Kỷ niệm trên xe bus

Shino chan

╰(*´︶`*)╯
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/4/2017
Bài viết
2.225
1. Mình chỉ đi ngang qua thế mà bị một đám người chen chúc rồi đẩy luôn lên xe bus.

2. Có một lần đi làm về bằng xe bus, bỗng nhiên thấy ngứa mũi, nhưng bản thân mình là người văn minh, đứng ngoáy mũi giữa nơi công cộng thế này xem chừng hơi khiếm nhã nên mình cố nhịn, xe vừa qua bến, thật sự không nhịn được nữa phải đưa tay lên ngoáy, mình thậm chí còn lấy điện thoại ra để chắn, ai ngờ bác gái đứng bên thấy vậy bèn lớn tiếng: "Úi giời, con gái, ngoáy mũi trên xe lại còn phải chụp ảnh tự sướng nữa cơ à?" Mình: "..."

3. Con bạn mình đi xe bus hay đeo tai nghe nghe nhạc, có lần phát hiện điện thoại bị móc mất, nhưng tai nghe thì vẫn đeo trên tai, thế là nó lần theo dây tai nghe, móc lại điện thoại của nó từ túi thằng móc túi.

4. Trên xe đông người, mình rút thẻ xe bus rồi nhờ người đằng trước quẹt thẻ giúp. == Tới lúc về lại tới tay, thẻ đã biến thành một quân tú lơ khơ.

5. Vì thể hiện sự cao quý hơn người của mình, xe bus có chỗ ngồi, mình cũng không bao giờ ngồi.

6. Có một lần xe dừng đột ngột, mình ôm eo một bạn nam dáng cao cao quay đúng trọn một vòng ... Hiu, thật sự là không có chỗ nào để bám mà.

7. Đi xe bus với người yêu, không có chỗ ngồi, cả hai đứa đều đứng, tôi làm bộ như không biết cô ấy, cứ bóp mông cô ấy mãi, cô ấy cũng giả vờ như không biết tôi, một mực trừng tôi. Thôi, không nói nữa đâu, mấy bạn không biết chuyện xảy ra lúc ấy đâu, tôi bị mấy hành khách "hành hiệp trượng nghĩa" trên xe đánh cho một trận thừa sống thiếu chết.

8. Ngồi buồn trên xe bus, thấy đằng sau có tiếng chuông WeChat. Anh nhanh trí, để điện thoại về chế độ im lặng, search tìm xung quanh, thấy đúng avatar đứa ngồi sau, thế là anh nhanh chóng nhắn tin cho cậu ta: "Bần đạo mỗi ngày phán một quẻ. Hôm nay tính ra thí chủ lên xe bus số 9, tay cầm một cái túi da màu nâu, xin nhanh chóng xuống xe, nếu không sẽ gặp họa tai ương." Và ngay bến sau thấy cậu ta xuống xe...

9. Trước khi lên xe là E cup, sau khi xuống xe chỉ còn A cup.

10. Ngủ gật xe bus, đột nhiên tỉnh lại phát hiện trên xe không có bóng một ai, vậy mà xe vẫn tiến về phía trước. Một cơn gió lạnh thổi qua, đoạn hét lớn: "Có ma, có ma!!!!!!" Đúng lúc này, một bác gái từ bên ngoài cửa sổ nhòm vào, quát to: "Ma cái đầu nhà cậu, xe hỏng, cả xe phải xuống đẩy, mỗi cậu ngồi đó mà ngủ!"

11. Trên xe bus, mình nhường chỗ cho một ông, ông vui vẻ ngồi xuống. Mình thì đứng ngay bên cạnh ông, bám cột. Qua mấy bến, ông lão cười nói với mình: "Cháu ngồi đây đi!" Mình thấy sắp đến bến mình xuống rồi nên cũng mỉm cười trả lời: "Dạ thôi ạ!" Không ngờ bị ông quát cho vào mặt: "Thế thì đừng đứng chắn ở đấy nữa, tôi muốn xuống!"

12. Lên xe bus, nói chuyện vô cùng vui vẻ với một cô gái, tới lúc cô ấy xuống xe mới phát hiện hóa ra cô ấy vẫn luôn đeo tai nghe nói chuyện điện thoại với người khác. Thế mà suốt trên đường, mình vẫn trả lời hăng say, tưởng chuyện trò hợp nhau lắm...

13. Ngồi trên con xe trị giá mấy trăm triệu, tài xế vẫn lái về phía trước, tôi lại không có tâm trạng gì để thưởng thức phong cảnh ven đường. Hàng ngàn hàng vạn suy nghĩ rối rắm trong đầu, con người ta rốt cuộc sống vì điều gì? Tiền tài thực sự quan trọng như vậy sao? Tại sao bản thân lại cứ phải âu sầu, buồn lo? Đang trầm tư, ngẩng đầu lên: "F**k, lại ngồi quá bến rồi!!!!!"

