[Longfic] Hai anh em

Trạng thái
Chủ đề đang đóng.

Gia tộc họ Công Đằng

hỉ vô hỉ, ưu vô ưu, ta thường tại giữa thế gian
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/3/2016
Bài viết
372
Title: Hai anh em
Author: Miharu (tên này mị đặt để gọi cho nó ngắn gọn)
Pairings: KaiShin (ngạo kiều ngây thơ tiểu mĩ thụ & bá đạo băng lãnh sủng nịnh công)
Rating: T
Genre: Romance, chút Sad, chút Comedy, Shounen Ai
Status: Đang tiến hành
Disclaimer: Các nhân vật vẫn là của bác Ao, tuy nhiên số phận nó là của ta :v:v:v
Summary:

Boy's love l Ngược l Hài l Lãng mạn l HE

~~~ Anh em là tình cảm chân thành nhất...
Nhưng đôi khi là sợi dây ràng buộc nhất...
Họ không biết đến sự thật ở quá khứ...
Mà ngỡ rằng mình mãi chẳng thuộc về nhau...

Vì cái thứ gọi là ranh giới...
Họ không cho phép mình bước qua...
điều mà người ta gọi là... loạn luân..

Thực sự cả hai sẽ hạnh phúc hay bí mật...
bị chôn vùi và tình cảm đó... cũng sẽ ... biến mất...
" Onii - chan, em muốn ở cạnh anh...
Theo một tư cách khác...
Em ghét việc em là em trai anh...
Em thật sự yêu anh rất nhiều!!!"

" Nhóc con, nếu có kiếp sau...
Anh không muốn mình là anh trai em...
Được cạnh em, yêu em với tư cách khác...
Dù sao thì, anh yêu em, thật đấy!!!"

Au có đôi lời muốn nói:
- Thứ nhất, đây là boy's love, ai là hủ hay fangirl mà ủng hộ thì ở lại không thì nhấn back để tránh nhiều bình luận kì thị.
- Thứ hai, trong truyện sẽ có thêm girl's love, tất nhiên cảnh nóng thì không thể bỏ nên ai còn "chong xáng" thì có thể không xem.
- Thứ ba, mong ai đem truyện ra ngoài thì hỏi tui một tiếng và ghi rõ nguồn dùm
Thanks nhiều, vì đã lắng nghe vài dòng tự kỉ của con này :KSV@09:
Tặng mấy mem vài bức rồi ta đăng truyện :KSV@12::KSV@12::KSV@12:


5403b103.gif


14876dd06aa22c0a6c01010a9a2f2ae5.jpg

hqdefault.jpg


ha_100531hsg0055.gif
Chap 1. Trốn chạy
ha_100531hsg0055.gif
Vù... vù...vù...
Đêm...
Cả thành phố hoa lệ Tokyo bị nhấn chìm trong làn mưa tuyết trắng xóa, không một ai muốn ra đường bây giờ chỉ vì đống tuyết dày tồi tệ này. Nhưng không hẳn là vậy, dưới những đợt gió tuyết lạnh giá thấp thoáng bóng người, nhìn họ như vẻ đang chạy trốn điều gì đó, họ có vẻ mệt rồi, hình như chỉ có hai... à không còn một đứa trẻ tầm 1 tuổi đang ngủ ngon lành trong cái bọc chăn ấm áp mà mẹ nó quấn cho, đứa bé cứ ngủ mà không biết rằng mối nguy hiểm đang ở phía sau lưng nó. Phải, phía sau họ là những bóng đen như ma quỷ giương nòng súng lên để chuẩn bị săn mồi. "Phịch" - tiếng động lạ phát ra khiến người đàn ông quay lại, anh ta tầm 21 tuổi thôi, bước lại gần vợ mình cố đỡ cô ấy dậy:
- Chikage, cố lên chút nữa chúng ta sẽ thoát khỏi chúng. Nhanh lên! Em cố thêm chút nữa là được!!!
- Không! Toichi, đưa Kaito chạy đi, em không đi nổi nữa, chúng sắp tới rồi. Em sẽ chỉ là gánh nặng thêm cho anh và con thôi. Đi đi!
Cô gái đó cứ thúc giục chồng mình chạy đi mà không để ý những kẻ săn đêm kia đã ở sau phía mình. Khi họ lấy lại được sự bình tĩnh cũng là lúc nòng súng được giương lên cao để kết thúc số phận con mồi.
- Chết đi _ Giọng nói đầy băng lãnh được thốt ra từ miệng một kẻ nào đó, kèm theo là tiếng súng vang lên đầy chết chóc.
Trên nền tuyết trắng là những vũng máu đỏ thẫm đang từ từ ngấm dần xuống, cạnh đó là một cái xác đầy lãnh lẽo của người đàn ông mang tên Kuroba Toichi.
- Không, Toichi! Anh không được chết! KHÔNGGGGGGGGGGG!!!!!!!!!!!!!
Tiếng hét vang lên ai oán như cắt ngang những ngọn gió vô tình kia. Còn lại chút sức lực, người đàn ông vội lên tiếng một cách khó nhọc:
- Nhanh! Đưa con của chúng ta đến đó! Chỉ cần ở đó, thằng bé sẽ được an toàn, và cả em nữa... Hộc... Hộc... thằng bé... là... là hy vọng... cuối cùng...
Vẫn chưa nói hết câu anh ta đã không đủ sức để gắng gượng mà nằm đó chết dần đi. Một kẻ mặc đồ đen bước lại gần hai mẹ con họ mà lên tiếng:
- Giờ là tới lượt mày.
Ngay khi hắn ta chuẩn bị bắn, cô đã ôm con chạy biến, với sức lực cuối cùng và khả năng khi còn là siêu trộm Phantom Lady, Chikage ôm đứa trẻ phóng như bay ra đường lớn thoát khỏi khu rừng kia. Nhưng những bóng đen đó vẫn không buông tha cho cô mà cứ bám riết lấy cô không ngừng. Vào được thành phố Chikage tìm một chỗ ẩn nấp, ngắm đứa bé trong tay, cô vuốt gương mặt con trai mình rồi nói trong nước mắt:
- Kaito, mẹ xin lỗi! Xin lỗi con rất nhiều! Mẹ hứa sẽ bảo vệ con tới cùng, sẽ không để ai chạm vào con mà cướp con đi khỏi thế gian này. Con nhất định phải sống, phải sống thật tốt, thiên thần của mẹ!!!
Cô nói rồi lau đi những dòng nước mắt nóng hổi đó, Chikage tìm mọi cách để lẩn trốn chúng và rồi cô đã đến được nơi cô cần đến. Đứng trước ngôi nhà phương Tây mang phong cách cổ điển, Chikage lao vào bấm chuông một cách điên cuồng, cánh cửa mở ra và có một người đàn ông cũng tầm tuổi cô bước ra với vẻ kinh ngạc, theo sau là một phụ nữ đang mang thai cũng có vẻ mặt giống với chồng mình.
- Chi... Chikage, cậu làm sao mà... _ Người đàn ông vội vàng lên tiếng.
- Yusaku, Yukiko, tớ muốn nhờ hai người một chuyện... làm ơn, chăm sóc Kaito giùm tớ, đừng để ai biết rằng Kaito là con của tớ và Toichi.
- Chuyện gì vậy, cậu vào nhà đã rồi nói.
- Không được, chúng sắp đuổi tới đây rồi, bọn Tổ chức áo đen đã lần ra bọn tớ, chúng đã giết hại Toichi, và rồi sẽ là tớ. Tớ không thể để Kaito chết được làm ơn giúp tớ, đừng để ai biết chuyện này, hãy khiến Kaito thành con của hai người. Làm ơn!!! _ Chikage nói với giọng van nài, nước mắt tuôn rơi lã chã, sao có thể không đau lòng khi nhìn thấy chồng mình chết ngay trước mắt và phải tự tay đem con mình đưa cho người khác nhờ nuôi dưỡng cơ chứ. Sẽ chẳng có người phụ nữ nào đủ mạnh mẽ đến vậy đâu.
Ngay sau cái gật đầu và lời hứa sẽ chăm sóc thật tốt cho con mình của hai người trước mặt, cô mới có thể tin tưởng mà giao đứa bé đang ngủ say đó cho người đàn ông, ngay lập tức cô rời khỏi đó như chưa có chuyện gì. Và rồi chuyện gì đến cũng đến, đúng như dự tính, cô bị bọn chúng tìm được và giết hại, trước khi chết, bọn chúng hỏi cô về đứa bé, Chikage đã lừa chúng đứa bé quá nhỏ mà tử vong, cô đã chôn nó dưới cầu. Ngay tức khắc, chúng đi tìm xác và phát hiện đúng là như vậy thật nhưng những bóng đen đó không hề biết rằng, cái xác kia đơn giản là hình nộm, chúng phóng hỏa và thiêu rụi đi để phi tang. Mọi việc chìm vào quên lãng đối với chúng, vậy là, hai người họ, Kuroba Toichi và Kuroba Chikage đã có thể bảo vệ an toàn cho con của mình, giờ chỉ còn trông đợi vào hai vợ chồng nhà Kudo thôi.
~ Ngày hôm sau ~
"Cục cảnh sát điều tra hình sự của Sở cảnh sát Tokyo vừa phát hiện một đám cháy ở cạnh cầu Tokyo vào rạng sáng. Mặc dù còn nhiều khúc mắc về mảnh vải sơ sinh vương lại ở hiện trường nhưng vì không nhiều manh mối nên vụ án kết thúc trong ngõ cụt. Ngày hôm nay, cũng đã có thông tin về hai vợ chồng ảo thuật gia Kuroba, từ sau màn biểu diễn trước kia, họ đột nhiên biến mất và hiện tại sau khi điều tra, cả hai người họ đã mất tích trên chuyến bay FX 3560 của hãng hàng không ANA cùng với con trai mình vào 3 ngày trước. Bên cảnh sát vẫn đang cố gắng tiến hành tìm kiếm người mất tích..."
- "Phụt" _ Tiếng tivi tắt ngang kèm theo là tiếng thở dài của người đàn ông đang ngồi trên ghế sô pha.
- Chúng thật tàn nhẫn. Chúng ta giờ phải làm sao đây, Yusaku!? _ Người phụ nữ bên cạnh lo lắng hỏi.
- Giờ chỉ có thể thực hiện lời hứa với hai vợ chồng họ, anh sẽ sửa lại toàn bộ giấy khai sinh của Kaito để thằng bé là con của chúng ta. Hơn nữa, em cũng sắp sinh rồi, anh đã đặt vé máy bay, chúng ta sẽ qua Mĩ sống, thoát khỏi chuyện này một thời gian, anh cũng phải thừa kế tập đoàn nữa nên chúng ta sẽ định cư mà nuôi dạy hai đứa bé ở đó luôn _ Yusaku ôn tồn nói với vợ _ Anh có quen một vài người bạn ở CIA và FBI, họ sẽ ngầm điều tra chuyện này, anh sẽ lấy thông tin ở đó và nhờ họ làm thủ tục này cho Kaito. Bây giờ bí mật này không thể lộ ra, tất cả chúng ta kể cả CIA và FBI phải dấu nó cho tới ngày chúng ta chết, bằng không Kaito sẽ rơi vào tay chúng.
- Ừm _ Yukiko dường như hiểu được mối lo ngại đáng sợ nên cô cũng rất lo lắng. Nhìn đứa bé đang ngủ trong tay rồi lại nhìn đến cái thai của mình, cô khẽ mỉm cười mà nói _ Cả hai đứa sẽ là con của mẹ.
Ngay sau đó vài ngày, nhà Kudo có thêm một đứa bé, họ giải thích với dư luận là đứa bé này họ đã sinh trước đó nhưng dấu vì khi đó còn trẻ và không muốn mang tai tiếng. Ngay sau khi mọi chuyện về đứa bé lắng xuống, cả nhà họ rời đi sang Mĩ, Yusaku chính thức trở thành chủ tịch của tập đoàn KS lớn nhất thế giới (Au chém =))=))=))). Cuộc sống của họ chính thức bắt đầu.

~ Cuối cùng cũng xong, nhớ ủng hộ tui nha!! Gạch đá gì tui nhận hết :KSV@06:~
tumblr_momzdhuctP1s2vkalo1_500.jpg
 
Hiệu chỉnh:
Chào em. Đầu tiên thì xin chúc mừng vì em đã ra fic nhé, lại còn đúng thể loại mà ss thích nữa chứ! * tung bông * Dù sao thì, ss có vài lời nhận xét như thế này, tất nhiên chỉ là góp ý thôi, mong em không nghĩ ngợi gì nhiều:
- Về phần trình bày: Đôi chỗ vẫn còn lỗi type, bị lặp từ nhưng ss không tiện chỉ ra. Với cả khi viết đối thoại, em nên xuống dòng và viết " - " ở đầu nhé, chứ không nên viết liền vào đoạn văn ở bên trên đâu, và nếu có viết nối vào lời đối thoại thì cuối câu phải có dấu chấm nhé. Em cũng không nên chèn quá nhiều biểu tượng cảm xúc vào trong câu văn, dễ làm người đọc mất hứng. Những phần chú thích em có thể viết ở cuối chap chứ đừng nên viết ngay trong câu văn.
- Về nội dung: Ý tưởng khá hay, tuy nhiên em cần chăm chút thêm về lời văn và các tình tiết để gãy gọn hơn, không bị diễn ra quá nhanh gây khó hiểu, ví dụ như ở chap đầu này chẳng hạn.
Đó chỉ là những lời khuyên của ss để em sửa đổi thôi nhé! Dù sao em viết cũng rất khá, phần sum cũng hấp dẫn, lôi cuốn người đọc. Mong chờ những chap sau của em nhé! Ss sẽ ủng hộ.
 
ha_100531hsg0055.gif
Chap 2. Cuộc sống mới
ha_100531hsg0055.gif
"11.00 PM"

~ Bệnh viện phụ sản Los Angeles ~

Bịch...bịch...

Những tiếng bước chân cứ vang lên một cách hối hả, ra vào liên tục trong phòng phẫu thuật. Ở phía ngoài, có một người đàn ông tầm hai mấy tuổi đi qua đi lại vẻ mặt rất lo lắng, hai tay siết chặt, thỉnh thoảng ngước vào bên trong với ánh mắt mong đợi một điều gì đó. Rồi ông quay lại ngắm đứa bé đang ngủ trong tay của bảo mẫu bên cạnh mình, thì thầm với nó:

- Chắc là mẹ và em con sẽ không sao đâu nhỉ, Kaito!?

Lời ông vừa dứt thì bên trong phòng phẫu thuật vang lên tiếng khóc của một đứa trẻ - thứ tiếng mà ai cũng muốn nghe ngay bây giờ "oe oe oe".

- "Cạch"_ Cánh cửa phòng bật mở, vị bác sĩ già vẻ mặt hiền hậu bước ra mỉm cười nhìn Yusaku, có vẻ thiên trách chào đón một sinh linh bé bỏng của ông đã hoàn thành. Nhìn thấy bác sĩ Yusaku phóng như bay lại hỏi:

- Bác sĩ, vợ và con tôi sao rồi? Mọi thứ ổn chứ?

- Anh không phải lo, cô nhà và đứa bé đều khỏe, chúc mừng anh, đứa bé trai này trông rất kháu khỉnh _ Nói đoạn, ông bảo cô y tá đưa đứa bé sang phòng bệnh nhi để kiểm tra sức khỏe rồi quay lại dặn dò _ Bây giờ mời anh đi làm thủ tục xuất viện và giấy khai sinh cho bé và mẹ.

~ Phòng bệnh 005 ~

Yusaku mở cửa bước vào phòng thì bắt gặp hình ảnh Yukiko một tay đang đùa giỡn với Kaito còn tay kia thì ẵm đứa con mới chào đời của họ, trông cô có vẻ vui khi được làm mẹ của hai đứa bé đáng yêu này. Bước lại gần vợ, anh nhẹ giọng hỏi:

- Yukiko, em ổn rồi chứ!? Có còn thấy khó chịu không?

Cô chỉ lắc đầu tỏ vẻ ổn rồi mỉm cười hào hứng nói với chồng:

- Anh xem, hai đứa trẻ trông rất giống nhau, cứ như hai giọt nước vậy. May mà Kaito lớn hơn chứ không thể nào phân biệt được.

- Ừ, đúng thật. Mà em định đặt tên con là gì? _ Ngắm hai đứa thật kĩ, anh bất chợt nhớ đến chuyện quan trọng này.

- Ừm, em nghĩ lâu rồi. Em muốn con của chúng ta tên là Shinichi. Phải, là Kudo Shinichi. Anh xem hai chữ đầu ghép lại là thành KS nè.

Cả hai vợ chồng Kudo nói chuyện một cách vui vẻ mà không để ý rằng, nhóc Kaito đã dậy từ lúc nào, đưa mắt nhìn đến "sinh vật lạ" được ẵm trên kia mà thích chí với bàn tay mũm mĩm của mình bẹo cái má phúng phính kia một cái rồi cười khì lăn ra ngủ ngon lành. Còn đứa bé vừa bị "sàm sỡ" một cách công khai kia chỉ mím mím cái môi mình lại rồi bất giác mỉm cười, sau đó lại tiếp tục công việc cao cả là "ngủ" đang dang dở trong vòng tay của mẹ vừa bị ai đó phá mất. Liệu chăng hai đứa bé có một sợi dây liên kết vô hình!?

20110207103144707.gif


____17 năm sau____
Mọi chuyện của 17 năm trước đã tan biến trong kí ức của mọi người. Những sự việc liên quan đến vụ mất tích máy bay kia đều chìm sâu trong yên ắng. Sau những sóng gió, nhà Kudo quay trở lại Nhật Bản, và giờ, cuộc sống yên bình lại bắt đầu, nhấn chìm sau đó là một bí mật to lớn đã được che giấu thận trọng, liệu những người trẻ tuổi có tìm ra nó, và rồi sẽ về đâu khi "chiếc hộp Pandora" được hé mở.

Tuổi trẻ rồi sẽ có những mất mát đau thương...
Liệu họ đủ sức để đứng vững mà đương đầu.
~ Biệt thự Kudo ~

o0o 6.00 AM o0o

Tích tok... Tich tok...

Reenggggggg... Bụp!

Hàng loạt những âm thanh lạ vang lên trong căn phòng ảm đạm này. Nói là ảm đảm thì chưa hẳn vì chí ít vẫn còn một sự sống ở đây. Người con trai mà được gọi là "sự sống" đó thức dậy sau tiếng chuông đồng hồ báo thức.
Ngắm một lượt căn phòng toàn màu đen của mình, anh cuối cùng cũng quyết định dậy. Sau 15' sửa soạn trong phòng tắm, anh bước lại gần cửa sổ, vén tấm rèm đang rủ sang một bên, những tia nắng của ban mai lọt hẳn vào gian phòng khiến nó trở nên có sức sống hơn lúc trước. Người con trai đó đi lại chiếc gương lớn, ngắm mình rồi chỉnh sửa lại trang phục. Bộ đồng phục hai màu xanh - trắng ôm sát cơ thể được thiết kế bởi loại vải đắt và tốt nhất tôn lên ngoại hình cao ráo của anh. Làn da trắng hồng phô lên dưới ánh nắng vàng rực rỡ, nhưng trông không có vẻ gì là ẻo lả, ngược lại còn thể hiện sự mạnh mẽ. Vuốt nhẹ mái tóc màu nâu đỏ của mình, để lộ phía sau đó là đôi mắt màu thanh thiên tuyệt đẹp tựa bầu trời trong sáng nhưng ẩn trong đó là một sự lạnh lùng của tuyết băng giá. Đưa tay chỉnh nhẹ chiếc bảng tên trên bộ đồng phục:


"Kudo Kaito
No.1 - Khối 12 - Trường THPT Quốc tế Teitan"


Bây giờ trông anh thật hoàn hảo với chiều cao đáng ngưỡng mộ của mình. Bước xuống nhà, lướt qua thật nhanh rồi cất giọng lạnh tanh:

- Con chào ba mẹ, con đi học.

