Kinh nghiệm học thi IELTS

Trạng thái
Chủ đề đang đóng.

minh.phuong

Thành viên
Tham gia
11/10/2010
Bài viết
6
Mình có một số kinh nghiệm về thi IELTS muốn chia sẻ với các bạn:

1. Nghe:
Thực ra lúc đầu mình rất sock khi làm thử một bài nghe của thi IELTS, như các bạn đều biết chỉ có một lần duy nhất cho các bạn để nghe nên mình phải thật tập trung cố gắng ngay từ đầu, nếu đã để mất phần nào sẽ rất khó để theo dõi những phần sau ( trong cùng 1 section). Bạn phải luyện tập kĩ năng phán đoán và không nên bỏ sót 1 câu nào trong phần này vì bạn không bị trừ điểm cho những câu mà bạn làm sai và hãy cố gắng để có thể lấy được điểm tối đa trong section 1 và 2 vì đây là những phần dễ để các bạn có thể lấy điểm.
Các bạn có thể luyện nghe trên website bbc.co.uk, hoặc có thể nghe trực tiếp trên các kênh như BBC, CNN, Discovery,…. Mỗi ngày, nên dành ra khoảng 30-40 phút để luyện tập.

2. Đọc:
Đây là một phần khá khó vì khi làm phần này có 1 trở ngại rất lớn là nhiều từ mới. Các bạn chắc hẳn đã quen với khái niệm skim và scan mà nhiều giáo viên dạy IELTS đã nhắc tới. Để nâng cao kĩ năng này, không có cách nào khác là phải luyện tập thật nhiều.

3. Nói:
Trong phần thi Speaking, mình nghĩ trước khi vào thi phải tạo cho người chấm thi thấy rằng bạn thực sự coi trọng kì thi này chính bằng cách ăn mặc của bạn, nên ăn mặc sao cho lịch sự để lấy thiện cảm của giáo viên. Khi vào thi nên thể hiện rằng bạn tự tin, hãy thoải mái khi trả lời những phần thi và câu hỏi của giáo viên cho bạn. Khi bạn không hiểu câu hỏi của giáo viên đưa ra, đừng ngại khi hỏi lại giáo viên.

4. Viết:
Khi làm bài thi cần kĩ năng này, đừng cầm bút lên viết ngay mà hãy phân tích đề, vạch ra 1 số ý (làm outline) để bài essay của bạn được organize 1 cách tốt hơn. Khi viết xong, hãy dành thời gian để soát lại bài. Điều này giúp cho bạn có thể tránh được những lỗi thường gặp.
 
@minhphuong: mình thấy bạn có rất nhiều kinh nghiệm về học thi ielts, mình muốn hỏi bạn học tiếng anh ở đâu, trung tâm nào được không? Mình đang định đi học thi ielts, bạn có thể giới cho mình đựoc không?
 
Mình đã học ở trung tâm REA bạn ah, mình thấy học ở trung tâm này rất tốt. Mình đã giới thiệu cho nhiều người bạn của mình để đi học và các bạn comment tốt cho trung tâm này:)
 
Mình cũng đang học Ielts tại trung tâm R.E.A, thấy rất hay. Mình học 1 tháng rồi và cũng thấy học được rất nhiều. Bạn Phương học lâu chưa vậy, bạn thi chưa? Mình cùng trao đổi kinh nghiệm nha :):KSV@09:
 
Mình cũng đang học Ielts tại trung tâm R.E.A, thấy rất hay. Mình học 1 tháng rồi và cũng thấy học được rất nhiều. Bạn Phương học lâu chưa vậy, bạn thi chưa? Mình cùng trao đổi kinh nghiệm nha :):KSV@09:
@lola_91: mình cũng học được 1 thời gian rồi bạn ah. Mình đã học xong lớp pre ielts đảm bảo đầu ra ở REA. Mình cũng đã thi rồi, mình đựoc 6.0:KSV@09:
 
Mình cũng chuẩn bị đi học ở trung tâm REA nè. Bạn Phương thi và được 6.0 rồi ah? Vậy mình cũng yên tâm khi chuẩn bị đi học ở trung tâm REA.
 
