[Longfic] Nơi Hai Ta Bắt Đầu

DungKim0829

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
27/7/2017
Bài viết
51
Tên fic: Nơi Hai Ta Bắt Đầu
Author: DungKim0829
Status: Ongoing
Rating T
Paring: Shinran
Disclaimer: Nhân vật thuộc về Bác Gosho Aoyama nhưng số phận của họ trong fic này là do tôi định đoạt.
Genres: Romance, Fantasy
Warning: Không được mang fic đi khi chưa có sự đồng ý của tác giả.
Summary:
Chàng là Chúa tể Bóng Tối, kẻ âm hủy diệt cả tam giới. Một kẻ hút máu giết người đáng sợ.Là một trong nhưng cao thủ tam giới đáng sợ nhất mọi thời đại.
Nàng là Khổng tước Công Chúa, là "Người duy nhất định đoạt sự sống của Chúa tể Bóng Tối. Là niềm hy vọng của Tiên Giới.
Lần đầu tiên ta gặp nàng, xung quanh là bóng tối vĩnh cữu. Lần này gặp lại, ta hy vọng sẽ là ánh sáng, ánh sáng của hy vọng, và ánh sáng của tình yêu.

Giới thiêu nhân vật
Kudo Shinichi (30,000 tuổi), Codename: Silver Bullet
Chúa tể Bóng Tối, là người đã khiến cho tam giới rơi vào tuyệt vọng. Là người mà ngay cả các Angel hợp sức lại cũng không thể đánh bại. Sở hữu sức mạnh truyền thuyết, Kỳ lân, và một trong những tam bảo của tam giới, Tử Huyết. Ngoài ra còn là một bậc thầy về xâm nhập và điều khiển tâm trí của người khác. Tuy đã "lớn tuổi" nhưng cậu vẫn là anh chàng 17 tuổi đẹp trai, tuấn tú.


Kuroba Kaito (30,000 tuổi), Codename: Rum
Một trong Tứ Đại Thần Bóng Tối, Chúa tể Bầu Trời, và No.2 của Thế giới Bóng Tối. Cùng với Shinichi, anh là cựu Đại Thiên Thần và cũng là người thứ hai được chọn để kế vị Quốc Vương của Tiên Giới. Là huynh đệ vào sinh ra tử, nên cậu sẵn sàng phản bội lại lời thề và trở thành cận vệ trung thành của Chúa tể Bóng tối. Sở hữu sức mạnh truyền thuyết, Chu tước. Vũ khí yêu thích của cậu là cây quạt sắt. Tuy là một cao thủ khinh công tuyệt đỉnh ai cũng phải sợ nhưng thứ cậu kinh sợ nhất ngoài Silver Bullet là... cá.
47590730_p26_master1200.jpg

Hattori Heiji (30,000 tuổi), Codename: Cognac
Là Tứ Đại Thần Bóng Tối, Chúa tể Địa Ngục. Cũng giống như Kaito, cựu Đại Thiên Thần phải bội Tiên giới để đi theo Shinichi. Sở hữu sức mạnh truyền thuyết, Bạch hổ, và vũ khí yêu thích là thanh kiếm katana lưỡi ngược. Vì da của cậu khá đen nên mọi người hay chọc cậu, nhất là Kaito. Tuy nhiên, nếu như khinh công của Kaito là vô đối thì khả năng điều khiển khiển lửa của cậu thì không ai sánh bằng
Detective%20Conan

Kyogoku Makoto (30,000 tuổi), Codename: Martini
Tứ Đại Thần Bóng Tối, Chúa tể của Mặt Đất, và cũng là người mà Silver Bullet khá là kính trọng. Cậu sẵn sàng từ bỏ cơ hội trở thành Thừa tướng, để đi theo con đường bóng tối. Mang trong mình sức mạnh truyền thuyết Huyền Vũ. Cậu không thích sử dụng vũ khí, nhưng một cú đá của cậu có thể khiến cho đối phương tàn phế suốt đời.
Hakuba Saguru (30,000 tuổi), Codename: Liqueurs
Là Tứ Đại Thần Bóng Tối cuối cùng, Chúa tể của Đại Dương và là một pháp sư. Khác với các huynh đệ của mình, cậu có nhiêm vụ tạo ra kết giới, pha chế thuốc, bày bố trận pháp. Sở hưu sức mạnh truyền thuyết, Thanh long và vũ khí là cây đính ba. Cậu cũng là một cao thủ nhưng ít khi tham gia vào những trận chiến. Luôn muốn so tài với Rum và vị trí No.2.

Araide Tomoaki (20,000 tuổi), Codename: Brandy
Một đọa Thiên thần đầy tham vọng, là người tạm thời đứng đầu Thế giới bóng tối. Muốn có được sức mạnh để thống trị tam giới. Nhưng anh cũng chỉ là một con tốt thí để người khác lợi dụng. Sở hữu sức mạnh của Sư tử
Tequila, Vodka, Chianti, Korn: 73,000 tuổi
Là Tứ hộ vệ bóng tối, nhưng chỉ muốn được làm người đứng đầu tam giới.
Valak & Annabelle (74,000 tuổi), Codename: Vermouth & Armagnac
Là Sứ Giả Bóng Tối và cũng là tỷ muội. Địa vị còn hơn cả Tứ Đại Thần Bóng Tối. Sở hữu sức mạnh của Sứa *Xin lưu ý, hai nhân vật Valak và Annabelle không phải do Au tạo ra, au chỉ mượn tên nhân vật thôi*
Mouri Ran (17,000 tuổi)
Là chị hai của nhóm Angel, Khổng Tước Công Chúa xinh đẹp của Tiên giới . Vui vẻ, hòa đồng nhưng có lúc cực kỳ lạnh lùng và có phần nhẫn tâm. Cô cũng là Angel duy nhất sở hữu đôi cánh hai màu. Là người duy nhất định đoạt sự sống của Chúa tế Bóng Tối nhưng cô ghét mọi người nhìn nhận cô như thế. Vũ khí yêu thích của cô là lụa. Sở hữu sức mạnh của Khổng tước và một phần sức mạnh của Kỳ lân.

Miyano Shiho (18,000 tuổi)
Chị cả của nhóm Angel, khác với mọi người, cô là một phù thủy. Là Đại sứ của thế giới phép thuật, đồng thời cô cũng là thành viên cao cấp của Hội đồng Thiên thần. Lạnh lùng, nghiêm khắc nhưng luôn quan tâm đến mọi người trong thầm lặng. Vũ khí của cô là quyền trượng. Sở hữu sức mạnh Phượng hoàng.
Nakamori Aoko (17,000 tuổi)
Là em út trong nhóm nên rất hay trêu ghẹo người khác, cô cũng dễ xúc động. Là em họ của Ran, và rất được cô Công Chúa thương chiều. Vũ khí yêu thích của cô là chiếc roi dài 50 cm. Sở hữu sức mạnh của Thỏ.

Kazuha Toyama (17,000 tuổi)
Chị ba trong nhóm, một người khá gần gũi với mọi người nhưng rất nghiêm khắc với Aoko.Ước mơ thầm kín của cô là mong muốn được gặp hoàng tử trong mơ của mình. Vũ khí của cô là chiếc quạt bảy màu cho chính tay cô tự làm. Sở hữu sức mạnh Báo hoa mai

Suzuki Sonoko (17,000 tuổi)
Chị tư trong nhóm, cũng là người mang lại niềm vui cho tất cả. Sẵn sàng đứng lên bảo vệ ỷ muội cũa mình dù đối mặt với nguy hiểm. Tuy cô là một Angel nhưng lại khá mê trai. Sở hữu sức mạnh của Nai và vũ khí là cây sáo có thanh kiếm giấu bên trong.

Mouri Kogoro và Eri Kogoro
Quốc vương và Vương Hậu của Tiên giới. Từng là thành viên của hội đồng Trưởng lão. Ông Mouri lên kế nhiệm người anh họ của mình là James Black sau khi cuộc chiến Tam giới lần 2 tạm thời kết thúc.

Kudo Yusaku và Kudo Yukiko
Là một trong 20 trưởng lão của Thế giới ánh sáng. Chiến đấu chống lại chính con trai mình trong Đại chiến Tam Giới lần thứ hai.

Note: Au đã là member cũng được hơn một năm rồi, nhưng đây là lần đầu tiên trải nghiệm. Mong readers hãy thông cảm cho au vì au viết tiếng việt không được giỏi lắm, có gì sai xót mong bỏ qua cho. Các readers thấy nếu như thấy fic có gì thiếu sót, xin hãy nói với au để chỉnh sửa. Thank you.
 