- Kaito, khoan đã. Con đưa Shinichi đi học dùm ba. Nó không chịu đi với ta _ Thấy bóng dáng cậu, ông nhân cơ hội mà tống khứ thằng nhóc phiền toái kia. Đi với nó toàn muộn làm không. Thấy cái gì trên đường là đòi mua liền. Rõ khổ tấm thân già. (Au: cháu thông cảm với bác *chấm chấm nước mắt*).

- Được rồi _ Cậu thừa biết ba lúc nào cũng muốn đẩy thằng nhóc sang cho mình để ổng có thời gian mà ngồi trên xe nghỉ ngơi thoải mái trước khi đi làm. Có người ba nào thế này không hả trời!?

Sau một hồi tự đắm mình trong vài dòng "tự kỉ", Kaito cũng chịu lên tiếng với cái "bịch sữa nhỏ" đang ngồi chiến đấu với đống thức ăn trên bàn:

- Shinichi, em ăn nhanh đi!

Nghe tiếng gọi, cậu nuốt nhanh đống thức ăn cho nó trôi vào bụng, với tay uống ngụm sữa rồi lại lạch bạch chạy vào toilet để VSCN và trùng tu nhan sắc. Nhưng mà đó là kết quả chứ còn cái giai đoạn thì là một vấn nạn nha. Ăn xong thì bị mắc nghẹn ở cổ họng, uống sữa thì vội quá mà bị sặc rồi còn làm vỡ ly sữa nữa chứ, xong chạy vào toilet thì đụng trúng không biết bao nhiêu thứ. Haizzz... Hai ông bà Kudo hết nhìn Shinichi sang nhìn đống đồ vừa bị phá lại quay qua nhìn nhau mà thở dài, cùng chung một suy nghĩ cứ như có thần giao cách cảm:

- "Nhóc này hậu đậu dữ vậy, ai thèm lấy nó đây."

Và cuối cùng sau một loạt sự kiện vĩ đại trên, cậu và anh cũng đã đứng trước gara. Anh lấy từ trong ra con xe mới nhất mà anh vừa sắm được Koenigsegg CCXR Trevita. Shinichi nhìn nó mà xém ngất, chỉ xe nhà của cậu thôi cũng đã đắt lắm rồi nay anh còn có luôn con xe này, giá của nó phải hơn 4 triệu USD chứ chẳng ít. Thấy cậu có vẻ ngơ ngơ, anh liền lại nắm tay cậu mà kéo cậu vào trong xe ngồi, tuy nhiên do bất cẩn cậu vấp phải một hòn đá thế là cả anh và cậu ngã đè lên trên xe. Khi lấy lại được tinh thần thì ôi thôi, cái cảnh gì vậy trời, cậu đang nằm đè lên người anh với một tư thế rất ư là nhạy cảm.

- Shinichi xuống đi, muốn nằm thế này tới bao giờ? _ Kaito sau một hồi cũng chịu lên tiếng, để cái "bịch sữa" trên người mãi anh cũng đâu thể chịu nổi.

- A! Em xin lỗi!_ Cậu nghe tiếng gọi thì hồn phách đang phiêu du chốn nào giờ mới quay về thân xác, vội vàng đứng dậy mà xin lỗi. Nhìn thật dễ thương a~~~.

- Được rồi, lên xe đi _ Kaito nhìn gương mặt ủy khuất của ai kia mà nhẹ giọng lại nói.

Sau khi cả hai ổn định anh bắt đầu cho xe rời khỏi dinh thự Kudo, vì biết em trai mình khó chịu với tốc độ cao nên anh đi chậm một chút. Lúc trước quen với việc phóng như bay trên đường mà bây giờ phải đi như "con ốc sên bò" khiến anh thấy quãng đường và thời gian trôi quá chậm, thật phát ngán, liếc sang gương mặt của người kia, thấy cậu mặt đỏ như quả cà chua chín cứ cúi gằm xuống khiến anh bất giác mỉm cười: "Nhóc con này sao lại đáng yêu vậy chứ. Chắc là còn ngại chuyện lúc nãy, trêu em ấy chút cho đỡ chán vậy!"

- Này nhóc con, em làm sao mà mặt đỏ dữ vậy? _ Kaito giả vờ hỏi với cái giọng "không quan tâm".

- A! Em... em chỉ là... nhớ lại một số chuyện thôi _ Giọng cậu cứ lí nhí khiến anh xém chút nữa là bật cười may mà kìm được.

- Vậy hả!? Vậy mà làm anh tưởng em bị cảm, nhìn kìa mặt em sao đỏ gay vậy, nhóc. Nhớ ai à, hay người yêu của em?_ Cậu có biết không, sau cái vẻ lạnh lùng đáng sợ đó lại là một bộ mặt đểu cáng đến nguy hiểm, ai da, hai tai của quỷ satan đang mọc lên đầu ai kia kìa.

- Làm... làm gì có. Em đỏ mặt là tại ... ngại chuyện lúc nãy thôi _ Cậu nói nhỏ dần để anh không nghe được lí do đó. Nhưng mà Kaito với cái thính giác (hơi) nhạy bén đã (lén) nghe hết, trong lòng cười thầm vì nhóc con này quá đáng yêu.

- Mà nè, em biết không? Lúc nãy em đè lên người anh sao anh cảm tưởng cả ngọn núi nha! Nhóc con, dạo này em ăn nhiều lắm hả, sao lại nặng dữ vậy!? Giảm cân đi không là em sẽ thành cái bánh bao thứ thiệt đó _ Và cuối cùng cái đuôi quỷ cũng đã dài tới mấy tấc. Kaito anh thật biết trêu người, ai lại đi nói với đại mĩ nhân như vậy chứ, thật đau lòng mà *ôm tim*.

Nghe anh nói vậy cậu biết rõ ràng anh đang muốn trêu cậu, thật quá đáng mà, "được em sẽ cho anh biết tay" (Au: Nữ vương thụ bệ hạ sắp đến rồi bà con ới). Cậu làm mặt dỗi, hai mày nhíu nhẹ, mi mắt cụp xuống để hai cái má được thể phồng lên, đôi môi như trái cherry cứ mím mím lại rồi lại chu ra, nhìn thập phần khả ái khiến người bên cạnh ngỡ ngàng nhưng dừng một chút, cái thứ long lanh ở khóe mắt cậu là gì ấy nhở? Khỏi phải nói đi đương nhiên là nước mắt. Shinichi đưa hai tay lên dụi dụi mắt giả vờ khóc, nói với Kaito bằng cái giọng như mèo kêu hết sức thảm thiết:

- Hức... Shinichi không muốn xấu đâu... hức... vì thế mà nii - chan ghét em... phải không!?... Hức... hức...oa oa oa.

Anh cuống cuồng tìm cách dỗ cậu nín, cậu xài chiêu này vì biết chỉ cần cậu khóc là anh sẽ như con rối tìm đủ cách để cậu ngưng khóc, kinh nghiệm hồi nhỏ hay khóc nhè của cậu bây giờ phát huy thật lợi hại nha~

- Shin... Shinichi... không có nii - chan thương em nhất mà. Ngoan đi, đừng khóc nữa! _ Vuốt tóc trấn an cậu, anh cuối cùng cũng giữ được bình tĩnh mà nói cho một câu ra hồn. Nghĩ là chưa được anh bèn nói thêm _ Nhóc con, em muốn gì anh đều mua cho hết, giờ thì nín đi nha, được không?

- Thật không? _ Cậu hỏi lại anh cho chắc chắn và sau khi nhận được cái gật đầu của anh cậu liền hào hứng mà nói tuôn ra một tràng như nước sông nước lũ _ Lát đến trường anh mua kem cho em nha. Rồi chiều về em muốn đi chơi, đi công viên, xem phim, chơi games, vân vân và mây mây. Hết rồi đó, anh nhớ đó nha.

Thấy gương mặt đó của cậu anh chỉ biết cười gượng, chắc lát nữa phải đi lấy thêm thẻ tín dụng quá, gì mà đòi khiếp vậy trời. "Thiên a~~~ Ngài hại con rồi"

Ngay khi họ đến trường, toàn học sinh của Teitan hiện tại mặt đen như đít nồi, nam sinh thì máu ghen hừng hực, nữ sinh thì ghen tị đến cắn rách khăn tay. Cũng phải thôi, hình tượng badboy lạnh lùng của Kaito bay vèo đi đâu mất chỉ còn hình tượng soái ca biết quan tâm là ở lại. Lí do? Quá đơn giản là vì anh đang đứng trước quầy đồ ăn mua kem cho Shinichi thôi. Đám nam sinh nhìn mà ước mình là anh trai của tiểu mĩ thụ, còn nữ sinh lại ước mình là em gái của "sói ca" Kaito. Haizzz... thật tình, người ta là anh em, xen zô làm gì!?

~ End Chap ~
P/S:
- đoạn chữ nghiêng màu tím là giao tiếp bằng tiếng anh, do vốn tiếng anh nghèo nàn của mị nên mọi người thông cảm.


- còn mấy dòng nghiêng ở trên đoạn 17 năm sau là mị trích dẫn cho nó hay thui, và giờ mỗi chap cũng sẽ những dòng câu như vậy ( giống cái dòng chữ màu đỏ đầu đoạn ấy).

- còn dòng in nghiêng trong dấu " " này là trích dẫn suy nghĩa.

Thanks vì đã đọc truyện , mong mọi người ủng hộ tui *tung bông, tung hoa*
6594ea8d0b62726f6ac0c427db843276.jpg
 
Hiệu chỉnh:
Là lá la! Mị đã trở lại và lợi hại hơn xưa \(>,<)/
Bắt tay vào việc thôi
2d11a6d8127b02f2fcc68c99b5e660c9.jpg


ha_100531hsg0055.gif
Chap 3. Tình địch (P1)
ha_100531hsg0055.gif


Em tựa cánh anh đào rơi trong gió...

Dù có rơi thế nào em vẫn thật đẹp...

Chỉ là không biết, liệu...
Anh đào mỏng manh đến yếu đuối...

Hay...

Anh đào mạnh mẽ đến mãnh liệt!!!

~ THPT Teitan ~

Kết thúc cái vụ ồn ào, lùm tà xùm về việc Kaito mua kem cho Shinichi, cả trường cũng đã yên ổn trở lại. Và như thường lệ, xóm nhà lá 11B của No.1 vẫn là cái loa phường của trường, dù đã vào tiết nhưng chưa thấy cô giáo thì cái lớp vẫn là cái chợ buôn dưa lê bán dưa chuột.

"Xoạch" _ Ngay khi cánh cửa lớp mở ra, tất cả học sinh đã ngồi vào chỗ của mình. Cô Jodie sau một lượt quét mắt kiểm tra thì về chỗ của mình rồi tươi cười nói:

- Hello everyone! Hôm nay lớp chúng ta có hai bạn gái mới rất xinh, các em nhớ giúp đỡ bạn nhé! Tiết đầu của chúng ta sẽ chỉ làm quen với bạn thôi, các em vui vẻ nha, cô xuống văn phòng đây.

Ngay khi cô vừa "tung tăng" rời đi cả cái lớp lại quay về trạng thái "nguyên thủy", đứa nào đứa nấy đều tằng hắng xem thử tiểu thư nhà nào hay là học sinh học bổng, vì cái lớp này là thuộc No.1 của trường nên phải là nhà giàu có quyền thế và học thật giỏi có học bổng mới vào đây được. Ngay sau khi hai cô gái bước vào cả cái lớp đều yên lặng nhưng cũng đã nổi lên nhiều tiếng xì xào. Người đầu tiên giới thiệu khá là tự tin nha~:

- Xin chào mọi người, mình là Tenno Hikaru, du học sinh từ Mĩ về. Gia đình của mình thì các bạn đều biết đến rồi đấy. Mong mọi người giúp đỡ!

Khỏi nói đi, đính chính luôn đây là một tiểu thư nhà giàu, không những vậy nhìn cô ta cũng rất đẹp (tất nhiên không bằng mấy gái nhà ta), chuẩn hotgirl đấy nên tình trạng của lớp (trừ những ai mà mọi người đã biết) đều là: OAO

(Cho hình luôn đỡ phải tò mò)

260007af7da930a990936e787aa300ae.jpg

Người thứ hai cũng giới thiệu về mình:

- Ừm, xin chào! Mình là Hinoshi Hirika. Ừm... mình trước đây học ở trường Haido... mới chuyển tới, mình là học sinh.. được... ừm... nhận học bổng nên mong mọi người giúp đỡ.

Vẫn chưa hết trầm trồ ngưỡng mộ thì cô gái còn lại kia khi lên tiếng lại khiến mọi người xụi lơ, chẳng còn đủ sức mà hò hét. Lí do, tất nhiên chỉ có hai từ để nói về cô gái này thôi: TẦM THƯỜNG. Dù là lớp nào thì trong trường này vẫn có hai đẳng cấp riêng biệt, đó là: giàu và nghèo. Tất nhiên 11B cũng không ngoại lệ, nhìn cô gái này mà xem, từ đầu đến chân chỉ toàn là những thứ rẻ mạt, mái tóc cũng chỉ thắt bím để trước ngực, quần áo cặp sách đều là những hàng lỗi mốt, giản dị một cách chính hiệu đấy.


hinh-anh-anime-de-thuong-.jpg

Cả lớp lại lao vào bàn tán đủ điều, cô gái Hirika kia có vẻ rất xấu hổ về vẻ ngoài của mình nên cứ cúi gằm mặt xuống mà khóc còn người bên cạnh cô: Hikaru lại khá thích thú buông lời châm chọc kèm theo một nụ cười mỉa mai:

- Nếu đã nghèo thì đừng cố bước chân vào trường này.

"Rầm" _ Tiếng động lớn khiến ai cũng dừng lại để nhìn.

- Mấy người nói đủ chưa _ Shiho quét mắt một lượt quanh lớp rồi lạnh giọng nói _ Nếu xong rồi thì để người khác học. Mà mấy người cũng tìm chỗ ngồi đi chứ, muốn đứng mãi vậy sao!?

Nghe tiếng nói, ai cũng im thin thít mà làm việc của mình hai người kia cũng rất sợ cô gái có mái tóc màu nâu đỏ đó nhưng cô gái Hikaru kia cứng đầu, kiêu ngạo lại gần chỗ Shiho hất mặt hỏi:

- Cô là ai mà dám kiêu ngạo trước mặt tôi? Chắc cũng chỉ là mấy đứa nhà nghèo được nhận học bổng thôi chứ gì!?
Lời cô ta vừa nói ra thì đã nhận ngay một cái tát vào mặt, người tát cô ta không ai khác là... Mori Ran - tiểu thư độc nhất của tập đoàn trang sức MR đứng thứ hai thế giới.


- Ai cho cô cái quyền chửi người yêu tôi!? _ Ran băng lãnh nhìn cô ta mà nói.

- Hey, hóa ra hai đứa tụi mày là les à, GHÊ-TỞM _ Cô ta cố gắng nhấn mạnh hai chữ cuối mà không biết cả cái lớp đang nhìn cô bằng ánh mắt khinh thường, còn người vẫn đang đọc sách kia vẻ ngoài bình thản nhưng thật sự rất muốn ăn tươi nuốt sống kẻ trước mặt, vẫn rất hồn nhiên không màng đến nguy hiểm cô ta tuôn ra một tràng đại hải _ Cô có biết tôi là ai không hả!? Tôi là TENNO HIKARU, tiểu thư tập đoàn thương mại N&N, có giao thương với 3 tập đoàn lớn nhất thế giới. Mấy người làm sao hiểu chứ?

- KS, MR, MS _ Shiho vẫn bình thản mà nói _ Đúng chứ!?

- Coi như mày giỏi _ Cô ta đắc chí cười.

- Hey, cô ngu hay giả ngu vậy, con của ba tập đoàn đó đều ở đây mà chẳng phải sao, vậy tìm một lượt xem họ là ai nào _ Ran thách thức cô ta.

- Tao chưa gặp họ, biết quái nào được _ Cô ta hơi chột dạ mà ngượng ngịu nói.

- Kudo Shinichi trong KS, Mori Ran trong MR và Miyano Shiho trong MS, hiểu rồi mà đúng không? _ Shiho nhìn cô ta mà tự vẽ lên một đường cong trên khóe miệng mình.

- Nghĩa là sao chứ!? _ Cô ta ngu ngơ hỏi lại.

- Bảng tên! _ Ran đắc thắng mà nói với Hikaru _ Nhìn bảng tên của "hai đứa nhà nghèo" mà cô vừa nói đi rồi cô sẽ hiểu.

Tenno Hikaru cũng làm theo mà ngó xuống bảng tên của Ran và Shiho thì xém té ngửa, sắc mặt xanh như tau lá chuối, lắp bắp hỏi:

- Không lẽ, tụi mày... tụi mày... là con của... mấy tập đoàn đó?

- Chính xác _ Cả lớp 11B reo lên phấn khích vì vừa được xem một vở kịch hay. Nghe thấy tiếng ồn ào, Shinichi trở mình thức dậy, đưa tay lên dụi mắt thập phần khả ái, hỏi mọi người:

- Có chuyện gì mà mọi người ồn dữ vậy!? Làm tớ không ngủ được!

Ai cũng ánh mắt như viên đạn phóng vào người Hikaru, ai bảo cô ta dám phá giấc ngủ của tiểu mĩ thụ bọn họ. Nhưng Hikaru không quan tâm chỉ quan tâm tới bảng tên của Shinichi thôi, sau khi đã hiểu rõ, trong lòng cô ta thầm nghĩ: "Kudo Shinichi, em trai của Kaito - sama sao!? Tốt quá, mình sẽ lợi dụng cậu ta để tiếp cận rồi sau đó sẽ kết hôn với Kaito - sama" (Au: Lại một bánh bèo mang theo atsm).

- Mình ngồi chung với nha!? _ Hikaru nở một nụ cười "vô cùng hiền hậu" (đầy mưu mô), dịu giọng nói với Shin ngây thơ con nai tơ hiện đang trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê. Ai nhìn vào cũng chỉ muốn xé xác cô ta.

- Ưm... Shinichi không muốn ngồi với bạn _ Tiểu thụ đã phũ phàng quăng cho cô ta một câu khiến hình tượng của cô ta bị đạp xuống dưới chân. Cả lớp thì cười rộ lên khiến cô ta ngượng đỏ mặt.

Cậu nhìn quanh rồi dừng lại ở cô bạn vẫn đang đứng trên bục giảng kia, câu vui vẻ chỉ tay vào cô ấy rồi cười tươi nói:

- Mình thích ngồi với bạn ấy hơn, bạn ngồi với mình nha!?

- Hả? Mình ư!? _ Hirika ngơ ngác hỏi lại, cô nghe thấy tất cả nên rát ngạc nhiên khi con trai bảo bối của tập đoàn lớn nhất thế giới lại muốn ngồi chúng với một đứa nghèo hèn như cô.

- Ừ, bạn đó. Nhanh lên! Không là mình dỗi à _ Shinichi vờ phụng phịu mà giận dỗi khiến ai cũng xót liền ném cho cô ánh mắt van xin như kiểu "làm ơn xuống ngồi đi". Không còn cách nào khác Hirika liền bất đắc dĩ ngồi cạnh cậu. Suốt cả buổi hai người nói chuyện không thôi, cái lớp tiếp tục chiến sự về công cuộc "bà tám" của mình. Riêng chỉ có trong góc là có một người vẫn đang ngồi với cục tức trong lòng.

Hikaru's POV:

Đợi đấy, tôi sẽ không quên món nợ ngày hôm nay đâu. Tôi sẽ cho mấy người biết xúc phạm và hạ nhục tôi thì sẽ có kết quả bi thương đến mức nào. Kudo Shinichi, Mori Ran, Miyano Shiho, đợi tôi lợi dụng mấy người rồi kết hôn với anh Kaito xong tôi sẽ trả lại hết nhục nhã cho mấy người. Chỉ cần có được tài sản nhà Kudo trong tay tôi nhất định sẽ cho mấy người ra đường làm ăn mày. Hahaha.

Sau khi tự kỉ xong, cô ta liền cười một mỉnh, nụ cười đó thật đầy mưu mô xảo quyệt.

