẫu TABLET ‘hot’ nhất mùa Giáng sinh

hanayuki11

Thành viên
Tham gia
30/11/2011
Bài viết
8
Máy tính bảng là món quà tuyệt vời cho mùa lễ Giáng sinh năm nay. Cùng điểm qua 10 gương mặt sáng giá nhất trong làng tablet mùa lễ năm nay xem ai hơn ai nào!
hinh1%28100%29.jpg

Bảng xếp hạng từ trên xuống dưới theo hướng tăng dần về độ “hot” của sản phẩm.
10. Motorola Xoom 2
Phiên bản Xoom đầu tiên là một thất bại lớn của Motorola khi nó ra mắt vào tháng Hai năm nay. Tuy nhiên, Xoom 2 sắp sửa ra đời vào Giáng sinh năm nay sẽ chính thức thay thế phiên bản gốc và nhận trọng trách cực kỳ quan trọng là mang cả “vốn lẫn lãi” về cho Motorola. Xoom 2 có hai kích thước màn hình khác nhau, lần lượt là 10,1 inch và 8,2 inch, cả hai đều có độ dày siêu mỏng, ngang ngửa với Samsung Galaxy Tabs.
hinh2%2875%29.jpg
9. HTC Jetstream
Jetstream là mẫu tablet kích thước 10 inch đầu tiên của HTC và là một trong số những tablet chạy hệ điều hành Android Honeycomb được tùy biến hoàn chỉnh nhất từ trước đến nay. Nhà sản xuất đã thiết kế lại giao diện Sense hoàn toàn mới, đa năng và tốc độ hơn so với giao diện gốc của Android Honeycomb. Jetstream cũng là máy tính bảng tiên phong trong việc hỗ trợ kết nối LTE và HSPA+ của nhà mạng AT&T. Chỉ tiếc một điều, giá của nó quá cao (600 USD nếu cam kết hợp đồng sử dụng 2 năm với nhà mạng AT&T hoặc 750 USD nếu muốn “mua đứt”).
hinh3%2846%29.jpg
8. Asus Eee Pad Transformer
Không như những tablet thông thường, Asus Eee Pad Transformer còn được gọi là “máy tính bảng lai”, bởi nó có thể kết hợp với một dock bàn phím tùy chọn để “hóa than” thành một chiếc netbook thực thụ. Máy chạy hệ điều hành Android Honeycomb, nhưng nhà sản xuất cho biết sẽ sớm phát hành bản nâng cấp lên Android Ice Cream Sandwich với nhiều cải tiến mới. Giá bán trên Amazon khoảng 300 USD.
hinh4%2836%29.jpg
7. Kindle Touch
Cùng với việc phát hành Kindle Fire, Amazon đã làm mới lại chiếc máy tính bảng Kindle Touch của mình. Thực chất, Kindle Touch là máy đọc sách Kindle có tích hợp màn hình cảm ứng đa điểm, do vậy nó kế thừa đầy đủ các tính năng của một thiết bị đọc sách, cộng thêm các tính năng vuốt và chạm mới bổ sung. Giá: 99 USD (phiên bản WiFi có chèn quảng cáo), 139 USD (phiên bản WiFi không chèn quảng cáo), 189 USD (phiên bản 3G không chèn quảng cáo).
hinh5%2823%29.jpg
6. Nook Simple Touch
Về cơ bản, Nook Simple Touch cũng tương tự như Amazon Kindle Touch, bởi đây cũng là một thiết bị đọc sách có tích hợp màn hình cảm ứng đa điểm. Màn hình Simple Touch sử dụng công nghệ e-Ink chất lượng cao, giúp người dùng nhìn vào màn hình hàng giờ mà không thấy cảm giác mỏi mắt. Simple Touch có cùng giá bán với Kindle Touch (99 USD) nhưng người dùng không bị chèn quảng cáo.
hinh6%2814%29.jpg
5. Kindle
Với mức giá chỉ 79 USD, Kindle là chiếc máy đọc sách tốt nhất hiện nay và là sản phẩm được đặt mua nhiều nhất trên Amazon trong mùa Giáng sinh năm nay. Máy không được trang bị màn hình cảm ứng nên người dùng phải thao tác thủ công bằng các phím bấm nằm dưới máy. Bù lại, máy sử dụng công nghệ màn hình e-Ink giúp việc đọc sách thuận tiện hơn, rất thích hợp đối với những ai “hoài cổ”.
hinh7%2810%29.jpg
4. Nook Tablet
Nook Tablet là mẫu máy tính bảng nâng cấp từ Nook Color, do hãng Barnes & Noble sản xuất. So với người tiền nhiệm, Nook Tablet có tốc độ nhanh hơn vì được trang bị bộ xử lý lõi kép, màu sắc cải thiện, dung lượng bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD.
Barnes & Noble cũng hợp tác với Netflix để cung cấp những ứng dụng nạp sẵn trong máy. Tuy nhiên, bạn không thể tải nội dung trực tiếp từ Nook Tablet mà phải tải chúng thông qua máy tính, sau đó mới chép sang Nook Tablet. Giá khoảng 249 USD.
hinh8%289%29.jpg
3. Kindle Fire
Nếu hỏi máy tính bảng nào có thể cạnh tranh trực tiếp với iPad, hẳn có khá nhiều người trả lời là Kindle Fire. Thật vậy, ngay từ khi chưa bán ra, Amazon đã nhận được hàng triệu đơn đặt hàng Kindle Fire. Ưu điểm nổi bật nhất của tablet này nằm mức giá cực rẻ (chỉ 199 USD) và kho nội dung phong phú từ Amazon: sách, tạp chí, báo, phim ảnh, chương trình TV,… Khi mua Kindle Fire, khách hàng còn được tặng kèm hai tháng sử dụng miễn phí gói dịch vụ Amazon Prime, quả là không tồi chút nào!
hinh9%284%29.jpg
2. Samsung Galaxy Tab
Samsung Galaxy Tab cung cấp các giải pháp thay thế tốt nhất cho một máy tính bảng với đầy đủ tính năng tương tự như iPad. Hiện tại, Galaxy Tab gồm ba kích thước màn hình: 10,1 inch, 8,9 inch và 7 inch. Giá từ 349 USD trở lên.
Các phiên bản của Galaxy Tab cơ bản đều giống nhau về tính năng, riêng phiên bản 7 inch được trang bị thêm cổng hồng ngoại giúp điều khiển các thiết bị điện tử như TV, đầu đĩa,… bằng ứng dụng Peel.
hinh10%284%29.jpg

1. iPad 2
Không có gì có thể phủ nhận việc iPad 2 vẫn giữ chắc “ngôi vua” trong tất cả các loại máy tính bảng hiện nay. Sở hữu iPad 2 nghĩa là bạn đang tiếp cận với kho ứng dụng và nội dung khổng lồ từ App Store chỉ trong một thiết kế siêu mỏng và đầy phong cách. Giá từ 499 USD đến 829 USD tùy dung lượng và kết nối mạng hỗ trợ.
hinh11%285%29.jpg

https://tintucngaymoi.com.vn

 
×
Quay lại
Top