Hướng Dẫn Kiếm Tiền Với Mạng Quảng Cáo Propellerads Cho Website

Dembuon93

Banned
Tham gia
19/2/2019
Bài viết
4
Kiếm tiền với PropellerAds là hình thức kiếm tiền CPM được đánh giá là uy tín hiện nay. Hiện tại nhiều blogger uy tín cũng đang có một website đặt quảng cáo của network này.

Đây là hình thức kiếm tiền online dành cho các bác chủ website/blog có lưu lượng truy cập tạm ổn, nhất là lượng traffic từ các quốc gia nước ngoài. Một số thông tin về mạng quảng cáo PropellerAds này. Bài viết này mình xin chia sẻ với các bạn cách kiếm tiền với PropellerAds.

Đầu tiên các bạn cần đăng ký 1 tài khoản tại đây: PropellerADS



Đăng ký tài khoản để kiếm tiền với PropellerAds

Đầu tiên các bạn tạo cho mình 1 tài khoản publisher tại trang chủ của PropellerAds

Tiếp theo, điền đầy đủ, chính xác thông tin và bấmSign Up As Publisher



Sau khi đăng ký và xác thực email xong, các bạn đăng nhập vào tài khoản sẽ thấy giao diện như hình bên dưới, Profile để cập nhật đầy đủ thông tin cũng như các hình thức thanh toán bạn muốn network chi trả cho mình. Có các hình thức thanh toán qua Bank, Webmoney (WMZ), Payoneer



Bấm vào Sites – Add new site, điền tên domain và bấm Submit.

Bước tiếp theo là Verify Domain, các bạn tải 1 file HTML về và up lên host của các bạn rồi chờ cho hệ thống phê duyệt.

Khi được chấp thuận, chúng ta tạo mã quảng cáo để đặt lên website. Có rất nhiều định dạng quảng cáo dành cho desktop và mobile. Riêng mobile có quảng cáo Interstitial và Pushup mình cảm thấy tương đối hay và đem lại lợi nhuận khá cao, các bạn có thể đặt lên website và dùng điện thoại để trải nghiệm.

Dưới đây là Proof thanh toán mình đã nhận được từ PropellerAds sau một thời gian mình tham gia mạng quảng cáo CPM này:

Đánh giá hình thức kiếm tiền với PropellerAds

Một số ưu điểm và nhược điểm của mạng quảng cáo PropellerAds sau một thời gian mình tham gia được đánh giá như sau.

Ưu điểm:

Dễ dàng đăng ký tham gia và được chấp nhận kiếm tiền, không yêu cầu bản quyền website cũng như khắt khe về nội dung. Chỉ cần bạn có 1 blog có lượt truy cập hàng ngày là có thể kiếm tiền được.

Chấp nhận nhiều hình thức thanh toán như thanh toán qua Bank (USD, Euro), Payoneer, Webmoney (WMZ).

Số tiền kiếm được trên 1000 lượt xem website tương đối cao, view từ Âu Mỹ trung bình trên 4$/1000 lượt truy cập.

Có hình thức quảng cáo dành riêng cho mobile đem lại lợi nhuận tương đối cao nếu website của các bạn phần lớn có nguồn truy cập từ mobile.

Nhược điểm:

Nội dung quảng cáo banner xấu và nghèo nàn, đa phần là một vài trang download. Xin lưu ý với các bạn rằng thời gian gần đây quảng cáo banner của PropellerAds bị Google phạt. Khi đặt quảng cáo banner lên website sẽ bị trình duyệt Chrome cảnh báo có mã độc, làm giảm thứ hạng website của các bạn trên google. Mình khuyên các bạn không nên đặt quảng cáo banner của PropellerAds trong thời gian này. Mình sẽ theo dõi xem bên network có động thái nâng cấp và sửa chữa hay không rồi sẽ có bài review sau.

Đối với những website có lượng truy cập chủ yếu từ châu Á, đặc biệt là website Việt thì số tiền chi trả cho 1000 lượt truy cập rất thấp.

Tối thiểu để thanh toán là 100$ cho Webmoney, 500$ thanh toán qua Bank. Đây là con số tương đối cao đối với 1 network CPM.

Thời hạn thanh toán 30 ngày. Nghĩa là tháng 4-2016 bạn đạt được 100$ đủ thanh toán thì các bạn cần chờ đến hết tháng 5, và tuần làm việc đầu tiên của tháng 6 các bạn sẽ nhận được thanh toán. Mất khá nhiều thời gian chờ đợi và cần sự kiên nhẫn.

Trên đây là bài hướng dẫn cũng như đánh giá của mình về hình thức kiếm tiền với PropellerAds. Nếu website của các bạn có nguồn truy cập phần lớn từ mobile thì mình khuyên các bạn nên tham gia thử network này, kết hợp với quảng cáo banner của Exoclick sẽ đem lại lợi nhuận tốt nhất cho website.
 
Có bác nào chưa đăng ký được thì đăng ký bên AdMaven thử nha, bên đây t thấy duyệt nhanh với nội dung của mình ít bị làm khó, cá nhân t cũng chuyển sang con AdMaven được 1 thời gian rồi
 
×
Quay lại
Top