Khi Việt Nam trở thành cường quốc!

GhostRider_91

Bang chủ Hội cú
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/5/2010
Bài viết
187
Bạn đã bao giờ thử tưởng tượng mọi thứ sẽ thế nào nếu Việt Nam trở thành siêu cường số 1 thế giới ;;)

Lúc đấy các nước sẽ đua nhau học tiếng Việt. Tiếng Việt sẽ trở thành mốt thời thượng. Ở bên cái nước Mĩ nhà quê kia, anh nào bắn tiếng Việt như gió là các em mê lắm. Nói được tiếng Việt mới là có học, mới dễ xin được việc. Các bạn trẻ bên đấy cũng hay chêm những câu tiếng Việt vào ví dụ như đoạn hội thoại sau:
- Chào David, how are you?
- I’m fine. And you?
- Fine. Long time no see. What are you doing?
- I’m studying at Đại học Vinh. My ngành is kinh tế.
- Wow, it is in the top 50 of Những trường đại học Việt Nam, isn’t it?
- Chuẩn. But it’s nothing in comparison to Peter Cooper. He got a 100% học bổng of Đại học Ngoại thương.
- Really? Vãi chưởng ! I can’t believe he used to be my dumb deskmate in 5th grade.
- Haizzz, he’s such a lucky guy. Girls in Hà Nội are so quyến rũ and dịu dàng.
- At least, you have Vietnamese girls around. At my university MIT, there are no girls nóng bỏng but cá sấu or fat chicks.
- Hey! Peter’s just uploaded photos on Yume(similar to Facebook). He had a photo taken with Vũ Hà last night.
- OMG!!!

Như các bạn đã thấy, sự trong sáng của tiếng Mĩ bị đe dọa nghiêm trọng, đặc biệt là khi ngày càng có nhiều bạn trẻ Mĩ đi du học Việt Nam. Báo chí Mĩ thì lo lắng về tình trạng tiếng Mĩ bị méo mó. Các ca khúc Mĩ bây giờ có trào lưu cứ phải chêm một hai câu tiếng Việt vào bài hát đại loại như: Anh yêu em, Anh nhớ em nhiều lắm, Hãy lắc cái mông đi em, Cô ấy thật nóng bỏng, Hãy giơ tay lên nào các bạn v.v…

Người Việt lúc này đi du lịch rất sướng. Sang Mĩ tiêu tiền đồng thoải mái. Một ngàn là mua được cái bánh hamburger to uỳnh. thả xu 200 đồng vào máy là mua được chai Pepsi. Mười ngàn đồng là mua được cái áo rồi. Một triệu là mua được Iphone. Những tờ tiền Bác Hồ tràn ngập các nước nên trên thế giới không ai là không yêu Bác Hồ. Chính phủ Việt Nam cứ thỉnh thoảng thiếu tiền thì lại in thêm, chả sợ lạm phát ;) )

Thái Lan lúc này học tập Việt Nam bỏ đa đảng cho nó ổn định chính trị, chỉ có duy nhất một Đảng người Thái yêu người Thái, do ông Bủn-xỉn làm tổng bí thư. Ông này hồi trước học tiến sĩ ở đại học kinh tế quốc dân Việt Nam.

Các rạp Mĩ bây giờ phải tranh nhau mới mua được phim của Vinawood(kinh đô điện ảnh Việt Nam đặt tại Bắc Giang). Phim nào có ngôi sao phim hành động Ngô Thanh Vân là ăn chắc hết sạch vé tuần đầu tiên. Bên cạnh đó là quả bom s.ex Ely Trần. Siêu phẩm 3D do cô thủ vai chính sắp tới đang là chủ đề bàn tán của các bạn trẻ Mĩ, Hàn Quốc, và khắp nơi trên thế giới. Paris Hilton thì lu loa lên là mình được đóng phim cùng Ely Trần nhưng cũng chả ai quan tâm, trong phim cô cũng chỉ được xuất hiện có 2 giây trong vai xác chết.