Liệu mọi chuyện rồi sẽ ổn, mọi người có thể vượt qua hay không!? Muốn biết có chuyện gì xảy ra thì mọi người hãy đón xem ở chap sau nhé! Thân~

~ End Chap ~

tumblr_mpyy7bnS2x1s2vkalo1_500.jpg
 
Hiệu chỉnh:
Hú, chap mới kìa!!! * la hét *
Kịch tính nha, căng thẳng nha!! Ss rất thích cách miêu tả trong chap này của em, rất hài hước. Đôi lúc vẫn còn lỗi type, em nên edit kĩ lại trước khi đăng bài nhé! Tự dưng ở đâu chui ra con nhỏ bánh bèo đam mỹ ATSM nặng vậy trời? Mà ss nghĩ cái cô bé nghèo được nhận học bổng kia không đơn giản đâu, có khi nào là... À mà thôi, mình lại đa nghi rồi! Dù sao thì mong em sẽ khắc phục lỗi và tiếp tục phát huy nhé! Fighting!!
 
Đăng vài chap cho nhanh chứ sắp vào học rồi sợ không có thời gian <3<3<3

images
Chap 4. Tình địch (P2)
images
Reenggg...

Tiếng chuông giữa giờ vang lên vớt vát cuộc sống của rất nhiều học sinh, cứ như họ vừa từ địa ngục bay lên thiên đường, không ngờ đi học mà lại rất cực khổ a ~.


~ Canteen ~

- Hừ cô ta là ai mà được quyền ngồi cạnh Shinichi chứ?

- Rõ là đồ hồ ly tinh dám quyến rũ em ấy sao?

- Grừ, Shinichi phải là cùng với một hắc đạo công chứ đâu thể là loại bánh bèo nhiều chuyện như cô ta!?

-.............................

Hiện tại toàn trường đang có cái tình trạng "mắt thì đỏ, miệng thì chửi mà tay chân thì vung loạn xạ" chỉ vì cái hình ảnh "lãng mạn" nào đó đã đạp đổ hình tượng bé thụ siêu cấp kawaii của mọi người. Vâng một hình ảnh cao cả khi Shinichi hiện tại đang ngồi ăn cùng với cô bạn mới quen rất dễ thương - Hirika, đã thế lại còn cùng đút nhau ăn mới ghê chứ! Thật tình bé à quan tâm xem lão công của bé ở phương nào đi, sao dính chặt con gái người ta thế, có bị liệt gi.ường hay không là lỗi của bé à!

Thấy mọi người cứ nhìn mình mà bàn tán, Hirika bèn nhắc khéo Shinichi hiện đang cặm cụi với đống đồ ăn của mình:

- Shinichi à! Mọi người đang nhìn kìa, tớ sang bên kia ngồi nha!?

- Không được, cậu ngồi đây với tớ bằng không cậu đừng xem tớ là bạn nữa _ Cậu nhìn cô bạn mà bướng bỉnh nói.

Và thế là nhờ sự "cứng đầu ngang ngược" của cậu mà cả canteen à không cả trường Teitan đều đang hừng hực rực lửa. Cậu không ngờ tới cái sự ngây thơ trong sáng của mình sẽ hại cả cậu lẫn Hirika.

15' sau (Au: một đại họa sắp phun trào, đảm bảo mọi người sẽ rất thích)

- "Cạch" _ Cánh cửa bật mở, theo đó là sự xuất hiện của hotboy và hotgirl lớp 12B hay nói cách khác là của toàn trường. Au cũng xin giới thiệu luôn mặc dù có thể rất nhiều người đã biết.

Kuroba Kaito:


1422557819525_640.jpg
Hattori Heiji:

latest
Hakuba Saguru: (bạn này thụ à nha)

KSV.ME-11881822734255229br9.jpg
Kyogoku Makoto:

12-chom-sao-la-ai-trong-Conan-1_1440901070.jpg
Toyama Kazuha:

images
Nakamori Aoko:

aoko-kaito-kid-and-aoko-20463490-500-375-jpg.19858
Suzuki Sonoko:

sonoko-suzuki-jpg.19870
Ngay khi họ bước vào cả canteen cũng dần hạ hỏa ai nấy đều lo ngồi ngắm các nàng và các chàng nhà ta, cuối cùng thì nhờ sự xuất hiện bất thình lình này mà hạ được cái nhiệt độ còn nóng hơn nham thạch hiện tại xuống mức bình thường. Nhưng chưa bình thường được bao lâu thì cái phòng lại tràn ngập hàn khí, thật lạnh nha~~~. Haizzz... Hết nóng lại lạnh cũng chỉ vì cái hình ảnh lãng mạn lúc nãy, sao mà lắm chuyện xoay quanh nó thế không biết. Kaito vẫn cứ như tảng băng lại gần Shinichi, cất tiếng với cái giọng như muốn giết người:

- Ai đây?

Ngắn gọn, súc tích và hết sức "nhẹ nhàng" nhưng lại khiến bàn dân thiên hạ hãi hùng hết sức, cả tiểu mĩ nhân cũng sợ thua độ lạnh của chàng soái ca này, cậu nuốt nước miếng cái "ực" rồi cười hiền giả ngu nói:


- À là bạn mới quen của em. _ Nói vậy thôi chứ trong lòng đang gào thét dữ lắm: "Sao lại dùng cái mặt đó chứ, hãi quá à! Kaito, em có làm gì sai đâu, bỏ cái mặt đó đi mà T_T"

- Mới quen? _ Vẫn cái giọng đó anh hỏi vặn lại cậu _ Sao như thân từ bé vậy!?

- Ơ... ừm... vì... _ Cậu do hoảng sợ mà ấp úng không nói được một câu tử tế. Aishh, thiên a~ sao anh quay như chong chóng vậy, lúc sáng còn dịu dàng lắm mà, anh hại chết con nhà người ta rùi kìa.

- Thôi đủ rồi, cậu dọa nhóc Shin tới xanh mặt rồi kìa _ Cái tên "cột nhà cháy" từ đâu chui ra dắt theo tình yêu "bé nhỏ" Hakuba Saguru của hắn chen vào giải vây cho Shinichi _ Bạn của thằng bé chứ có phải bạn của người yêu cậu đâu mà phải lo.

- Grừ, cái tên bao công kia, không phải chuyện của cậu _ Kaito tức giận quăng cho Heiji cái nhìn sắc hơn dao làm hắn phải ngậm miệng còn "thằng vợ" hắn thì được trận cười vỡ bụng khi nhìn đức lang quân bị lép vế trước "tảng băng kia".

- Thôi được rồi, cậu buông tha cho nhóc đi, toàn vác cái mặt đi dọa nó không! _ Hai "vợ chồng" nhà Kazuha và Aoko cũng lại mà dẹp cái mặt "đẹp hơn hoa mà lạnh hơn băng" của Kaito đi, dù sao cũng phải cân bằng nhiệt độ mà, mệt thật a~~~

Kaito sau một hồi bị... dìm hàng cũng đã quay về hình tượng soái ca badboy lạnh lùng, ho nhẹ một tiếng anh lại ném cho cậu một câu xanh rờn:

- Thông tin? _ Ai nha, ý của anh hỏi cậu là thông tin về cô bạn vậy mà chỉ có hai từ, thật là kiệm lời mà, anh đang hù người ta chết đứng đó anh công à!!!

- À, cô ấy là bạn mới chuyển vào lớp em, gia cảnh bình thường thôi, bạn ấy học giỏi lắm nhé, được nhận học bổng mà lại còn tốt bụng nữa chứ! Em mến bạn ấy lắm lắm luôn nên anh đừng có mang bộ mặt đó nữa, nii - chan~ Nha nha nha~~~ _ Shinichi cũng hiểu được ý nghĩa của hai từ kia, liền tuôn một tràng toàn lời khen không, đã thế còn "thêm đường bớt muối" để anh yêu quý cô bạn mình mà không cấm cậu chơi với cô. Nói thật chứ, đây là cô bạn đầu tiên cậu làm quen được, chứ còn như Ran và Shiho hay một vài người khác là do có giao tình với nhà cậu, lại được lòng tin của ba mẹ và anh hai cậu chứ không thì còn lâu "ông anh đáng ghét khó ở" của cậu chịu để cậu chơi cùng.

- Vậy sao!?_ Kaito vẫn hỏi lại như để chắc chắn, thực chất nói cứng miệng vậy thôi chứ anh từ khi cậu bắt đầu nói thì "lòng đã cam, tâm đã nguyện" chiều ý cậu để cậu kết thân với cô bạn kia rồi. Chỉ cần cái giọng ngọt hơn mật của cậu mang theo chút nhõng nhẽo là anh đã phải xuôi rồi, giờ lại còn thả biểu cảm cực kì kawaii, rồi bắn tim đủ kiểu bảo anh "vững chắc tinh thần" làm quái sao nổi. Thật biết lợi dụng nha~

- Đúng đúng! Rất xinh đúng không ạ, quá dễ thương luôn _ Cậu thấy anh "sắp cắn câu" liền cho thêm vài câu vào đệm thêm "tính chất đúng đắn" của mình.

- Hừm _ Kaito nhìn một lượt rồi buông vài (chục) lời nhận xét khiến cả trường ngất trước khả năng "soi" của anh _ Mặt không thể gọi là xinh được, rất bình thường, đã thế da không trắng sáng. Gương mặt nhỏ hơn kết cấu bình thường, mũi cũng không cao theo đúng độ nghiêng. Mắt có hai mí nhưng to hơn thường, màu mắt không có gì là nổi bật cũng không long lanh như nước, độ tinh cũng không nhạy. Môi không mỏng đúng độ, nhìn xem môi trên dày hơn 0,5 so với độ hoàn hảo là 0,2. Ba vòng cũng chưa thể gọi là tuyệt vời, vòng 1 chưa đạt đến cúp A như Ran hay Kazuha, vòng eo chưa nhỏ đúng mức phải như Aoko kìa còn vòng 3 thì chí ít phải lớn bằng Sonoko còn tạm được. Dáng người cũng chẳng quyến rũ như Shiho. Nói chung là KHÔNG-XỨNG-VỚI-EM.

- ONII - CHAN _ Không thể chịu đựng thêm cậu đành phải hét lên, có ai lại đi soi mói người khác như anh không hả trời. Vô duyên hết sức mà _ Anh làm trò gì vậy, sao "soi" cậu ấy kĩ vậy chứ!? Anh là "thánh soi" chắc!?

- Anh chỉ muốn tốt cho em thôi _ Anh khó chịu nói với cậu.

- Hừ, em...

- Anh ấy nói đúng mà _ Một giọng nói bất chợt vang lên cắt ngang cậu _ Cậu không nên cãi lời anh trai đâu!

Mọi người đều dồn ánh mắt về giọng nói kia, ngay lập tức toàn trường đơ ra như đá, đồng thanh mà hét: HẢ.

Rốt cuộc đó là ai lại khiến mọi người hóa đá như vậy!? Mọi chuyện sẽ có trong chap sau, mọi người nhớ đón xem và ủng hộ cho Au nha. Thanks!!!:KSV@12::KSV@12::KSV@12:>:D<>:D<>:D<:KSV@12::KSV@12::KSV@12:


~ End Chap ~

love_battle__by_kl_chan.jpg
 
Hiệu chỉnh:
images
Chap 5. Thận phận
images


Cô gái đó...

Mang theo sự trong sáng... của một Thiên Thần

Nhưng cũng có trong đó sự chết chóc...

Của một Ác Quỷ

Liệu người con gái ấy sẽ còn giả dối...

Còn tàn nhẫn đến nhường nào...!?


15-10me-voi-bo-hinh-nen-may-tinh-3d-cuc-dep-va-cuc-la8.jpg

~ Canteen ~

- Cậu không nên cãi lời anh đâu _ Giọng nói đó lặp lại trước sự ngạc nhiên của toàn trường.

- Cậu nói gì vậy chứ, anh ấy *chỉ vào Kaito* đang cố ép tớ *chỉ vào mình* không được kết bạn với cậu ấy đấy *chỉ vào Hirika* _ Shinichi bất mãn dùng tông giọng cao hơn nói chuyện với Hikaru.

- Như Kaito - sama nói, cô ấy không xứng với cậu. Thứ con gái như cô ta chỉ là loại bám đuôi mà thôi _ Cô ta khoanh tay ngước mặt lên mà nhếch mép nói, trong giọng nói mang cả sự khinh bỉ.

- Tôi... Tôi không có, tôi chỉ xem cậu ấy là bạn _ Hirika lên tiếng.

- Được rồi, không cần cô xen vào _ Kaito đứng nhìn cô gái kiêu ngạo kia, khó chịu mở lời rồi quay qua cậu nhóc cạnh mình _ Còn em, tùy ý. Giờ thì đừng dùng cử chỉ giận dỗi đó nữa.

Nghe Kaito nói như vậy, khóe mắt cậu cong lên, cười tít, gật đầu liên tục rồi kéo Hirika đi theo các anh chị và bạn của mình để về lớp.


- "Cô ta... Mình nhìn nhầm!?" _ Shiho bất an cắn cắn làn môi đỏ căng mọng của mình mà suy nghĩ. Trong khoảnh khắc Hikaru nói, có thể chỉ là thoáng qua nhưng rõ ràng có một tia nhìn lạnh lẽo đầy chết chóc, đó là thứ ánh mắt đáng sợ nhất khiến Shiho phải run lên. Tuy nhiên ánh mắt đó được toát ra từ... Hirika - cô bạn ngây thơ và trong sáng. Phải, là ánh mắt của một... sát thủ, không thể lẫn vào đâu. Shiho đang sợ hãi... Liệu cô gái đó... là ai!?

HA_png01100285.png

Thời gian trôi qua thật chậm, thật chậm với những tiết học. Đến khi bạn Au đã ngủ vẫn rất chậm.

Reeng.... reeng...

Và lần nữa lại là tiếng chuông cứu vớt cuộc đời học sinh lại vang lên. Tất cả mọi người đều ùa ra, ngôi trường bỗng ồn ào hẳn lên, ai cũng mong về nhà thật sớm. Ở cổng trường là nơi đông vui nhất, những người bạn, những cặp tình nhân học sinh hay những thầy cô, đồng nghiệp đều lên tiếng gọi nhau về chung. Cậu và các bạn cũng không ngoại lệ, chia tay với Hirika xong cậu liền leo lên xe Kaito để về nhà, kèm đó là xe của Shiho và Ran, Hakuba và Heiji, Aoko và Kazuha, rồi Makoto và Sonoko. Những chiếc xe lướt nhanh trên đường mang theo những tiếng cười hòa lẫn trong gió nhưng không biết từ xa có một ánh mắt thoáng chút bối rối đang đứng nhìn:

- Shinichi, Kaito, tôi nên làm gì với sự trong sáng không chút vấy bẩn của hai người đây.

- Thưa cô, "ông ấy" muốn gặp cô _ Từ phía sau một người đàn ông mặc đồ đen cung kính bước đến nói.

- Nói với boss hôm nay tôi mệt, không muốn ..._ Chưa kịp nói hết lời cô đã đảo ánh mắt sang người đàn ông kia, lời nói thay đổi thập phần đáng sợ _ Muốn gì?

- Cô thật thông minh, nếu không muốn chết ở đây thì nên tuân lệnh đi _ Người đó lột mặt nạ, tay vẫn cầm cây súng chĩa vào đầu cô gái.

- Cô cần thiết phải làm vậy sao, Vermouth?_ Cô gái kia vẫn giữ tông giọng của mình, chỉ là đã có phần thoải mái hơn. Nhếch mép nói với người bên cạnh.

- Đây là mệnh lệnh, Martini? Hiểu?_ Người phụ nữ với bộ đồ đen ném cho cô gái chiếc váy đen khác rồi hướng ánh mắt về chiếc Posche 356A đang đậu ở phía kia.

Người kia khẽ gật đầu, bước vào trong nhà vệ sinh trường thay đồ rồi bước ra leo lên xe. Chiếc xe cũng từ từ lăn bánh để sau đó là một làn khói, trong làn khói đó còn sót lại một chiếc bảng tên "Hinoshi Hirika".



22fbab543b02.gif

"Kéttttttttt" _ Cánh cửa sắt nặng nề mở ra, căn biệt thự được bao phủ bởi đám rêu nhìn như tòa lâu đài ma ám trông không chút sức sống là điểm nổi bật nhất ở đây. Những tiếng bước chân nhẹ nhàng đi trên con đường đầy lá vàng rụng, khu vườn hai bên hình như từ lâu không có người chăm sóc, hoa đã tàn phai, cây cũng chết dần. Nơi cuối góc, chí ít vẫn còn cây anh đào vương lại chút sức sống, dù lá đã gần vàng úa hết nhưng còn sót vài bông nhụy vẫn còn phong. Bốn bóng người lướt đi thật nhanh, khi đi qua nó, Martini ngoái đầu lại nhìn cây anh đào đó một lần, nở nụ cười duy nhất rồi vụt tắt thật nhanh để không ai thấy, dù sao đó cũng là nơi có nhiều kỉ niệm với cô nhất.

"Cộp... cộp" _ Những tiếng động bởi gót chân con người vang lên trên nền đá lạnh lẽo cũng thể hiện chút ít sự sống vẫn còn nơi đây. Bước tới trước một căn phòng lớn, một người đàn ông gõ cửa rồi cất giọng, nghe thật đáng sợ:

- Thưa ngài, Martini đã đến.

- Cho cô ta vào _ Có giọng nói phát ra từ trong.

Martini mở cánh cửa rồi khép lại, có một người đàn ông ở trong đó, trên tay cầm tẩu thuốc, một tay còn lại để sau lưng. Cô hít một hơi dài rồi nói, phá vỡ sự tĩnh lặng đến rùng rợn này:

- Ông muốn gặp tôi, có chuyện gì thưa boss?

- Ta chỉ muốn biết tiến trình của kế hoạch thôi, ngươi làm đến đâu rồi _ Ông ta hỏi lại.


- Vẫn vậy, không có gì thay đổi _ Cô trùng mắt xuống, nhún vai nói với cái giọng bất cần đời.

- Ngồi đi, ta sẽ nói chuyện tử tế với ngươi _ Ông ta dừng đôi chút rồi lên tiếng, bước lại salông để ở giữa phòng, bảo cô ngồi xuống.

- Ông muốn hỏi gì, tôi còn nhiều chuyện phải làm lắm _ Martini ngồi xuống, nâng li rượu trên bàn lên, xoay xoay nó trong tay buông lời.

- Ta muốn biết mục tiêu của chúng ta giờ thế nào rồi? _ Ông ta kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời thích đáng từ người đối diện.

- Hừm _ Martini nắm cốc rượu rồi dùng chút lực đưa nó lên miệng, nhấm nháp nó một cách từ từ rồi cô ngẩng mặt lên nhíu mày nói _ Tại sao ông lại liên tục cho rằng Kudo Kaito là Kuroba Kaito, cậu ta tuy tên giống nhưng là người khác, mấy người kiểm tra từ 17 năm trước rồi mà.

- Ta có lí do riêng, ngươi cũng đã được biết những nguyên nhân khiến ta lo lắng rồi, đúng chứ? Những điều đó là có thể, nguyên tắc của Tổ chức là gì nhớ chứ? "Thà giết thừa còn hơn bỏ sót" _ Người đàn ông thay đổi thái độ lẫn sắc mặt. Trong giọng nói pha chút nguy hiểm.

- Ông... _ Cô ta đứng bật dậy, nhoài người về phía trước một chút thận trọng nói_ nên nhớ, hai kẻ đó là hoàn-toàn-khác-nhau _ Nói đoạn, cô ta ngồi xuống lại ung dung với li rượu rồi tự vẽ lên khóe miệng một đường cong hoàn hảo_ Ông đang tốn công đấy, boss ạ!

- Martini, ta sẽ tha cho ngươi một con đường sống vì ngươi có sự tin tưởng của ta và cũng là người duy nhất ta có thể để biết tất cả mọi bí mật của ta lẫn tổ chức, đừng khiến ta thất vọng _ Ông ta có phần bất mãn với cách cư xử thiếu lễ độ của người đối diện, nhíu mày nói với giọng lãnh đạm.