Chap 1: Biến cố 10,000 năm
Hoang tàn, xung quanh chỉ còn là một đống đổ nát. Giống như là có một trận cuồng phong càn quét hết tất cả vậy. Những xác chết nằm dưới đất, trên cây như những búp bê với ánh mắt ghê rợn đầy sợ hãi. Ở phái trước có hai nhóm người, một bên gồm khoảng 5 nam nhân, mặc áo choàng màu đen dài tới chân mang lại sự u ám, lạnh lẽo như những thần chết tới để lấy đi linh hồn vậy. Ngược lại, nhóm người còn lại gồm 20 người toát lên sự ấm áp, thanh nhã với đôi cánh trắng tinh sau lưng của họ. Tuy bị thương, huyết ở trên môi, nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp đó. Bỗng 4 tên hắc y đừng thành hai bên, rồi kẻ còn lại, mặc hắc y đen đan xen với những viền đường màu trắng bước ra phía trước. Trên tay cầm thanh kiếm giơ cao lên, nở nụ cười đầy tà ác. những người áo trắng nhắm mắt lại, như chấp nhận số phận của mình. Tên hắc y khoái chí, miệng lầm bầm gì đó rồi xuống tay. Nhưng không, biết kẻ thù của mình không phòng vệ, một người thân hình cao to, khôi ngô, ném một chất dung dịch màu đỏ về phía tên cầm đầu cũng như những tên phía sau. Tên cầm đầu la lên trong sự đau đớn, một người nữa đội nón màu trắng niệm vài câu gì đó rồi mọi người chấp tay lại. Thân xác của cả 5 tên hắc y hóa thành đá, 4 mảnh linh hồn từ trong thân xác bay rồi nhập vào chiếc vòng ngôi sao 5 cánh. Riêng mảnh linh hồn còn lại đã bay vào trong thanh kiếm mà hắn đã dùng để sát hại những người vô tội, xém nữa là đã lấy đi thêm 20 mạng. Nhưng có điều không ngờ, một phần của mãnh linh hồn tách ra khỏi mãnh linh hồn chính, bay đi trong sự bất ngờ của tất cả. Họ đâu có ngờ nó lại bay tới Hoàng cung.
10,000 năm sau sự kiện đó, cảnh vật đã thay đổi. Mọi người bây giờ hầu như đã quên sự kiện đẫm máu đó, mà thay vào đó là hướng cho tương lai. Ở Ngự hoa viên, Thánh Vạn Tuế đang ngồi xem sớ chương, ghi chép về những tình hình của Tiên giới. Thánh hậu nhẹ nhàng đi đến bên Người,
-Eri đấy à?- Kogoro vẫn chăm chú đọc tấu chương
-Kogoro, hôm nay Ran nhi lại gặp ác mộng đó- Eri tỏ vẻ lo lắng
Quốc vương dừng đọc sớ, nhìn Vương hậu với vẻ ngạc nhiên. Sau khi Chúa tể Bóng Tối bị đánh bại, ông lên ngôi Quốc vương thay cho James huynh, người mà ông kính mến bị chính Silver Bullet sát hại. Những cũng chính từ đó, một cuộc chiến vô hình đã bắt đầu. Suốt 10,000 năm qua, con gái ông đều gặp ác mộng. Lúc thì mơ thấy huyết đỏ tươi, lúc thì mơ thấy bị kẻ lạ mặt bóp cổ, lúc thì cảm thấy ai đó hút máu. Cho đến ngày hôm nay ông không thể nào lý giải được. Chỉ biết được tất cả đều liên quan đến một người, Chúa tể Bóng Tối Silver Bullet, kẻ hiện đang có một giấc ngủ say tưởng chừng như mãi mãi.
-Thái công công, truyền Thái úy Yusaku vào diện kiến Trẫm- Mouri
-Tuân chỉ- Vị công công đứng bên cạnh nghe lệnh, rồi liền đi ra ngoài
Khoảng một lúc sau, Thái Úy Yusaku vào diện Thánh. Trông sắc mặt của ông cũng không được tự nhiên lắm. Bước đi của ông vừa nhanh như gió, lại nhẹ nhàng như lông vũ, hơi thở có vẻ khá gấp gáp. Quốc vương nhìn là biết ông đang luyện công, nghe lệnh thì lập tức đến đây ngay. Đúng là thói quen khó bỏ.
-Thần, Kudo Yusaku, khấu kiến Quốc vương và Vương hậu nương nương- Yusaku quỳ xuống hành lễ
-Yusaku huynh miễn lễ- Mouri
-Tạ Thánh vương- Yusaku đứng dậy
-Yusaku huynh, muội nghĩ chúng ta cần phải làm gì đó đi. Ran nhi sẽ không chịu nổi mất- Giọng nói của Eri nghẹn dần, những giọt lệ đã rơi xuống trên khuôn mặt tuyệt mỹ của bà
-Vương hậu nương nương, không phải thần không muốn giúp. Nhưng Người cũng rõ, có một kết giới bất khả xâm phạm đã bao bọc xung quanh tâm trí của Công Chúa. Thần không có cách nào để phá được, mong Quốc vương tha tôi cho sự vô dụng của thần- Yusaku
-Đừng nói như thế, Trẫm biết Yusaku huynh đã cố gắng hết sức- Mouri
Eri biết hậu cung không thể can thiệp vào chuyện của triều chính nên đã lui ra, chỉ còn Thánh vương cùng với Thái úy Kudo Yusaku bàn việc chính sự cũng như củng cố quyền lực. Sau khi Đại chiến Tam giới lần hai kết thúc, Hình bộ cùng với hội đồng Thiên Thần đều gây sức ép và giới hạn quyền lực của một Quốc vương. Thật mỉa mai làm sao, Tiên giới luôn được xem là đứng đầu cả Tam giới, vậy mà lại không thể xưng Đế mà chỉ có thể hô Vương.
-3 ngày nữa là sinh thần của Tam giới Minh chủ Melkior, huynh hãy thay mặt ta đến dự tiệc. Chuyện của Ran nhi khiến ta mệt mỏi quá. Trẫm thân là Quốc vương, nhưng lại không thể làm một điều gì đó cho con gái của mình. Người làm cha như Ta thật đáng xấu hổ- Mouri thở dài
-Thần tuân chỉ. Nhưng khẩn xin Thánh vương chớ nên u sầu, thần tin sẽ có một nhiệm màu - Yusaku
-Phải rồi, trong vòng 5 ngày nữa là Nguyệt thực, là khi trăng bị chia ra làm ba. Cũng chính là lúc sức mạnh của phong ấn yếu nhất. Rất có thể bọn bóng tối sẽ tận dụng thời cơ để hồi sinh Tứ Đại Thần Bóng Tối. Yusaku huynh có sáng kiến gì không?- Mouri
-Hồi bẩm Quốc vương, việc này thần đã bàn bạc với Đại học sĩ Megure sư huynh rồi. Xin Thánh vương chớ lo lắng- Yusaku
-Việc thần dân tam giới yêu cầu Melkior thoái vị ngôi Tam giới Minh chủ, ta cảm thấy vừa vui vừa lo lắng. Nếu như hắn thoái vị, Ta có thể sẽ bớt đi một kẻ thù. Nhưng cũng sẽ tạo cơ hội cho lão Kuroda lên thống trị cả tam giới mất- Mouri
-Meilkior và Kuroda tuy là huynh đệ đồng môn nhưng bên trong thì luôn đề phòng nhau. Chúng ta có thể lợi dụng điều đó để triệt hai cả hai. Rồi sau đó chúng ta có thể bãi bỏ vị trí Minh chủ, như vậy Tiên giới sẽ đường đường chính chính đứng đầu cả tam giới- Yusaku
-Hay lắm, hay lắm- Mouri bật cười
-Nếu không còn gì nữa, thần xin phép cáo lui- Yusaku nói xong liền nhanh chóng đi ra ngự hoa viên
Quốc vương Mouri đang trầm tư suy nghĩ. Ông cảm thấy hổ thẹn với các minh vương của Tiên giới. Nếu như ông không nhu nhược, thì mọi việc đâu có đến mức này. Mọi quyền lực đều vào tay gian thần, những kẻ chỉ muốn lật đổ ông rồi chiếm lấy ngai vàng. Phải chi Akai đại sư huynh còn sống thì hay biết mấy. Ai mà không biết Akai Shuiichi, vương gia của Tiên giới và cũng chính là Tam giới giáo chủ, người đã danh trấn thiên hạ với võ công không ai sánh bằng. Đâu ai ngờ một vị vương gia nghiêm khắc, ai cũng phải nể lại bị chính môn đồ một nhát kiếm giết chết cơ chứ? Rồi còn cả Tiên vương James Black nữa, người đích thân chọn hắn làm người kế vị lại thiệt mạng dưới lưỡi kiếm vô ơn của hắn. Cái chết đột ngột của cả hai con hổ chúa đã khiến cho Tiên giới rơi vào cảnh hỗn loạn. Kuroda tận dụng thời cơ làm giả thánh chỉ, giao hết mọi việc điều hành Tiên giới cho hắn, có khác gì hắn chiễm chệ ngồi trên ngai vàng. Ông biết việc này thì đã sao, cũng không thể làm gì được hắn. Chẳng qua Quốc vương chỉ là một con cọp giấy, con rắn chúa mới chính là Thừa tướng vĩ đại Kuroda Hyoue. Akai đại sư huynh, nếu đổi lại là huynh, thì huynh sẽ làm gì đây? Đột nhiên, Yusaku chạy vào với vẻ mặt hốt hoảng.
-Quốc vương, nguy rồi, chiếc vòng Quỷ đã bị đánh cắp- Yusaku
-Cái gì?- Mouri tức giận đập bàn vỡ ra làm hai mảnh
Bên trong Ngự thư phòng, Yusaku, Megure cùng với các thành viên của hội đồng Trưởng lão đang tìm cách để ngăn chặn sự hồi sinh của bóng tối. Vậy là ngày này cuối cùng cũng đã đến, cứ tưởng tam giới sẽ có được yên bình mãi mã, không ngờ... Megure rất tức giận về việc chiếc vòng bị đánh cắp được hơn 100 năm mà cho đến bây giờ thì tất cả mới biết. Ông đang trách phạt 3 tiểu Thiên Thần, Ayumi, Mitsuhiko và Genta, người trông coi chiếc vòng. Yusaku phải khuyên bảo một hồi thì ông mới tạm cho qua. Việc quan trọng là 5 ngày nữa là Nguyệt thực. Sự hồi sinh của Tự Đại Thần Bóng Tối là điều hiển nhiên, điều họ cần làm là ngăn chặn bọn bóng tối tìm được vị trí của thanh kiếm đang giam giữ linh hồn của Chúa tể Bóng Tối. Nếu không, bi kịch 10,000 năm trước sẽ tái diễn.

Đây là chap đầu tiên, có gì sai mong mọi người comment để giúp au hoàn thiện fic hơn.
 
xin chào bạn:KSV@01:
mình đọc qua truyện của bạn thấy khá hay và ổn đấy, cốt truyện khá lôi cuống
hóng cháp mới của bạn nha :D
à mà thấy thiên đình gì mà giống cung đình hạ giới quá, để làm được thượng đế thì phải có sức mạnh tối cao mới làm được, có phải như vua hạ giới đâu :).
 
@bich ngoc195 Cảm ơn bạn nha. Thật sự thì quyền lực của tiên giới, hạ giới và âm giới đều ngang nhau cả. Không có ai là tối cao cả vì chỉ có như thế mới ngăn chặn lạm dụng quyền lực. Cái này lấy cảm hứng từ seperation of powers của Mỹ đó bạn. Xin lỗi nha, tiếng việt mình không được tốt cho lắm
 
