Kệ lưới inox lắp ráp đa năng

mun12345

Thành viên
Tham gia
2/3/2017
Bài viết
0
Sản phẩm kệ lưới inox lắp ráp là sản phẩm đa năng được sử dụng rộng rãi trên thị trường quốc tế, tuy nhiên ở Việt Nam lại chưa được sử dụng sản phẩm này một cách rộng rãi.
Kệ lưới inox lắp ráp là một loại kệ rất đa năng được sử dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến nhưng vẫn chưa được biết đến rộng rãi ở Việt Nam. Chúng có thiết kế rất đơn giản nhưng ứng dụng của chúng đối với cuộc sống hàng ngày là vô cùng lớn.

ke-luoi-inox-de-do-bep.jpg


1. Sử dụng làm tủ quần áo

Nếu bạn muốn thay đổi và làm mới ngôi nhà của bạn thì việc sử dụng kệ lưới là vô cùng tuyệt vời. Tùy vào thẩm mỹ mà bạn có thể lựa chọn những tấm vải màu sắc kết hợp với kệ lưới inox là bạn đã có ngay một chiếc tủ để lưu trữ quần áo vô cùng sáng tạo và bắt mắt.

2. Làm kệ chứa đồ trong bếp

Bếp là nơi thường rất bừa bộn bởi gia vị và đồ ăn. Vì thế việc sử dụng kệ lưới inox kết hợp với các hộp đựng đồ phòng bếp của gia đình hay nhà hàng của bạn sẽ vô cùng gọn gàng, sạch sẽ và chuyên nghiệp.

Những chiếc đĩa thức ăn lớn luôn làm bạn khó chịu khi không biết để vào đâu thì hãy nghĩ tới kệ lưới inox. Thiết kế đơn giản nhưng chúng có thể làm bạn hài lòng vì những lợi ích mà chúng đem lại.

3. Để đồ gia dụng trong gia đình

Kệ lưới inox vô cùng đa năng bạn có thể để mọi thứ lên cộng với sự bài trí khoa học của chính bạn sẽ có một chiếc kệ để đồ đẹp mà đến bạn cũng không ngờ tới.

4. Làm kệ để hàng trong siêu thị và cửa hàng thời trang

>>Xem Thêm: Kệ sắt đa năng

Với thiết kế và mẫu mã như vậy bạn hoàn toàn có thể đem chúng vào cửa siêu thị và cửa hàng của bạn để bày bán và lưu trữ hàng hóa. Chất liệu inox sáng bóng trông vô cùng sang trọng nó sẽ như một loại kệ thời trang tôn thêm thẩm mỹ và phong cách cho cửa hàng thời trang của bạn.
Nếu có nhu cầu về các loại giá kệ thời trang, kệ sắt đa năng hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé:
Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Thiết Bị Công Nghiệp 3S
Địa chỉ: Số 9A – Ngõ 105 Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel: 0463.292.757 – hotline 0988.663.981
Email: giakethoitrang@gmail.com

 
×
Quay lại
Top