Laptop ASUS đời mới nhất dành cho công việc sáng tạo

thanhnhan1994

Thành viên
Tham gia
20/9/2021
Bài viết
0
Khi tìm mua Laptop Asus đời mới nhất để làm các công việc liên quan đến Sáng tạo, bạn nên nghĩ đến các dòng như: ProArt Studiobook, Zenbook, ROG Zephyrus,Vivobook. Chắc hẳn các mẫu Laptop này sẽ không làm bạn thất vọng.

Trong số các dòng mà Thành Nhân vừa giới thiệu sơ qua, Vivobook Pro 14X OLED có thể nói là cỗ máy tối thượng cho khả năng sáng tạo mạnh mẽ ở mức giá tầm trung. Vivobook Pro 14X OLED mở ra cánh cửa cho tương lai sáng tạo của bạn.



Thiết kế Vivobook Pro 14X OLED trở nên trung tính nhưng vẫn hiện đại — phù hợp với mọi phong cách, mọi không gian. Logo ASUS độc đáo làm tăng thêm sự phấn khích trước khi bạn mở nắp máy. Khám phá nhiều hơn nữa và xem thiết kế cá tính dưới nắp máy ra sao, với phím Enter đặc trưng chiếm trọn sự chú ý. Vivobook Pro 14X OLED giúp bạn có thể làm việc và giải trí ngay cả trong lúc di chuyển

Dù tính chất công việc sáng tạo của bạn là gì thì bộ xử lý AMD Ryzen 7 5800H và đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 sẽ mang đến cho bạn hiệu năng nhanh nhất trong một máy tính xách tay siêu mỏng. Với bộ vi xử lý lên tới AMD Ryzen 7 5800H, bộ nhớ 16GB và ổ SSD PCIe 1TB, bạn luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động, cho dù là thao tác đa nhiệm hiệu suất cao, biên tập đa phương tiện phức tạp hay chỉ đơn giản là chơi game thư giãn.



Hãy chuẩn bị chiêm ngưỡng màn hình máy tính OLED NanoEdge 2.8K trên chiếc Vivobook Pro 14X OLED. Đó là trải nghiệm màn hình vô song, với tấm nền siêu sáng 600 nit. tỷ lệ độ tương phản cao và viền siêu mỏng với tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 86%. Dài màu DCI-P3 100% siêu rộng cho hình ảnh sống động và còn đạt chuẩn Pantone Validated về độ chính xác màu đẳng cấp chuyên nghiệp. Khả năng giảm thiểu ánh sáng xanh đạt chứng nhận TÜV Rheinland cũng giúp bảo vệ đôi mắt bạn. Mọi thứ đều rõ nét và sáng hơn trên Vivobook Pro 14X OLED.

Màn hình OLED của Laptop ASUS này cho hình ảnh chân thực và chi tiết xuất sắc, với dải màu DCI-P3 100% đẳng cấp điện ảnh. Điều này có nghĩa là màu sắc trên màn hình phong phú và sống động hơn: rất lý tưởng cho các dự án cần sử dụng nhiều màu sắc nhưng cũng giúp cải thiện bất kỳ loại nội dung nào.

Trang bị cho máy pin dung lượng lớn 63 Wh. Vivobook Pro 14X OLED hoạt động bền bỉ, cũng như trí tưởng tượng của bạn vậy.



ASUS cung cấp đa dạng các giải pháp kết nối không dây toàn diện. WiFi 6 trên Vivobook Pro 14X OLED cho phép bạn tải nội dung trực tuyến chỉ trong nháy mắt và điều này thậm chí còn được cải tiến hơn nhờ công nghệ ASUS WiFi Master Premium bao gồm ASUS WiFi SmartConnect. WiFi SmartConnect tự động chọn ra nguồn WiFi mạnh nhất, để máy tính xách tay của bạn có thể kết nối mượt mà với sóng WiFi và các điểm phát hotspot di động mạnh nhất.



Máy còn có các cổng I/O cần thiết cho phong cách sống năng động với nhịp độ nhanh, gồm cổng HDMI kích thước đầy đủ, cổng USB Type-A và cổng USB-C. Đồng thời máy cũng được trang bị đầu đọc thẻ microSD để dễ dàng trao đổi dữ liệu với thiết bị di động.
 
×
Quay lại
Top