V-League là giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh lúc này, hội tụ đầy đủ các siêu sao Việt Nam, Brazil, Hà Lan, Tây Ban Nha, Argentine. Câu lạc bộ Hà Nội T&T năm nay gần như chắc chắn vô địch V-League để kỉ niệm 1000 năm Thăng Long, nhờ có sự tỏa sáng của bộ ba hủy diệt Xavi-Công Vinh-Messi. SHB Đà Nẵng dù đã phá kỉ lục thị trường chuyển nhượng khi mua Quả bóng vàng VN Thành Lương, cùng với Cristiano Ronaldo nhưng cũng không nên cơm cháo gì, được cái là họ đã vào đến bán kết cúp C1 châu Á, giải bóng đá hấp dẫn thứ nhì hành tinh sau V-League, cùng với HN T&T và Lam Sơn Thanh Hóa, câu lạc bộ còn lại là Gamba Osaka của Nhật.
Nghe nói năm sau đa số khán giả ở Anh sẽ không được xem V-League vì kênh K- đã độc quyền phát sóng V-League ở Anh, ai muốn xem phải mua gói “Thượng hạng” với giá thuê bao lên đến ba mươi ngàn đồng một tháng…

 
Hay quá ước gì nó là sự thật nhỉ? lúc đó cầm tiền xu đi mua được bộ blue :))
 
Tôi chỉ thik mỗi cái tấm hình :KSV@05:
Đến khi nào nước mỹ của chúng ta mới có những sản phẩm nt này^^
 
Cái này bị thiều rồi, bản đầy đủ nè:

1. Về Văn Hóa - Thông Tin

Thế giới sẽ đua nhau học tiếng Việt, khi đó trở thành mốt thời thượng. Ở nước Mĩ quê mùa, anh nào bắn tiếng Việt như gió là các em xị tin mê lắm, như anh Dâu tây sau năm dài thất nghiệp tại quê, giờ lại có thể vênh vang về nhà chém gió.

Nói được tiếng Việt mới là có học, mới dễ xin được việc. Trong giao tiếp, thỉnh thoảng cũng phải chêm những câu tiếng Việt vào, tỉ dụ:
- Chào David, how are you?
- I’m fine. And you?
- Fine. Long time no see. What are you doing?
- I’m studying at Đại học Nation Việt Nam. My ngành is kinh tế.
- CLGT, it is in the top 50 of Những trường ĐH Việt Nam, isn’t it?
- Chuẩn. But it’s nothing in comparison to Peter Cooper. He got a 100% học bổng of Đại học Ngoại thương.
- Really? Vãi chưởng ! I can’t believe he used to be my dumb deskmate in 5th grade.
- Haizzz, he’s such a lucky guy. Girls in Hà Nội are so quyến rũ and dịu dàng.
- At least, you have Vietnamese girls around. At my university MIT, there are no girls nóng bỏng but cá sấu or fat chicks.
- Hey! Peter’s just uploaded photos on Go Online(similar to Facebook). He had a photo taken with Vũ Hà last night.
- OMG !!!

Như bạn thấy, sự trong sáng của tiếng Mĩ bị đe dọa nghiêm trọng, đặc biệt là khi ngày càng có nhiều bạn trẻ Mĩ đi du học Việt Nam. Ca khúc tiếng Anh giờ có trào lưu phải chêm đôi câu tiếng Việt mới gọi là sành điệu.

CNN, Reuters, BBC thì liên tục trích dẫn các nguồn tin từ Vietnamnet, VnExpress, Dâm Trí và Tạp Chí Chim Lợn ;)) :”)


2. Du Lịch - Thể Thao - Giải Trí

Người Việt lúc này đi du lịch cực sướng. Sang Mĩ tiêu tiền đồng thoải mái. Một ngàn là mua được cái bánh Doner Kebab to uỳnh (khi đó Pizza Hut đã bị mua lại). Thả xu 200 đồng vào máy là mua được chai Trà 0 độ (Pepsi và Cocacola cũng đã bị Tân Hiệp Phát mua lại). Mười ngàn đồng là mua được đồ hiệu may 10, Việt Tiến (khi đó những Gucci, Channel, Kenzo, D&G... chỉ còn là hàng may mặc bình dân). Một triệu là mua được Vphone (Thánh Gióng trở thành Công ty CN số 01 Thế giới ;)) ko còn là Apple nữa). Những tờ tiền Bác Hồ tràn ngập các nước nên trên thế giới không ai là không yêu Bác Hồ. Chính phủ Việt Nam cứ thỉnh thoảng thiếu tiền thì lại in thêm, chả sợ lạm phát.