6.0 là ok rồi đấy bạn. Mình đag phấn đấu học để được 6.5 mà không bik có được không. Thầy Tommy bảo là cứ cố là được mà mình cũng hơi lo
 
6.0 là ok rồi đấy bạn. Mình đag phấn đấu học để được 6.5 mà không bik có được không. Thầy Tommy bảo là cứ cố là được mà mình cũng hơi lo
@lola_91: thì ra bạn lola học thầy Tommy ah? Mình cũng học thầy Tommy đấy, bạn cứ yên tâm khi học thầy Tommy tại trung tâm REA. Thầy là người có nhiều năm kinh nghiệm về dạy ielts, thầy cũng la 1 examiner đó bạn, nên khi học thầy mình thấy rất yên tâm:KSV@20:
 
Các bạn ơi, có ai có kinh nghiệm ôn thi Ielts share mình với. Mình đang tự học mà thấy vất vả quá, học mãi không thấy tiến bộ :((
 
Ôi, ở đây nhiều bạn học ở REA thế nhỉ? Mình đang học lớp background của chị Thư đó, mính cũng tham gia cả lớp support nữa, thấy hay lắm:)
 
@lan_ha: Mình thấy bạn không nên tự học ielts, vất vả lắm mà lại dễ nản nữa. Đến lớp có bạn có thầy mình có động lực học bạn ạ. Và có rất nhiều chiến thuật mình không tự học được mà phải do được truyền đạt lại từ những người có kinh nghiệm. Mình thấy bạn nên cân nhắc đi học 1 khóa nếu bạn thức sự cần đến Ielts:KSV@09:
 
Mình cũng thấy là nên đi học ở trung tâm thì sẽ vẫn tốt hơn là tự học. Mình cũng đag có ý định đi học đây. Trung tâm có các lớp thế nào hả bạn???
 
Hồi trước mình cũng học lớp support đó, lúc đầu mình nói kém lắm sau đó có tham gia lớp support, và tham gia cả câu lạc bộ nữa, thấy lên trình rất nhiều:)
 
Ôi luyện thi ở đó hay lắm sao, nhưng mình biết còn có một chỗ nữa cũng khá hay nè. Đó là trung tâm ngoại ngữ EQUEST 116 Cống Quỳnh bạn ah, ở đây các thầy cô dạy nhiệt tình lắm, có lúc mình phát âm từ cold mãi mà không chuẩn thế là thầy giáo cứ chỉ đi chỉ lại đến khi chuẩn mới thôi, mình nhớ mãi sự nhiệt tình của thầy, đến giờ mình thi IELTS được 5.5 cũng là công lao lớn của thầy. Bạn nào đang có nhu cầu đăng ký học thử coi.
 
Trung tâm REA trong tháng 11 sẽ khai giảng các lớp IELTS, các bạn có thê vào website của trung tâm REA la rea.edu.vn để biết rõ thêm về lịch khai giảng nhé:)
 
Trung tâm R.E.A đã có lịch khai giảng tháng 11 với các lớp học Ielts Background, Pre IeltsIelts Intensive . Bắt đầu từ tháng này lớp ielts skill từ thứ 3 sẽ được chuyển lên tối thứ 7. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ trung tâm.
lichkhaigiangthang11.jpg
 
Sắp đến ngày khai giảng lớp Pre IELTS tháng 11 tại trung tâm REA rồi, các bạn đến đăng kí nhé:)
 
KHÓA HỌC IELTS BACKGROUND
Khóa học nhằm bổ sung và củng cố các kĩ năng tiếng anh cơ bản ở bốn kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết, đặc biệt là ngữ pháp một cách toàn diện. Khóa học tạo bước đệm vững chắc cho những học viên muốn học IELTS và nâng cao khả năng sử dụng tiếng anh tổng quát cho người học. Với 2 kĩ năng quan trọng mà người Việt Nam thường ít được tạo điều kiện để thực hành là : nói và viết cũng sẽ được chú trọng kĩ trong khóa học này .
Khai giảng: 27-10-2010
Trình độ đầu vào: Elementary
Sĩ số tối đa : 12 học viên
Học phí : $185/50h

Mục tiêu: 4.5 -5.0

Lợi ích R.E.A mang lại cho học viên

• Tham gia thư viện với hệ thống wifi cực nhanh, tài liệu học tập phong phú và được update liên tục.
• Tham gia câu lạc bộ tiếng anh vào Chủ nhật hàng tuần.
IMG_1434_400x267.jpg