Thời gian như ngừng trôi, nhịp thở mỗi người như dừng lại, rồi cô nhếch môi, ngắt đi sự tĩnh lặng có thể giết người này:

- Được thôi, boss.

Cô đứng dậy rồi xoay người bước ra. Sải từng bước chân trên dãy hành lang, Martini hồi tưởng lại cuộc nói chuyện chỉ diễn ra trong 30 phút nhưng tưởng chừng là cả thế kỉ.

- Cô diễn kịch thật tốt. Liệu ai có thể nhận ra được phía sau gương mặt thánh thiện của một nữ sinh trong sáng kia lại là khuôn mặt băng lãnh của một cô gái đến từ những bóng ma chứ nhỉ!? _ Phía đó, một người phụ nữ mang chút quyến rũ nâng li rượu trên tay nói với giọng mang ý trêu đùa.

- Cô không phải lo _ Bước đến gần người đàn bà kia, Martini hạ giọng nói thầm vào vành tai người đó, âm ngữ mang đủ sự kinh sợ _ Vai diễn của tôi là hoàn hảo, Vermouth thân mến ạ!

- Hừm, tôi sẽ chờ, Martini à không phải là Hinoshi Hirika mới đúng. HAHAHAHAHAHAHA.... _ Cô ta bước đi kèm theo một tràng cười thích thú khiêu khích người phía sau.

Martini đứng đó rồi tự cười với bản thân:
" Mày đúng là ác quỷ, Hirika". Đoạn, bước đi khuất sau hành lang. Mất hút. Chỉ còn dãy hành lang cô độc.

Thật không ngờ cô học sinh ngây thơ trong sáng Hirika kia lại là một sát thủ độc ác vô tình của tổ chức Mafia xuyên lục địa nguy hiểm nhất thế giới với những con quỷ - Black Organization.


~ End Chap ~
Phần trong dấu " " là suy nghĩ nha.

Liệu ai sẽ biết đước sự thât này, đoán xem ở chap mới nha!


KenhSinhVien-1347614187492709-574-574.jpg
 
Hiệu chỉnh:
Hú!!! Ta đã trở lại và... lợi hại hơn xưa :KSV@05:

Do thời gian bận rộn nên tui đã "lặn" một thời gian, giờ mới "ngoi dậy". Ủng hộ típ chap của tui nha mina ~

images
Chap 6: Buổi tối...
images


Đêm...
Là lúc con người ta cảm thấy thoải mái...
Nhưng cũng là lúc người ta yếu đuối nhất...

Đêm...
Lúc con người ta vui vẻ, hạnh phúc...
Nhưng đôi lúc lại chìm ngập trong sợ hãi...


Đêm...
Một màu đen không chút ánh sáng...

Phố Haido - Ngõ 7 - Nhà số 5

"Lạch cạch"_ Từng tiếng va chạm cứ vang lên trong căn phòng nào đó. Một căn phòng tối mờ, chỉ có chút ánh sáng mông lung nhìn đến huyền ảo, mờ nhạt, sẽ dám tin nó chỉ là một căn phòng trống không người nếu không có những tiếng thở đều đều phát ra một cách nặng nhọc. Với tay uống chút nước, người con gái mới lấy lại được hơi thở bình thường, đứng dậy lướt một lượt quanh phòng, đến cạnh tủ cởi đi chiếc áo blouse trắng rồi bước ra khỏi phòng. Thực sự mà nói, cô chẳng muốn ở trong đó một chút nào, từng giây từng phút ngồi trong căn phòng "Địa ngục" đó, tạo ra những thứ thuốc chết người, tìm kiếm mọi thông tin một cách lặng lẽ như một bóng ma, đối với cô chính là cảm giác tuyệt vọng nhất. Mà có muốn tuyệt vọng thì sao chứ, chính cô - Hirika - đã tự mình bước vào cũng tự mình bắt đầu thì nên trách ai đây. Thở dài một tiếng, bước chân xuống bếp, vơ tay vào trong một ngăn tủ nhỏ ở trên cùng rồi lấy ra một chai Martini.


- " Có lẽ rượu sẽ khiến mình tốt hơn" _ Tự nghĩ rồi cô rót cho bản thân một li.

Ngồi trong căn phòng, một mình chìm trong bóng tối, Hirika luôn vậy, mỗi tối khi bước ra khỏi căn phòng đó, lại tự nhốt vào cái lồng mang tên "Quá khứ". Cô luôn trốn tránh nó nhưng hình như nó chẳng dễ dàng gì. Nếu biết được sự thật chắc ai cũng sẽ thấy rất thắc mắc, một nữ sinh cấp 3 đáng lẽ sẽ phải sống trong một cuộc sống hạnh phúc, dù giàu hay nghèo đều sẽ có một tâm hồn trong sáng với những mơ mộng về tương lai và mối tình đầu đẹp đẽ. Vậy mà cô lại sống một cách ẩn dật, tâm hồn tựa ác quỷ, đôi bàn tay nhuốm qua máu quá nhiều người. Luôn che dấu thân phận thật của mình, chưa ai biết được cô gái này có bao nhiêu lớp mặt nạ và khi nào mới lộ bộ mặt thật. Nhấp li rượu cô ngồi co chân lại, vùi mặt giữa hai gối. Cô chọn bí danh là Martini vì nó là thứ rượu bộc lộ hết bản chất của cô. Rất ngọt, rất ngon nhưng lại vô cùng nguy hiểm, không chỉ vậy nó như chính bản thân cô trước đây - cái cuộc sống cô căm hận tột cùng. Ôm lấy đầu, vò mái tóc ở sau, những kí ức kinh khủng kia lại ùa về. Cuộc sống của cô chưa từng nhận được tình thương, người cha với tài sản kếch sù không bao giờ nhìn mặt cô quá 5 giây, người mẹ lẳng lơ luôn đi tìm tình nhân khác ở bên ngoài mà không quan tâm cô sống chết ra sao. Gia đình cô được người ta nhìn như danh giá nhưng hình như mọi người chẳng biết đến cốt lõi của nó. Bước xuống gi.ường lại gần bàn học, lướt từng ngón một chợt khựng lại ở tờ thông báo trên bàn. Dùng chút lực cầm nó trên tay , khóe môi được Hirika vô thức kéo lên một chút.

- Dã ngoại? Cũng không tệ... Mình nên sắp xếp trước đã. Chắc nhóc con nhà Kudo đang vui tới mức cười đến mang tai rồi _ Cô tự độc thoại một mình rồi quay đi thu dọn đồ đạc cho chuyến đi ngày mai, Họ cũng phải đi đến 1 tuần mà đâu ít ỏi gì. Hirika có lẽ cũng không biết từ lúc nghĩ đến Shinichi nụ cười của cô đã vô thức biến thành nụ cười vốn có ban đầu của nó - rất chân thực.


~ Nhà Kudo ~

Đúng như những gì Hirika nghĩ, nhà Kudo đang loạn cả lên chỉ vì cái tên-mà-ai-cũng-biết-đó.

- Cậu chủ nhỏ, cái đó không phải....

- Cậu chủ nhỏ, đừng động vào cái đó...

- A!!! Cậu chủ nhỏ, cẩn thận...

-...

Cứ thế, người hầu nhà Kudo chạy khắp nhà để bảo vệ không cho "cậu chủ nhỏ" của họ bị thương. Cứ thử để Shinichi có vấn đề gì xem, họ sẽ cuốn gói một đi không trở lại a, mà họ thì tất nhiên không muốn mất việc. Ông bà Kudo không chịu nổi cũng phải ra ngoài để ngăn cái con người phá hoại kia lại. Nhưng mà nên hiểu hai ông bà có khỏe thế nào cũng đã TUỔI CAO SỨC YẾU còn bấy bi nhà ta dù sao vẫn còn trẻ a~, vậy nên hai người hét một hồi không được liền ngồi xuống sô pha uống ngụm nước để hồi sức.

- Chuyện gì vậy!? _ Kaito từ trên tầng tiêu sái bước xuống, ngồi trên sô pha băng lãnh hỏi mọi người.

- Cậu chủ, cậu chủ nhỏ nãy giờ chạy loạn lên rồi lục tung cả nhà. Chúng tôi ngăn thế nào cũng không được _ Bác quản gia thường ngày ôn tồn nhưng khi nhìn thấy khí chất lãnh khốc kia cũng không đứng thẳng nổi. Haizzz... cái số khổ nhất là vào làm nhà này mà, mỗi chủ một tính. (Au: Cháu có thể hiểu được nỗi lòng của bác, thông cảm cho con Au này đã đẩy bác làm quản gia ở đây *chấm nước mắt* :((:((:(()

Kaito nhìn quanh nhà một lượt, rồi nhíu đôi mắt thiên thanh của mình. Sau đó chỉ nói vỏn vẹn hai từ thôi:

- KUDO SHINICHI!

Vâng, có hai từ thôi các bác ạ! Nhưng mà nó làm cho cả nhà đóng băng đó. Shinichi nghe thấy Kaito gọi đầy đủ cả họ lẫn tên của mình một cách bất mãn, liền dừng động tác, chậm chạp bước lại phía anh. Cậu hiểu, mọi người hiểu, ông bà Kudo hiểu và ... cả con Au cũng hiểu, hiện tại Kaito đang rất tức giận.

- Onii - chan ~ _ Cậu cúi đầu đếm kiến, nhỏ giọng nói khẽ.

- Ngẩng đầu lên _ Anh nhìn nhóc con trước mặt nhíu mày nói _ Nhìn chuyện tốt em làm đi.

Shinichi ngẩng đầu lướt quanh nhà một lượt và cái cảnh đập vào mắt cậu là... gì đây trời!? Cả căn nhà giờ chẳng khác gì... ổ chuột. Nhìn xong cậu lại tiếp tục đi chơi với con kiến.

- "Thành tích" của em đó. Tự hào không!?_ Anh thong thả hỏi, nhưng trong nhà chẳng ai dám thở mạnh nữa.


Trong lời nói kia cũng đã có chín phần đóng băng rồi, kèm cả ánh mắt và gương mặt ai dám nói không sợ chắc chắn kẻ đó nói dối.

- Em... ừm... em... tìm đồ _ Cậu ấp úng nói _ Chỉ đảo lên tí thôi!

- Thật?

- Tất nhiên _ Thấy anh có vẻ sắp tin, cậu liền gật đầu mạnh một cái.

Nửa ngày...

- EM CHO ANH LÀ ĐỒ NGỐC SAO? _ Kaito tức giận đập bàn mà hét lên. _ CHỈ LÀ MỘT CHÚT THÔI SAO? NHÌN CÒN RA CÁI GÌ GỌI LÀ NHÀ KHÔNG?

Vận công lực hét xong còn dùng lực mạnh kéo cậu lại, để cậu nằm sắp trên đùi mình. Không khách khí mà dùng hổ trảo đánh mạnh vào cặp mông tròn tròn đáng yêu kia của ai đó.

- A... Ô... ô... ô... Đau _ Shinichi nhất thời bị tét mông liền đau đến không chịu nổi mà nước mắt nước mũi tèm lem _ Papa... mama... cứu con. Đau... đau... a.

- Ô... ô...ô...ô... Đau... bác quản gia... Rin - nee... Green - nii...mọi người... cứu em ... Ô... ô... hức _ Nước mắt cậu tuôn ra như suối, chảy đầm đìa nhìn mà thương. Do trời mát, cậu chỉ mặc áo phông mỏng trễ vai, dài ngang đùi, còn bên trong chỉ mặc độc chiếc quần lót nên với lực đánh của Kaito tất nhiên sẽ rất đau a~.

- Ô... ô... ô... Onii - chan... em biết lỗi rồi... ô... ô... em xin lỗi... tha cho em đi mà... Ô... ô... Đau..._ Cậu cũng đã thức thời, nhận thấy rõ người nên cầu xin là cái kẻ đang đè mông cậu ra đánh kia.

- Kaito! Có lẽ đủ rồi đấy, thằng bé cũng biết lỗi rồi, con đừng đánh nó nữa_ Nhìn đứa nhỏ đang kêu gào thảm thiết khiến Yusaku không chịu nổi mà nói đỡ cho. Shinichi làm sai thật nhưng mà nó là con ông a, nhìn nó đau người làm cha như ông chịu đâu nổi.

- Phải đó, Kaito. Con đừng đánh bé Shin nữa, thằng bé xin lỗi rồi mà. Nó cũng đau lắm rồi nên sẽ chừa thôi _ Yukiko cũng hùa theo nói, mặc dù không muốn Shinichi bị tét mông nhưng mà cái bản mặt "băng sơn nghìn năm" của Kaito như thế ai dám nói chứ.

Mọi người trong nhà đều nín thở, xót xa nhìn cậu chủ nhỏ bị đánh tơi bời kia, ai mà không muốn xin chứ nhưng họ còn công việc nha, còn phải sống và nuôi gia đình nữa nên không có ngốc. Đôi khi, bọn họ cũng không hiểu được tại sao cậu chủ thường ngày rất nuông chiều cậu chủ nhỏ, cậu ấy mắc lỗi cũng chỉ mắng vài câu rồi thôi nhưng mà đến khi thực sự nổi giận thì không nể nang đánh cậu chủ nhỏ. Tính tình của Kaito luôn rất khó đoán.
Mặc kệ lời nói của ba mẹ, bỏ qua ánh mắt thương xót của đám người hầu, và tất nhiên cũng chẳng thèm quan tâm đến tiếng kêu gào của nhóc con đang bị đặt trên đùi kia. Có ai biết lúc nãy anh đã giận đến mức nào chứ? Không phải vì cậu phá hoại cả căn nhà mà là vì cậu không quan tâm đến việc mình làm có thể gây thương tích cho bản thân hay không. Lúc bước xuống nhìn cậu chạy lung tung, lục tung mọi thứ lên, tim anh cứ treo lơ lửng. Anh sợ cậu đụng trúng đồ thủy tinh thì mảnh vỡ sẽ cắt trúng người, sợ cậu chạy vấp phải nước nóng mà bị phỏng, sợ cậu đụng trúng giá sách sẽ bị sách đè lên người, sợ cậu chạy bị ngã mà phải nhập viện,... Anh đang rất giận tại sao nhóc con nào đó lại không biết quý trọng bản thân, cậu mà bị đau tim anh cũng dường như thắt lại. Vậy mà nhóc con này lại vô tư hồn nhiên để người khác lo sợ như vậy. Thật sự rất đáng đánh nha, bao nhiêu tức giận tất thảy đều truyền sang tay anh, mỗi lần đánh lại mạnh lên gấp đôi lần trước. Thà anh để cậu bị anh đánh đến đau chứ không thể vì bản tính vô tư kia mà để Shinichi bị tổn thương.

Đánh suốt 1 tiếng đồng hồ, anh cũng chịu tha cho cậu. Anh không quan tâm đến cái mông đau của cậu mà cứ thế không chút lưu tình đẩy cậu dậy.

- Sao lại lục tung cả nhà lên? _ Anh với tay lấy li nước uống. Lúc này cả nhà mới có thể thở được chút.

-.......... _ Cậu thì vẫn đang khóc thay cho cái mông của mình.

- NÓI!!!_ Anh tức giận kéo mạnh tay cậu lại đối diện với mình.

- A...Ô...ô...ô _ Cậu thấy anh vậy liền khóc nấc lên nói _ Em chỉ muốn... hức... lấy... đồ... hức... để... mai... hức... đi... hức... chơi.

- Kayuri - san, chị đi dọn đồ cho Shinichi đi, em ấy sẽ đi chơi ở vùng rừng núi khoảng 1 tuần _ Anh lạnh lùng phân phó _ Còn em, về phòng.

Cầm tay Shinichi kéo cậu lên phòng anh, anh đang rất mất bình tĩnh vì con người kia cứ khóc không thôi (Au: Không phải do anh làm sao /:))

f162157e268a.gif


~ Phòng Kaito ~


Trên chiếc gi.ường kingsize, cậu vẫn ngồi khóc một cách thương tâm, từng tiếng nức nở khiến người khác nghe thấy mà thương. Còn anh, chỉ im lặng ngồi yên trên ghế đọc sách. Nói là đọc sách chứ thực chất mọi tập trung đều hướng trên người của cậu nhóc nào đó. Nhìn cậu khóc như vậy anh cũng rất đau lòng, nhưng nếu cứ mềm mỏng cậu sẽ được nước làm tới, không xem ai ra gì nữa. Ngồi chờ thêm chút nữa, nhưng sự im lặng khiến anh thấy khó chịu vô cùng, bất nhẫn ném quyển sách lên bàn, bước về phía cậu:

- Chưa khóc đủ?

- ... _ Cậu không nói gì cả vì cậu đang rất sợ. Sợ anh giận cậu mà không thèm nhìn mặt cậu, không nói chuyện hay chơi đùa với cậu nữa.

- Nín chưa hả? _ Thấy cậu ngó lơ mình, anh bực tức lớn giọng.

Nhóc con kia vì tiếng hét của người-mà-ai-cũng-biết đó làm cho sợ hãi. Chui rúc vào trong chăn rồi ngồi nép ở một góc gi.ường, đem toàn bộ gương mặt đẫm nước mắt giấu đi. Thấy hành động "rụt đầu" của con mèo nhỏ, Kaito không khỏi bật cười, có lẽ cậu còn sợ bị anh đánh lần nữa.

Tiến lên gi.ường, mở chăn ra, anh ngồi vào trong rồi đặt cậu trong lòng, trùm chăn lên người cho cả hai (Au: chia buồn trước sẽ không có bất kì "xôi thịt" nào cho các mem).

- Còn đau không? _ Anh nhẹ giọng hỏi còn một tay ôm cậu một tay xoa mông cậu (Au: Ăn đậu hũ công khai kìa bà con *đập bàn* >:))

- A... Có... rất đau nha _ Nhóc con thấy Kaito không tức giận nữa liền làm nũng. Nhưng thực ra mông cậu đau lắm a~, tê rần đến đỏ ửng luôn, anh đánh mạnh quá mà.

- Anh đánh em không phải em quậy phá trong nhà mà vì em không hề quan tâm đến bản thân mình liệu có bị thương nếu cứ làm việc đó hay không. Cũng không để ý đến việc mọi người lo lắng cỡ nào. Anh chỉ muốn em ngoan hơn thôi, hứa với anh sau này không được nghịch như vậy nữa, được không? _ Kaito dịu dàng vuốt tóc cậu mà nói, vừa nói vừa siết chặt vòng tay ôm cậu chặt hơn.

- ... _ Cậu không nói gì, cậu đang chìm trong suy ngẫm của bản thân. Có lẽ, cậu đã quá tùy hứng rồi.

- ... Anh xin lỗi _ Suy nghĩ một chút Kaito nói nhỏ vào tai cậu, anh nghĩ bản thân có lẽ đã đánh cậu quá đáng rồi.

Tích... tắc...

Thấy cậu chỉ "ậm ừ" gật đầu, tưởng cậu vẫn dỗi, anh liền xoay người cậu lại liền nhận ra cậu đã ngủ từ lâu. Ngắm gương mặt say ngủ của Shinichi, Kaito thấy rất thoải mái. Gương mặt trắng hồng có chút đỏ ửng vì khóc, toát lên vẻ đáng yêu. Đôi mắt xanh thẳm to tròn hằng ngày giờ nhắm lại mờ mờ ảo ảo, lung linh dưới ánh đèn tựa những vì tinh tú. Nước mắt còn đọng lại nơi khóe mi như những hạt pha lê trong suốt. Rèm mi đen dày vì nước mắt mà ướt đẫm cong vút trông rất quyến rũ. Cặp má phúng phính cứ phồng lên, thật muốn cắn. Đôi môi anh đào chu lên rồi mím lại nhìn rất dễ thương, nhìn thôi cũng muốn lao vào mà ngấu nghiến. Mái tóc đen tuyền thoảng hương kẹo ngọt, đúng là đứa trẻ tham ăn. Lồng ngực phập phồng theo từng hơi thở đều đều.

Để cậu nằm trong lòng mình một cách thoải mái nhất rồi cả hai nằm xuống. Anh ôm cậu vào lòng mà ngủ, tối nay anh cũng không muốn để nhóc con này ngủ một mình. Với tay tắt đèn, cậu và anh chìm dần vào giấc mơ.