Các rạp Mĩ bây giờ phải tranh nhau mới mua được phim của Vinawood (kinh đô điện ảnh Việt Nam đặt tại Bắc Giang). Phim nào có ngôi sao phim hành động Ngô Thanh Vân là ăn chắc hết sạch vé tuần đầu. Bên cạnh đó là quả bom s.ex Ely Trần. Siêu phẩm 3D do cô thủ vai chính sắp tới đang là chủ đề bàn tán của các bạn trẻ Mĩ, Hàn Quốc, và khắp nơi trên thế giới. Paris Hilton thì lu loa lên là mình được đóng phim cùng Ely Trần nhưng cũng chả ai quan tâm, trong phim cô cũng chỉ được xuất hiện có 2 giây trong vai xác chết.

Kênh14 trở thành Kênh lá cải số 01 thế giới thay Dailymail, the Sun...

BQT Mocxi.com và Liênxô.Mỹ quyết định bắt tay nhau mua lại tên miền s.ex.com

V-League là giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh lúc này, hội tụ đầy đủ các siêu sao Việt Nam, Brazil, Hà Lan, Tây Ban Nha, Argentine. Câu lạc bộ Hà Nội T&T năm nay gần như chắc chắn vô địch V-League để kỉ niệm 1000 năm Thăng Long, nhờ có sự tỏa sáng của bộ ba hủy diệt Xavi-Công Vinh-Messi. SHB Đà Nẵng dù đã phá kỉ lục thị trường chuyển nhượng khi mua Quả bóng vàng VN Thành Lương, cùng với Cristiano Ronaldo nhưng cũng không nên cơm cháo gì, được cái là họ đã vào đến bán kết cúp C1 Đông Nam Á, giải bóng đá cấp CLB hấp dẫn nhất thế giới, cùng với HN T&T và Lam Sơn Thanh Hóa.

Nghe nói năm sau đa số khán giả ở Anh sẽ không được xem V-League vì kênh K- đã độc quyền phát sóng V-League ở Anh, ai muốn xem phải mua gói “Thượng hạng” với giá thuê bao lên đến ba mươi ngàn đồng một tháng…

Việt Nam chính thức đăng cai Thế vận hội mùa Hè tại Hà Nội, dự kiến môn Bơi lội sẽ được tổ chức trên khu phố Bà Triệu, ngã tư Trần Phú Phùng Hưng. Hiện có nguồn tin HCM với hệ thống lô cốt, tường hào dày đặc đang xin đăng cai tổ chức riêng các môn nhảy xa, nhảy cao.


3. Chính Trị - Quân Sự

Thái lúc này học tập Việt Nam bỏ đa đảng cho nó ổn định chính trị, chỉ có duy nhất một Đảng người Thái yêu người Thái, do ông Bủn-xỉn làm Tổng bí thư. Ông này trước học tiến sĩ Lâm nghiệp ở ĐH Kinh tế quốc dân Việt Nam.

Trung Quốc kêu gào Việt Nam tôn trọng chủ quyền của mình với đảo Đài Loan và Hải Nam và trích dẫn các nguồn tin về tàu “lạ” đâm chìm các tàu ngư chính, bắt giữ ngư dân Trung Quốc.

Tàu chở lựu đạn của Vinashin đóng có mặt trên mọi đại dương, trở thành con bài chủ lực của Hải quân Việt Nam, giúp Việt Nam đóng vai trò và ảnh hưởng lớn tại các vựa lúa và khu vực xuất khẩu giày dép, dầu thô, hải sản... lớn trên Thế giới.

