Hướng dẫn tiếp thị liên kết Lazada miễn phí và kiếm tiền lazada không cần vốn

dang11

Thành viên
Tham gia
5/6/2019
Bài viết
0

Hướng dẫn tiếp thị liên kết Lazada miễn phí và kiếm tiền lazada không cần vốn​


Lazada là một trong những sàn thương mại điện tử phổ thông tại Việt Nam, Không chỉ thế là Shopee, Tiki, Sendo. Lazada bắt đầu có những chương trình afiliate lazada dành riêng cho những hợp tác viên bán hàng.

Thay vì mở gian hàng trên Lazada để bán hàng hoá thì bạn có thể đăng ký tiếp thị kết liên lazada để truyền bá những sản phẩm hiện có trên lazada. Những hiệp tác viên tiếp thị kết liên lazada sẽ nhận được huê hồng mỗi khi có khách hàng click vào đường dẫn affiliate của họ.

Xem thêm: olymp trade có bị cấm ở việt nam

1. Vì sao bạn nên tham dự tiếp thị liên kết lazada?

Tiếp thị liên kết lazada là gì? Hướng dẫn đăng kí lazada affiliate


Lazada là trang mạng tìm sắm uy tín và to nhất tại Việt Nam hiện nay với hàng ngàn sản phẩm hàng hoá phổ biến khác nhau.

tham dự tiếp thị liên kết cho lazada các bạn sẽ không cần bỏ vốn, bởi bạn đang làm tiếp thị trực tiếp bán hàng cho Lazada.

Xem thêm: edumall affiliate

Chính sách hoa hồng sáng tỏ, hấp dẫn, có đa dạng bonus offer của nhiều ngành nghề khác nhau.

đều đặn cập nhật chương trình khuyến mãi, tặng đa dạng voucher và nóng deal hấp dẫn.

Đăng ký tiếp thị liên kết lazada miễn phí, đơn thuần, mau chóng.

hai. Làm thế nào để có hoa hồng lazada tiếp thị liên kết

Sau lúc bạn đã đăng ký tài khoản hợp tác viên bán hàng cho Lazada, thì việc tuyển lựa những sản phẩm, lấy link affiliate, banner… rồi gắn mã link tiếp thị để san sẻ tính kết quả.

Hướng dẫn đăng ký tiếp thị liên kết lazada dễ hiểu nhất


nếu bạn sở hữu blog hoặc website thì chỉ việc chọn lựa sản phẩm trên Lazada, lấy link và banner đặt vào blog. Khi khách hàng tầm nã cập vào trang của các bạn và click vào đường dẫn ấy, sau ấy họ đặt mua sản phẩm trên Lazada thành công thì sẽ nhận được huê hồng.

thời kì lưu cookie của chiến dịch tiếp thị kết liên 30 ngày, có nghĩa là nếu khách hàng nhấn vào đường dẫn tiếp thị kết liên nhưng không đặt mua ngay. Nhưng trong vòng 30 ngày, họ tìm hàng tại lazada thì các bạn vẫn được huê hồng. Cookie sẽ mất lúc quý khách đặt tậu thành công và sau 30 ngày.

Thêm nữa các bạn có thể dùng cách san sẻ lên các kênh mạng thị trấn hội, hoặc chạy PR để tiếp cận tới phổ biến quý khách mục đích hơn.

3. Hướng dẫn cách tiếp thị kết liên lazada kiếm tiền như thế nào

Đăng ký tiếp thị kết liên trên lazada:



Sau khi các bạn có tài khoản tiếp thị kết liên, bạn hãy đăng nhập vào account của mình.

Lazada trang thương mại điện tử top đầu Việt Nam trong những năm gần đây


tậu chiến dịch tiếp thị liên kết lazada và đăng ký link cung cấp. Sau lúc được hệ thống bằng lòng, bạn có thể kiếm tiền affiliate lazada.

Cách lấy link tiếp thị kết liên lazada:

thao tác 1: tìm và lựa chọn sản phẩm để làm tiếp thị liên kết Lazada

- một vài gợi ý cho các bạn đó là nên chọn lựa những sản phẩm nóng deal, đang được giảm giá, bán chạy, phổ quát lượt view Đánh giá.

- Copy đường dẫn sản phẩm ấy.



thao tác 2: Mở account tiếp thị kết liên, chọn lọc chiến dịch Lazada



thao tác 3: Tạo link tiếp thị kết liên sản phẩm



- Dán Link sản phẩm vào phần “Nhập link sản phẩm".

- Có thể chọn lựa “Rút gọn link" để link ngắn gọn, dễ nhìn.

- Copy link sản phẩm và chia sẻ nó lên các kênh.

1 vài gợi ý kiếm tiền lazada đơn thuần mà không mất chi phí:

Đầu tiên bạn phải xác định mình định chia sẻ link tiếp thị kết liên ở đâu, trên mạng xã hội, trên blog hoặc website. Các bạn có thể viết bài giới thiệu Nhận định sản phẩm hàng hoá trên lazada, rồi bắt buộc khách hàng sắm sản phẩm đó.



Không chỉ có vậy các bạn cũng có thể đặt banner kèm link tiếp thị kết liên để khách hàng click vào tìm sản phẩm đấy. Đều đặn cập nhật hình ảnh banner khuyến mãi sẽ lôi kéo được rộng rãi lượt click hơn ấy.

Để kiếm tiền lazada tiếp thị kết liên hiệu quả, thì ngoài việc bạn tuyển lựa đặt banner lên blog/ website, thì cũng cần đầu tư siêng năng viết những bài Nhận định về sản phẩm. Sau đó bắt buộc họ mua hàng duyệt link tiếp thị kết liên.

nếu các bạn cũng đã từng có kinh nghiệm tìm mua online, thường xuyên săn sale, vậy thì kiên cố sẽ có các cách săn sale, hay hiểu được nhu cầu của quý khách. Sử dụng các kinh nghiệm, trải nghiệm đấy để viết bài sẽ mang lại hiệu quả cao.

các bạn cũng nên chọn lọc những sản phẩm bán chạy, nóng deal, sản phẩm theo mùa để tăng cường đơn hàng, tăng huê hồng. Điều này kiên cố sẽ khiến khách hàng tin tưởng vào kinh nghiệm của bạn và mua hàng theo link giới thiệu.



4. Bạn đã sẵn sàng kiếm tiền lazada tiếp thị kết liên chưa?

Tại tất cả quốc gia nước ngoài thì việc kiếm tiền trên mạng bằng những chương trình tiếp thị kết liên trở nên rất rộng rãi. Hiện nay công việc này đang trở nên công tác kiếm tiền bị động của rất nhiều người.

Xem thêm: mô hình lá cờ
 
×
Quay lại
Top