Vậy đấy, một buổi tối, hết cãi nhau rồi lại giảng hòa, họ chính là sợi dây không thể chia rời.


~ End Chap ~
- hổ trảo: là bàn tay dùng 5 ngón đặt ngang

- đoạn ghi "nửa ngày" là cách nói trừu tượng của au ý chỉ là một thời gian lâu.
Tặng mấy mem bức minh họa cảnh bé Shin khóc nè ( tất nhiên chỉ là minh họa):KSV@01:


121453_300.jpg

61b9c1c0799ce46dc15e7432fdc6271a.jpg


Thanks vì đã đọc, ủng hộ tui típ nha mọi người :KSV@03::KSV@03::KSV@03:
 
Hiệu chỉnh:
Hú, ta đã ngoi lên, quà Trung thu muộn nè <3<3<3

ha_100531hsg0055.gif
Chap 7: Buổi dã ngoại
ha_100531hsg0055.gif

Em...
Như chú chim non lần đầu biết bay...
Rất tự do, rất thoải mái...
Và...
Cũng rất ngốc...

Vậy mà...
Anh lại đi thích... cái sự...
Ngốc nghếch đó của em...
Lạ lắm nhỉ!?


images

~ Biệt thự Kudo ~

"7.00"

- Shinichi, em mà không dậy là anh để em ở nhà đó _ Kaito cúi xuống giường nhìn cậu nhóc kia, ôn nhu nói.

- Ưm... Em muốn ngủ _ Cậu chu môi, vang lên cái giọng ngái ngủ, vừa nói vừa lấy chăn trùm lên đầu ngủ tiếp.

- Em đang ngủ trên giường anh đấy, cần anh bế em ném xuống nhà không? _ Kaito tức cười nhìn bộ dạng của cậu, thật dễ thương. Nhìn cậu mà bản thân anh lại nổi hứng trêu cái con người này.

- Ư... không chịu, em dậy là được chứ gì _ Cậu phồng má, giận dỗi bỏ vào nhà tắm.

- Cầm lấy đồ, em định trần truồng đi ra đó à _ Kaito ném bộ đồ cho cậu, vừa cười vừa nói mà không thèm nhìn lấy cái mặt đỏ ửng của cậu. (Au: Kaito, anh biến thái a :)))


"15' sau"

"Cộp"..."Cộp" _ Từ trên tầng hai có bóng dáng hai người bước xuống. Nhìn vào quả thực là một bức tranh hoàn mĩ. Cậu con trai đi trước có vẻ đẹp hồn nhiên trong sáng, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng làn da trắng hồng nhìn thích mắt. Cơ thể nhỏ nhắn tuy có hạn về chiều cao nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Đôi mắt xanh màu biển, ngấn một màng nước cứ đảo qua đảo lại khiến đôi đồng tử như giọt nước của đại dương buổi sớm mai. Đôi môi hồng nhuận vu vơ hát một bài nào đó không rõ, thi thoảng có chu ra rồi lại cười tươi. Cặp má phúng phính như cục bông gòn khiến nhìn vào lại muốn cắn. Cậu trai ở sau lại mang vẻ lạnh lùng hơn. Thân hình khỏe mạnh, rắn chắc cùng chiều cao hoàn hảo khiến anh trông nổi bật. Nước da trắng tuyết nhưng lại trông rất mạnh mẽ. Gương mặt góc cạnh sắc sảo cùng đôi mắt màu thanh thiên sáng rực.

- Con chào ba mẹ, tụi con đi đây _ Kaito nói ngắn gọn rồi lấy chìa khóa và nhờ bác quản gia đưa đồ ra xe của mình.

- Papa, mama, con sẽ nhớ hai người a~ _ Cậu mè nheo chạy lại chỗ ba mẹ mà làm nũng.

- Đứa trẻ này, con lớn rồi đó, ra dáng chút đi _ Yusaku không chịu nổi cái tính trẻ con của cậu mà cốc đầu yêu một cái.

- Con nhớ hai người thật mà _ Cậu xoa xoa đầu, chu môi ra nói, rúc sâu vào lòng của Yukiko.

- Em còn tính ở đó đến khi nào, anh để em lại nhé _ Kaito gọi với để kết thúc cái màn sến súa lãng xẹt này.

- Em biết rồi. Em ra ngay _ Cậu lon ton chạy lại chỗ anh rồi leo lên xe.

~ Trường Teitan ~

- Đã đủ chưa? _ Thầy hiệu trưởng hỏi lại toàn trường một lần nữa.

- Thưa thầy, còn thiếu Kaito với Shinichi nữa _ Sonoko giơ tay lên cao lanh lẹ nói.

- Tụi này đây, không cần nháo _ Kaito tiến đến chỗ của mình nói.

- WOAAAAA... _ Cả trường được một phen đứng hình. Hai anh em nhà Kudo vừa đến đã là trung tâm của sự chú ý.

Hôm nay trời đẹp nên Shinichi mặc bộ đồ yếm jean ngắn, phối cùng áo pull màu xám và giày Sneakers trắng. Cậu đeo một ba lô nhỏ màu đen ở sau lưng kèm theo kính màu. Đầu đội ngược mũ lưỡi trai đinh đen trên mái tóc đỏ rực của mình. Tai phải của Shinichi đính khuyên, kèm theo phụ kiện là vòng tay và dây chuyền chìa kháo may mắn hình tứ diệp thảo được làm từ pha lê trong suốt, trông rất hoạt bát và năng động. Còn Kaito thì thể hiện luôn hình tượng badboy của mình. Anh diện quần kaki rách màu đen bó sát cùng áo phông đen hình đầu lâu kiểu hiphop, phối với giày Convers đen cổ cao kèm theo kính râm. Để chiếc áo sơ mi ca rô buộc ngang hông và mũ lưỡi trai đinh trắng đội nghiêng nửa vời trên mái tóc màu xám khói được đánh rối theo gió. Một bên tai trái đính khuyên cùng vòng tay và dây chuyền chìa khóa mặt kim cương. Tay phải của anh còn hờ hững cầm túi thể thao ra sau lưng. Một style vô cùng bụi bặm và đầy vẻ ngông cuồng, ăn chơi.

- Được rồi các em, chúng ta xuất phát thôi _ Tiếng thầy hiệu trưởng vang lên kéo học sinh về trạng thái bình thường.

Vừa lên xe buýt, Shinichi khó chịu xoay người rồi đi đánh cờ với Chu Công. Thấy nhóc con ngồi cạnh mình như vậy, anh không khỏi phì cười, ai đời cứ đòi đi xe buýt với mọi người, giờ lại nhăn nhó mà lăn ra ngủ.

- Đã bảo là không đi được rồi mà còn mè nheo, giờ em chịu khổ rồi nhé! _ Kaito sủng nịnh xóa đầu cậu nhóc, ai nhìn vào cũng đều ghen tị.

- Em muốn giống mọi người mà, đi riêng thì chẳng vui tí nào _ Shinichi ngái ngủ đáp. Cậu không để ý đến xung quanh, chỉ lo công việc ngủ cao cả của mình. Shinichi tựa vào vai Kaito rồi thiếp đi, câu nhăn mặt vì điều hòa hơi lạnh. Thấy vậy, Kaito liền lấy áo trong túi của mình đắp cho cậu, sau cũng ôm người-mà-ai-cũng-biết vào lòng rồi ngủ cho tới khi đến nơi.

~ Điểm cắm trại ~

- Shinichi, em dậy đi, đến nơi rồi _ Kazuha khẽ lay vai cậu, vì Kaito còn phải xách đồ.

- Đến rồi ạ _ Cậu dụi dụi mắt khiến toàn trường điên đảo.

- Oa, đẹp a ~ Anh Kaito chụp ảnh với em đi _ Shinichi lấy chiếc Oppo R9 Plus ra, lay lay cánh tay anh nhõng nhẽo.

- Lát nữa tha hồ chụp còn giờ em lo mà dựng lều với lớp đi _ Anh dịu dàng nói.

Nghe vậy, cậu hơi xụ mặt xuống nhưng vẫn tươi cười lon ton chạy lại giúp các bạn.

- Phù. Xong rồi _ Thấy thành quả của mình, cậu cười đến không thấy Tổ quốc.

- Hirika, cậu đi chơi với mình đi. Mấy anh chị ấy bận cả nên bơ mình luôn rồi _ Cậu quay sang cô bạn xinh đẹp cạnh mình mà nói.

- Chúng ta vào rừng lấy củi về đốt lửa trại nhé! _ Cô mỉm cười nói, thật là, ai dám từ chối khi nhìn vào gương mặt dễ thương này chứ.

- Tớ cũng sẽ đi cùng _ Hikaru từ đâu chạy lại.

- Được, càng đông càng vui mà _ Cậu hồn nhiên mà không để ý đến ánh mắt thâm độc của cô ta. Nhưng Hirika ở một bên lại nhìn rõ mọi thứ. Cô khựng lại đôi chút rồi dùng ánh mắt giết người của mình nhìn chằm chằm vào cô gái trước mặt.

"Cô ta thực sự muốn gì đây!?" _ Hirika đang vô cùng nghi hoặc.

Một điều không tưởng lại xảy ra, hình ảnh của cả ba người đều thu vào tầm nhìn của Shiho, cô có thể đoán được dễ dàng là Hikaru vì Kaito mà thân với Shinichi, nhưng còn cô bạn Hirika kia thì sao. Cô gái có vẻ ngoài ngây thơ sao lại có ánh mắt chết chóc như thế kia.

"Có lẽ mình phải điều tra cô ta một chút!" _ Shiho nghĩ là làm, cô lấy máy điện thoại ra gọi cho ai đó với vẻ mặt lạnh lùng và nguy hiểm.

~ Trong rừng ~

- Chúng ta lấy được nhiều rồi a ~ _ Shinichi vui vẻ hét lớn _ Chúng ta về thôi không anh Kaito lại xông xáo đi tìm đấy.

- Một lát nữa đi, tớ lấy thêm chút đã _ Hirika nói vọng lại. Thực chất củi cô tìm được đã đủ rồi. Chỉ là cô muốn lấy một vài cây có chất độc đêm về làm thí nghiệm thôi.

- Vậy nhanh lên nhé! _ Nói đoạn cậu quay sang Hikaru nãy giờ đang cầm cái gì đó hình như rất quan trọng _ Hikaru, cái gì lạ vậy?

- Cái này? Vòng cổ quý giá tớ mới tìm được đấy, tớ làm khi đi kiếm củi _ Cô ta nham hiểm nói _ Thích không?

- Có, có! Cho tớ nhé? _ Cậu nhìn sợi dây trên tay rồi hào hứng nói.

- Được thôi, cho cậu đấy. Đeo vào tớ xem _ Cô ta vờ tươi cười nói với cậu _
"Lần này mày chết chắc rồi, Kudo Shinichi. Tao còn định cho con nhỏ Hirika ngu ngốc kia cái thứ này nhưng mày muốn thì tao không cản, HAHAHAHAHA..."

- Thế nào, hợp không? Cái này cứ như có túi nhỏ ở trước ngực ấy, lại còn có tiếng nữa nè! _ Cậu vui vẻ lắc lắc cái vòng như vừa phát hiện ra điều gì đó.

-
"Cứ vui vẻ đi, mày sẽ không sống nổi với cái quả lắc ở trên vòng đâu" _ Cô ta nghĩ thầm khi thấy cậu chơi với cái quả lắc nhỏ ở trước ngực.

~ Chỗ cắm trại ~

- SHINICHI ĐÂU? _ Kaito gần như rống lên với mọi người ở lớp 11B khiến toàn bộ đều sợ hãi.

- Anh bình tĩnh đi, tụi em cũng lo giống anh mà. Chắc Shinichi chỉ đi đâu đó thôi _ Ran khuyên can nói.

- Em bảo anh bình tĩnh. Haha, nãy giờ ai cũng nói vậy nhưng mấy người có tìm thấy em ấy không? _ Kaito vẫn không nguôi cơn giận được liền hét lớn hơn. Từ chiều, sau khi dựng trại anh xong anh định kêu nhóc con nào đó ăn chung với mọi người nhưng anh tìm khắp nơi mà vẫn không thấy. Anh hoảng quá, liền gọi mọi người chia nhau ra tìm nhưng đến giờ đã tối mịt mà bóng dáng ai kia vẫn không xuất hiện.

- Shinichi cùng Hirika và Hikaru vào rừng lấy củi rồi, đừng quá lo lắng _ Shiho từ đâu bình thản đi tới, lời nói nhẹ tựa như không nhưng là cả tảng đá đè nặng lên tâm trí anh.

- Không phải lo!? Shiho, em biết chuyện này sao lại không nói sớm, lỡ Shinichi xảy ra chuyện gì ở trong rừng thì sao, em có chịu nổi trách nhiệm của mình không? _ Kaito giọng trầm xuống, nói với Shiho bằng âm vực nguy hiểm.

- Cậu ấy còn đến hai người đi cùng và đường lên núi cũng đã được vạch rõ trong bản đồ, ai cũng có một tấm nên không thể bị lạc. Hơn nữa cậu ấy cũng đã 16 tuổi rồi chứ không phải nhóc lên ba mà không đọc được bản đồ. Anh đừng có quá đáng mà đổ lỗi lên đầu Shiho như thế _ Ran nhìn cảnh như vậy không đành lòng nên nói đỡ cho cô.

- 16 tuổi? Ran, Shiho, hai đứa chơi chung với thằng bé những 13 năm rồi mà không biết nó như thế nào sao? Shinichi chính là dễ mất phương hướng, là MÙ ĐƯỜNG đó. Hơn nữa, cạnh nó chỉ là hai cô gái, một tiểu thư, một nhút nhát, hỏi thử thằng bé nên làm gì trong lúc này hả? _ Kaito cười mà như không cười, nói lại với hai cô gái trước mặt, còn cố ý nhấn mạnh hai chứ 'mù đường'.

- Mina a~ Mọi người đang làm gì vậy, sao tập trung đầy đủ như thế? _ Tiểu mĩ thụ sau bao hồi tìm kiếm cuối cùng cũng thò đầu ra. Mọi người rưng rưng nhìn nhau vì cũng đã có thể thở, nãy giờ nhìn mặt Kaito thôi cũng muốn đóng băng rồi.

- Em đã nói không nên lo lắng _ Cô không lạnh không nhạt buông một câu sau lại thì thầm gì đó vào tai người đứng đối diện với chất giọng trầm hẳn, nhấn mạnh thêm ba từ cuối _ Và nên nhớ kĩ điều này, nếu ở cạnh Hirika thì cậu ấy sẽ gần như an toàn, cô ta KHÔNG ĐƠN GIẢN!

Cô bước vào lều của mình một cách bất cần đời, trên khóe môi thoảng qua một nụ cười nửa miệng tuyệt đẹp. Lúc nãy, nhận được thông tin về cô gái Hirika kia, cô không khỏi thắc mắc. Tại sao chỉ là một cô bé nghèo lại có ít thông tin như vậy, thường thì những người đó không quan tâm đến việc bị người khác điều tra và cũng không nghĩ mình sẽ bị người khác theo dõi nên mọi thứ luôn rất phóng khoáng mà nói với người ngoài. Ở đây chỉ có tên họ, tuổi, trường và một chỗ ở không rõ ràng. Thậm chí, cô vẫn nghi ngờ về tuổi và trường trước đây của Hirika, có lần Hirika vuốt tóc lên cao để chỉnh cổ áo phía sau, cô vô tình thấy tai của cô bạn kia có lỗ nhỏ dùng để xỏ khuyên, không những vậy còn có rất nhiều lỗ là đằng khác. Mà học sinh ở trường Haido đều không được xỏ khuyên khi đến lớp và cô còn là một học sinh thuộc loại ngoan hiền thì bấm tai làm gì. Chỗ ở chỉ nói là khu nhà thuê lại ở một góc phố Haido nhưng lại không tìm được chủ nhà trước đây và căn nhà đó. Shiho tự chìm đắm trong suy nghĩ của mình mà lại không hề để ý đến tiếng ồn ào bên ngoài.

- Shinichi, em sao vậy? Tỉnh lại đi _ Anh hốt hoảng lay người cậu nhưng không được. Lúc nãy sau khi đớ người một chút trước câu nói của Shiho, anh bắt cậu giải thích, nhưng được một lúc bỗng cậu đổ mồ hôi, nhăn mặt lại kêu đau rồi ngã xuống khiến mọi người hoàn toàn hoảng loạn.

- Đưa em ấy vào lều đã _ Aoko sốt sắng nói, mẹ cô là viện trưởng Bệnh viện đa khoa Beika nên cô biết một vài vấn đề y học, đem cậu vào trong rồi xem xét đã chứ cứ ở đây mà hét thì cũng chẳng được ích gì.

- Được _ Anh liền bế ngang cậu đưa vào lều anh.

~ Bên trong ~

- Aoko, thế nào rồi? _ Kazuha lo lắng hỏi. Cô cũng như bao người đều muốn biết tình hình của cậu, th.ân thể cậu đã yếu mà phải chịu nhiều điều như vậy thì trụ sao nổi.

- Tớ không rõ nữa, hiện tượng này lúc đầu tớ nghĩ là dị ứng hoặc bị cảm nhưng triệu chứng lại không có thậm chí là những điều này tớ còn lần đầu thấy. Shinichi mẩn đỏ khắp người mà lại đổ mồ hôi lạnh ở sống lưng, còn có vẻ đau đớn, hình như là có thứ gì đó rải lên người em ấy _ Aoko ôn tồn giải thích cho mọi người.

- Nhưng em ấy mặc đồ yếm mà, phía trước ngực là hầu như bó sát hết, mà mẩn đỏ chỉ có ở trước ngực và bụng thôi, cái gì rắc lên mới được chứ? Shinichi đâu có ngốc mà để cho ai đó cầm gì đó rải lên cơ thể mình như thế _ Sonoko nghi ngờ nói, rõ ràng nhóc con này dễ xấu hổ và ngoại trừ người thân thích ra nó sẽ không để ai động đến cơ thể của bản thân.

- Những dấu hiệu nổi đỏ kia thì tớ không rõ nhưng mà căn bản về việc đồng tử dần dần giãn ra theo tiến độ chậm, rồi thì đổ mồ hôi lạnh ở sống lưng và sự đau đớn hiện rõ thì... Hakuba, cái này giống với tình trạng ai đó bị trúng độc đúng không? _ Heiji xoa cằm suy nghĩ một lát, rồi quay qua hỏi Hakuba.

- Chính xác, nó là dấu hiệu của người bị độc, mà có thể đây là chất cực độc, chất độc thấm từ từ vào cơ thể chứ không bộc phát ngay _ Hakuba cũng đăm chiêu nói.

- Nếu vậy, chắc chất độc là từ quả lắc này, nó có dính ít bột giống như trên ngực thằng bé _ Kaito xoay xoay cái vòng vừa mới lấy trên người cậu trong tay, ánh mắt thập phần nguy hiểm nhìn nó rồi lạnh giọng nói với mọi người _ Có kẻ thực sự muốn GIẾT nhóc con này rồi.

- Phân tán hoa _ Một giọng nói với âm giọng thấp và đầy sự lạnh lẽo _ Độc dược được tạo ra từ thời Tần Trung Quốc và lưu truyền rộng rãi ở Nhật vào thời Heian, mãi đến thời Chiến quốc thì thành chất cấm không được phép sử dụng. Kết hợp giữa hoa Datura metel và nhựa cây Euphorbia milii splendens, khi trúng phải cơ thể sẽ nổi mẩn đỏ có dạng hoa phân tán khắp cơ thể nên nó có tên như vậy. Nếu không chữa kịp thời thì trong vòng 5 giờ đồng hồ tới cậu ấy sẽ mất mạng.

Ai cũng quay phắt lại, nhìn cô gái trước mặt mà ngạc nhiên:
"Cô ta sao có thể biết những thứ như vậy?!"

~ End Chap ~
- Phần độc là tự tác giả đây... sáng tạo cho thêm phần kịch tính =))
- :KSV@06: Tui mới viết hai fic mới nên nhớ ủng hộ tui nha mina ~ Thân ~:KSV@03:
 
Hiệu chỉnh:
ha_100531hsg0055.gif
Chap 8: Cứu thoát + Nghi ngờ
ha_100531hsg0055.gif


Em như đóa bỉ ngạn...