TBT ĐCS TQ ông Hồ Cẩm Đào tuyên bố với: “Xin VN cứ cho vay tiền để làm Hệ thống cống ngầm cao tốc, sau này con cháu Trung Quốc tài giỏi sẽ trả được nợ”


4. CNTT

Steve Jobs và Bill Gates tuyên bố sẽ cùng hợp tác để đưa phần mềm diệt virus cạnh tranh được với BKAV của ông Quảng. Tuy nhiên báo giới đánh giá hành động vào lúc này của 2 ông là quá chậm, bởi ông Quảng đã đưa BK An Ti Vi Dút ra tới tận 5 Châu, Toàn Cầu từ rất lâu, khi Việt Nam còn chưa phải là Siêu cuờng số 1 Thế giới.


5. Kinh Tế

Vnindex của Việt Nam giờ là hàn thử biểu của nền kinh tế TG. Việc rớt ngưỡng 490 điểm ngày 03/08/2010 vừa qua đã khiến cho các TTCK Mỹ, Nhật, TQ, Anh... một phen hoảng loạn dẫn tới việc các NĐT Thế giới có kế hoạch bán tháo đi các Bluechip hàng đầu như SSI, VNM, REE, VND...

Phở Vuông và Phở 24 cạnh tranh nhau khốc liệt tại EU và Bắc Mỹ. Phở 24 vừa có động thái mua lại toàn bộ chuỗi KFC, còn Phở Vuông đàm phán thành công với Tân Hiệp Phát để đưa Trà 0 độ vào chuỗi nhà hàng Mac Donal vừa sát nhập.

Thượng Đình chính thức mua lại toàn bộ số CP của Nike và Adidas, trở thành Công ty sản xuất giày số 1 thế giới.

Nguyễn Tử Vương trở thành người giầu nhất Thế giới với số cổ phần quy ra hơn 86 tỷ VND từ Tập đoàn sản xuất quạt và điều hòa làm mát Tuvuongxuki. Ông tuyên bố khi chết sẽ từ thiện cho Quỹ tài năng chém gió trẻ Thế giới một nửa số quạt và điều hòa của mình.
 
bao giờ đc vậy thì thoát môn tiếng anh rồi
 
Tào lao quá, đất VN vừa nhỏ, vừa bé, lại còn ngày càng bị ô nhiễm trầm trọng, tài nguyên thì ngày càng bị cạn kiện vì không khái thác hợp lí, ý thức người dân quá thấp(quan trọng là cái này nè, nếu có ý thức thì ngay cả cường quốc chứ siêu cường quốc cũng là chuyện nhỏ), khi nào bằng 1 phần của Trung Quốc hãy nghĩ đến trở thành siêu cường quốc, chứ giờ với tình hình này thì không bao h` có từ cường quốc.
 
Thì bài này chỉ viết cho vui thôi mà bạn, chứ vn mình mà được như thế thì có mà8-}
 
Dream just is when u go to bed !!!!!!!!ha ha ha ! but hope so !
 
Cũng ko có gì là khó tưởng tượng cả :KSV@07:
 
Trình độ chém gió thật cao, bái phục.
 
"- BKAV sẽ đè bẹp Kaspersky, Norton, McAfee .... trên thị trường thế giới
- Thế giới sẽ rít thuốc lào chứ không hút tẩu nữa.
- Converse ế ẩm không cạnh tranh được với dép tổ ong.
- Máy bay của Hai Lúa bán chạy hơn Boeing
- Hãng công nông Hoa Sen mua lại Toyota, Mercedes, BMW, GM .... "

Chuyển sang bản tin kinh tế: Trước tình trạng nhập siêu hàng Việt Nam (2000 tỷ VND/năm) Chủ tịch Hồ Cẩm Đào phát biểu trên tờ Tân Hoa Xã kêu gọi phát động phong trào người Tàu dùng hàng Tàu. Trong khi đó trên tờ báo Bắc Kinh ngày nay có bài phản ánh về tình trạng các nhà thầu Việt Nam trúng thầu đến 90% các công trình trọng điểm tại TQ như: xây dựng chuyển giao công nghệ SX mỡ lợn bẩn, mực cao su, bánh bao nhân giấy... nhờ vào việc đi đêm với các cán bộ cấp cao trong bộ chính quyền TQ.