Chap 2: Tứ Đại Thần Bóng Tối
Ở nơi tận cùng của tam giới, xuyên qua những lớp màn bảo vệ, hình ảnh của một tòa lâu đài dần hiện lên phía sau dàn sương mù dày đặc. Thánh địa Bóng Tối, đó chính là nơi mà Angels không thể tới được. Bọn tay sai của Tử Thần hò hét vì sau 10,000 năm chờ đợi, cuối cùng thì vị Chúa tể quyền lực nhất của Thế giới Bóng Tể sắp trở lại. Nhưng chính vì điều này làm Brandy, người tạm thời tiếp quản Thế giới Bóng Tối phát bực. Không chỉ bọn chúng, mà cả thiên hạ ai cũng sợ hãi nhưng nể phục khi nhắc đến cái tên Kudo Shinichi, kẻ đã khiến tam giới rơi vào hố tuyệt vọng, kẻ mạnh hơn các vị thần, là cao thủ nguy hiểm nhất mọi thời đại. Còn hắn, mọi người luôn coi hắn là đổ bỏ đi. Kể cả khi hắn quyết tâm vất bỏ niềm kiêu hãnh của mình để khôi phục lại Thế giới Bóng Tối chỉ muốn trở thành người mạnh nhất. Nhưng cuối cùng, hắn cũng chỉ là một ngôi sao lạc lõng trên trời. Còn Kudo Shinichi là cả bầu trời rồng lớn tưởng chừng như vô hạn. Nhưng không sao cả, bởi vì chỉ trong một thời gian ngắn thôi. Hắn sẽ có được sức mạnh tuyệt đỉnh mà hắn hằng mong muốn. Nhìn kỹ chiếc vòng trong tay mình, thứ đang giam giữ linh hồn của Tứ Đại Thần Bóng Tối. Hôm nay chính là Nguyệt thực, là lúc sức mạnh của phong ấn yếu nhất.
Tại đại sảnh của thánh điện, tất cả mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng. Hắn đặt chiếc vòng ở chính giữa đại sảnh, cùng với 4 thân xác đang ngủ yên. Khi hiện tượng Nguyệt thực, mặt trăng máu bị chia ra làm ba. Hộ vệ bóng tối đứng tứ phía, còn hắn đừng chính giữa và làm phép. Ngôi sao 5 cánh phát sáng lên và bị phá vỡ. 4 luồng khói từ bên trong chiếc vòng thoát ra và nhập vào 4 thân xác khô. Một trận nổ nội lực xảy ra làm rung động cả Thánh điện. Brandy nở nụ cười nữa miệng. Hắn đã thành công.
Megure và Yusaku nhìn nhau ái ngại. 4 luồng khí hắc ám này cả hai đều biết rất rõ. Vậy là phong ấn đã bị phá vỡ. Và chắc chắn biến cố 10,000 năm trước sẽ tái diễn.
-Sư huynh, huynh đang nghĩ gì vậy?- Yusaku
-Huynh đang nghĩ, chúng ta đã lập lời thề sẽ không chiến đấu nữa. Nhưng xem ra khó có thể giữ được lời thề ấy- Megure nhâm nhi tách trà lạnh
Yusaku nhìn vào khoảng không, bọn chúng thế nào cũng sẽ đến đây. Bằng mọi cách phải bảo vệ linh hồn của Silver Bullet.
Một kẻ hắc y nhìn lên mặc trăng, hắn thấy rất rõ ngôi sao 5 cánh. Trong 5 cánh ấy, 4 cánh đã biến mất. Vậy là bọn chúng đã thức tỉnh. Tên hắc y chỉ lắc đầu rồi nhìn về phía người con gái còn đang say giấc. Trông cô ngủ rất bình yên, không có vẻ gặp ác mộng. Hắn nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán cô rồi biến mất như chừa hề tồn tại. Hãy ngủ ngon Khổng tước, chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi.
Trở về với Thánh điện, Brandy ngạc nhiên khi lần đầu tiên diện kiến 4 vị thần bóng tối. Ngạc nhiên hơn khi cảm nhận được nội lực khủng khiếp thoát ra từ họ. Vị thần trong áo choàng trắng lên tiếng trước.
-Ta là Rum, rất biết ơn ngươi đã hồi sinh chúng ta
-Còn ta là Cognac, nói đi, ngươi muốn gì-
-Thứ ta muốn, chính là thứ này-
Brandy rút kiếm rồi lao tới Rum nhanh như gió. Nhưng NO.2 của Thế giới Bóng Tốt chỉ nẹ nhàng lướt qua rồi tung một cước vào bụng hắn. Brandy hộc huyết nhưng tiếp tục múa những đường kiếm ảo diệu, đẹp mắt. Cognac nhìn thẳng về phía hắn, từ đâu xuất hiện một ngọn gió cực mạnh đánh cậu vào bờ tường, hắn hộc ra huyết lần thứ hai rồi sau đó ngồi xếp, vận công điều trị vết thương. Ai cũng đã nghe Rum sở hữu khinh công hiếm có thế gian, và Cognac sở hữu nội lực không ai sánh bằng. Tai nghe không bằng mắt thấy, quả nhiên danh bất hư truyền. Mới chỉ có hai người thôi mà đã mạnh tới như vậy rồi, thử hỏi hai người còn lại còn nguy hiểm đến chừng nào.
-Quá thất vọng- Một vị thần tóc vàng nói với giọng mỉa mai
-Chúng ta chỉ mới đi vắng một chút thôi mà tất cả đã yếu ớt như thế này rồi sao? Liqueurs nói rất đúng, quá xấu hổ- Rum
-Thôi mà Kaito, dù sao thì cậu ta cũng chỉ là tạp nham. Phải không Makoto?- Cognac
-Phải, nhưng bây giờ chúng ta có một nhiệm vụ quan trọng hơn- Martini
-Lão đại chắc chắn ở nơi đó. Chỉ là chưa tới thời cơ thôi- Rum
Cả 4 vị thần đều đi ra ngoài, không quên tặng ánh nhìn khinh bỉ cho Brandy và 4 Hộ vệ bóng tối. Brandy rất tức giận, thật không ngờ 4 tên đó lại xảo quyệt đến như vậy. Không hề nghĩ rằng là ai đã cho chúng sự sống. Được, hãy đợi đấy.
Mặt trời đã ở trên đỉnh đầu, vậy mà nàng công chúa vẫn còn đang cuộn mình trong chăn ấm. Phải nói là nàng đã có một giấc ngủ giấc ngon. Lần cuối cùng cô có giấc ngủ ngon như vậy là khoảng 10,000 năm trước, trước khi chuỗi ám ảnh đó bắt đầu hành hạ cô. Nghe thấy có ai gọi tên cô, nàng công chúa không quan tâm. Mà cái người này cũng thật là, sao không để cho cô ngủ thêm một chút chứ.
-Ran nhi, dậy đi. Nếu không ta sẽ không cho con nuôi động vật nữa- Eri mỉm cười
Đúng như Vương hậu dự đoán, ba giây sau, cô Công chúa bật ngồi dậy van xin bà. Eri chỉ bảo cô nhanh chóng sửa soạn, Quốc vương cho gọi cô vào ngự thư phòng.
Cô nào để ý có kẻ đang rình mò cô. Tuy nàng và hắn ở hai vị trí hoàn toàn khác nhau nhưng hắn không thể phủ nhận rằng nàng thật kiều diễm. Nụ cười của nàng rất đẹp, dù cho có mệt mỏi cũng luôn luôn nỡ nụ cười. Hắn chợt giật mình, từ lúc nào mà hắn lại có những suy nghĩ này. Nhưng mà, cô ta đẹp thật.
-Phụ vương cho gọi nhi thần- Ran hành lễ
-Phải, trẫm biết Ran nhi thích du hành tứ phía. Nhưng vì sự an toàn cũng như thế lực bóng tối đang đe dọa tiên giới chúng ta, Ran nhi nên ở trong cung, không nên đi ra ngoài một mình-
-Nhưng mà..- Ran
-Không nhưng nhị, đây là thánh chỉ. Được rồi, hãy lui ra đi- Mouri đọc tấu chương
-Nhi thần tuân chỉ- Ran bực dọc đi ra ngoài
Mouri biết nàng giận ông, nhưng không còn sự lựa chọn nào khác. Đứa con gái yêu quý của Quốc vương chính là người duy nhất có thể ngăn chặn được bọn chúng. Nên tuyệt đối không được có chuyện gì xảy ra, nếu không thì ông sẽ phải hối hận cả đời.
Ran mệt mỏi đi dạo trong ngự hoa viên, cô muốn được tự do, muốn đi chu du khắp nơi. Nhưng mà nhìn vẻ mặt của phụ vương thì cô biết có chuyện xấu đang xảy ra. Nhìn đôi cánh của mình, cô luôn tự hỏi tại sao nó lại khác với mọi người. Tất cả các Thiên thần đều có đôi cánh trắng như tuyết, còn cô thì lại trắng và đen. Nó khiến cho cô có cảm giác lạc loài. Mọi người luôn nhìn nhận cô là người định đoạt sự sống của Chúa tể Bóng Tối, tuy bề ngoài họ luôn ca ngợi võ công của cô, sắc đẹp của cô, nhưng Mouri Ran biết rất rõ tất cả chỉ là giả tạo. Mãi mê trầm tư, Khổng tước công chúa không hề để ý có người ở phía sau.
-Ran, muội sao ngồi đây một mình?- Thiên thần xinh đẹp không kém gì Ran với giọng tuy lạnh lùng nhưng đâu đó có sự ấm áp
-Shiho tỷ, không có gì đâu. Chỉ là phụ vương cấm túc muội- Ran mỉm cười cho qua chuyện
-Muội nên nhớ muội không chỉ có một mình. Có chuyện gì cứ tâm sự với tỷ- Shiho cười nhẹ
-Muội biết mà, mà sao tỷ lại ở đây?- Ran thắc mắc, Shiho là thượng thư nên có rất nhiều việc phải giải quyết, đâu có thời gian ở đây để tâm sự với nàng
-Trong triều đang rất nổi loạn, ta nhân lục mọi người đang bàn luận trốn ra ngoài này với muội- Shiho
-Thế à? Thế các sư muội đâu?- Ran
-Thái úy Yusaku có việc nhờ họ rồi. Muội nghe cho rõ đây, ta ra đây không chỉ là để hàn huyên với muội mà còn có chuyện rất quan trọng. Ta và các sư muội đã được giao nhiệm vụ bảo vệ cho Khổng tước công chúa- Shiho
-Tại sao chứ, muội đâu còn là con nít đâu mà phải bảo vệ- Ran
-Tứ Đại Thần Bóng Tối đã hồi sinh, và bọn chúng sẽ tới đây để tấn công chúng ta. Cho nên sự an toàn của muội cực kỳ quan trọng- Shiho
-Muội không muốn, như vậy rất nguy hiểm, chưa kể...- Ran chưa nói xong thì Shiho cắt lời nói của nàng
-Công chúa, nàng là niềm hy vọng của cả tam giới. Xin Công chúa hãy suy nghĩ cho thần dân bá tánh của cả tam giới cũng như cho bản thân- Shiho
Shiho tỷ rất ít khi gọi nàng là Công chúa, nhưng mà hôm nay tỷ ấy đã nói như vậy thì sự việc cực kỳ hệ trọng. Nàng miễn cưỡng chấp nhận. Nàng không muốn ai hy sinh vì mình cả, nàng muốn cho moi người biết nàng không hề yếu đuối như mọi người nghĩ. Còn nữa, lỡ như các sự muội của nàng có mệnh hệ gì thì có ân hận cũng không kiệp. Từ nhỏ nàng không được giao tiếp nhiều, cũng như chưa có ai đối xử với nàng tốt cả. Chỉ có các sự muội và Shiho tỷ là Ran cảm thấy an toàn, cảm nhận được sự lo lắng của họ là thật mỗi khi nàng trong cơn mê man. Ôi sao mọi việc cứ rối tung như thế này.
Ở đâu đó
-Bọn chúng đã sống lại rồi sao?-
-Vâng thưa thừa tướng, chứng kiến võ công của họ khiến ta phát kinh-
-Chết tiệt, lại tiếp tục phá hoại kế hoạch của ta. Mà Brandy sao rồi?-
-Lục phủ ngũ tạng tổn thương trầm trọng, e là phải mất một thời gian mới bình phục-
-Nó là một phần kế hoạch của ta, tuyệt đối không được xảy ra chuyện gì. Giờ thì hãy đi đi, trước khi có người phát hiện-
 
