[Longfic] Hai nàng công chúa sinh đôi lạnh lùng

Bạn chọn cho cặp nào? Bạn thích cặp nào được ở bên nhau suốt đời?


  • Số người tham gia
    8
  • Bình chọn đã đóng .

Miyano Yura

vui vẻ
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/10/2017
Bài viết
131
Tittle: Hai nàng công chúa sinh đôi lạnh lùng
Author: Ake(bút danh của mk)
Rating: K+
Disclaimer: Nhân vật của bác Ao và viết fic với mục đich phi lợi nhuận.
Pairings: Shinran,Kaiao
Genre: Thập cẩm
Summary: Ran Mouri và Aoko Mouri là hai chị em song sinh và cũng là công chúa của vương quốc Mặt Trời. Cuộc đời nghiệt ngã khiến chị em họ phải sống trong đau khổ vì mất đi những người thân. Sau bao lần đau khổ, họ trở nên lạnh lùng cho đến khi các anh xuất hiện và sưởi ấm trái tim họ. Thế nhưng họ phải trải qua nhiều nguy hiểm vì kẻ thù luôn có nhiều âm mưu hại các cô.
Nhân vật chính:
Ran Mouri:17 tuổi. Đại công chúa vương quốc Mặt Trời. Cô là người hiền lành và tốt bụng, luôn giúp đỡ người khác cho đến khi vượt qua bao lần đau khổ vì mất người thân thì cô trở nên lạnh lùng.
Aoko Mouri: 17 tuổi. Nhị công chúa vương quốc Mặt Trời và cũng là em gái song sinh với Sakura.Cô là người hiền lành và tốt bụng, luôn giúp đỡ người khác cho đến khi vượt qua bao lần đau khổ vì mất người thân thì cô trở nên lạnh lùng như chị mình.
Kudo Shinichi:17 tuổi. Đại hoàng tử vương quốc Đá Quý. Tốt bụng, không thích rắc rối hay chọc ghẹo ai nhưng trước mặt Ran thì luôn trêu cô về mọi thứ.
Kuroba Kaito:17 tuổi. Đại hoàng tử vương quốc Mặt Trăng. Tốt bụng và yêu quý mọi người. Luôn làm Aoko cười bằng mọi cách.
Nhân vật phụ:
Eri Kisaki: Mẹ Ran và Aoko. Qua đời lúc hai cô chỉ 4 tuổi.
Touya Mouri: Anh Ran và Aoko. Qua đời năm họ 10 tuổi.
( Vì họ góp phần quan trọng cho truyện nên giới thiệu)
Kudo Yukiko: Mẹ Shinichi
Kudo Sango: Em gái Shinichi
Kuroba Chikage: Mẹ Kaito.
Kuroba Kiko: Em gái Kaito.
Nhân vật phản diện:
Mouri Kogoro:Cha hai cô nhưng lại phản bội mẹ cô.
Kim Luna:Luôn lập ra nhiều âm mưu để giết hai cô.

Note: Sắp tới sẽ có người đăng nó lên Wattpad nhưng đừng ai nghĩ là đạo truyện. Mk đăng nó lên để nhiều người đọc nó thôi. Cơ mà lên Wattpad thì nó bị chuyển ver rồi.
Warning: Tuy nó dở nhưng đừng đem đi khi tui chưa cho phép.
Khá lâu để có chạp 1: Quá khứ của hai công chúa sinh đôi
 