- Tổng thống Mĩ - Ôm Ba Má ban hành lệnh ngắt Internet sau 23h, thông cáo chung mà cả Thượng Viện và Hạ Viện thông qua chỉ vỏn vẹn có mấy chữ : "Các nước IQ cao đều thế cả"

- Việt Nam trúng thầu 90% các dự án trọng điểm của Trung Quốc, trong đó tới hơn 80% các dự án chậm tiến độ từ 5 tới 10 năm. Bên cạnh đó Việt Nam thuê rừng đầu nguồn của Trung quốc để khai thác khoáng sản, lâm sản.

-Dân chơi sành điệu vào bar, club sẽ không gọi Hennessy, remy ... nữa mà sẽ vênh mặt lên với chai quốc Lủi, Nếp cái hoa vàng.

************

IT:
- Steve Ballmer trong buổi giới thiệu sp MSE đã phát biểu : "MSE có thể sánh ngang với bất kì trình antivirus nào sang thế giới, thậm chí ở thị trường Mĩ chúng tôi có thị phần còn to hơn cả BKAV". Sau khi mất đến 5s để định thần, mọi người đã gọi ông bằng cái tên mới : Steve Bomber.

- - Đàn ông VN vì không thể đeo đuổi được các cô gái danh giá, đã phải qua cưới các cô gái nghèo khổ ở các nước như Nhật, Hàn, Mỹ...

- Không phải iPhone, "Phích nước Rạng Đông 4G" mới là vật bất ly thân của mỗi người

-Sinh viên ngươi Việt gốc MỸ vừa đỗ thủ khoa đại học GTVT hà nội với diểm tuyêt đối.đây là niên tự hào của cả nước Mỹ

- Việt Nam chia sẻ công nghệ và các lò đốt than cho Mỹ, đồng thời cho phép Mỹ tự đốt củi lấy than - Tàu Khựa lu loa lên rằng là Việt Nam áp dụng tiêu chuẩn kép.

- Tập đoàn công nghiệp quốc phòng VN công bố vừa xuất khẩu 20 tàu ngầm lớp Yết Kiêu cho Thái Lan và Indo.

- Hàng năm, Tàu Khựa lên tiếng đòi Việt Nam trả lại đảo Đài Loan và Hải Nam. Việt Nam - "anh không cần phải nói chuyện với chú".

- Tình hình Trung Đông: Việt Nam và Liên hợp quốc kêu gọi Palestin không được giết hại người Do Thái.

- Giới phân tích địa chính trị dự báo: năm 10002 - Lào có khả năng đe dọa vị trí siêu cường của Việt Nam.

- Năm ngày 11/9/9002 - một chiếc máy bay của Trung quốc mất lái đâm vào tháp rùa - Việt Nam đưa quân vào Trung quốc với lý do chứa chấp khủng bố và sản xuất hàng giả, kém chất lượng.

- Hàng năm, Tàu Khựa lên tiếng đòi Việt Nam trả lại đảo Đài Loan và Hải Nam. Việt Nam - "anh không cần phải nói chuyện với chú".

- Diện tích HN lại được mở rộng lần nữa. Bạn rất có thể gặp một cô gái H'mong mang hộ khẩu Hà Nội 9.

- Dép Lào, áo 3 lỗ và nón cối trở thành xu hướng mới của giới trẻ, sẽ tràn ngâp các sàn catwalk ở Paris và Milan.

*************
- Chính phủ Hồ Cẩm Đào mâu thuẫn với quốc hội Trung quốc sâu sắc do tranh cãi về việc xây dựng đường sắt cao tốc nối Bắc Kinh - Thượng Hải - Quảng Châu nhờ vào vốn vay ODA từ Việt Nam. Dự trù tổng số vốn vay sẽ vào khoảng 5.600 tỉ VNĐ, chiếm 80% GDP Trung Quốc.