Chap 3: Âm mưu
Các vị trưởng lão đều cảm nhận được 4 luồng khí hắc ám quen thuộc. Chết tiệt, vậy là bọn bóng tối đã thức dậy. Nguy cơ cho một cuộc chiến đẫm máu nhất trong lịch sử tam giới là rất cao. Silver Bullet với lòng hận thù của mình, một khi trở lại chắc chắn sẽ hủy diệt cả tam giới. Do đó, Megure và Yusaku quyết định sẽ đích thân huấn luyến những Angels có tiềm năng chiến đấu, chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới. Ngoài việc huấn luyện cho Angels, các trưởng lão cùng những Đại thiên thần lập kết giới để bảo vệ cũng như ngăn không cho khí hắc ám xâm nhập vào để đánh thứ linh hồn của quỷ dữ.
Hôm nay là sinh thần của Tam giới Minh Chủ Melkior, Yusaku đại diện Tiên giới đến tham dự, sẵn tiện thông báo về sự trở lại của bóng tối. Tuy nhiên, có một chuyện quan trọng không kém gì bóng tối. Rất nhiều người kêu gọi Melkior thoái vị vì ông đã nắm quyền kiểm soát tam giới được 10,000 năm rồi, hơn nữa ông còn là hoàng đế của cả hạ giới. Theo luật của tam giới thì Tam giới Minh Chủ là người đứng đầu, tuy nhiên Tam giới Minh Chủ phải giữ vị trí trung lập, không được phép thao túng bất kỳ thế giới nào trong tam giới vì điều này sẽ làm mất cân bằng quyền lực. Việc Melkior nắm gần như tất cả quyền lực khiến cho tam giới bất bình, không phục.
"Minh chủ, chúng tôi đến đây trước hết là chúc mừng sinh thần lần thứ 40,000 của ngài. Sau là khẩn cầu ngài thoái vị" Takeshi, Minh chủ võ lâm của hạ giới
Thái úy Yusaku quan sát phản ứng của Melkior, tuy mái tóc bạc che gần hết khuôn mặt, miệng thì nở nụ cười khá vui vẻ, nhưng Yusaku biết, ngài Minh Chủ đang rất tức giận.
"Nếu vậy thì cứ làm theo luật đi, Đại hội Olympus" Melkior
Đại hội Olympus, được tổ chức 50 năm một lần. Là một Đại hội võ thuật lớn nhất. người thắng cuộctrong tất cả trận đấu và đánh bại đương kim Minh Chủ sẽ được ban thuốc trường sinh bất tử và suy tôn lên làm Minh chủ Tam Giới. Tuy nhiên, luật của đại hội cho phép được giết đối thủ, nên không dưới nghìn người đã phải chết chỉ vì mong muốn được trường sinh bất tử.
"Việc này... " Ai cũng nhìn nhau ái ngại, 10,000 năm nay, chưa có ai có thể đánh bại được đương kim Minh chủ Melkior. Người được xem là triển vọng nhất, có thể đánh bại Minh Chủ nay là Chúa tể Bóng Tối. Ngoài kẻ đó ra, không ai có thể.
"Để cho mọi người tâm phục khẩu phục, 3 tháng nữa tại đỉnh Olympus, ta sẽ tổ chức Đại hội" Melkior tuyên bố
Mouri cùng với các trưởng lão hết sức ngạc nhiên. Hết chuyện của bọn bóng tối nay lại đến chuyện này. Nhưng mà nếu như Melkior bị đánh bại, thì Tiên giới có thể sẽ có thêm người chống lại Chúa tể Bóng tối. Chỉ có điều, trên đời này, chỉ có 2 môn đại thần khí trong tam đại thần công là Thập nhị Hỏa dương Công của Tiên giới và Âm dương tương sinh Phi Thiên Phụng mới có thể khắc chế được Long tâm chưởng. Phi Nguyệt Phụng vốn thất truyền từ lâu, còn về đỉnh cao của võ học Thập nhị Hỏa dương Công thì ngoài Akai đại sư huynh và kẻ phản bội Kudo Shinichi, không còn ai có đủ tư chất để luyện được cả.
"Xin lỗi vì đã xen vào, nhưng cái gì là tam đại thần công?- Kazuha"
Megure bật cười rồi giải thích Tam giới tam đại thần công, là ý nói đến 3 môn võ công tuyệt đỉnh của cả tam giới dựa trên 3 yếu tố: Kiếm thuật, nội lực, và tuyệt kỹ. Thập nhị Hỏa dương Công là môn thiên công kiếm thuật của Tiên giới, tổng cộng là 12 chiêu, và có thể đánh ngang ngửa với một vị thần. Võ công đứng đầu về nội lực là Phi Nguyệt Phụng, người luyện được võ công này sẽ sỡ hữu nội lực hùng hậu, có thể hóa giải tất cả những đòn tấn công lẫn chất độc. Cuối cùng, đỉnh cao của tuyệt kỹ võ học là Thiên Lân âm Thần Chưởng. Môn võ học trong truyền thuyết, sức mạnh của linh thú đứng đầu: Kỳ lân, không có bất cứ thứ gì là hơn nó cả. Cả ba tuyệt học, được gọi là Tam giới tam đại thần công. Người duy nhất luyện được 2 trong 3 đại thần công không ai khác chính là Kudo Shinichi. Thập nhị hỏa Dương Công và Thiên Lân âm Thần Chưởng đã giúp hắn trở nên bất bại.
"Không có ai có thể đanh bại hắn hay sao?" Aoko lo lắng
"Ta cũng không biết. Nếu Akai đại sư thúc còn sống thì có thể. Huynh nghĩ sao Megure?- Yusaku
"Thật khó nói, vì võ công của hắn đã tiến bộ hơn xưa- Megure thở dài
"Mà Jodie muội, kết giới thế nào rồi?" Mouri
"Hồi bẩm Thánh vương, đã làm xong" Jodie
"Đại hội Olympus, các huynh có suy nghĩ gì không?- Yukiko
"Theo huynh thì chắc chắn bọn Kaito sẽ đến, bọn chúng luôn muốn thống trị tam giới cũng như phô trương sức mạnh của mình" Taka'aki
"Phải rồi, mai là sinh thần của Ran nhị tỷ. Cháu định làm một bữa tiệc lớn. Không biết có được không?" Sonoko hăng hái
"Được chứ, chúng ta không nên cho con bé biết về bọn thần bóng tối cũng như đại hội" Eri
"Ngày mai Công chúa sẽ bắt đầu nghi lễ thanh tẩy, cho nên hôm nay không tập luyện- Yusaku
Sáng sớm tinh mai, là một ngày vui vẻ ở Tiên giới. Hôm nay là sinh thần của Khổng tước Công chúa, nhưng mà Công chúa lại không quan tâm cho lắm. Các sư muội phải hét đến khan cả tiếng thì lúc này Ran mới chịu dậy. Nàng thật sự không thích yến tiệc, phải trang điểm rồi mặc hoàng phục. Nó thật rách việc. Sau gẩn 3 tiếng trang điểm, Công chúa Mouri Ran với lễ phục trắng đi đến Đền Khổng tước chuẩn bị cho nghi lễ thanh tẩy. Megure đứng ra trụ trì buổi lễ, mọi việc diễn ra rất suôn sẻ cho đến khi Megure vẩy nước thánh vào Ran. Đôi cánh của Công chúa đột nhiên chuyển màu. Đôi cánh trắng đen nay giờ chỉ là một màu đen tuyền. Những giọt nước thánh cũng biến thành hơi tan trong không khí. Một lúc sau, một bên cánh của Ran trở về màu trằng như trước. Đại học sĩ Megure đưa ánh mắt lo ngại nhìn Yusaku và hội đồng Trưởng lão. Có cái gì đó ngăn cản không cho nước thánh thanh tẩy Công chúa. Megure tiếp tục thử lại lần nữa, nhưng mỗi lần nước thánh chạm vào Ran là lập tức biến thành khói. Không còn cách nào khác, Đại học sĩ đành phải ngưng lễ thanh tẩy.
"Thật kỳ lạ, có cái gì đó ẩn sâu bên trong người của Công chúa. Một nguồn sinh lực rất quen thuộc. Yusaku, đệ có cảm nhận được không" Megure
"Vâng, nó trổi dậy mạnh mẽ nhất là khi đôi cánh của Công chúa chuyển màu. Một điều chưa từng xảy ra" Yusaku
"Còn nghi thức thì sao đây?" Eri
"Vương hậu chớ lo lắng, ngày mai thần sẽ làm lại" Megure trấn an
"Đệ nhớ lúc đó, người Công chúa thoát ra một luồng khí hắc ám. Hình như đệ đã gặp khí này ở đâu rồi thì phải- Takagi cố gắng suy nghĩ
Ở nơi nào đó, kẻ hắc y đang trầm tư suy nghĩ. Quái lạ, tại sao người của cô ta lại phát ra khí hắc ám được chứ. Nhưng mà, nó rất quen. Kẻ to lớn bên cạnh như suy nghĩ ra được cái gì đó rồi thì thầm vào tai của kẻ hắc y. Mặt hắn tỏ ra ngạc nhiên, hoảng hốt. Không thể tin được, tại sao lại có thể xảy ra được chứ. Nếu điều đó là thật thì sớm muộn Chúa tể Bóng Tối sẽ trở lại.
"Chúng ta phải đến Olympus một chuyến, Vodka"
"Vâng, thưa thừa tướng Kuroda"
"Nhưng trước hết, phải chào Khổng tước Công chúa một câu đã" Kuroda bật cười, báo hiệu cho một âm mưu đen tối
Ran ngồi nhâm nhi tách tra ngắm nhìn hoa cỏ. nàng cảm thấy thật thoải mái khi không còn mặc những trang phục nặng nề đo nữa. Chợt, cô thấy có hai cái bóng đen khả nghi. Thân thủ di chuyển rất nhanh, chứng tỏ là một cao thủ. Không lẽ là thích khách? Nàng Công chúa biết kẻ đó đi về hướng Hồ Thơ Mộng. Cô như bị ai đó điều khiển. Sau khi đánh thuốc mê người hầu, cô lén đi bằng lối bí mật, hướng về cái hồ.
"Chúa tể Bóng Tối" Satou
"Cái gì" Mọi người
"Khí thoát ra từ Công chúa, rất giống khí hắc ám của Chúa tể Bóng Tối- Satou
"Nói mới nhớ, đúng thật là như vậy- Megure
"Sao có thể được chứ?- Yui
Đột nhiện mọi người giật mình, khí của Ran không hiểu vì sao giảm đột ngột. Người hầu của Ran chạy vào trong ngự thư phòng thông báo Công chúa mất tích. Biết khí của Ran đang ở Hồ Thơ Mộng, Mouri nổi cơn thịnh nộ rồi ra lệnh tất cả đi tìm Ran.
Còn về Khổng tước Công chúa, cô đang bị kẻ hắc y bóp cổ mình. Nội tức không hiểu sao không thể vận lên được. Cảm nhận mọi thứ đang dần tối đi, chợt kẻ hắc y hét lên trong đau đớn rồi vội buông tay ra. Bầu trời bỗng tối sầm lại, một ánh sáng không rõ từ đầu xuất hiện khiến hai tên hắc y phải che mắt lại. Từ bên trong một cơ thể, một cái bóng đen thoát ra và làm cả trời đất rung chuyển đến tận Thánh điện. Kaito biết rõ là ai, nhưng mà chẳng phải hắn đang ngủ sao? Tại đỉnh Olympus, Melkior cũng giật mình. Không thể nào, tại sao lại sớm đến như vậy? Cảm nhận được ai đó đang ôm mình. Cô không biết là ai, nhưng mà thầm cảm tạ người đã cứu mình.
"Ngươi là ai? Sao dám xen vào chuyện của ta?" Kẻ hắc y phun ra một ngậm máu rồi hét lên trong tức giận. Hắn ra tay quá nhanh, rốt cuộc hắn là ai?
-Không cần biết, chỉ biết nàng ấy là định mệnh của ta" Một kẻ mặc áo choàng đen che hết cả người, nhưng vẫn để lộ ra đôi đồng tử xanh dương của bầu trời, và khí chất của một vị Chúa tể. Mouri Ran, chỉ có ta mới có thể giết nàng.
Mong mọi người comment cảm nhận
 
Câu văn khá ổn but nó cứ sao sao ấy *xin lỗi nhé, khả năng ngôn ngữ của mình cũng giống bạn, chỉ có giới hạn thôi* :(
 
This story is not perfect because I forgot everything about Vietnamese grammars. English style sometimes makes readers who are not familiar with the language unable to understand. So I hope everyone understands.
 