Hiệu chỉnh:
Well, đây là lần đầu tiên mình comment một fic sau gần một năm nên có gì sai sót, mong bạn bỏ qua nhé <3
Vì mới có phần giới thiệu nên mình chỉ có vài nhận xét như sau thôi :
Đầu tiên, phần giới thiệu của bạn thiếu Status ( Tình trạng sáng tác ) và Disclaimer ( Thông báo quyền sở hữu không thuộc về tác giả, viết với mục đích phi lợi nhuận ) nhé ! Bạn nhớ thêm vào càng sớm càng tốt nhé !
Thứ hai, về phần thể loại, thay vì ghi Thập cẩm, bạn nên thay đổi thành General hay gì đó tương tự nhé. Mình thấy Thập cẩm không hay được sử dụng trong văn viết cho lắm :3
Thứ ba, title mới mang nghĩa là tiêu đề, đề mục, trong trường hợp này là tên fic, chứ không phải tittle nhé.
Thứ tư, vì các thông tin fic như title, author bạn đều ghi bằng Tiếng anh,nên mình nghĩ bạn nên đổi Thể loại thành Category / Genre cho thuận mắt, nhé :)
Thứ năm, bạn còn một số lỗi type như :Mk đăng nó len để nhiều người đọc nó thui. Bạn cũng không nên viết tắt từ mình nhé, viết đầy đủ ra sẽ gây được nhiều thiện cảm cho người đọc hơn.
Và cuối cùng, để cho phần giới thiệu cụ thể hơn, bạn nên thêm một số câu thoại mà bạn tâm đắc trong fic vào, chứ đừng chỉ tóm tắt nội dung và giới thiệu nhân vật. Như vậy sẽ tạo được cảm giác tò mò cho người đọc, bạn nhé :3
Vì chưa có chapter, nên mình chỉ có mấy nhận xét như vậy thôi. Hơi lộn xộn một chút, bạn thông cảm nha <3<3<3
Mình chờ chap đầu tiên của bạn ~^o^~~^o^~~^o^~
 
Chap 1: Quá khứ của hai nàng công chúa sinh đôi.( part 1)
Vào ngày 1/4/xxxx, ở vương quốc Mặt Trời, nữ hoàng Eri Kisaki vừa hạ sinh hai cô công chúa sinh đôi. Mọi người trong vương quốc - kể cả Thái tử Touya Mouri- đứa con đầu lòng của bà- đều vui vẻ khi nghe tin nữ hoàng và hai nàng công chúa đều không sao.

Sau khi bế hai nàng công chúa đặt trong vòng tay của nữ hoàng, các tỳ nữ lui ra ngoài để Thái tử cùng nữ hoàng nói chuyện.

- Mẫu hậu thấy trong người sao rồi ạ? - Thái tử lo lắng hỏi.

- Ta không sao. Con an tâm.- Bà nói rồi quay sang hai nàng- Ran và Aoko, đây là sư huynh của hai con Touya.