Khựa cảnh báo: "nếu Việt Nam dùng vũ lực chiếm Bắc Kinh sẽ là Tự cô lập mình"

Tinh quân sự: Hải quân Mã Lai SÀI SANG mua súng cao su và thuyền thúng Việt Nam

Trung Quốc: Mỹ, Nga, Trung, Ấn độ, Châu Âu - đoàn kết lại để hạn chế tham vọng của Việt Nam

Facebook tuyên bố đã vượt Zing Me tại thị trường Mỹ - sau khi sản phầm này về đầu quân cho anh Quảng Bom

Nghiên cứu: Trà đá đã thắng Coke và Pepsi ở thị trường Mỹ như thế nào?

Tin: AT&T (Mỹ) bị nghi nhập F-Mobile tồn kho

Tin: Doanh nhân gốc Mỹ tỏa sáng trên Vneconomy

Ngân hàng Agribank chuyển nhầm tiền tỉ, Tổng thống Mỹ bị triệu tập.

Công bố nghị định thư phân giới cắm mốc biên giới Việt - NGA

****************

"- Hai hãng nước giải khát là "Trà đá Coca" và " Nhân trần Pepsi" đã chiếm 99% thị phần nước giải khát thế giới và đang cạnh tranh nhau quyết liệt. Mới đây hãng "Trà đá" đã mời David Công Vinh và Victoria Thủy Tiên quảng cáo cho sản phẩm mới của hãng là "Trà đá có ga" trong khi "Nhân trần" cũng đã nhanh chân mời đc thím Hà làm người mẫu độc quyền cho sản phẩm " Nhân trần hương cam".

- Hãng McDonalds vừa tuyên bố phá sản do người tiêu dùng Mĩ chuyển sang dùng mì tôm Hảo Hảo, được biết nguyên nhân là do mì tôm Hảo Hảo [dùng từ vô văn hoá] có chất gì nên không gây béo phì.

- mới đây chính phủ Mĩ đã cho phép người dân Mĩ được đến chơi lô, đề ở các quán trà đá. Vậy là giờ đây các đại gia Mĩ không cần vất vả đi xe ôm sang Hà Nội để ghi lô

- Gần đây giá than tổ ong trên thị trường thế giới đã tăng cao do một đoàn tàu chở than đã bị cướp biển Nghệ An bắt cóc và đòi tiền chuộc.

- Một khách du lịch Việt Nam đang du lịch ở Mĩ than phiền với đài BBC: "giao thông nước các bạn như s***, tôi mua 1 tờ "An Ninh New York" mà đi mãi chẳng thấy tắc đường để còn ngồi đọc"

- Sau trận mưa đầu mùa, hàng trăm vận động viên lướt sóng đã đổ về Hà Nội, một người cho hay: " cảm giác được cưỡi trên các con sóng do xe Bus đi qua tạo thành rất là Yomost!, sóng ở Australia với Hawai so với ở đây chẳng là cái j cả. Thật tuyệt vời! Tôi yêu Việt Nam!""
 
Thuốc lá Thăng Long và Vinataba tiếp tục chiếm vị trí hàng đầu thế giới
cả thế giới tin dùng bia Sài Gòn
Bạn có thể thấy cà phê Trung Nguyên ở mọi quốc gia
Hãng Vinaxuki đã mua lại 2 tập đoàn GM và Huyndai,FPT thâu tóm 60% cổ phần Microsoft
Tin xã hội:
Hà Nội vừa được công nhận là thành phố sạch nhất thế giới,vượt lên Singapore và Paris
Việt Nam tiếp tục là điểm thu hút nhân tài hàng đầu Châu Á,với số sinh viên nước ngoài đang theo học các trường ĐH ở VN hiện khoảng 10 triệu người
Tin quốc phòng
Tập đoàn công nghiệp quốc phòng VN công bố vừa xuất khẩu 20 tàu ngầm lớp Yết Kiêu cho Thái Lan và Indo
Bộ quốc phòng công bố những tài liệu cho thấy đảo Hải Nam là của Việt Nam,Hoàng Sa tiếp tục được đầu tư để trở thành quân cảng lớn nhất Châu Á
Vinashin đứng đầu TG về công nghiệp đóng tàu và vận tải biển
Info TV vượt mặt Bloomberg
các chỉ số VN index tràn ngập thị trường CK thế giới chả ai biết dow jones hay nasdaq là gì