I know. I sometimes get confused between Singapore English and American English because the grammatical structure is quite different. Hohohohoh
 
Chap 4: Kế hoạch
Hai bóng đen giao chiến với kẻ lạ mặt phá hoại kế hoạch của họ. Dùng trí tâm thuật điều khiển Công chúa, sau đó rút hết nguyên khí. Bằng cách này, không chỉ có được công lực ngàn năm, mà còn có thể ngăn chặn sự trở lại của Chúa tể Bóng Tối tàn ác kia. Nhưng thật không thể ngờ, lại có kẻ xuất hiện với nội lực gần như ngang ngửa Silver Bullet. Hai bên giao chiến hơn 50 chiêu, tuy bất phân thắng bại nhưng rõ ràng, kẻ phá đám chết tiệt kia sở hữu một nguồn nội lực hùng hậu. Không còn cách nào khác, cả hai đành phải rút lui sau khi cảm nhận bọn hoàng gia đang tới gần. Xem như lần này mạng Khổng tước Công chúa may mắn, nhưng chớ vội vui mừng. Lần sau sẽ nhất định giết được cô.
Kaito nhìn ra lâu đài với tâm trạng không thể nào "buồn" hơn. Shinichi, cậu giỏi lắm. Dùng người đó để làm vật trú thân thì quả thật là một thiên tài. Theo Chúa tể Bóng Tối từ lúc còn là một cậu nhóc cho đến khi cùng với Hattori, Hakuba, và Makoto reo rắc nỗi cơn ác mộng bóng tối khắp tam giới. Thích thú khi chững kiến những loài người yếu ớt cầu xin được ban cho cái chết, cảm giác như bay lên chín tầng mây khi thẳng tay đâm kiếm xuyên qua những bọn Thiên Thân ngu ngốc. Không hối hận. Đó là những gì cậu từng nói cho Silver Bullet khi được hỏi về lòng trung thành. Không bao giờ hối hận khi quyết định đi theo hắn, và bây giờ cũng vậy. Một cây gậy sắt bay đến với kình lực mạnh, chỉ cần trúng là chết ngay. Kaito nhẹ nhàng bay lên rồi đá nó ngược lại.
"10,000 năm bị phong ấn, nhưng võ công của đệ vẫn như ngày nào. Thâm chí còn mạnh hơn lúc trước" Giọng nói ngọt như mật ong vang lên và Rum biết rất rõ. Hai người phụ nữ kiêu hãnh bước vào thánh điện, người phụ nữ tóc vàng thì chiễm trệ ngồi lên chiếc ghế của Chúa tể. Người kia thì đưa ánh nhìn khinh thường về phía Rum.
"Valak, Annabelle, sao không yên phận ở dưới Địa ngục đi. Lên đây làm gì?" Kaito lạnh lùng lên tiếng, bầu không khí ngày càng căng thẳng
Hội đồng Trưởng lão đã nhanh chóng có mặt tại Hồ Thơ Mộng. Họ lo lắng khi có khí hắc ám cực lớn bên cạnh nàng Công chúa, sau đó đột nhiên biến mất. Khi họ tới nơi thì chỉ thấy Ran đang ngủ say bên cạnh cái hồ như chưa hề có chuyện gì xảy ra vậy. Jodie và Yukiko đưa nàng Khổng tước về hoàng cung, Megure và Yusaku thì ở lại quan sát xung quanh. Có vết tích nội khí, chứng tỏ đã có một cuộc chiến xảy ra ở đây. Cả 3 nguồn khí đều là hắc ám, nhưng có một loại khí mà cả hai đều biết rất rõ; thừa tướng Kuroda Hyoue.
"Thôi mà Kaito, bình tĩnh lại đi. Cũng đã lâu rồi mới thấy nhị vị Sứ giả ghé thăm" Makoto phải ngăn cản người huynh đệ khá nóng tính của mình, nếu không thì cả Thánh điện bóng tối sẽ sụp đổ mất. Cũng không thể trách được, Kaito và Valak không được hòa thuận cho lắm. Đa phần mọi thành viên đều ghét bà ta, chỉ có Shinichi là người gần gũi và coi bà ta là sư tỷ của mình.
"Hỏi thăm kẻ ngoại tộc làm gì. Vermouth, Chúa tể đã cử bà xuống Địa ngục làm việc với Hattori rồi. Bà không còn là Sứ giả bóng tối nữa, mau đi đi" Kaito, người luôn bình tĩnh trong mọi tình huống, nay bỗng trở nên gắt hơn. Valak không có vẻ gì là tức giận cả, lại cảm thấy thích thú. Hattori đứng bên thấy tình hình không được khả quan, đành phải đứng ra giảng hòa. Nếu cứ tiếp tục như thế này, không tránh khỏi đổ máu. Mà tàn sát đồng môn là đại cấm, nếu như không trình báo rõ ràng với Chúa tể lý do chính đáng thì sẽ chết ngay lập tức.
Mouri tuy rất tức giận việc lão Kuroda là người đứng đằng sau vụ tấn công ở Hồ Thơ Mộng, nhưng cũng chẳng thể làm gì được nếu như không có chứng cớ. Đành phải giả mù, không nên đánh rắn động cỏ. Thái úy và Đại Học Sĩ thì đăm chiêu, một trong 3 loại khí đó là tiên khí. Mà loại tiên khí đó là của một vị bán thần. Không thể nhầm được, đó chính là Chúa Tể Bóng tối. Nhưng hắn đang bị phong ấn, làm sao có thể xuất hiện ở đó được? Không thể không phủ nhận chỉ duy nhất mình hắn mới có loại khí đó, vì hắn chính là sự tái sinh của một vị bán thần đã làm chấn động Tiên giới, là vị thần của cái ác và chiến tranh; Hủy diệt thần Tenma hay chỉ đơn giản là Cool Guy.
Ran vẫn luôn tự hỏi rốt cuộc là ai đã cứu mình lúc đó. Nàng có cảm giác rất quen, hình như là đã gặp ở đâu rồi thì phải. Eri thấy con gái mình khỏe mạnh, không bị thương tích gì nên trong lòng nhẹ nhàng đi. Nhưng mà Ran nhi hình như có tâm sự, bà cũng không tiện hỏi. Bỗng nàng đột nhiên hỏi về Kudo Shinichi, Vương hậu ngạc nhiên. Sao lại hỏi về kẻ phản bội ấy chứ. Ran cũng chưa hề gặp mặt người đó, chỉ nghe rằng Kudo Shinichi là kẻ vong ơn bôi nghĩa, giết sư phụ Akai Shuichi và tiên vương James Black, xưng là Chúa tể Bóng tối reo rắc đau khổ cho tam giới.
"Ran nhi, chuyện về Kudo Shinichi, con không nên biết thì tốt hơn. Ta khuyên Công chúa, đừng đề cập đến chuyện này nữa" Eri nói với giọng nghiêm túc, khiến nàng sợ hãi im lặng. Chưa bao giờ thấy Vương hậu lại tức giận đến như vậy, Kudo Shinichi xem ra còn làm những chuyện kinh thiên khó dung tha.
"Suy nghĩ gì vậy nhị sư tỷ?" Aoko cùng Sonoko và Kazuha đem trà tới.
Khổng tước Công chúa cũng hỏi các sư muội của mình về Kudo Shinichi. Họ cũng chỉ nghe thấp thoáng trước đây y từng là Đại thiên thần, học trò cưng của đại sư thúc quá cố Akai Shuichi. Hơn nữa, y cũng được tiên vương Black chọn lựa kế nhiệm ngai vàng. Một thiên tài võ học ngàn năm hiếm có, hắn được tam giới kính nể khi đánh bại kẻ cai trị Địa ngục, kẻ đứng đầu của các loài Quỷ với tham vọng làm bá chủ cả tam giới, Satan.
Là trận chiến vĩ đại nhất mọi thời đại, hắn thậm chí còn là chủ nhân của thiên hạ đế nhất thánh kiếm Tử Huyết danh chấn cả tam giới. Nhưng không hiểu sau Kudo Shinichi đột nhiên thay đổi, cái ác trong trái tim trỗi dậy điều khiển Đại Thiên Thần. Sau khi nhẫn tâm xuống tay với hai người thầy của y, hắn lập ra Thánh địa bóng tối và cùng Tứ Đại Thần Bóng Tối tàn sát những người vô tội khắp nơi. Không ai đánh bại được 5 người đó cả, cho đến khi Tiên giới hợp sức phong ấn cả 5 thì lúc đó Đại chiến tam giới mới kết thúc cho tới ngày hôm nay.
"Còn nữa, nghe bảo Kudo Shinichi rất đẹp trai, tuấn tú. 4 anh chàng còn lại cũng không kém. Cả 5 người từng khiến cho Tiên giới phải điên đảo mỗi khi xuất hiện " Sonoko ngưỡng mộ. Công chúa chỉ cười lắc đầu, cái tất mê sắc này không thể bỏ được mà.
Kazuha nhấp một ngậm trà liền phun ra, ra là trong trà có muối. Tam sư tỷ đưa ánh mắt đầy sát khí về phía Aoko, người đang cố gắng không bật cười thành tiếng. Không thể nhịn nổi nên nàng bật cười thành tiếng, cả ran cũng rất khó khắn để kìm chế. Đỏ mặt, Kazuha cầm chiếc quạt bảy màu đánh vào đầu Aoko. Nàng sư muội òa khóc lên rồi chạy qua bên Công chúa đòi sự công bằng. Tất cả... tất cả đã được chứng kiến không ai khác chính là người mà các nàng vừa bàn luận. Tên hắc y sở hữu đôi đồng tử xanh của bầu trời nở nụ cười nữa miệng rồi biến mất như chưa hề tồn tại. Khổng tước Công chúa hướng mắt lên nhìn những cành cây đang đung đưa. Quái lạ, đâu có gió đâu.
"Ran tỷ không còn thương em nữa sao? "Nước mắt trên khuôn mặt kiều diễm của Aoko đua nhau rơi xuống. Ran xoa đầu cô rồi nói đỡ cô nàng tinh nghịch này vài câu. Kazuha không thể làm gì đanh ngồi xuống uống trà cho hạ quả, tất nhiên nàng cũng rút kinh nghiệm lần trước.
Trong khi hoàng cung vui vẻ, thì Thánh điện lại hỗn loạn. Đúng y như những gì Hattori dự đoán, Vermouth và Rum giao chiến với nhau. Không bên nào nhường bên nào. Kaito tung chưởng đầy nội lực như vũ bão, Valak hóa giải nhẹ nhàng như lông vũ. Cậu dùng hỏa như một con phượng hoàng đang nhảy múa, bà dùng thủy như một con sứa xoay vòng điêu luyện dưới đại dương. Kẻ đắc chí khi dùng khinh công gây sự bối rối, người thì dùng những sợi tua phun ra những chất kịch độc, giới hẹp phạm vi trên không. Cả hai chuyển sang đấu nội lực, trao đổi hơn 100 chiêum mạnh mẽ mà không ai có vẻ đuối sức cả. Chỉ đến khi No. 2 dùng Cửu thiên tước thì mới có thể áo đảo người từng đồng hành với Cool Guy làm mưa làm gió 50,000 năm trước. Mặc dù chiến thắng, nhưng Kaito cũng thừa biết võ công của cậu với bà ta cũng không chênh lệch bao nhiêu. Chỉ là may mắn mà thôi, hơn nữa cả hai cũng không thật sự tung hết sức.
Brandy như được mở rộng tầm mắt, những chiêu thức biến hóa hết sức ảo diệu. Lúc thì nhanh, lúc thì chậm. Xem ra, cuộc hành trình trở thành người mạnh nhất của ta sẽ rất dài đây.
"Hai người đánh xong chưa?" Hakuba độn thổ xuất hiện
"Có chuyện gì vậy?" Makoto chưa bao giờ thấy sắc mặt Hakuba lại nghiêm trong đến thế, lần cuối cùng thì cũng đã hơn 10,000 năm trước
"Tớ tìm được vị trí rồi, linh hồn của Chúa tể Bóng tối. Và cậu ta cũng không thể chờ đợi lâu thêm được nữa rồi. Hai ngày nữa chính là hiện tượng các hành tinh, mặt trăng và mặt trời sẽ đứng thẳng hàng với nhau. Và đó cũng chính là khoảnh khắc sức mạnh bóng tối sẽ mạnh mẽ hơn bao giờ hết" Scotch mang đến tin vui cho Tứ Đại Thần và cho Sứ Giả Bóng Tối. Nhưng tin xấu cho Hộ vệ bóng tối, đặc biệt là Brandy.
"Vậy có nghĩa là... "Armagnac im lặng từ lúc cô đến Thánh điện bây giới mới lên tiếng
"Chúng ta sẽ đầu nghi thức hồi sinh Chúa tể Bóng tối" Rum nở nụ cười tàn độc. Khi khoảnh khắc Silver Bullet trở lại và lấy lại sức mạnh tuyệt đỉnh, cũng chính là lúc cơn ác mộng đẫm máu, tàn khốc bắt đầu.
 