• SUPPORTING CLASS : Các bạn sẽ được tham gia lớp supporting miến phí hàng tuần.
• Tham gia thi thử IELTS miễn phí được tổ chức hàng tháng.
• Các hoạt động ngoại khóa với giáo viên được tổ chức vào cuối tuần.
• Thông tin về các suất học bổng, các hội thảo du học...luôn được REA cập nhật đến những học viên có nhu cầu


- Giảm 5% học phí cho học viên đăng ký khóa học trước 1 tuần
Xin vui lòng liên hệ Phòng Tư Vấn Khách Hàng tại địa chỉ sau để biết thêm chi tiết và đặt lịch kiểm tra xếp lớp:
Hoặc: hoanganh.rea@gmail.com
Địa chỉ email này đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác, bạn cần bật Javascript để xem nó Website: https://rea.edu.vn
Blog: https://vn.360plus.yahoo.com/hoanganh_rea/
 
IELTSSpeakingWritingConcentration.jpg



ROYAL ENGLISH ACADEMY(R.E.A) là trung tâm luyện thi tiếng Anh chất lương cao tại Hà Nội, chuyên về luyện thi IELTS, tiếng Anh tổng quát và
tiếng Anh thương mại.

ket_noi_nhung_thanh_cong_1.jpg


IELTS WRITING là một trong những kỹ năng khiến các bạn thí sinh quan tâm và lo lắng nhiều nhất trong kỳ thi IELTS chuẩn quốc tế. Đây là một trong những điểm yếu của phần lớn các bạn Việt nam hay mắc phải.
Làm thế nào để viết một bài essay tốt trong khoảng thời gian bị kiểm soát với cách xây dựng câu rõ ràng theo văn phong của người Anh? Làm thế nào để đạt được kết quả IELTS Writing một cách hài lòng nhất?
Một bài viết tốt không chỉ là lắp ghép câu, cụm từ sao cho hoàn chỉnh, mà bạn còn phải có một kiến thức tiếng Anh nền tảng, cách tư duy logic đúng với văn phong của người bản xứ.

hinh9.png


Khóa học IELTS Writing Concentration là một khóa học điển hình giúp học viên bổ trợ các kỹ năng viết IELTS một cách hoàn chỉnh, có khoa học. Việc hướng cho học viên có lối tư duy logic như người bản xứ và phương pháp viết hiệu quả đối với cả hai IELTS Writing task 1 và task 2 trong 60 phút một cách hiệu quả nhất là mục tiêu của khóa học. Giáo viên sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng từ sao cho đúng, những văn phong mà người bản xứ thường dùng, tập trung khai thác và cải thiện những phần nào cho ngắn gọn, xúc tích nhằm tránh tình trạng thiếu giờ khi làm bài thi.
Sau khóa học, học viên sẽ viết bài một cách thành thạo và tự nhiên thay vì phải dịch bài word by word từ tiếng Việt sang tiếng Anh. Đây là một trong những yếu tố giúp bạn gây được ấn tượng đối với giám khảo chấm thi.

Khóa học khai giảng ngày 23-10-2010
Thời gian: 8:30 -11:00 ( thứ bảy và chủ nhật)
Học phí: $200/ 35 giờ
Sĩ số: 10 học viên
Trình độ đầu vào: Pre-intermediate
Giảng viên: Thầy Tomy

hinh1-1.png



Lợi ích R.E.A mang lại cho học viên

• Tham gia thư viện với hệ thống wifi cực nhanh, tài liệu học tập phong phú và được update liên tục.
• Tham gia câu lạc bộ tiếng anh vào Chủ nhật hàng tuần.
D.E.D club
https://ttvnol.com/forum/english.ttvn
• SUPPORTING CLASS : Các bạn sẽ được tham gia lớp supporting miến phí hàng tuần.
• Tham gia thi thử IELTS miễn phí được tổ chức hàng tháng.
• Các hoạt động ngoại khóa với giáo viên được tổ chức vào cuối tuần.
• Thông tin về các suất học bổng, các hội thảo du học...luôn được REA cập nhật đến những học viên có nhu cầu
 
Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
×
Quay lại
Top