các nước bầu cử các vị trí quan trọng trong chính phủ và nhà nước phải đạt 90% số phiếu thì mới đc quyền thắng cử
TQ yêu cầu VN tôn trọng chủ quyền hải đảo và luật biển quốc tế
vào 3h chiều ngày hôm nay bộ trưởng bộ quốc phòng Việt Nam vừa ra quyết định kế hoạch tấn công vào campuchia vì nước này có hiện tượng làm giàu uranium trái phép
1 quyết định mới là Việt Nam quyết định bán 3 chiếc su-90 và dàn PMU600 cho nga với giá 30 tỷ đồng kèm với hợp đồng là quyết định đào tạo cho các phi công nga trong thời gian sắp tới
bộ trưởng bộ ngoại giao vừa tới trung đông và bàn về việc hòa bình ở khu vực này và cho biết sẽ dần rút quân Việt Nam về
trung quốc vừa báo cho Việt Nam rằng tàu cá trung quốc bị đâm chìm bởi 1 tàu lạ trung quốc cho rằng đó là tàu ngầm lớp kilo của Việt Nam mọi chuyện đang dần dc làm sáng tỏ
bản tin đến đây là kết thúc sau đây là phần dự báo thời tiết của biên tập viên tạ biên cương
 
Việt nam chính thức công bố bảng chữ cái mới do một nhóm đặc biệt của chính phủ có tên là "9X" nghiên cứu và phát triển. Chính phủ Việt nam dự kiến sau khoảng 1 năm sẽ phổ cập trên toàn thế giới.

Ở các nước chậm phát triển,ta có thể thấy giởi trẻ bị Việt nam hoá một cách khá sâu sắc,ta có thể thấy họ nhuộm tóc đen,phẫu sửa mũi thấp bớt xuống....Kimono của Nhật Bản,Hanbok của Hàn Quốc,Sườn Xám của TQ được cách điệu ngày càng giống bộ Áo dài,trang phục truyền thống của đất nước con rồng cháu tiên...trong các công sở,các bộ vest lạc hậu giờ đã được thay bằng bộ áo the khăn xếp,và trong các cuộc dạ tiệc ta có thể thấy phong cách ăn mặc áo bà ba...khăn mỏ quạ...nón quai thao được sử dụng một cách rất tinh tế ...ta có thể thấy được hình ảnh của đất nước Vn hùng mạnh trên toàn cầu

Valentino Rossi nhập quốc tịch VN. Anh tuyên bố giải nghệ một thời gian sau đó vì không thể thắng nổi chị em đi Scooter trên đường phố HN. Sau một thời gian bán nước đầu ngõ, anh quyết định mua Dim-chiến hiệu Long-răng, chuyển sang nghề lái xe ôm. Anh tâm sự vì quá nhớ nghề, ngồi một chỗ thì chân tay bứt rứt không chịu nổi.

Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng không còn là ISO nữa mà là TCVN. Đơn vị đo lường được chuyển thành đơn vị đo lường VN
Lạng, cân, yến, tạ
Đôi, dăm, chục, trăm, thiên..
Phong trào đào đường, bởi vỉa hè, xả rác được hưởng ứng nhiệt liệt trên toàn thế giới

Vào lúc 8 giờ sáng nay, cảnh sát Wasinton vừa giải tán một đám đông gồm các thanh thiếu niên từ 13 đến 20 tuổi đã tụ tập bất hợp pháp, vừa đi vừa hô khẩu hiệu "Thím Hà, niềm tự hào của chúng tôi". Theo quan sát của phóng viên, nhóm thanh niên gần 1000 người này sau khi bị giải tán đã tập trung tại một nơi khác trong công viên cách đó không xa. Trên facebook của nhóm "Những người phát cuồng vì thím Hà" cũng đã có những comment hết sức giận dữ, cho rằng cảnh sát đã vô cớ đàn áp họ. Theo ghi nhận thì hàng loạt băng rôn, băng cá nhân và nhiều loại băng khác không tiện nêu tên có in hình thím Hà đã bị cảnh sát tịch thu.