Chapter 5: Khởi đầu cho một cuộc chiến
Bầu trời mây đen vây kín, những con quạ thay phiên nhau tranh cãi. Sự xuất hiện của nó luôn mang đến một điều không lành. Nhưng có ai đó thì lại nghĩ khác, vì đối với hắn, nhìn lén người khác là quan trọng. Hắn đang ngồi quan sát nàng thổi sáo, phải nói trông nàng rất đẹp. Hắn đã sống gần 100,000 nghìn tuổi, mà chưa bao giờ thấy một nữ nhân lại toát ra vẻ kiều diễm như Công chúa Mouri Ran. Ngắm nhìn đến nỗi khi Ran đứng bên cạnh còn không hay. Hắn giật mình vận nội lực bay đi. Bỗng chợt cả tiên giới rung chuyển không ngừng, ra là bọn chúng. Cuối cùng thì ngày này cũng đã tới, ngày mà Kudo Shinichi trở lại. Chết tiệt, xem ra Khổng tước Công chúa không chịu buông tha ta. Hắn vận nội lực bay xa hơn nàng, phút chốc đã tới dãy núi Côn Lôn.
Mouri Ran chưa bao giờ thấy ai sở hữu nội lực hùng hậu như người này. Chỉ một phút chốc là nàng đã gần như cạn kiệt nội lực. Kẻ lạ mặt này đã theo dõi cô mấy ngày hôm nay rồi. Thấy sơ hở liền định bao vây hắn hỏi ra lẽ, ai ngờ hắn lại nhanh tay vận khinh công. Nàng dừng lại bên một con sông nhỏ. Nơi này cô cùng với Shiho và mọi người ra đây chơi, nhưng giờ Phụ Vương cấm vì bọn bóng tối rất có thể sẽ phá kết giới để tấn công. Cũng đã lâu rồi, nàng mới cảm thấy nhẹ nhàng như thế này. Tù nhỏ bị mọi người xem như là báu vật định đoạt Chúa tể Bóng tối. Nàng cũng không thể tùy tiện xuống hạ giới như những người khác. Ran chỉ muốn làm một người bình thường, không phải là Công chúa, chỉ là một cô gái như bao người khác.
Sấm sét tự nhiên nổi lên, và không biết có chuyện gì xảy ra, nàng Khổng tước bất tỉnh trong khu rừng
Trong khi đó, kết giới bị phá, và 4 làn khói đen di chuyển với tốc độ chóng mặt hướng về cung điện.
Ở hoàng cung yên tĩnh bỗng một phen náo loạn vì sự xuất hiện của những kẻ bị ruồng bỏ. Rum nhìn cảnh vật xung quanh, 10,000 năm trôi qua mà cảnh vật vẫn cứ như xưa. Một nơi buồn tẻ, chán ngắt. Yusaku và Megure biết rỏ võ công của 4 vị thần bóng mạnh hơn lúc trước rất nhiều. Những người khác được giao nhiệm vụ canh chừng linh hồn của Silver Bullet, mong rằng hai ông đủ sức để đấu với 4 người, dù điều đó cũng đồng nghĩa lời thề sẽ phá vỡ.
Đây là đâu? Đó là điều đầu tin nàng hỏi khi tỉnh dậy. Chợt nhìn thấy hai người, một lớn một nhỏ. Cô có gắng ngồi dậy nhưng không còn sức lực nào cả, chưa biết đối phương tốt hay xấu nên cảm thấy bất an. Hơn nũa, cô còn cảm nhận được có cái gì đó chạm môi mình. Vô thức đưa tay lên môi, nào để ý cậu nhóc đỏ mặt tím tái.
-Công chúa Mouri, không nên cử động nhiều, khí mạch vẫn chưa bình phục đâu- Lạc Nhất vừa nói vừa bắt mạch cho cô
-Đây là đâu? Và ông là ai?- Ran
-Núi Côn Lôn, ta là Lạc Nhất, người cứu cô một mạng sống- Lạc Nhất đi ra vườn hái thuốc
-Chào chị, em là Edogawa Conan, là cháu của Lạc Nhất tiên sinh- Conan lễ phép
Cô mãi trầm tư suy nghĩ, đâu có biết được rằng cậu nhóc ranh ma kia đang vạch ra một kế hoạch để tiếp cận cô. Cậu nhóc chợt la khóc khiến cô giật mình. Thì ra cha mẹ của cậu nhóc không còn, còn ông Lạc Nhất kia thì xem cậu không khác gì người sai vặt. Cô cũng thông cảm nỗi khổ của cậu nhóc nên đã ngỏ ý muốn đưa cậu về hoàng cung. Tất nhiên là Conan gật đầu ngay lập tức. Phải công nhận mình diễn hay thật. Đột nhiên trên bầu trời xuất hiện bốn làn khói đen đi qua, Conan nở nụ cười nửa miệng đầy ma mãnh, nhanh lên đi.
-Lạc Nhất tiên sinh, chuyện gì đnag xảy ra vậy? Cháu cảm nhận được khí bóng tối- Ran chưa bao giờ sợ hãi như thế này, nội lực thoát ra từ 4 làn khói đó có thể phá hủy toàn bộ tiên giới.
-Họ là ai vậy?- Ran thắc mắc
Trời ơi, cô gái này. 4 kẻ nguy hiểm nhất Thế giới bóng tối chỉ sau Silver Bullet mà không biết sao?
Lạc Nhất giải thích rằng bọn chúng là tay sai của Chúa tể bóng tối. Silver Bullet hiện đang bị phong ấn nên có thể nói, bọn chúng chính là một cơn ác mộng tồi tệ. Ông cẩn thân đo cân lương của thuốc vừa nói. Ông sai nhóc Conan đi sắc thuốc, và khuyên Công chúa tốt nhất hãy tránh xa bọn bóng tối ra. Không quên tặng cho một ánh mắt bí hiểm về phía Conan.
Còn ở hoàng cung, các Thiên thần từ ngạc nhiên đến run rẩy khi thấy sự xuất hiện trở lại của những kẻ đã đi sai con đường. Shiho đã từng được nghe rằng tiên giới trước đây có một cuộc nội chiến dẫn đến sự tàn sát tam giới lần thứ hai. Nghe đâu 5 Đại thiên thần tài năng đã giết đại trưởng lão Akai Shuichi và Quốc vương James Black. Những kẻ đó sau này tự xưng là thần bóng tối reo rắc đau khổ khắp nơi. Ngoài ra, nghe nói không chỉ là tay sai mà còn là anh em vào sinh ra tử. Khi còn ở học viện, 5 người này được liệt danh là những đạo tặc trên trời bởi những trò quậy quá của họ. Không ngờ...
-Ngọn gió nào đưa Tứ Đại Thàn Bóng Tối tới đây vậy?- Mouri nói với giọng khinh bỉ
-Quốc vương, có cần khách sáo như vậy không?- Rum đáp lại với giọng mỉa mai không kém
-Đừng nói nhiều, mau đưa linh hồn của Shinichi ra đây- Cognac nóng tính
-Hattori-kun, cậu vẫn không thay đổi- Megure
-Xin lỗi, nhưng linh hồn của Chúa tể Bóng Tối, chúng ta không thể giao- Yusaku
-Chúng ta tới đây không phải là để nói chuyện uống trà, nếu như không giao Silver Bullet thì chúng ta sẽ hủy diệt hết tất cả- Scotch
-Người nghĩ bọn ta sẽ đứng nhìn sao?- Mouri
Vậy là cuộc chiến bùng nổ. Rum, Cognac và Martini đối đầu với Mouri, Yusaku và Megure. Scotch thì đi đến nới mà Silver Bullet hiện đang yên giấc. Quốc vương của tiên giới quả nhiên không phải dạng vừa, ông liên tục tung đòn trong khi Megure và Yusaku kết hợp nhịp nhàng, giải hết tất cả những đòn tấn công của Tam Giác Quỷ. Rum, với móng sắt nhọn của mình liên tục tung những chưởng với kình lực mạnh để tách 3 người và đã thành công. Với khinh công không ai có, cậu nhanh chóng làm chủ trận đấu. Vị Chúa tể Bầu Trời vận nội lực và tung chưởng về phía Yusaku với kình lực âm. Biết đó chính là Cửu thiên tước công, Yusaku bay lên trời và đánh kiếm về phía Rum. Kaito đưa nội lực vào bàn tay rồi nhẹ nhàng đành vào thanh kiếm. Thanh kiếm lập tức nổ tung và đọn nội lực hùng hậu bay về phía trưởng lão Kudo. Nhưng đột nhiên nó chuyển hướng và lao về phía Mouri. Quốc vương trúng đòn lập tức phun ra máu tươi. Đúng là sức mạnh truyền thuyết Chu tước, quá tinh ảo, quá mạnh mẽ. Ai cũng hết sức lo lắng, nhóm của Shiho định ra tay nhưng không biết phải làm sao. Vì cả 6 người đều di chuyển rất nhanh, họ sợ sẽ đả thương người của mình.
Martini nổi tiếng với những cú đá chết người, liên tục đánh cước về phía Megure. Ông liên tục phải chống trả và xem chút nữa là đã mất mạng. Martini vận công lên mức tối đa, rồi tung một cú đá về phía Megure. Cú đá đã làm rung chuyển cả hoàng cung, và Megure cũng bị thương từ kình lực của nó mặc dù đã tạo kết giới hộ thân. Megure tuy đã từng giao chiến với Makoto rất nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên ông chứng kiến tinh hoa thật sự của Huyền vũ.
Quốc vương tuy bị thương nhưng không tổn nhiều nội lực. Hattori cảm thấy bị áp lực khi chiến đầu với ông. Những đường kiếm tuy chậm mà nhanh, nó khiến cho cậu không có cơ hội để phản kháng. Vị Chúa tể Địa Ngục vận khí vào hai tay rồi tung ra, một nguồn nội lực lao đến Mouri như một con hổ khát máu. Tuy Quốc vương đã chắn nó lại bằng thanh kiếm, ông cũng bị một phần kình lực làm cho hao tốn công lực.
Mọi người tập trung vào trận chiến, mà quên mất Scotch. Cũng như không để ý có hai người quan sát trận đấu thầm lặng.
-Nhìn đi Vodka, Mouri sắp không chịu được rồi kìa- Kuroda
-Vâng, nhưng mà so với 10,000 năm trước, bọn chúng đã khá hơn- Vodka
-Ngươi lo gì, mọi chuyện vẫn theo đúng kế hoạch- Kuroda nở nụ cười tàn độc
 
