IELTS the ultimate guide to general reading

huyentrang1996

Thành viên
Tham gia
21/10/2019
Bài viết
38
IELTS the ultimate guide to general reading
Chúng ta vẫn thường nói với nhau rằng mục đích cuối cùng của việc học ngoại ngữ là giao tiếp thành thạo ngôn ngữ đó và ứng dụng trong công việc và cuộc sống hàng ngày! Thế nhưng trước khi có cơ hội để thể hiện khả năng giao tiếp trôi chảy ấy, chúng ta cần chứng chỉ này, chứng chỉ kia để chứng minh mình rằng mình có đủ kiến thức và kỹ năng sử dụng ngôn ngữ ấy.

Tầm quan trọng của Ielts
Giao tiếp thực tế là quan trọng nhưng chúng ta cũng chẳng thể nào phủ nhận được tầm quan trọng của những chứng chỉ ngoại ngữ được. Đâu phải bỗng nhiên người ta yêu cầu du học cần chứng chỉ Ielts đúng không nào?

Và với tiếng Anh, rất nhiều bạn phải chật vật với việc thi chứng chỉ Ielts, bạn cảm thấy mệt mỏi vì chẳng biết phải ôn luyện như thế nào. Có những bạn thì thi 2 lần, 3 lẫn điểm vẫn cứ thấp lèo tèo như vậy. Điều này không chỉ làm bạn mất thời gian, công sức, tiền bạc để học mà còn dập tắt luôn động lực học tiếng Anh của bạn.

Lưu ý, những kiến thức mà chúng ta học trên lớp là chưa đủ để giúp bạn có thể hoàn thành tốt bài thi Ielts. Bởi lẽ, những kiến thức ấy chỉ là những kiến thức nền tảng cơ bản nhất, bạn cần chủ động tìm thêm tài liệu để luyện tập và thực hành. Và nếu bạn muốn thi chứng chỉ Ielts thì càng khó khăn hơn nữa bởi đây là chứng chỉ yêu cầu cao về khả năng tiếng Anh của bạn trên cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Bạn cần phải thực sự kiên trì, làm thật nhiều đề thi thử để nắm được những dạng bài tập, làm quen dần với cách làm bài và căn thời gian làm bài thi sao cho hợp lý nhất.

Cuốn sách gối đầu gi.ường cho những bạn ôn thi Ielts
“IELTS the ultimate guide to general reading” là cuốn sách gối đầu gi.ường dành cho những bạn muốn ôn thi Ielts nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài việc giới thiệu chi tiết cho bạn các phần trong bài thi, cách chấm điểm và những lưu ý trong quá trình làm bài thi. Cuốn sách này còn dạy cho bạn tất cả các kỹ năng và chiến lược quan trọng để cải thiện kĩ năng đọc hiểu và dành điểm cao cho bài thi IELTS Reading. Qua đó, bạn dễ dàng hiểu, ôn luyện và nâng cao điểm số khi thi thật trong kỳ thi Ielts.

Cuốn sách giải thích tất tần tật 12 loại câu hỏi thường gặp trong bài thi IELTS Academic Reading và đưa ra các mẹo, bí kíp, và cả cách tiếp cận từng bước để đưa ra đáp án cho mọi câu hỏi trong bài một cách nhanh nhất và chính xác.

Cuốn sách cũng bao gồm 5 bài luyện tập thực hành đầy đủ bằng cách sử dụng các bài đọc hiểu với độ khó tương đương những bài thi thực tế, kết hợp sử dụng nhiều loại câu hỏi, đảm bảo giúp bạn luôn sẵn sàng trước mọi bài thi IELTS Reading.

Một số điều đặc biệt khác
  • Các kỹ năng đọc hiệu quả như scanning và skimming
  • Mẹo xác định ngay các từ khóa giúp bạn tìm câu trả lời nhanh và chính xác nhất
  • Phương pháp trả lời mười hai loại câu hỏi xuất hiện trong bài thi
  • Bí kíp tránh những lỗi sai thường gặp
  • Cách quản lý và chạy đua với lượng thời gian ngắn ngủi trong khi làm bài thi
imgpsh_fullsize.jpg

ĐỐI TÁC TRUYỀN THÔNG
i5.png

TRUYỀN THÔNG KHEN NGỢI

VTC9 giới thiệu bộ sách luyện thi IELTS “IELTS Mike”


REVIEW ĐỘC GIẢ

Anh Hải – nhân viên marketing chia sẻ thành tích tăng 4 điểm IELTS sau khi tự học bằng bộ sách “IELTS Mike”


BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ CUỐN SÁCH
i4.png




TÁC GIẢ
i3.png

Các học viên đều bày tỏ lời cảm ơn tới Mike bởi phương pháp học tập hiệu quả:

i1.png

————————————————————–
 
×
Quay lại
Top