Theo tin tức vừa mới nhận được, tại Hàn Quốc, hàng trăm người hiếu kì đã tụ tập đứng xem một sự kiện lạ diễn ra đã làm tắc đường gần 4 giờ đồng hồ. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, người dân đang xúm lại để xem một sự kiện đang là phong trào trong giới trẻ hiện nay. Một người đàn ông mập mạp mặc chiếc tuần karo kẻ sọc dài tới háng và mặc một chiếc áo màu cam trông rất gay đang đứng chỉ tay về một hướng cố định và phía dưới là hàng chục bạn trẻ đang líu ríu cúi lạy và gào khóc thảm thiết "Ối giời ơi", "Oh my god". Được biết sau 3 phút trình diễn thì nhóm này giải tán và với sự giúp sức của CSGT thì tình hình đã trở lại bình thường sau 4 giờ kẹt xe.

Vũ Hà kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình tại Hàn Quốc. Trả lời phỏng vấn của đài truyền hình Arirang, thím nói : "Rắc rối tình yêu là một tác phẩm nổi tiếng nên việc có nhiều phiên bản xuất hiện là điều dễ hiểu. Tôi không có bình luận gì về việc làm của Wonder Girls, chỉ mong lần sau họ ghi tên tác giả gốc sau mỗi bài hát"

bản tin công nghệ:
-FPT và Vịt-teo đang tranh nhau để mua lại Rim
giới phân tích nhận định nếu tập đoàn nào mua đc Rim sẽ có khả năng chiếm toàn bộ thị phần của super smartphone
-Tuần trước VNPT đã mua thành công Apple, hãng tuyên bố sẽ cho ra đời Vphone thế hệ thứ 7 và Vpad có khả năng trình chiếu JAV chất lượng cao
-Youtube tuyên bố đã sáp nhập vào video.zing.vn

Bản tin quân sự: Vn đưa vào thử nghiệm hệ thống phòng thủ bờ biển, với tầm xa 13+2, sức công phá 60+1, máu 600. Cộng với khả năng bắn chặn, bắn lan, đặc biệt vừa lùi vừa bắn, tăng 30% max speed, đây là niềm hi vọng của toàn thể nhân loại hành tinh xanh trước cuộc đổ bộ không hẹn trước từ thiên hà láng giềng...
phong trào học tập theo kinh nghiệm giáo dục của Việt Nam đang lên cao, Anh , Mỹ , Pháp , .......... đều đang cải cách giáo dục , thay hết sách giáo khoa theo chuẩn Việt Nam, các giáo sư đang được đào tạo ngắn hạn ở Việt Nam về phong cách giảng dạy, các em học sinh nước ngoài đang luyện đeo gạch đến trường cho đủ cân nặng với sách giáo khoa Việt Nam, các em cũng mốt cố mọi cách để được đeo kính cận cho giống học sinh Việt nam. Sinh viên các trường cambridge , havard, oxford , .... đều đi đến gảing đường đầy đủ để điểm danh , ngủ trên giảng đường mang đến một hơi thở mới cho giáo dục đại học trên toàn thế giới. Phong trào chém gió và sống thử đang được các bạn sinh viên nước ngoài ngưỡng mộ và noi theo .
Bệnh nhân đến bệnh viện yêu cầu phải được nằm 5 người/ gi.ường bệnh , các phòng bệnh không được có điều hoà, quạt nan mới có thể giúp người bệnh mau khoẻ .
để giảm thiểu giao thông ở các thành phố lớn , các nước đang tiến hành mua xe bus transisco với công nghệ cao của Việt Nam, dự kiến hàng năm hàng trăm triệu đồng các nước phải bỏ ra để bảo dưỡng xe và đào đường để giảm tốc cho xe bus.
thung lũng công nghệ cao silicon đang học tập mô hình khu công nghệ cao Láng - Hoà Lạc , hy vọng 1 ngày khu này bằng được cái bãi rác phụ của khu Láng - Hòa Lạc .
cuối cùng, nghe nói anh CasperPas đang dạy tiếng Việt ở lớp hè cho các bạn học sinh Havard !
 
×
Quay lại
Top