Chapter 6: Chúa tể Bóng Tối đã trở lại

Hakuba đang đứng trước Hồ Thơ Mộng. Bọn Thiên Thần ngu ngốc, các người nghĩ chỉ cần thay đổi địa điểm là có thể qua mặt được chúng ta sao? Vị thần bóng tối đọc câu thần chú rồi dùng gậy đánh vào dòng nước. Lập tức kết giới xung quanh bị phá vỡ và mãnh linh hồn của Silver Bullet đã nằm trong tay của Scotch. Dù cho có bày trân phép hay tạo kết giới, những cũng không thể nào ngăn được sức mạnh của một vị thần. Tuy nhiên, các vị trưởng lão khác tuy biết mình không phải là đối thủ, nhưng tuyệt đối không thể để cho Chúa tể Bóng Tối hồi sinh.

Trở lại với Ran, cô đột nhiên cảm thấy khí của phụ hoàng và những người khác đột nhiên giảm đi. Trong lòng không ngừng lo lắng nên đã vội xin phép Lạc Y rồi đi về hoàng cung, nhưng cậu nhóc Edogawa lại không để cho cô đi. Không thể chịu nổi tính cứng đầu của Công Chúa, Conan ném bột thuốc mê làm cho cô bất tỉnh.

"Sao không để cô ấy đi?"- Lạc Nhất quan sát tất cả, cười khẩy. Từ những lần quan sát, thì thằng nhóc này đã có tình cảm với nàng Công chúa kia. Đời thật trớ trêu khi cả hai lại không chung một thế giới, lại còn là kẻ thù của nhau. Đúng là tất cả đã được định mệnh sắp đặt, thứ mà ngay cả các vị thần linh cũng không thể biết trước được. Conan không nói gì. Cậu đưa Ran lên gi.ường rồi nhìn ra bầu trời đang nhuốm màu đỏ của máu. Bọn kia định phá hủy cả thế giới này sao?

Scotch quay trở lại cùng với linh hồn của Shinichi, Rum thấy thế lền bật cười lớn. Ngày diệt vong của cả tam giới sẽ đến nhanh thôi. Cả bốn vị thần bóng tối bay đi, Yusaku, Megure, và Mouri đều thở dài, trận chiến sắp tới xem ra còn đẫm máu hơn, khắc nghiệt hơn lần trước. Đúng là không thể che mặt các vị thần bóng tối, dù cho có làm gì thì việc hồi sinh Kudo Shinichi vẫn là không thể tránh khỏi. Tất cả đều lui vào cung điện để trị thương, thật sự võ công của bọn bóng tối kia đã mạnh hơn và tinh ảo hơn. Rất khó để có thể phản công lại nên mọi người cần phải tìm ra điểm yếu của từng Đại thần Bóng Tối, không thì Tiên giới sẽ thất thủ.

-Thừa tướng, chúng ta phải làm gì đây?- Vodka lo lắng

"Trước mắt phải đưa sức mạnh của Araide lên mức tối đa, rồi sau đó tính tiếp. Ngươi hãy đem vài con kỹ nữ đến cho Satoru, chúng ta sẽ từ từ bỏ thuốc hắn" Kuroda cũng rất tức giận. Thật không ngờ mọi chuyện lại đi sai hướng, bây giờ Đại thần Bóng Tối đã có được linh hồn của Kudo Shinichi. Nếu như hắn trở lại thì ước mơ thống trị của lão sẽ tan thành mây khói

"Tôi đã hiểu" Vodka nói xong liền độn thổ biến mất

Lại một lần nữa, danh xưng Chúa Tể Bóng Tối đó lại đe dọa đến kế hoạch mà ta đã ấp ủ hơn 10,000 năm qua. Ta tuyệt đối sẽ không để cho một kẻ như ngươi phá hỏng nó đâu, Kudo Shinichi, cứ chờ đấy.

Trong khi đó, Ran khá là tức giận trước hành động của cậu nhóc nhưng nhìn cái vẻ mặt sợ hãi, đặc biệt là đôi mắt xanh dương đó thì cơn giận dần tan đi. Cô rất muốn gặp phụ hoàng, mẫu hậu và mọi người. Nhưng từ Núi Côn Lôn cách hoàng cung rất xa, chưa kể chất độc vẫn chưa giải hết nên không thể vận công được.

"Yên tâm đi, họ không sao đâu-"Lạc Nhất bắt mạch cho cô, rồi đi xuống núi hái thuốc

"Nhóc hãy cho Công chúa uống thuốc đều đặn. Và nhớ, không được trộm hôn và nhìn trộm đâu đấy" Lạc Nhất cười với vẻ bí hiểm rồi đi

Conan đỏ mặt còn hơn quả cà chua, có cần phải nó ra vậy không? Ran nghe không hiểu liền hỏi cậu nhóc. Nhưng mà cậu nhóc lại nghĩ đến thứ không nên thấy cho nên không nghe. Thật ra, một lần cậu đang luyện công, lại nghe ai đó rên. Thì ra là Công Chúa gặp ác mộng, cậu đành đi ra vận khí điều hòa mạch máu để cô có giấc ngủ ngon hơn. Ai ngờ đâu cô lại kéo cậu xuống và.... cậu phải mau chóng tìm thuốc trị máu mũi. Ôi, đời trong sáng của cậu nay chỉ toàn là đen tối.

"Ran nee-chan, hay là chúng ta làm bánh đi?" Conan quay trở lại thực tại

"Sáng kiến tuyệt vời, nhưng mà chị lo quá" Ran rất vui vì đã lâu rồi Ran không được trổ tài nấu nướng của mình. May mắn lại được gặp cậu nhóc cùng chung sở thích. Tuy nhiên, cô cũng lo cho sự an toàn của phụ vương, mẫu hậu và mọi người. Đọc được suy nghĩ của nàng, Conan nói rằng Đại Thần Bóng Tối đã biến mất, mọi người vẫn rất an toàn nên không cần phải bận tâm. Nhiều lúc Ran tự hỏi liệu cậu bé này đọc được suy nghĩ của mình. Không lẽ Conan biết dùng Trí Tâm Thuật? Mà mỗi lần hỏi thì cậu nhóc luôn nói là do Lạc Nhất tiên sinh nói cho cậu.

"Chúng ta làm bánh nha" Ran vui vẻ. Tạm thời sẽ không nhắc đến chuyện đó nữa

Cô Công Chúa thật sự rất thích làm bánh lẫn nấu ăn, nhưng mà người mẹ của cô lại không hài lòng. Mỗi lần cô hỏi thì mẹ cô lại không trả lời. Trở lại với hoàng cung, ai cũng mệt mỏi và ngỡ ngàng sức thực lực của phe bóng tối. Vấn đề là bây giờ, Kudo Shinichi có thể sẽ trở lại vào bất cứ lúc nào. Và điều đó sẽ là một cơn ác mộng kinh hoàng. Bên ngoài, Kuroda hối hả chạy vào rồi hành lễ.

"Kuroda Hyoe này thật là vô dụng, không bảo vệ được cho Tiên giới. Mong thánh vương tha tội" Kuroda đeo trên mặt lớp mặt nạ dày đặc khiến mọi người trong phòng cũng buồn chán đến nôn mửa.

"Đứng lên đi, ta biết ngươi trăm công nghìn việc. Làm sao ta có thể trách ngươi được- Mouri lạnh nhạt nói. Ông chỉ muốn tung một chưởng giết chết hắn, một kẻ cáo già đầy xảo quyệt. Một kẻ đầy tham vọng muốn xưng đế, và một ngày nào đó hắn sẽ lật đổ thiên đình.

Lão cũng không quên dò hỏi tung tích của Công chúa, rất may Quốc Vương nhanh trí, nói rằng nàng đã ngao du hạ giới. Con cáo già này rốt cuộc có âm mưu gì đây? Kuroda thầm cười trong bụng, đi uống trà với Diêm Vương thì đúng hơn. Không có cô ta, thì thằng nhóc kia không thể hồi sinh. Kế hoạch vẫn được an toàn. Nhưng chết là phải thấy xác, cần phải điều tra thêm. Ông xin nhanh chóng lui ra ngoài với tâm trạng hả hê. Trong khi đó, mọi công tác chuẩn bị cho sự trở lại của Chúa tể Bóng Tối đã hoàn thành.

.

.

.

Mọi nghi thức đã chuẩn bị hoàn tất, chỉ còn thiếu máu của Khổng tước Công chúa thôi. Tuy nhiên, có một số thành viên lại không hề muốn thấy sự trở lại của Chúa tể Bóng tối. Hắn ta quá nguy hiểm, và sẽ hủy diệt hết tất cả thay vì thống trị nó. Hơn nữa, một thằng nhóc như hắn mà đòi lãnh đạo cả thế giới bóng tối, thật buồn cười. Brandy hiện tại khá lo lắng, sự trở lại của Kudo Shinichi sẽ ngăn cản con đường thống trị tam giới của hắn. Araide cùng với Hộ vệ Bóng tối kiên quyết không đồng ý việc hồi sinh Silver Bullet, chỉ cần Tứ Đại Thần Bóng Tối là đủ rồi. Nhưng Rum chỉ nhìn hắn với ánh mắt khinh thường, chỉ trong nháy mắt, Kaito đã dùng nội lực chưởng Brandy văng ra xa. Kình lực còn mạnh hơn lúc trước, nếu như không luyện tập với Rum và Hattori thì có lẽ đã đứt mạch máu chết ngay lập tức rồi.