Nở rộ giữa mùa đông lạnh giá...

Em như đóa bỉ ngạn...

Vươn mình giữa nền tuyết trắng...

Em như đóa bỉ ngạn...

Mang theo những nỗi buồn mang mác...

Mà anh... không lý giải nổi!!!

kaito_kid_and_shinichi_by_missmaebels-d7a48oc.jpg


- Cô... cô...n...nói...g...gì...cơ _ Kazuha mắt trợn to, há hốc mồm lắp bắp hỏi lại. Ai dám tin, cô gái hàng ngày nhút nhát kia lại dám nói lên những điều đó chứ.

- Tôi nói rồi _ Hirika lãnh đạm bước vào, tựa tiếu phi tiếu mà nói, còn cố ý nhấn mạnh hai chữ cuối _ Shinichi bị TRÚNG ĐỘC.

- Không cần nhiều lời, làm sao để giải trừ hết độc dược _ Kaito lạnh lùng nói như ra lệnh khiến ai cũng bất giác run lên cầm cập.

- Muốn giải? Không phải là khó, chỉ là có nhiều điều không tiện hơn nữa cũng rất khó khăn khi phải làm mấy chuyện giải độc dược từ xa xưa ở thời hiện đại như chúng ta _ Cô khẽ nói, nhưng nhiều phần mang nét thất vọng.

- Không cần cô nói lời vô nghĩa, tôi sẽ đưa em ấy tới bệnh viện mẹ tôi. Ở đó, người ta sẽ dùng khoa học để giải độc chứ không phải những điều phiền phức mà cô nói _ Aoko hổ nháo xông lên trước mặt Hirika nói lớn.

- Cô nghĩ đưa đến người ta có thể cứu cậu ấy? Không đâu, y học hiện tại của chúng ta rất tốt, nhưng đây là độc dược được chế tạo từ xưa, hơn nữa còn bị liệt vào loại cấm, không có tiến sĩ nào lại đi nghiên cứu thứ độc dược này đâu. Nếu thấy nó, sẽ phải tìm tòi nghiên cứu cả khoảng thời gian dài, liệu cậu ấy cầm cự đến lúc đó. Cô nên suy xét cái gì tốt hơn đi! _ Hirika ngoài cười mà trong không cười đáp lại cô gái đang bất mãn trước mặt.

- Được rồi, dù rắc rối thế nào, cũng phải giải độc ra. Cô muốn làm gì thì làm, để em ấy khỏe mạnh lại là được _ Kaito cuối cùng lên tiếng để mọi người chú tâm vào vấn đề chính.

- Mọi người ra ngoài đi, chỉ cần một người ở lại là đủ. Cái này phải theo phương thức cổ đại để chữa trị. Tôi có biết chút ít nhờ cuốn sách cổ về y thuật trước đây của ba tôi nên sẽ ổn thôi _ Cô vừa nói vừa lấy một vài thứ khá kì lạ từ balo ra sắp một dãy xuống bàn nhỏ cạnh nệm mà Shin đang nằm _ Tôi nói trước cái này còn phải động chạm th.ân thể, ai muốn ở lại?
- Tôi _ Kaito lạnh lùng nói trước rồi đuổi hết mọi người ra ngoài, cốt không để ai có ý phản bác. Không hiểu sao, khi nhắc đến chuyện động chạm th.ân thể anh lại thấy... mong đợi. Hồi nhỏ, có nhìn qua cơ thể nhóc con này vài lần nhưng đến khi lớn thì không còn nữa, nên trong lòng có vài tia hưng phấn (Au: Anh thật biến thái a~ :)))

- Tốt, để anh trai thì dễ hơn. Giờ anh cởi đồ cậu ấy ra đi, để cậu ấy trần truồng luôn ấy _ Hirika chăm chú làm gì đó, nói với Kaito khi mọi người đều (bị đuổi) ra ngoài, lại còn có lòng tốt nhắc nhở thêm khi thấy anh đứng ngốc lăng ở đó _ Anh không phải ngại, hai người là anh em trai, chẳng lẽ hồi nhỏ anh chưa lần nào thấy qua cậu ấy không mặc quần áo. Hơn nữa, cả hai đều là nam, thứ anh có chẳng lẽ cậu ấy không có, mọi bộ phận trên cơ thể đều giống nhau chỉ là cơ thể hai người không giống nhau thôi. Còn tôi thì khỏi lo, tôi học y nên nhìn những thứ này cũng thành thói quen rồi.

- Không cần cô lo, tôi tự biết _ Kaito hằm hè nói rồi anh dũng đến trước cậu, chăm chú nhìn bộ quần áo rồi lại xoay tới xoay lui để... nghiên cứu cách cởi (Au: ặc...8-}). Cuối cùng, anh cũng bắt tay làm việc đáng làm.

Kaito nhẹ nhàng cởi đồ cho cậu như thể sợ rằng nếu mạnh tay cậu sẽ bị vỡ ra. Cậu mặc đồ yếm ngắn nên anh kéo nhẹ hai dây yếm bên vai xuống, rồi từ từ kéo bộ đồ để nó tuột xuống dưới. Vì trúng độc, mà những hoa văn ma mị đỏ ửng hiện lên trên cơ thể trắng tuyết, rất khiêu dục. Khi kéo bộ đồ đến quá đùi, anh liền bị kích thích thị giác bởi những đóa hoa trên cặp đùi trắng nõn của cậu khiến dục hỏa từ đâu bộc phát.

- "Chết tiệt" _ Thầm rủa trong lòng, sao cái bộ đồ lại khốn khổ vậy chứ, nhất định sau này không để cậu mặc cái thứ chết tiệt hại nước hại dân như vậy nữa. Nhưng nghĩ là nghĩ vậy thôi chứ thực chất nhìn cậu trông đáng yêu với mấy kiểu quần áo như thế này anh cũng... không nỡ (Au: sặc... =))). Nhẹ cúi xuống tháo bỏ đôi giày cho cậu, lòng bàn chân mềm mềm như bông gòn giống em bé không hiểu cố tình hay vô tình liền đạp trúng phải phần hạ bộ của Kaito khiến anh một phen chết đứng. Sau khi điều hòa cỗ khí áp không rõ từ đâu bay ra, anh lại tiếp tục công việc, nâng người cậu dậy để kéo tuột bộ đồ nơi hông xuống, hạ thân cậu cũng được thể nâng cao, một lần nữa "cậu bé" của Shinichi (lại) chọc phải nơi nam tính kia của anh khiến Kaito (lại) đứng hình, đã thế còn cọ xát nhẹ. Anh gầm nhẹ nơi cuống họng để áp hỏa dục của mình xuống, hay thật chút nữa là không chịu được rồi. Không hiểu ma xui quỷ khiến hay sao mà khiến công việc này nó khổ sở ghê gớm. (Au: Là em làm anh ạ, thông cảm :D)

Ném cái thứ quái gở kia sang một bên, anh lại tiếp tục cởi bỏ áo phông của cậu. Vì áo phông ngắn mà cái thứ trắng trắng ở dưới cứ lập lờ lấp ló. "Chết tiệt" _ Lại một tiếng chửi thề được phát ra trong thâm tâm Kaito, có mỗi chuyện cởi đồ mà anh chửi như vậy không biết bao nhiểu lần. Lần này, đập vào mắt là hai quả lựu hồng hồng trước khuôn ngực nhỏ nhắn đầy những họa tiết câu dẫn như vết hôn ngân. Anh lột nhanh cái áo ngay lập tức để đề phòng vài chuyện. Sau đến phần quan trọng thì anh cứ như người mất hồn đứng như trời trồng. "Trời ạ, chỉ còn việc cởi quần... lót thôi mà" _ Anh tự nhủ rồi nhắm chặt mắt lại đưa tay... xé toạc cái quần lót mỏng manh kia. (Au: Con lạy thánh, đó là xé chứ không phải cởi a ~ :))) Sau cùng, nghĩ nghĩ gì đó mà vươn tay lấy chăn che lấp hạ thể cho cậu.
Lúc này, Hirika cũng làm xong công việc chế tạo thuốc giải độc. Vì Phân tán hoa được làm từ nọc độc của thực vật, nên dùng cách "dĩ độc trị độc" là nhanh nhất. Lấy cây cần sa hòa với anh túc trong rừng để tạo men say tăng thêm khả năng kịch độc của dược, như vậy mới có thể lấn át được thứ độc trước kia. Hòa thêm một vài cây thuốc trừ nhiệt vào nước, xay nhuyễn rồi vắt thành nước thuốc để dùng sau khi đưa chất độc thứ hai vào cơ thể, làm giảm bớt khả năng hai kịch độc "gặp" nhau mà gây ra hiện tượng phụ. Để nó "vĩ hòa" hai loại độc kia mà không có nguy hiểm gì phải dùng kim để châm vào cơ thể mà dẫn vào. Đặc biệt, còn là châm vào "Thất khiếu". Sau khâu chuẩn bị, giờ chỉ việc tiến hành.

Hirika bảo Kaito ngồi lên nệm cạnh Shinichi, giữ chặt cơ thể để tránh co giật khi đưa độc vào. Sau cô mới dùng kim châm tẩm độc dược kia dẫn truyền vào các huyệt của cơ thể, trước đó còn phải hơ nóng cây kim nên việc này khá mất thời gian cũng khiến người ta cảm thấy đau đớn. Tuy bị trúng độc nhưng cậu chỉ là bị ngất đi, hơn nữa cũng không có thuốc giảm đau hay thuốc mê nên vẫn có cảm giác đau thấu xương khi bị kim châm vào người, không ngừng giãy dụa, khóc nức nở nói mớ:

- O...ni...i...chan, đau... đau...a...em...đ...đau...Ô...ô...ô...

- Ngoan, nhịn một chút nữa sẽ ổn _ Anh dịu dàng lau đi từng giọt nước mắt trên gương mặt cậu, thấy cậu đau lòng anh cũng rất đau, nhưng đã đâm lao thì phải theo lao, giờ không làm khác được nữa. Đành phải để cậu vừa chịu đau mà vừa dỗ dành.

- K...khô...n...g...c...hị...u...em...đa..u...O...nii...chan...Shi...ni...c...hi...rấ...t...đ...đa...u... _ Cậu vẫn liên tục nức nở không thôi. Suốt 2 tiếng đồng hồ, Shinichi không ngừng khổ sở kêu khóc, cậu càng khóc lại khiến anh càng đau nhưng vẫn phải cố nhẫn không vì thế mà buông tha cho nhóc con. Phải chịu khó một chút thì chất độc mới được giải ra.

Sau khi đưa được chất độc vào, Hirika vội vàng đem kim có tẩm nước thuốc đến châm vào thất khiếu của cậu, tuy lần này có chút nhẹ nhàng hơn nhưng mà vẫn rất đau đớn. Mất khoảng vài tiếng nữa, Hirika mới có thể dung hòa hai chất mà đưa chất độc ra ngoài theo đường kim châm nơi thất khiếu của cậu.

- Phù, được rồi. Anh mặc lại đồ cho cậu ấy đi, không còn nguy hiểm gì đâu _ Cô gái nhỏ đứng dậy, lau mồ hôi đã thấm đẫm trên trán, quay qua Kaito nói, còn mình thì thu dọn đồ đạc để đem vứt đi. Coi như xong mấy cái cây quý hiếm cô đang tính đem về để nghiên cứu thêm độc dược mới cho Tổ chức. Không ngờ con người dùng y học và khoa học để giết người như cô giờ lại dùng nó để cứu người cơ đấy, thử hỏi trên đời có chuyện gì nực cười hơn không?!

- Cảm ơn _ Anh không nói nhiều, nhanh chóng lấy một chiếc quần đùi ngắn và áo phông mặc vào cho cậu.

- O...nii...chan...đau...a _ Shinichi vẫn không ngừng nức nở mặc dù vết thương đều đã xử lí hết.

- Ngoan, đừng khóc, anh sẽ rất đau. Nín đi, ngoan nào _ Anh để cậu nằm trong lòng mình, vỗ nhè nhẹ vào sống lưng mà dỗ dành như cách người ta dỗ con nít vậy. Đến khi tiếng khóc nhỏ dần, chỉ còn tiếng thở đều đều, anh mới đặt cậu nằm lên nệm mà ngủ, còn bản thân thì ra ngoài vì còn nhiều điều phải giải quyết với cô gái kia.

25986.gif

- Shinichi sao rồi, em ấy ổn không? _ Vừa thấy Kaito bước ra Heiji vội vội vàng vàng đi lên trước dồn dập hỏi.

- Yên tâm em ấy ổn rồi, không phải lo nữa đâu. Nhưng chúng ta vẫn chưa có xong chuyện đâu? _ Anh nhẹ giọng nói với mọi người rồi đánh mắt sang Hirika bên cạnh liền đổi giọng trầm thấp.

- Chuyện? Ý anh là... _ Ran nghi hoặc hỏi lại.

- Hirika, nói đi. CÔ LÀ AI? _ Anh vẫn giữ nguyên tông giọng như muốn giết người của mình hỏi cô gái, đồng thời còn nhấn mạnh ba chữ cuối.

- Tôi? Tên thì mấy người đều đã biết nên chắc là phải biết đáp án chứ! _ Cô khoanh tay dựa vào cạnh cọc dựng lều rồi cười nói như không.

- Cô biết thứ chúng tôi muốn biết không phải vậy, nói rõ thân phận thật của mình đi _ Hakuba cũng hiểu được ý tứ trong lời nói của Kaito, trầm mặt xuống hỏi.

- Vậy thì chịu, tôi trả lời rồi _ Cô vẫn cười nói như trước.

- Bớt diễn đi, cô nghĩ chúng tôi sẽ tin sao. Một cô gái luôn tỏ vẻ ngoan hiền, nhút nhát mà giờ lại có thể tự tin nói ra những điều này. Đến cả người gan dạ nhất chỉ cần thấy ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống của Kaito cũng đủ run như cầy sấy, vậy cô gái như cô có thể vừa cười vừa nói như vậy sao? _ Sonoko tiến lên chút mà chất vấn _ Nực cười, nói đi cô là ai, làm sao biết thứ độc dược ở trên người Shinichi. Hạ màn đi là vừa.

- Thứ nhất, tôi vẫn là nữ sinh. Đúng, tôi đóng kịch nhưng chỉ là để che giấu tính tình thực sự của bản thân. Lúc nhỏ, tôi từng vì hành động quá cao ngạo trước người khác mà đã khiến ba tôi chết đi, mẹ bỏ đi lấy người khác, chỉ còn tôi trong căn nhà nghèo khổ với bà cô, không gì hết. Lúc đi học tiểu học, cũng có lần tôi tự tin mà thách thức một người bạn khiến cậu ấy bị thương và không thể tiếp tục việc chơi bóng rổ - đam mê của cậu bạn đó. Tôi đã rất hoang mang, vì tính tình của mình mà luôn khiến người khác gặp rắc rối. Tôi liền ẩn giấu mình như một đứa nhút nhát để mọi người ít chú ý tới, như vậy tôi mới có thể bớt gây họa. Lần này là vì tôi muốn cứu Shinichi nên bản chất thật bỗng lộ ra. Còn chuyện độc dược, lúc trước ba tôi là khảo cổ học nên tôi có rất nhiều sách cổ về y học cổ đại _ Cô nói một mạch, mang đầy đủ mọi biểu cảm cần thiết trên mặt. Vừa nói vừa thầm thán phục khả năng che dấu của mình.

- Thật? _ Kaito nghi ngờ hỏi lại.

- Không tin thì anh cứ điều tra _ Dù sao, cô cũng chuẩn bị mọi thứ tốt rồi.

- Được. Nếu đó là vấn đề riêng của cô tôi cũng không nói nhiều. Chỉ cần không việc gì xảy ra là được _ Kaito khẽ nói rồi phất phất tay ý bảo mọi người nên về lều nghỉ ngơi _ Tối nay tớ ngủ cùng Shin, nếu thằng bé cần gì cũng tiện, Hirika, cô qua lều tôi đi, cả Hikaru nữa.

-
"Khốn kiếp, tại sao thằng nhóc đó được nằm cùng anh Kaito chứ, grừ, Hirika không phải mày phá đám thì tao đã bỏ đi một đứa kì đà cản mũi rồi. Thù này tao nhất định phải trả." _ Hikaru lặng lẽ đi về lều của lớp 12B vừa thầm nghĩ trong lòng.

12252.gif

Dỗ cậu ngủ hồi lâu, anh vẫn không tài nào nhắm mắt được, những lời giống như nhắc nhở của Shiho, những lời giải thích của Hirika, anh cảm thấy trong chuyện này có quá nhiều nghi ngờ không lý giải được. Lại mơ hồ nghĩ rằng tất cả đều xoay quanh anh, cảm giác rùng rợn khi nghĩ về những điều không lành trong tương lai khiến anh một lần nhắm mắt lại phải mở to ra.

- Haizzz... _ Khẽ thở dài, anh xoay người ôm lấy dáng vẻ bé nhỏ bên cạnh, siết chặt lấy cậu như sợ cậu biến mất khỏi mình, chí ít khi ở cạnh nhóc con này anh vẫn có được sự yên bình. Những nghi vấn của anh thực khó giải đáp, ai là người đã ra tay với Shinichi? Lời Shiho nói có ý tứ gì? Thân phận thật của Hirika là gì? Hirika rốt cuộc có bao nhiêu chiếc mặt nạ hay đó chính là gương mặt thật? Trong đêm vắng, chỉ có anh với những câu hỏi không có hồi đáp, Kaito nằm đó, ngắm gương mặt thiên thần của cậu, rồi nói như hư vô trong khoảng không:
Chắc chắn mình sẽ giải đáp hết những điều này.

23574.gif

Nằm yên ổn bên cạnh Ran, ôm lấy cô như muốn truyền hết hơi ấm của mình, Shiho cũng giống như Kaito, không thể ngủ. Lúc nãy nghe Ran kể lại, cô rất hoài nghi, tại sao thân phận đơn giản như vậy mà thám tử và điệp viên cô phái đi lại không tìm hiểu được. Mọi thứ không trùng khớp một chút nào hết, nói rằng ở với bà cô nhưng rõ ràng báo cáo nói rằng ở trong cô nhi viện từ nhỏ và không có người thân thích. Mọi thứ đều rất bất tự nhiên, rốt cuộc cô gái kia là có đến bao nhiêu thân phận chứ, đã lộ rõ bộ mặt thật chưa? Lần đầu gặp, không chút ấn tượng nhưng đến khi nhìn kĩ mới thấy run sợ. Cô đã ngỡ mình không còn có thể sợ tình huống nào nữa, nhưng khi nhìn vào đôi mắt nâu đầy chết chóc và sắc bén kia, Shiho lại không khỏi run lên, như con mồi đứng trước họng súng của kẻ đi săn. Phải, rất giống, ánh mắt đó rất giống dã thú trong đêm tìm thấy con mồi béo bở của mình mà sáng rực lên. Chính là nó, đôi mắt của dã thú khát máu người.

-
"Cô ta có nguy hiểm như mình nghĩ không nhỉ? Hy vọng là không, nhưng ánh mắt đáng sợ đó lần đầu tiên mình được thấy, chính là lãnh khốc trong lãnh khốc" _ Shiho tự nghĩ ngợi một mình, trong đôi mắt màu ngọc lục bảo tuyệt đẹp đã rất lâu giờ lại mang vài tia dao động. Là cô nghi ngờ hóa thành sợ hãi hay chính là ngay từ đầu đã có cảm giác này?