- Chào hai muội. - Touya dịu dàng chào hai nàng. Hai nàng cười tươi vui vẻ như cũng muốn chào mẫu hậu và sư huynh của mình.

~~~~~~~~~~~ 4 năm sau~~~~~~~~~~~~~

Hai nàng công chúa sinh đôi đang đi trên hành lang cung điện, vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ. Khi đi qua phòng của nữ hoàng, hai nàng thấy một người phụ nữ đang ra lệnh cho một toán người mặc y phục đen giết chết bà. Hai nàng la toán lên cùng lúc họ đã xuống tay giết chết bà:

- Có thích khách trong phòng nữ hoàng. Có thích khách trong phòng nữ hoàng.

Toán người định giết các nàng để diệt khẩu nhưng bà đã đỡ cho các nàng. Khi thấy binh lính đã đến nên họ đã chạy trốn. Touya cũng chạy đến sau khi nghe tiếng hét vang lên. Đến nơi, chàng thấy một thảm cảnh kinh hoàng: Nữ hoàng bị đâm vào bụng và đỡ nhát dao cho hai nàng nên sắc mặt càng yếu đi, hơi thở gấp rút. Khi thấy Touya, bà nói:

- Hãy thay ta... trị vì... vương quốc này... và con... hãy bảo bọc... các muội muội của con.- Rồi quay sang hai co công chúa đang sợ hãi- Các con... hãy nghe lời... sư huynh con... nghe chưa.

- Vâng. - Cả ba cùng đáp trong nước mắt. Và bà đã tắt thở ngay sau đó.

- Mọi chuyện đã không sao rồi. Nín đi. Bây giờ, chúng ta hãy quên chuyện này đi nhé?- Touya bảo hai nàng.

- Vâng ạ. - Hai cô đáp trong sự sợ hãi khi thấy những cảnh mà những đứa trẻ 4 tuổi như hai cô không nên thấy.
Part 1 thôi nha, part 2 nữa. Sai j cứ nói cho au sửa. Yêu mina:KSV@03:

Chạp 1: Quá khứ của hai nàng công chúa sinh đôi( part 2)
6 năm sau kể từ ngày nữ hoàng qua đời

Sau cái ngày xảy ra thảm cảnh kinh hoàng ấy, Touya len ngôi quốc vương. Trong vòng 4 năm, vương quốc Mặt Trời trở nên hùng mạnh và phồn thịnh hơn. Họ yêu thương, đùm bọc lẫn nhau.

Hôm nay là ngày sinh nhật của hai nàng công chúa sinh đôi. Touya mở buổi tiệc và cho mời các hoàng tử, công chúa của 6 vương quốc lan bang. Khi bữa tiệc bắt đầu, mọi người vui vẻ khiêu vũ, nói chuyện. Các công chúa của 7 vương quốc tình cờ gặp nhau và làm quen.

- Mình là Kudo Sango. Công chúa của vương quốc Đá Quý.- Một cô gái có đôi mắt ruby màu đỏ với mái tóc buộc theo kiểu odango giới thiệu.
- Mình là Kuroba Kiko. Công chúa vương quốc Mặt Trăng. - Một cô gái có mái tóc nâu ngắn ngang vai với đôi mắt màu vàng nói.
- Mình là Shinomoto Akiho. Công chúa vương quốc Nước.
- Mình là Nakamouri Naoko. Công chúa vương quốc Gió.
- Mình là Mihara Chiharu. Công chúa vương quốc Lửa.
- Mình là Yuuki Rika. Công chúa vương quốc Thiên Nhiên.
Các công chúa khác giới thiệu.
- Còn chị em mình là công chúa vương quốc Mặt Trời. Mouri Aoko và...- Aoko giới thiệu.
- Mouri Ran.- Ran tiếp lời.
Mọi người khách đang nói chuyện rất vui và nhất là hai nàng công chúa song sinh khi tìm ra được những người bạn hợp ý với mình thì mưa tên từ đâu bắn vào cung điện. Nguy hiểm hơn là nhắm vào các công chúa. Các vị khách bỏ chạy. Các nàng sợ hãi nhắm mắt và chờ cái chết.








5 giây còn lại.







3 giây còn lại.






1 giây còn lại





Sau vài giây không có việc gì xảy ra cũng là lúc mưa tên đã ngừng, các công chúa mở mắt ra. Trước các nàng là thân hình cao lớn của vị quốc vương Touya đang làm lá chắn cho các công chúa không bị mưa tên bắn chúng. Touya từ từ ngã xuống.

- Sư huynh/ Quốc vương à, đứng dậy đi mà. - Các công chúa lay quốc vương Touya.

- Ta... không thể... nữa rồi... Ran... muội hãy... thay huynh... trị vì... vương quốc... này...Hai muội... hãy chăm sóc... lẩn nhau... Nghe chưa?- Touya đứt quãng nói.

- Được mà. Nhưng huynh đừng ngủ như mẫu hậu nha.- Ran và Aoko dàn dụa nước mắt nói.

-Huynh... xin lỗi.- Touya dùng hơi thở cuối cùng để nói và nhắm mắt buông xuôi mọi thứ trên đời.

- SƯ HUYNH.- Hai nàng công chúa hét lớn.

Các công chúa còn lại vừa an ủi hai nàng công chúa sinh đôi đang khóc, vừa khóc cho vị quốc vương tốt bụng này.

Ngày hôm sao, mọi người đưa tang cho quốc vương Touya. Các nước láng giềng vì muốn cảm ơn Touya vì đã cứu công chúa của họ nên cũng đến đưa tang. Hai nàng công chúa thì khóc hết nước mắt và trở nên lạnh lùng sau ngày đưa tang của sư huynh mình. Các nàng học võ,... để bảo vệ chính mình và cùng nhau trị vì vương quốc trở nên hùng mạnh hơn. Hai nàng còn cho người tìm kẻ đã giết mẫu hậu cùng sư huynh.

-----------------------------------------Hiện tại-------------------------------------------------

Ran đang ở trong phòng riêng của mình nhớ lại quá khứ thì Aoko đẩy cửa bước vào. Aoko nói:

- Thưa tỷ tỷ, đã đến giờ rồi ạ.

Chạp mới ra lò
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Theo quy định, một chương mà chia part thì mỗi part dài phải đến 1000 chữ. Bạn đã sai quy định. Chúc mừng bạn đã chịu một báo cáo của tớ :)).
 
Cảm ơn bạn nha. Mk sẽ cố gắng viết dài hơn.
 
×
Quay lại
Top