"Ta sẽ mời Công chúa đến đây, còn lại giao cho các người đó" Xung quanh Kaito xuất hiện làn khói đen rồi sau đó bay ra ngoài, hướng về nơi Ran đang điều trị. Brandy đau đớn trong tức giận, hắn không thể để bọn thần chết tiệt này cản trở hắn làm bá chủ được. Không bao giờ.

Ran rất thích thú khi có người còn làm bánh giỏi hơn cô, hơn nữa lại còn rất khó tính nữa. Nhìn cậu nhóc trang trí cho chiếc bánh, ôi nó thật đẹp mắt. Những miếng bánh mềm mại, không quá ngọt, lại ngon nữa khiến nàng ăn mãi không chán. Những nguyên liệu thì chỉ có thể tìm được ở thế giới con người, mà một Công chúa như nàng thì không được đi lại tự do như mong muốn. Nhiều khi chỉ ước được làm một người dân thường, mở một tiệm bánh nhỏ. Chứ cuộc sống xa hoa chưa chắc có được thứ mà mình momg muốn. Bỗng nhiên trời lên gió mạnh, một nguồn khí bóng tối cực mạnh đang hướng về ngọn núi. Một bóng người đáp xuống mặt đất với chiếc áo choàng trắng làm nổi bật cả bầu trời âm u.

"Công chúa Mouri, xin thất lễ" Kaito nói xong bay như gió tới cùng với móng tay đen sắt nhọn của mình. Vì vết thương chưa hồi phục nên cô cũng chỉ né tránh, không thể vận nội tức đánh trả được. Chúa tể Bầu Trời để ý thấy cậu nhóc và bật cười. Sắp có trò chơi mới rồi.

Chưa biết làm gì tiếp theo thì hai người mà cô kính trọng nhất, Megure và Yusaku đã xuất hiện kịp thời. Đồng thời cũng tặng một chưởng nội lực mãnh mẽ về phía vị thần bóng tối. Rum nhẹ ngàng hóa giải, như một con phượng hoàng đang nhảy múa, hướng đi đột nhiên thay đối, lấy cậu nhóc làm mục tiêu. Yusaku định cản lại, nhưng đòn lực đột nhiên biến mất. Không hề chú ý nhóc Conan vừa dùng một trong những tinh họa võ học khiến kình lực tiêu tan. Rum ngạc nhiên và đã hiểu ra và thầm cảm thán, hắn đã luyện thành công Phi Nguyệt Phụng. Giờ đây, hắn đã hội tụ đủ 3 môn võ công của tam giới, không biết liệu có ai đủ sức để đánh bại kẻ bị ruồng bỏ này hay không.

"Kuroba Kaito, ngươi có ý đồ gì?- Megure biết dù liên thủ với Yusaku, chưa chắc gì đã thắng. Hơn nữa, sau trận chiến vừa rồi, công lực vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Đại thần Bóng Tối cảm thấy chán nản, biết mình không đủ sức mà vẫn cố. Cả hai người này thật sự muốn chết vậy sao?

Khinh công không ai sánh bằng của Kaito thật khiến cho mọi người phải bái phục. Hắn xuất hiện đằng sau Megure, điểm nguyệt Ran và cướp Khống tước Công chúa từ tay hai vị trưởng lão. Nhưng mà, có người nhìn cảnh t.ình tứ ấy, tức giận nên lén bắn phi tiêu về cánh tay của Kaito. Rum cố nén đau, cũng như kiềm chế cười. Có cần phải ghen thế không? Yusaku cảm thấy khí của Kaito đột nhiên giảm đi liền nhanh chóng vẫn công chưởng về phía cậu. Rum vừa bị trúng độc, trên tay lại ôm Công chúa nên không thể tránh và bị thương không nhẹ. Trước khi độn thổ, Kaito cũng không quên cảnh cáo về sự hồi sinh của Chúa tể Bóng Tối. Hai bậc trưởng lão như chết đứng. Họ nhanh chóng trở về thông báo cho mọi người và chuẩn bị kế hoạch tác chiến. Eri ngất sau khi hay tin con gái mình bị bắt đi, Quốc vương Mouri rất lo lắng và sẵn sàng phá kết giới đi tới thế giới bóng tối để cứu con gái. Nhưng xung quanh thần điện được bảo phủ bởi một lượng khí hắc ám dày đặc, khiến cho Thiên thần không thể xâm nhập vào bên trong.

Nghi thức sẵn sàng và nàng Công chúa đau đớn bị trói vào cây thánh giá chính giữa Thánh điện. Mây đen che khuất mặt trăng, từng giọt máu của Thiên thần rơi xuống cái xác không hồn. Ngôi sao phong ấn dần biến mất, những luồng khí đen tập trung xung quanh và khoảnh khác mảnh linh hồn nhập vào bên trong cái xác, trời đất chuyển động không ngừng. Mưa cùng với sấm sét càng ngày càng hung bạo hơn, bão tố thì khắp nơi, giống như là một cơn đại hồng thủy vậy. Đám khí đen càng lúc càng nhiều hơn, và cái xác bỗng chuyển động. Một vụ nổ nội lực xảy ra đánh bật các vị thần và hộ vệ. Những luồng khí xung quanh tụ hợp lại tạo thành tấm áo choàng đen dài. Hắn từ trên không bay xuống, sức mạnh này, cảm giác này. Chúa tể Bóng tối đã thật sự trở lại.

Kudo Shinichi nhìn xung quanh, thuộc hạ của hắn ngay lập tức cuối chào hắn, ngoại trừ Brandy. Hắn cảm thấy run sợ song phẫn nộ, nội lực của Silver Bullet áp đảo cậu. Sức ép của nó khiến cậu cảm thấy ngộp thở, như một con cá chết ngạt vì mất nước vậy.

"Đã 10,000 năm rồi, các người đứng trước ta như chỉ mới ngày hôm qua thôi. Ta phải thừa nhận, cực kỳ thất vọng. Không một ai trong số các người tìm và hồi sinh ta cả" Shinichi tức giận giết vài người đứng gần đó chỉ với một cái phẩy tay. Tất cả đều run rẩy trong sợ hãi, hắn thậm chí còn mạnh hơn trước nữa. Brandy cùng với mọi người đều kinh hãi, khinh công của Silver Bullet thật siêu phàm, có thể còn nhỉnh hơn cả Kaito nữa. Quả nhiên hay khi thân xác bị phong ấn thì võ công của Chúa tể Bóng Tối không hề suy giảm, trái lại ngày một mạnh hơn.

Vodka nhanh chóng nói rằng hắn cùng với tất cả mọi người ở đây đều luôn luôn trung thành với Silver Bullet. Hắn chưa kịp nói xong thì móng tay đen dài đã ở ngay cổ Hộ vệ Bóng tối. Đôi mắt xanh nhưng cực kỳ lạnh lùng ấy nhìn xuyên qua trái tim của từng người, hắn thừa biết ai đang nói dối. Dù cho có cố gắng bảo vệ suy nghĩ của mình, cũng không thể ngăn cẳn được bậc thầy xâm nhập tâm trí.

Shinichi đứa mắt nhìn về nàng Khổng tước Công chúa, từng bước nhẹ nhàng hướng về cô.

"Nàng còn định giả vờ ngủ đến bao giờ?" Shinichi vuốt nhẹ tóc rồi nở nụ cười của quỷ. Người định đoạt sự sống của Chúa tể Bóng tối? Thật buồn cười khi mà cả bọn Thiên thần vô dụng còn không thể làm gì được và bị đánh bại trong sự bất lực. Lúc đó, lão già Yusaku dùng chính máu của Ran để phong ấn 5 vị thần. Trong mắt họ, Công chúa chỉ là một công cụ và một lá chắn bảo vệ nên hòa bình mà thôi. Thậm chí, bọn vô dụng đó sẵn sàng hi sinh để bảo vệ tam giới. Suy cho cùng, không biết ai thật sự tàn nhẫn đây.

Từng chữ dần thấm sâu vào trong đầu óc của Ran, có chết cô mới tin những gì hắn nói. Nhưng cũng đôi khi cần phải suy nghĩ. Thấy Công chúa im lặng, Shinichi nhìn về phía Vermouth ra hiệu rồi sau đó cùng tứ vị thần bóng tối đến chào hỏi hoàng cung.

Vermouth và Armagnac đưa Ran vào phòng của Shinichi rồi trị thương, Công chúa tự hỏi hắn đã trở lại, tại sao lại không giết cô đi cho xong? Valak như đọc được suy nghĩ của Ran, chỉ cười rồi đi ra ngoài. Chính người chị như ta còn không biết, huống hồ gì là cô.
 
Tôi đã trở lại rồi đây.

Tôi đơn giản chỉ là một reader hoặc một author, chứ không phải là một con người chuyên đi review nên có gì sai sót ở đây mong bỏ qua cho nha. Tính cách tớ khi đọc truyện nó không được 'gắt' như một số người, nên tớ chủ yếu chỉ nhận xét tổng thể về một

+) Ưu điểm:

Cốt truyện của cậu tớ cho rằng khá rõ ràng, mạch lạc. Phần tớ thích nhất là khi cậu diễn tả cảm xúc của nhân vật, rất chân thật và bộc lộ được rõ cảm xúc của từng nhân vật đó.

Về câu, tớ đánh giá rằng có một số câu đã bớt cụt lủn hơn ngày trước, tức là khi chưa hết ý đã chấm câu rồi ấy. Đương nhiên, điều đó, tớ đánh giá rất cao rằng đó là một sự tiến bộ rõ rệt mà tớ thấy ở cậu khi viết truyện.

Đương nhiên, một câu chuyện nào cũng có ưu hay nhược điểm của nó.

+) Nhược điểm:

Tớ không biết, cậu cho rằng cậu viết truyện với tốc độ như nào, nhưng đối với bản thân tớ, cốt truyện nó cứ nhanh nhanh sao ấy. Khi cốt truyện nhanh như vậy, tớ nghĩ cậu chủ yếu chỉ để ý đến phần nội dung truyện, chứ không chú trọng phần nội tâm nhân vật lắm. Đối với tớ, cậu nên cho những chi tiết biểu cảm để bộc lộ được nội tâm cũng như là tính cách của nhân vật đó hơn. Khi đó, cốt truyện của cậu sẽ giảm được tốc độ lại, cũng như khiến câu văn đôi khi trở nên tinh tế hơn, khéo léo hơn trong việc bộc lộ cảm xúc của nhân vật.

Tớ chỉ viết được vậy thôi, có thể nó không vừa ý cậu lắm, nhưng mà kệ đi ha. Mỗi người có một cách hành văn khác nhau mà, không ai giống ai được. Tớ xin chấm hết tại đây nhé :)
 
×
Quay lại
Top