jamona golden silk đang nóng lên từng ngày

vn.ttquynhh

Thành viên
Tham gia
29/8/2015
Bài viết
2
Giới thiệu về dự án đất nền quận 7 đang hot Jamona golden silk

hot.gif
line : 0903 002 864Lê Phong Nguyên

Nhiều khi bạn tự hỏi không biết nên đầu tư vào đâu? Và có 1 vấn đề mình xin nói ở đây. Không phải là mình nói quá nổ gì. Nhưng với bây giờ bạn đầu tư vào giá trị này 1 thời gian phát triển sau này nó sẽ trở thành 1 món hời. Đặc biệt với giá trị đất ở Quận 7 có thể bạn đã biết rõ. Nó đang rất hot.
Sau đây mình xin giới thiệu 1 tý nhé.
Sau những bộn bề lo toan từ cuộc sống vất vả bên ngoài có khi nào bạn nghĩ mình sẽ tìm một nơi nghĩ dưỡng những ngày cuối tuần để không lo nghĩ gì nhiều về cuộc chạy đua ồn ào bên ngoài ? Về bên người thân, bên gia đình nhưng nó lại thuận tiện cho việc đi lại của bạn ? Vậy tại sao chúng ta không tìm đến quận 7 , nơi mà không ồn ào tấp nập như Quận 1, quận 3 nhưng lại mang cho mình chiếc áo yên tĩnh văn minh và hiện đại bậc nhất Sài Gòn cùng với đất nền Jamona golden silk.

Đôi nét về dự án

Đây là dự án trọng tâm và nổi lên như một hiện tượng tại Q.7, với nguồn đầu tư lớn và sức thu hút cao, tiềm năng tại Q.7 TPHCM. Dự án kết nối một hệ thống cơ sở hạ tầng cực tốt của cùng các quận liền kề.

biet-thu-jamona-river-side.jpg

Khu đất nền biệt thự nằm trên đường Bùi Văn Ba thông qua đường Huỳnh Tấn Phát nối với Quận 4 và trung tâm Thành phố khoảng 5 phút xe máy, tuyến còn lại thông qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh xuyên qua trung tâm khu đô thị Nam Sài Gòn. Vị trí dự án sẽ nối giữa Quận 7 và Thủ Thiêm – Trung tâm hành chính mới của TP.HCM trong tương lai.
Bạn có muốn sở hữu ngay 1 vị trí thuận lợi không? cũng dễ dàng thôi liên hệ ngay nhé.

Quận 7 có thể nói sẽ là vùng đất thiên đường cho các nhà đầu tư.
Hãy đến với dự án jamona golden silk bạn sẽ an tâm về việc đầu tư của mình.
 
×
Quay lại
Top