20565.gif

Ngồi bó gối ở một góc, mái tóc nâu dài đã rủ sang một bên, chắn trước mặt là tóc mái khiến không ai rõ sắc mặt cô gái nhỏ lúc này. Nhưng thực sự thấy chắc chắn sẽ chết đứng, nếu ánh mắt có thể giết người thì ánh mắt cô chính là có thể bức người ta tới chết. Buổi sáng, Hirika chính là một thiên thần với đôi cánh trắng muốt cùng tâm hồn trong sáng và đôi mắt không chút vẩn đục. Nhưng đến đêm, khi ánh sáng đã không thể len vào màn đêm thì cô lại như một ác quỷ với đôi cánh đã gãy nát của thiên thần được nhuốm trong một màu đen tội lỗi cùng tâm hồn tràn ngập nỗi căm hận và đôi mắt ẩn chứa màu máu đỏ thẫm đầy tang tóc. Cô - sống hai mang, chỉ để hoàn thành nhiệm vụ của Tổ chức. Ngay khi bước chân vào cô đã biết rằng không thể ra, nhưng giờ cô lại thấy hối hận khi nhận thứ nhiệm vụ quỷ quái này. Ngay từ đầu, đã có thể nhận thấy rõ tình cảm mà Kudo Kaito dành cho Kudo Shinichi là vượt trên mức anh em vậy mà cô vẫn nhắm mắt làm ngơ, mặc kệ lời đe dọa từ B.O. Nếu muốn phơi bày thân phận của Kaito cô không mất quá nhiều công sức nhưng khi gặp được Shinichi cô lại không nỡ khiến tâm hồn ngây thơ của cậu bị vỡ vụn chỉ vì những con quỷ này. Phải, qua thời gian dài ở cùng những người này, cô không những biết được cách yêu thương mà còn biết được một bí mật động trời đã lừa Tổ chức suốt 17 năm qua - Kudo Kaito thực ra là Kuroba Kaito - người mà Tổ chức đã bỏ sót khi thực hiện hành vi giết người năm đó. Nghi ngờ cũng đã nghi ngờ, chứng tỏ cũng đã chứng tỏ, vậy cô còn chần chừ làm gì? Là vì thương hại, là muốn chơi đùa, hay là... đồng cảm? Cô cũng không rõ, Hirika đã tự cuốn lấy mình vào vòng xoáy với những hoài nghi của bản thân dành cho bản thân.

25984.gif

Ba người, ba thời điểm, ba hoài nghi đầy nhàn nhã, sầu bi. Thật đúng là "tam điểm, tam tại nhàn sầu"

11787.gif

- tựa tiếu phi tiếu: cười mà như không cười

- hổ nháo: xông xáo, bộ dạng sốt sắng xông lên trước người khác như muốn làm loạn.

- Phần giải độc cũng giống phần độc là ta đây tự chém =)). Dựa chút kinh nghiệm môn Sinh học nghèo nàn của ta và mấy cái suy luận học lỏm trong Conan mà ta nói cho nó có lý thui, không phải thật đâu a ~

Thui ta lại thăng đây, khi nào có ý tưởng ta lại xuống thăm mấy mem ~ Thân ~:KSV@03:


(Au: Minh họa cảnh Shin nó bị bệnh nè :x)

tumblr_mbvy754lUK1rijgpeo1_500.jpg
 
Hiệu chỉnh:
- Sinh nhật tui rùi nên tui sẽ đăng chap mới cho fic này

ha_100531hsg0055.gif
Chap 9: Nuông chiều
ha_100531hsg0055.gif


10c0992303149562efcbad36201598a9.jpg

"Cưng chiều em...

Đối với anh...

Chưa đủ và cũng không bao giờ đủ!!!"


cherrycherry-20090409-85_dangohhaun.gif
"6.00 AM"

Sớm, mặt trời như quả cầu lửa dần dần xuất hiện sau những ngọn núi cao trùng trùng điệp điệp. Những giọt sương long lanh vẫn còn đọng lại nơi kẽ lá, khiến ánh nắng chiếu vào như viên pha lê trong suốt. Mùi đất ẩm do hơi lạnh vẫn còn ngai ngái, xộc thẳng vào khiếu giác con người. Đúng là ở chốn núi rừng, buổi bình minh ở đây quả là tuyệt vời.

- Bịch... bịch... _ Những tiếng bước chân cứ vang lên tạo nên sự ồn ã buổi sớm mai ở nơi yên bình, thanh vắng này. Hôm nay là ngày kết thúc kì dã ngoại, học sinh trường Teitan đang cật lực sắp xếp đồ lên xe để trở về Tokyo. Shinichi thích thú nghịch nghịch đám cỏ dưới chân rồi lại ngẩng đầu lên nhìn mọi người mà cười đến híp cả mắt. Do sự cố trước nên cậu không cần động tay động chân gì cả, chỉ việc ngồi chơi thôi. (Au: Ai không hiểu thì xem lại chap 7)

- Shinichi, ở đây lạnh đấy, em muốn mặc thêm áo không? _ Kaito từ đâu đến ân cần hỏi cậu.

- Không cần ạ _ Cậu vui vẻ trả lời anh, dùng giọng mũi của mình hỏi _ Nii - chan, chúng ta có thể lên xe chưa?

- Được rồi, đợi anh lát, đem đống hành lí cuối cùng lên xe nữa là lên xe nhé! _ Sủng nịnh xoa đầu cậu rồi chạy lại chỗ mọi người để giúp đỡ.

"15' sau"

- Nhóc con, anh bế em ra xe _ Anh lại gần cậu rồi dang tay ra bế ngang cậu đưa lên xe. Còn Shinichi chỉ cười cười rồi rúc vào ngực anh vừa ngủ vừa hưởng thụ sự ấm áp anh đưa lại.

619380a8c7yo5al4.gif

~ Tokyo ~

~ Trường Teitan ~

- Kudo Kaito, tôi đề nghị cậu cắt ngay mấy màn sến súa của hai anh em nhà cậu cho tôi nhờ _ Tiếng nói lảnh lót của tiểu thư nhà Suzuki vang lên. Từ khi ở trên xe cho tới tận lúc về tới trường, cái hình ảnh chết tiệt kia cứ như muốn trêu ngươi Sonoko: anh hai ôm em trai, còn em thì ngủ ngon lành trong lòng người kia.

- Tớ nói cậu rồi, đừng có nói lớn tiếng. Bộ-cậu-nói-nhỏ-quá-sợ-người-khác-không-nghe-thấy-sao? _ Anh nhìn nhìn cậu một lát rồi gằn giọng với cái bà cô đang đứng nói lèm bèm kia.

- Kaito a~~~ Cậu có thương nhóc đó đến đâu thì nó cũng có biến mất đâu mà cậu ôm như giữ của vậy chứ! _ Kazuha tay xách nách mang hành lí của mình từ đâu xuất hiện chêm thêm mấy câu, phía sau còn có Aoko đang cười hề hề làm trò _ Ông sợ nhóc con của ông khổ sở sao ông không lo cho bạn ông chuẩn bị nhập viện vì vẹo cột sống kiêm trật khớp vai hả?

Từ cái ngày Shinichi giải được độc xong, tên Kaito này liền thấy em trai hắn là như thấy báu vật. Lúc nào cũng đặt trong lòng như lo ai kia tan biến không chừng.

- Tớ nói mấy cậu đó, về nhà mà ôm ấp mấy cái tình yêu của mấy người đi. Ở đây nhiều chuyện là sao? _ Hakuba đanh đá chua ngoa nói lại, nhìn một đám cãi nhau giữa sân trường thì còn ra thể thống gì không chứ?!

- Thôi, đừng nói nữa _ Makoto không chịu nổi cảnh tượng trước mắt nữa liền lên tiếng giải quyết _ Xe tới đón rồi, ai về nhà nấy đi.

Thế là cái đám hỗn loạn kia cũng nghe lời mà nguẩy mông bỏ lên xe nhà mình để về nhà.

582870mmu5sl7p0a.jpg

~ Biệt thự Kudo ~

- Oa, bảo bối của mama. Bé Shin, con đâu rồi? _ Chưa nhìn thấy người đã nghe thấy tiếng đúng là phu nhân Kudo Yukiko a~

- Mẹ làm ơn nhỏ tiếng lại giùm đi, chả có chút hình tượng gì cả _ Kaito từ ngoài vào đã mặt nhăn mày nhó lên tiếng với mama 'yêu quái' của mình _ Shinichi đây, em ấy đang ngủ, muốn hỏi gì thì đợi em ấy dậy đã.

- Cái thằng này, con ăn nói với mẹ vậy hả? Ôi cái số tôi khổ quá a~ Đã vất vả nuôi nó lớn mà giờ nó lại đi khi dễ mẹ nó cơ đấy!!! _ Yukiko ca bài ca quen thuộc, còn giả vờ làm cái biểu cảm rồi thì chấm chấm nước mắt như thật.

- MẸ... _ Anh cáu gắt, cái quái gì vậy? Mới về đã xem mẹ mình diễn kịch rồi.

- Thôi Yukiko, hai đứa nó mới về em đừng làm loạn lên thế _ Ngài Kudo ở bên cạnh thấy mặt Kaito càng ngày càng đen thì lên tiếng ngăn lại _ Kaito, con đưa Shinichi về phòng đi, khi nào ăn cơm ba mẹ sẽ cho người gọi.

Anh cúi đầu chào rồi nhanh chóng đưa nhóc con lên lầu. Đặt cậu cẩn thận nằm trong chăn xong mới quay về phòng mình.

ngandong3_500.gif

~ Phòng Kaito ~

Anh vừa mới tắm xong, trên người chỉ quấn hờ chiếc khăn nơi hông, lộ ra một cơ thể hoàn hảo đầy nam tính. Vùng cơ bụng 6 múi, tuy da là màu trắng nhưng lại rất mạnh mẽ, bắp tay, bắp chân cũng rất săn chắc, bờ vai rộng, khỏe khoắn,... Nói chung là thân người thuộc loại đỉnh của đỉnh (Au: Ta đi chết đây, mất máu quá~ :">)

Bước lại tủ quần áo, vớ lấy một bộ rồi thay lên người. Ngả người về phía gi.ường, Kaito khẽ nhắm chặt mắt lại, bỗng đột nhiên lại mở mắt ra rồi với tay lấy điện thoại đặt bên cạnh. Ngón tay thon dài lướt trên màn hình một chút rồi nhấn nút gọi:

- Alo, là tớ đây. Có chuyện muốn nhờ cậu.

- [Oh, Đại thiếu gia a~ hiếm họa lắm mới thấy gọi nha, giờ muốn tiểu nhân làm gì nào?] _ Từ đầu dây bên kia vang lên một giọng nói đầy châm chọc, ý cười hiện rõ trong lời.

- Cậu biết chuyện của Shinichi hôm đi dã ngoại rồi chứ? _ Anh hỏi người bên kia rồi đợi đến khi có tiếng "ừ" đáp lại mới nói tiếp _ Tớ muốn cậu điều tra mọi thứ về hôm đó cho tớ. Tớ muốn biết thằng bé vì cớ gì trúng độc, ai là người khả nghi có liên quan, cả sợi dây chuyền kia nữa. À điều tra thêm cho tớ một người... Hinoshi Hirika.

- [Cậu muốn tất cả thông tin?!] _ Người kia hỏi lại với vẻ hoài nghi, giọng nói không còn mang tính đùa giỡn như trước.

- Phải, không cần biết là hữu ích hay không cứ điều tra và báo cáo tất cả cho tớ _ Anh nói rồi cúp máy trước.

Ném điện thoại sang một bên, Kaito mệt mỏi khép mi, chìm sâu vào giấc ngủ, mấy hôm nay anh đã cực nhọc vì cậu lắm rồi!!!

672664o3gbp9bv2y.gif

~ Nhà Kudo ~ Phòng ăn ~

"7.00 PM"

Mọi người trong nhà, từ già đến trẻ, từ lớn đến bé, từ trai đến gái, từ đàn ông đến đàn bà,... đều đang sốc với cái cảnh trước mặt: Kaito cho Shinichi ăn cơm.

- K...Kaito, con không sao chứ?! _ Yukiko nuốt nước bọt cái "ực", nghi ngờ hỏi lại.

- Không sao hết, con vẫn khỏe mà. Sao mọi người không ăn đi?! _ Anh đưa thìa cơm vào miệng cậu rồi sau mới ngẩng đầu lên trả lời.

- À... ừ... Mà Shin - chan, con ngồi xuống ghế rồi tự ăn đi, để anh con ăn tối nữa _ Ngài Kudo Yusaku ở một bên vừa hoàn hồn liền lấy lại phong thái bình tĩnh mà nói.

- Không xuống đâu, anh đút cơ _ Shinichi không nghe lời, giở chiêu làm nũng hướng Kaito nói.

- Ngoan, anh đút em ăn _ Khẽ xoa đầu cậu, anh lại tiếp tục công việc của mình.

Còn mọi người lại có thêm một màn sốc, nhìn Shinichi đang ung dung ngồi trong lòng Kaito còn anh thì cho cậu ăn khiến ai cũng không thở nổi. Lúc trước, tuy anh có vài lần bế cậu nhưng cho ăn là không bao giờ. Nhớ hồi nhỏ cậu mè nheo đòi anh cho ăn liền bị mắng, anh nói nào là "lớn rồi thì tự ăn đi", rồi là "phiền phức" hay đại loại gì đó. Vậy mà giờ còn cưng chiều xoa đầu như thế.

Bữa tối diễn ra và kết thúc trong sự hoài nghi của mọi người.

1055571zjb59rbch9.gif

Từ ngày về nhà đến giờ cũng đã được nửa tháng, mọi việc tưởng chừng bình thường nhưng thật ra chẳng bình thường chút nào. Sự thay đổi lớn nhất chính là hai anh em nhà Kudo. Sau vụ trúng độc kia Kaito nâng niu, nuông chiều cậu ngày một nhiều, còn cậu thì ỷ lại vào sự cưng sủng kia mà suốt ngày quậy phá, làm càn. Tuy nhiên nếu ai đó nêu ra lỗi của cậu thì người bị anh tức giận không phải là cậu mà là người đó.

Ngày... tháng... năm...
- Kudo Kaito, thằng nhóc của cậu chính xác đã làm hỏng hết 30 đôi giày của tớ rồi đó, tớ mất công lắm mới 'rước' được mấy ẻm về mà nó... nó... phá hỏng chúng trong tích tắc _ Sonoko chống nạnh lên án cái đứa tiểu quỷ đang nấp sau lưng anh.

- Là do cậu tiêu tiền hoang phí, không những vậy còn vứt đồ lung tung. Thằng bé chính là đang cho cậu một bài học quý giá để biết quý trọng tài sản đấy! _ Kaito không lạnh không nhạt phun ra mấy câu làm cô xém ngất.

Ngày... tháng... năm...
- Grừ, Kaito dạy dỗ lại em cậu ngay cho tớ. Nó làm hỏng thanh kiếm quý giá của tớ rồi, đó là kiếm tớ đi thi đấu đấy, là THI ĐẤU _ Hattori Heiji hùng hổ xách cổ cái đứa chuyên phá hoại kia đến trước mặt Kaito.

- Onii - chan... _ Cậu rưng rưng nhìn anh.

- Buông nó xuống và tớ nói điều này: Cái đó đã mốc meo rồi, nên cảm ơn thằng bé đã cho cậu lý do để thay thanh khác tốt hơn _ Chỉ một lời nói đã đảo lộn tình huống, anh giật lấy bé con kia rồi cả hai xoay người bỏ đi để lại một 'cột nhà cháy' đang bốc hỏa.

Ngày... tháng... năm...
- Yahhhhhhhhhhhh, Kaito, cậu chết xó xỉnh nào rồi?! _ Giọng nói oanh vàng của Kazuha vang khắp nhà Kudo _ Hốt cái 'của nợ' này đi đi cái.

- Yên lặng và nói rõ _ Anh từ trên tầng đi xuống nói.

- Nó đã đổ cả lọ sơn lên tường trong phòng Aoko và cô ấy đang 'rống' lên với tớ ở nhà đấy! _ Kazuha bực tức ném cái tên kia cho anh.

- Thứ nhất, cậu sai vì đã đem sơn đến. Thứ hai, là các cậu không biết cách cất. Nên cảm tạ vì thứ bị dính sơn là tường chứ không phải các cậu, thằng bé vẫn còn lương tâm chán _ Anh thản nhiên nói, cái mặt đểu không ai bằng.

Ngày... tháng... năm...
- Thu dọn cái thằng ngỗ ngược của anh và đừng để cậu ta xuất hiện trước mặt em _ Shiho bước thẳng vào lớp anh xổ một tràng.

- Nói từ từ _ Anh quay lại nhìn cô, ánh mắt bỗng dừng ở cậu đang đứng phía sau với đôi mắt ngập nước.

- Cậu ta đã CHO NỔ TUNG cái phòng thí nghiệm của em và... mọi thứ không sót lại một chút _ Cô cố gắng kiềm chế để nói cho rõ ràng.

- Shiho, anh nói cái này: Thằng bé làm nổ tung mọi thứ nhưng cả hai vẫn an toàn, điều đó thể hiện Shinichi nhà anh vẫn còn biết quý trọng mạng sống của em nhiều lắm _ Anh không ngại mặt dày, vô liêm sỉ nói lại mấy câu làm người ta tức tới hộc máu.

Ngày... tháng... năm...
- KUDO KAITO, cậu không 'xử đẹp' thằng em cậu thì đừng xem tớ là bạn _ Giọng Hakuba từ đâu vang lên trong nhà anh _ Nó đã cho toàn bộ nước hoa của tớ vào bồn cầu rồi, đó là hàng hiệu mà sao nó nỡ lòng nào...

- Em không cố ý... _ Thằng nhóc kia chạy ra sau lưng anh để nấp.

- Hakuba, tớ nghĩ Shinichi đã làm đúng và cậu phải cảm ơn nó vì hành động này đã cứu cuộc đời cậu. Dùng nước hoa quá nhiều khiến cậu giống như tên chuyên làm màu và tất nhiên Heiji khá khó chịu với mấy cái thứ ấy. Chẳng phải nó vừa giữ chồng cho cậu sao?!!! _ Kaito bất cần đời nói lại rồi ôm lấy cậu đưa lên phòng.

Ngày... tháng... năm...
- Em của anh là thánh phá hoại _ Ran từ đâu xông vào lớp 12B, trên tay còn kéo theo Shinichi đang giãy dụa.

- Phá hoại gì? _ Anh thắc mắc nhìn rồi quay qua đưa cậu về bên mình.

- Cậu ấy cho gì đó vào thức ăn khiến đội trưởng CLB Karate bọn em phải nhập viện vì đau bụng, và giờ tụi em đang vật lộn với cái chức leader tạm thời đây.

- Em ghét chị ấy... _ Cậu lay lay tay anh nhìn đến thương.

- Ran, bình tĩnh lại và anh sẽ nói với em vài lời vô cùng có ích: Nó đã giúp đội trưởng của các em được nghỉ ngơi, dù là bằng cách không tốt lắm. Và các em sẽ hiểu được sự nặng nề của cậu ấy khi làm leader, như thế tinh thần đồng đội sẽ cao hơn, đó là có ích không phải phá hoại _ Lời nói nói ra tuy rất có lý nhưng nếu đặt trong hoàn cảnh này nó hoàn toàn VÔ LÝ.

Ngày... tháng... năm...
- SHINICHI, Con có nhanh ra khỏi phòng mẹ hay không hả? _ Phu nhân Kudo Yukiko tức giận rống lên.

- Chuyện gì vậy? _ Anh từ ngoài đi vào, nhíu mày với cái đống lộn xộn dưới sàn.

- Kaito, chỉ vài giây thôi mà mấy cái mỹ phẩm của mẹ đều bị thằng nhóc này phá hỏng hết _ Cô rơm rớm nước mắt nói, tiếc thương cho đống đồ yêu quý.

- Mẹ làm con tưởng em ấy có vấn đề gì? Mỹ phẩm có thể mua lại mà, hơn nữa thằng bé giúp mẹ sửa sang lại nhan sắc rồi đó, dùng mỹ phẩm nhiều sẽ khiến da mặt mẹ trở nên vô cùng XẤU - XÍ _ Anh bất cần nhùn vai rồi kéo cậu ra để lại mẹ mình đang khóc lóc kể tội với chồng.

738151yrhw8jw1in.gif


Vậy đấy, thế là nhóc con kia cứ quấy phá mà chẳng bị gì, còn anh lại là người đi dẹp hậu họa cho cậu. Nếu như trước đây, cái mông cậu sớm đã bị đánh tới đỏ rồi.

