Kinh nghiệm mua giày nam online qua mạng đảm bảo chất lượng

Banuli123

Thành viên
Tham gia
25/8/2017
Bài viết
0
Hiện nay hình thức mua hàng online không còn xa lạ với chúng ta nữa mà ngược lại nó rất phổ biến đặc biệt khi thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Các trang web bán hàng trực tuyến mang đến cho bạn những sản phẩm, kích thước, màu sắc để dễ dàng lựa chọn tùy thích. Bạn chỉ cần ngồi tại chỗ đặt mua những món hàng ưa thích mà không phải đến tận nơi chen lấn. Tuy nhiên cần phải chú ý khi đặt hàng online trên mạng bởi vì hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường, thấy sản phẩm trong hình và đặt mua về lại là sản phẩm khác hoàn toàn về chất lượng màu sắc thì quá quen thuộc rồi. Dưới đây là một vài bí quyết giúp bạn chọn mua giày da nam hữu ích giúp quá trình mua sắm diễn ra suôn sẻ nhất.
gi%25C3%25A0y%2Bda%2Bnam%2Bcat6.jpg
Quan tâm tới địa chỉ bán giày da nam uy tín
Quá trình mua sắm online có đạt được thành công hay không một phần phụ thuộc vào việc chúng ta tin tưởng vào địa chỉ mua sắm chất lượng nào. Những địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều người đánh giá cao, cung cấp sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng sẽ là đơn vị cung cấp giày nam hàng hiệu đáng để xem xét.
Nếu bạn mua hàng online lần đầu, bạn nên dành thời gian tìm hiểu những trang web uy tín, đáng tin cậy bằng cách đọc nhận xét, bình luận của khách hàng đối với trang web đó, độ tương tác và hài lòng của khách hàng càng cao thì sản phẩm cũng như dịch vụ của cửa hàng đó càng chất lượng, tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”

Quan tâm tới mẫu mã, thiết kế của đôi giày da nam
Hiện nay các loại giày tây nam vô cùng đa dạng về mẫu mã, sản phẩm, thậm chí giày fake cũng có thể sao chép mẫu mã y hệt hàng chính hãng. Bởi thế cho nên việc tìm kiếm thông qua các trang mạng cần thực hiện cẩn trọng, kỹ lưỡng trước khi đưa tới quyết định sau cùng. Một sản phẩm chính hãng, chất lượng, mẫu mã đẹp, màu sắc hợp lý sẽ mang tới hiệu quả sử dụng cao nhất cho các quý ông.
gi%25C3%25A0y%2Bt%25C3%25A2y%2Bnam%2Bcao%2Bc%25E1%25BA%25A5p%2B1.JPG
Xem thêm một số cách để nhận biết được giày da nam có chính hãng hay không:
https://banuli.vn/meo-de-chon-giay-da-nam-chinh-hang-chuan-xac.html
Đọc kĩ thông tin mô tả chất liệu, chế độ bảo hành, đổi trả giày
Bạn nên biết về chất liệu của giày, thương hiệu, màu sắc, quan trọng nhất vẫn là số đo kích thước giày cho phù hợp với chân. Có thể bạn đã nắm rõ size giày của mình nhưng thực tế vẫn có độ sai lệch trong số đo của các nhà sản xuất khác nhau. Bạn nên hỏi để được tư vấn kĩ, tránh trường hợp mua hàng có kích thước không chuẩn xác với chân bạn. Bạn hãy tìm hiểu đọc kỷ những quy định mà cửa hàng đề ra về số ngày được đổi trả hàng, hình thức đổi trả như thế nào
Nhận và kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi thanh toán.
Đây là bước quan trọng vì khi kiểm tra giày, bạn có thể phát hiện hư hỏng hay sai sót so với thông tin miêu tả để yêu cầu đổi trả. Khi nhân viên giao hàng đã rời khỏi thì có thể thắc mắc của bạn sẽ không được giải quyết. Nhưng bạn không cần quá lo lắng vì những thương hiệu lớn và uy tín đều quan tâm đến mức độ hài lòng của khách hàng, vì thế việc đổi trả trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Tóm lại nếu bạn mua giày online thì nên tham khảo trước sản phẩm về mẫu mã chất lượng nên chọn cửa hàng bán giày uy tín để tránh mua hàng đểu hàng kém chất lượng. Bạn có thể tham khảo một số hãng giày da nam uy tín như thương hiệu Clarks, Cole Haan, Doctor Martens, Banuli, Caterpillar, giày tây nam cao cấp tphcm và tìm kiếm cơ sở phân phối chính hãng của chúng tại TP HCM. Tham khảo website này để tìm những đôi giày nam đẹp, chất lượng nhé website: banuli.vn

Chúc bạn may mắn, cảm ơn đã đọc tin !!
 
×
Quay lại
Top