14. Lên xe cửa trước rồi bị chen, bị đẩy về phía cửa sau, xuống xe vừa kịp lúc.

15. Tôi có thói quen nghe nhạc trên xe bus, lần ấy đang nghe thì tự nhiên nhạc dừng khoảng 3 giây, sau đó tiếp tục, nhưng toàn những bài tôi chưa nghe bao giờ, cảm thấy khá là bực bội. Xuống xe, lôi điện thoại ra xem lại thử danh sách bài hát, cái quái gì vậy, iPhone của anh mày biến thành máy mp3 từ bao giờ vậy?

16. Xuống xe, quai cặp bị kẹp vào cửa, gọi kiểu gì bác lái xe cũng không nghe thấy, thế là chạy luôn cùng xe tới bến tiếp theo...

17. Người lên xe đông lắm, tui bị thằng phía sau đẩy một cái... quỳ sụp xuống trước mặt bác tài... Bác tài nhìn mình một cái, thở dài: "Nhóc, đứng lên đi! Lần này, bác không thu tiền của mày..."

18. Mua một cái bánh mì, chen lên xe bus. Vì người khá lùn nên bánh mì cứ phải giơ lên cao! Đến bến xuống ... Đứa nào gặm mất một miếng bánh mì của tao?

19. Còn có một lần lên xe, trên xe còn có 5 ghế cuối trống! Mình ngồi ở giữa, lúc ấy cảm giác mình như kiểu Hoàng Thượng, hai bên hai hàng đại thần. Nghĩ vậy liền bật cười, bị cả xe quay lại nhìn.

20. Ngày xưa có một em ngồi bên cạnh mình trên xe, có vẻ như là rất mệt nên đã dựa vào vai mình rồi ngủ. Lúc mình tỉnh thấy đầu mình đang tựa vào vào đầu em ấy, nhìn em ấy đáng yêu quá, không nỡ đánh thức thế là lại giả vờ ngủ tiếp.

21. Có lần không nhớ là mình phải đi đâu ấy, lên xe mới phát hiện quên ví. Anh phụ xe bảo mình mua vé, mình bảo mình quên, bị lườm cho một cái rồi kêu bến sau thì xuống ngay. Đến bến sau, mình xuống, sau đó lên một xe khác, lại tiếp tục bảo cho mình đi nhờ một bến, anh phụ xe không nói gì, cứ như vậy, lên lên xuống xuống, mình đã đến được nơi mình cần đến.

chuyen-xe-bus.jpg
Sưu tầm
 
Lần xe buýt khai trương tuyến đường sát nhà mình, mình qua đường mua bánh, mua xong thì quay về thấy xe buýt còn cách xa lắm mà, thế nên mình đi qua, đi được giữa con lộ thì thấy xe buýt ngay sát sau lưng mình. Bác tài phanh xe kịp lúc, lúc đó đầu óc mình quay cuồng chả biết gì cả. Được một lúc mới bình tĩnh lại, kỉ niệm đáng nhớ về xe bus.
 
haha bài vui nhỉ, ai cũng đã từng có kỉ niệm về chuyến xe bus , mình cũng thế.
 
đọc mà cùng tá hỏa, ôi mẹ ôi, sao lại có những kỉ niệm cực hài như vậy chứ. Yêu cầu mấy thớt giảm độ rung của dây thần kinh cười giúp tớ
 
nhớ hồi năm đầu vào học đại học, đi xe bus về lúc 5h, người thì đông hk có chỗ đứng, có con bé nó nhường chỗ (thực ra là ngồi ép vào 1 tí á), thế mình cũng ngồi luôn. Ngồi một lát là con bé gục lên vai mình ngủ luôn. Con bạn nó ngồi bên cạnh cứ tủm tỉm cười. Cứ thế cho đến lúc tới bến. Nhiều lúc cứ muốn thò tay vuốt tóc để trêu mà ngại người ta. Với lại chẳng nhúc nhích được nữa. Giờ chả nhớ mặt 2 đứa nó nữa :v
 
Bị móc túi ^^.... cảm giác đi học nhìn tuyến 32. 29 đi qua mà không còn chỗ lên.. chua xót...
 
từ hàm nghi lên xe bus qua bình triệu, ngủ quên thế nào mở mắt dậy thấy đang ở Bình Dương và trên xe chả còn ai. :KSV@09:
 
Mình thì chả có kỉ niệm gì với xe buýt trừ vụ say sóng sấp mặt không biết trời trăng gì =))
 
Hồi đó chuyên môn gom vé xe bus lại thành một xấp rồi ngồi tòn ten trên võng chơi trò giả làm người bán vé =))=))=))
 
Mình thì có lần đi xe bus bị kẹp quai cặp vào đó, nhưng không đến bến tiếp theo mà gắng sức kéo quai cặp ra, vừa lúc giằng xong cái cặp thì xe vừa chạy, nhưng khi định thần nhìn lại cái quai cặp mới biết... nó rách tự khi nào :|
 
đi mấy năm, mặt lúc nào cũng hình sự nên tụi con gái sợ chết mẹ
thong-tin-ancan
:worried:
 
×
Quay lại
Top