Mặt lưỡi cày là như thế nào? Phương pháp khắc phục

luckyone

Thành viên
Tham gia
13/10/2016
Bài viết
0
Khuôn mặt lưỡi cày như thế nào?
Mặt lưỡi cày là tướng mặt có xương cằm dưới phát triển quá mức, khiến khuôn mặt dài ra, làm gương mặt mất đi sự cân đối.

Theo tiêu chuẩn của các chuyên gia thẩm mỹ thì cằm đẹp phải có chiều dài bằng 1/3 chiều dài của gương mặt. Cằm phải thon gọn, không quá dài, không quá ngắn, không bị lẹm và tất nhiên cũng không được vểnh.

>>> Xem thêm : Cách làm khuôn mặt nhỏ lại

proxy



Mặt lưỡi cày như thế nào?

Nhiều trường hợp xương cằm dưới phát triển quá mức so với bình thường sẽ khiến cho tổng chiều dài của cằm dài hơn 1/3 so với tổng chiều dài của khuôn mặt. Đặc biệt, bạn có thể nhận dạng đặc điểm gương mặt này khi nhin nghiêng. Khi đó, đỉnh cằm chìa ra phía trước khá rõ khiến gương mặt có hình lưỡi cày. Đỉnh cằm, đỉnh đầu mũi và đỉnh đầu môi không cùng nằm trên một đường thẳng.

Mặt lưỡi cày như thế nào - là tốt hay xấu?
Với những đặc điểm nhận dạng vừa nêu trên thì có thể dễ dàng nhận thấy, đặc điểm mặt lưỡi cày không có tính thẩm mỹ. Đặc điểm này khiến khuôn mặt mất cân đối và không cuốn hút. Nếu chị em nào không may sở hữu gương mặt này là một nhược điểm khá lớn.

Theo nhân tướng học, người có mặt lưỡi cày rất thật thà, hiếu học, nỗ lực tự đi lên bằng chính sức của mình. Tuy nhiên, họ thường rất tự ti trong cuộc sống, làm bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống. Cuộc sống của những người này thường khó đạt được sự viên mãn như mong đợi.

Người có khuôn mặt lưỡi cày như thế nào - Phương pháp để khắc phục để có gương mặt đẹp?

Với tình trạng mặt lưỡi cày như thế nào làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của khuôn mặt hoàn toàn có thể khắc phục, nhanh chóng cho khách hàng một khuôn mặt thanh tú đẹp tự nhiên. Thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ KIM – địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

>>>> Xem thêm : ý nghĩa khuôn mặt lưỡi cày

Khi phẫu thuật thẩm mỹ tại Kim mang lại những ưu điểm sau cho khách hàng:

  • Phẫu thuật là bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Bệnh viện KIM ứng dụng máy X quang hiện đại tiên tiến trong khâu thăm khám, kiểm tra cấu trúc xương hàm và xác định khuyết điểm.
https://chuadaurang.org/assets/mặt-lưỡi-cày-như-thế-nào.jpg

  • Khách hàng được xem trước kết quả với công nghệ Vectra 3D hiện đại. Sau phẫu thuật, không chỉ khắc phục khuyết điểm mà còn sở hữu gương mặt cân đối và đẹp hơn.
  • Phòng phẫu thuật vô trùng an toàn với khách hàng
  • Máy cắt gọt xương siêu âm được ứng dụng trong quá trình cắt gọt xương, không gây sang chấn, không tạo bột xương, không lo biến chứng, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt, chất lượng dịch vụ vượt trội.
Nếu bạn cần thêm thông tin về mặt lưỡi cày như thế nào hay phương pháp thẩm mỹ. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại tư vấn 1900 6899. Để được các chuyên gia của Bệnh viện KIM tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí cho bạn.

Nguồn : https://gotmatkimhospital.com/nguoi-co-khuon-mat-luoi-cay-thi-sao-de-khac-phuc.html
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top