729336dsmt00qvjp.gif

~ Phòng Kaito ~

- Onii - chan, em muốn ngủ với anh _ Cậu mặc bộ đồ ngủ gấu trúc, rón rén bước vào phòng anh khẽ nói.

- Lại đây _ Anh vẫy tay ý bảo cậu lại gần mình, Kaito đang làm vài bài tập cho ngày mai thấy cậu tới thì đống kia cũng bị quẳng sang một bên. Nhìn cậu bổ nhào vào lòng mình, anh xoa đầu cậu hỏi _ Sợ ngủ một mình sao?

- Hai... _ Cậu rúc sâu trong lòng anh, "vâng" một tiếng, cậu cắn cắn môi nghĩ gì đó rồi ngước đôi mắt to tròn mang màu của đại dương hỏi anh _ Anh có thấy em phiền lắm không? Lúc nào cũng gây họa để mình anh gánh hậu quả.

- Ngốc, ai cho em nói vậy hả? _ Anh cốc nhẹ lên đầu cậu rồi nói _ Anh nuông chiều em như vậy còn chưa đủ nữa là!!!

- Hontoudesuka? _ Cậu hỏi lần nữa, đến khi thấy cái gật đầu đầy chắc chắn của anh mới cười vui vẻ, nhắm mắt lại ngủ trong vòng tay của anh.

Kaito vỗ nhè nhẹ vào sống lưng cậu như cách dỗ tiểu hài tử ngủ, nhìn cậu như trẻ con ấy, thật sự rất khả ái.
Bước lại gi.ường, với tay tắt đèn rồi ôm cậu ngủ, ngắm nhìn nhóc con kia một lát, anh khẽ nói:

- Cưng chiều em... Đối với anh... chưa đủ và cũng không bao giờ đủ!!!

cherrycherry-20090415-102_dangohhau.gif


tumblr_o7kfrnDugF1uhwx5to1_500.jpg


ef274f46e4eb844947115abe9791737f.jpg


20b903d46de77abcf5a4e407708256dd.jpg


~ End Chap ~
- Trong này ta có dùng vài chữ tiếng nhật đã được phiên âm nhé:

+ Hai: vâng

+ Hontoudesuka: Thật không?

- Tiểu hài tử: trẻ con, vì không biết phải dùng từ sao cho hay nên ta đành lấy luôn mấy cái này.

- Khi dễ: làm khó

Thôi ta đi đây, à ai đi qua nhớ chúc mừng sinh nhật ta luôn, hehe :KSV@05:
 
Hiệu chỉnh:
Cái gì vại trời =))
Có vẻ bà Miharu rất khoái chuyện tình đồng tình nha =))
Tự hỏi, sao cái trường này toàn những thanh niên đồng tính thế? =))
Mà kệ, fic vẫn hay lắm. :*
Hóng chap :D
 
@Nga_akira-chan, bà hiểu tui mà :KSV@05:. Tui là một con hủ chính hiệu đó nên hơi bị kết boy x boy. Nhưng để mỗi mình mấy ẻm thì không vui nên tui cho luôn bách hợp vào, tuy không thích bách hợp lắm nhưng nó cũng tăng sáng tạo mà. Trường phải vậy mới có nhiều bánh bèo chứ =))=))=))
Ủng hộ fic tiếp đê bà :)):)):))
 
ha_100531hsg0055.gif
Chap 10. Shinichi là anh hai, anh hai là Shinichi
ha_100531hsg0055.gif

788523aafd2ad04b25931e262d5682fd.jpg


kaisha-sakura-line1.GIF


Em thích anh...

Anh hai của em...

Nhưng không giống cách thích như những người khác <3

107734054
~ Tokyo ~

~ Nhà Kudo ~


"Hiuu... hiuu..."

Tiếng chim cú mèo vang lên cùng với đám quạ đi ăn đêm vọng giữa màn đêm u tối. Lúc này, ngay trong tòa dinh thự to bổ chảng của tập đoàn KS bỗng có một bóng đen lù lù ngồi trên... mái nhà ~"~ Đây là tầng ba, mà cũng chỉ có tầng này mới có thể leo lên tận mái nhà, tất nhiên đại thiếu gia Kaito đã đi ngủ từ tám đời nào rồi. Vậy người còn lại...

Hiện tại đừng ai thắc mắc vì sao Kudo Shinichi, một con lợn chính hiệu ăn ngủ đúng giờ lại có nhã hứng ngắm sao thưởng nguyệt thế này. Vì chính con mèo, thú cưng của cậu cũng chẳng lí giải nổi. Shin ngồi thơ thẩn, bó gối lại để mặc những cơn gió làm bay bay mái tóc cậu. Đôi mắt của biển cả giương lên ngước nhìn màn đêm... không có nổi một tia sáng, khẽ khàng nói:

- Sao đâu hết rồi nhỉ?

Có một con quạ vô tình bay qua rất khủng bố cả đàn quạ đã quay quay trên đầu nó, con quạ này... cạn lời rồi ~"~ Bây giờ là giữa tháng chín lấy đâu ra sao trăng mà ngắm, nhưng với kẻ đang chìm đắm trong tình yêu thì cái quái gì cũng xảy ra được hết. Đúng vậy, cậu nhóc nhà Kudo đã biết yêu rồi, động lòng rồi mặc dù cậu vẫn chẳng hiểu mô tê gì cả nhưng mà cậu chọn đối tượng cũng quá mức tưởng tượng a. Tại sao giữa bảy tỉ người, quanh đi quẩn lại không phải tên nào đó trên Trái Đất này mà phải là ông anh khó ăn khó ở của cậu - Kudo Kaito.

Nhưng đó chưa hẳn là vấn đề, vấn đề nằm ở chỗ cậu còn quá ít kinh nghiệm để hiểu thích một ai đó là thế nào. Cậu không giải thích nổi cảm giác trong lòng, vơ vội cái điện thoại ở đâu đó, lướt một dòng số quen thuộc rồi ấn nút gọi. Còn chưa lên tiếng đầu dây kia đã hét toáng lên:

- Kudo Shinichiiiiiiiiiiiiiiiii! Bà nó, cậu có biết bây giờ là mấy giờ không HẢ?

Mori Ran là một cô gái hiền lành.

Mori Ran là một cô gái hiền lành, tốt bụng.

Mori Ran là một cô gái hiền lành, tốt bụng... khi đã có đủ tỉnh táo.

Còn vào lúc khỉ ho cò gáy, khi cô nàng còn đang đi đánh cờ với Chu Công thì tốt nhất đừng động đến nếu không muốn cái tần sóng siêu âm này làm thủng màng nhĩ. Đang yên đang lành Shinichi lại gọi cho cô vào lúc này thì đừng trách tại sao cô vì giấc ngủ bán đứng bạn bè.

- Ran, nói chuyện với tớ một lúc đi. Cậu mà không nói chắc tớ lại thêm một đêm không ngủ nữa quá.

- Xin lỗi nhé, nếu cậu có đứt dây thần kinh nào thì đừng tìm đến tớ. Cậu không ngủ được nhưng tớ ngủ được.

Nói xong rất vô tình Ran ngắt điện thoại để lại một thằng nhóc ngây ngốc ngồi đó tiếp tục... một đêm không ngủ.

line.006.gif
Sớm...

Ánh sáng đầu dương đã hé rạng, hé rạng cả cái bỏng của kẻ... ngồi trên mái nhà một đêm không ngủ ~"~

Người giúp việc nhà Kudo rất nhanh chóng đi gọi chủ nhân tới, ha ha tất nhiên chỉ một tiếng gầm của Kaito, cậu đã yên vị trong nhà bếp với bữa sáng. Toàn thân anh hàn khí vây quanh khiến người trong vòng bán kính 5m không dám bước lại gần. Vì lí do gì đã mấy ngày hôm nay tình trạng đờ đờ của cậu cứ liên tục xuất hiện, không lẽ dạo này anh chiều cậu quá nên cậu vô thiên vô pháp.

- "Cạch" _ Không nuốt trôi bữa sáng Kaito lạnh giọng hỏi _ Em có chuyện gì sao?

- Hả? _ Ngơ ngác chớp chớp đôi mắt nhìn anh trai mình. Bỗng dưng cậu quay đi chỗ khác, cầm lấy cặp chạy một mạch không quên hét to lại _ Không có gì!

Nhìn cơn gió lốc vừa qua chưa kịp định thần đã thấy Kaito đại nhân hầm hầm ra khỏi nhà. Chết tiệt cậu lại giấu anh chuyện gì rồi ?!

~ Trường Teitan ~

Ran thực chán ghét cảnh tượng trước mắt, hừ, mấy ngày gần đây Shinichi cứ như bị ma nhập. Đi lại gần, hít một hơi sâu, cố nặn ra nước mắt, Ran lắc lắc vai thằng nhóc phía trước khóc than:

- Shin ơi, cậu sao đi rồi để tụi tớ ở lại thế này. Shinichi ới ời ơi, cậu đâu rồi mau về nhập lại hồn đi. Shin ơi... Ngưng !!!

Còn chưa kịp khóc xong một tiếng cắt ngang giọng nói của Ran. Shinichi hắc tuyến đầy mặt nói với Ran:

- Tớ đã chết đâu chứ?! Cậu mong tớ đi sớm lắm sao?

Ahihi đây rồi, cái đứa chỉ biết làm nũng của cô đây rồi. Ran cười hì hì, ngồi lên tử tế hỏi:

- Rồi sao, có chuyện gì muốn nói nào? Cứ việc tâm sự tớ sẽ lắng nghe hết.

- Thật chứ? Cấm cười đấy nhé !

Ran gật đầu chắc nịch chờ đợi thằng bạn nối khố với mình than thở:

- Dạo này tớ bị làm sao ý, tim tớ chẳng có khi nào bình thường cả, đầu óc thì rối loạn, mặt mày khi nào cũng đỏ ửng, nhất là khi gặp anh Kaito. Tớ muốn gặp anh ấy mà không dám tới, còn nữa, mỗi khi nhắm mắt lại ngủ là hình ảnh anh ấy liền ngập tràn. Đặc biệt tớ rất vui khi anh chiều tớ nhưng tớ ghét cay ghét đắng mấy chị đi cạnh anh ấy, khi đó tớ thấy hơi nhói ở tim nha. Tớ có bị bệnh gì không vậy? _ Nói xong một tràng đại hải, cậu ôm tim hỏi.

- Cậu bị vậy thật à? _ Nhận được vẻ mặt vô cùng chính xác của Shin, cô thở dài thườn thượt _ Biết ngay mà, tớ chỉ định ship hai người cho vui thôi, nào ngờ...

- Ran, chuyện gì vậy? Nói cho tớ biết đi, nói đi mà _ Shinichi nước mắt lưng tròng túm tay áo cô lắc lắc.

- Shin, với cái đứa EQ thấp như cậu có nói cũng chẳng thể hiểu được đâu. Nhưng mà... hình như cậu thích.... à không cậu yêu anh cậu rồi.

- Ran ơi _ Giương gương mặt vô (số) tội cậu hỏi lại _ Thích là gì? Có ăn được không?

Đúng, đó đã không là câu hỏi mới mẻ gì. Nhưng từ miệng Shinichi nói ra thì nó là cả kỳ quan quá kì vĩ, vì... đây là bằng chứng chứng minh chỉ số EQ và IQ của bạn ý là một trời một vực ~"~ Không phải chứ? Đâu cần ngây thơ đến mức đó, người bình thường còn hiểu sao cậu có thể đi hỏi câu ngớ ngẩn muôn thuở mà cũng rất sặc nước như vậy. Nhịn xuống cảm giác muốn đánh người, Ran cố gắng giải thích:

- Thích không phải là đồ ăn. Ví dụ nhé, anh cậu chiều cậu thì cậu thấy vui, cậu thấy anh ấy đi với chị gái khác thì thấy nhói tim, chẳng phải cậu đang quan tâm anh cậu à? Cái đó là thích đấy.

- Tớ... không hiểu.

- KUDO SHINICHI !!! Muốn biết đến thế thì về nhà mà tiếp tục ngẫm nghĩ cậu có yêu quý anh mình không, nhưng mà giống như người thân hay là cảm giác khác !! _ Nói đến đây Ran tự khâm phục sức chịu đựng của mình đã được mài giũa suốt 16 năm sống trên đời.

- A! Cái này thì tớ biết, tớ thực yêu quý anh ấy nha. Shinichi là anh hai, anh hai là Shinichi. Cái này bọn tớ đã nói từ nhỏ với nhau rồi _ Nghe đến đây Ran cảm thấy dường như thần tình yêu cũng có thể cứu vớt trái tim không một ánh dương le lói của Shin-chan bé bỏng.

- Được rồi! Coi như cậu đã hiểu _ Ran tươi tỉnh hơn hẳn _ Vậy nhé, đó là thích nhầm là yêu đấy !! Thôi, tớ về chỗ ngồi đây.

"Reeng... reeng..."

Hết giờ cậu liền chạy như bay ra nhà xe để chờ anh sau khi lĩnh ngộ được kiến thức tình yêu uyên bác. Ran nói đúng, cậu thực thích anh hai nhưng không giống với những người thân khác. Vui vẻ chờ anh ra để về chung thì cậu thấy Kaito thong thả mà ưu nhã bước đi trước con mắt ngưỡng mộ của hàng nghìn người. Nhưng đáng chú ý nhất là cô gái đứng cạnh anh -- Tenno Hikaru -- người vừa được anh trong một phút bốc đồng vì thằng em trai đã buông lời cưa cẩm.

Từ xa trông lại thấy hai người, không hiểu cái gì đó dồn lên não cậu. Đứa nhóc nhút nhát chạy như bay lại ôm cổ Kaito chu miệng nói:

- Anh hai, chúng ta đi về đi.

Toàn trường sững sờ trong vài giây rồi nén tiếng cười, ha ha, có kịch hay để xem rồi. Xin thứ lỗi nhé, cái trường này đã bất chấp vấn đề giới tính và huyết thống mà ship hai bạn trẻ của chúng ta lại thành một cặp.

Hikaru nãy giờ mới bừng tỉnh cố gắng nặn ra một nụ cười nói nhẹ nhàng:

- Shinichi, tớ và anh cậu đã chính thức hẹn hò rồi vậy nên cậu có thể... bỏ tay xuống không, trông rất kì quặc.

- Kì quặc gì chứ? Anh hai là của tớ, của tớ _ Nhấn mạnh thêm một lần cậu lại ôm cổ anh kiễng chân lên lặp lại _ Anh hai chúng ta đi về đi.

Đáy mắt Kaito lóe lên tia vui mừng ngó trông hành động tiếp theo của cậu. Từ nhỏ hễ cậu làm anh mất hứng là anh liền đi tán tỉnh người khác để thấy cái vẻ dễ thương này của cậu: "Đúng rồi, tiếp đi."

Dường như nghe theo tiếng cười từ đáy lòng của anh, cậu tiếp tục làm nũng: "Anh, về đi, em ghét cô ấy, thực hôi."

Phụt! Cả trường vai run run, khóe miệng giật giật, cái hương nước hoa hiệu Channel của cô ả trong một phút chốc bị đạp xuống đất không thương tiếc. Đây là gì? Đây là công kích, ôi một mùi giấm chua nồng nặc, ôi thặc là đau tim, tiểu thụ ghen đều có sự phá hoại và tổn thương lòng người lớn đến vậy sao?!

- Hử? Em không phải rất cần chị dâu sao? _ Ôm eo cậu anh trêu đùa nói nhưng lại khiến Hikaru tưởng bở một mình đứng cười ở bên cạnh.

- Không! Em không thích chị dâu, anh chỉ có thể là của mình em.

- Shin à, tớ nghĩ anh cậu nói vậy rồi thì... _ Hikaru vuốt vuốt lọn tóc giở nụ cười ra nói.

- Không! Em thích anh, em không cho anh theo người khác đâu _ Chắc nịch phản bác.

- Chúng ta là anh em _ Cảm giác có điều hơi quái lạ, anh khẽ nhắc nhở để cậu tránh nói thêm điều gì quá hãi hùng.

- Em không chịu, em thích anh, em thích anh nhưng không giống cách thích những người khác _ Đôi đồng tử trong veo nhìn thẳng vào anh, miệng nhỏ nói chậm rãi từng chữ một _ Shinichi là anh hai, anh hai là Shinichi!

Trong một phút hóa đá anh bất giác giương lên nụ cười. Câu này mỗi khi cậu thấy anh cặp với cô nào đều nói ra hết vì đây là câu anh đã nói với cậu lúc còn nhỏ. Xem như hôm nay cậu may mắn, nếu như lúc nãy không biết hối cải mà nói ra một câu mát lòng như vậy thì còn lâu anh mới chịu tha thứ. Xét tất cả tội tình trong mấy ngày gần đây, dám lơ Kaito là điều cấm kị nhất. Nhẹ giọng nói:

- Coi như em giỏi, lỗi của em bỏ qua hết. Lần sau cấm cho anh ăn bơ !!

Nói đoạn, quay sang bạn gái đang ngơ ngác của chúng ta:

- Chúng ta chia tay.

Bốn từ ! Bốn từ của Kaito còn lớn hơn quả bom nguyên tử. Vẫn là phong cách cũ chẳng thay đổi nổi, làm người yêu anh cũng chỉ có thể trong một buổi không vượt quá buổi trưa vì... xin lỗi nhé Shinichi ghen là một giây nhưng mà Kaito tha thứ cho cậu chỉ mất nửa giây thôi a, không thể đi quá sang tích tắc thứ ba mươi mốt =))

Nhìn bóng dáng hai anh em nhà đó cả trường lại cảm khái cho cô nàng Hikaru, bọn họ còn tưởng Kaito phá vỡ nguyên tắc định hẹn hò với cô ta luôn ngày hôm nay vì anh tán tỉnh cô là vào buổi chiều dưới canteen. Xem ra, haizzz, vẫn là mị lực của Shinichi lớn nhất =)) Đáng tiếc, đáng tiếc.

~ End Chap ~

- Ta tính cho ngược luôn nhưng thôi vẫn là không nỡ =))

- Đứa con tinh thần đầu tiên của ta, cuối cùng cũng lấp được cái hố này rồi =))

images


a9b35e91a1aaa57f88e499f9e432bf6f.jpg


fbc362a34d51c5b2816cea56226a8bb9.jpg


pasek.gif
 
Hiệu chỉnh:
Chap mới, chap mới....... ta đòi chap mới Miru ơi :((
Fic siêu hay, siêu hấp dẫn, siêu thú vị, siêu hài, siêu...... (không nghĩ ra nữa đâu=))). Ta cũng là một hủ chính hiệu như nàng a~ Ủng hộ, ủng hộ nàng hết mình luôn *tung bông, tung pháo hoa, tung cả bàn, cả ghế*=)). Ta là siêu thích anh Shin luôn a~ Dễ thương na~ Đáng yêu na~ Tiểu thụ của lòng ta đấy nha~=)) Anh Kai .... hửm? Soái ca của lòng ta a~ Nhưng ta sẽ không cướp mất của anh Shin đâu=))Qúy anh Shin nhất lun=)) Anh Kai chỉ xếp sau anh Shin thôi a~ Badboy chính hiệu nha~ Ta đây là cũng mê ngược cực kì, càng ngược càng tốt (đọc fic của chị Ony nhiều đâm ra bị đầu độc thế rồi nghiện luôn), ta là mong fic của nàng nó ngược cơ đấy! Nói chung, fic hay, không lỗi type, kịch tính hấp dẫn... Ngay cả phần độc dược chỉ chém cũng hay, ta xin đoạn ấy làm của riêng a~ =))Kết thúc bài thơ dài lê thê ta gửi tới nàng đôi lời để-nàng-ghi-nhớ-rõ: Ta là cần chap mới a~ Từ giờ chính thức ta sẽ đòi nợ nàng thường xuyên a~ =))


o0o~o0o~o0o~o0o~ Thân ~o0o~o0o~o0o~o0o
<Kí tên> Pé Azu
 
Hiệu chỉnh:
Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
×
Quay lại
Top