Hướng dẫn bạn gái cách triệt lông vĩnh viễn bằng dầu oliu

anvybui613

Banned
Tham gia
5/9/2019
Bài viết
0
Sử dụng dầu oliu để Triệt lông vĩnh viễn là một phương pháp “một công đôi việc”: vừa triệt sạch lông vừa dưỡng ẩm cho da

Nguyên liệu cần chuẩn bị là dầu oliu và một chiếc dao cạo. Cách làm như sau:

- Đổ một ít dầu oliu vào lòng bàn tay, xoa hai lòng bàn tay vào nhau để làm nóng dầu và nhẹ nhàng chà xát lên vùng da cần triệt lông.

- Dùng dao cạo và nhẹ nhàng cạo sạch lông, nếu chưa quen, bạn có thể thử nghiệm lên vùng da dễ thao tác như vùng tay hoặc vùng chân.

Trong phương pháp này, dầu oliu đóng vai trò như một chất bôi trơn rất tốt cho làn da nên sẽ làm giảm đau cho bạn và dầu nóng cũng góp phần làm lỗ chân lông giãn nở tốt hơn. Sau khi cạo xong, bạn hãy nhớ rửa lại thật sạch với nước ấm và thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm.

triet-long-nach-b3-300x199.jpg
Tẩy lông bằng dầu oliu còn mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cho làn da

Tuy nhiên, nếu bạn không đảm bảo an toàn cho da với phương pháp triệt lông bằng dầu Oliu này thì có thể tham khảo phương pháp triệt lông vĩnh viễn Laser Diode đang rất nổi tiếng trên thị trường. Phương pháp Laser Diode hoạt động hiệu quả dựa trên nguyên lý linh hoạt sử dụng các bước sóng khác nhau ( phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông) để tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung và mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại.

triet-long-chan-vinh-vien-b4-300x216.jpg
Tính hiệu quả của phương pháp triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao đã chinh phục nhiều chị em phụ nữ.

Hơn nữa, nhờ khả năng điều chỉnh tới các bước sóng thích hợp, Laser Diode có khả năng ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen và trở nên trắng sáng từ bên trong.

Laser Diode mang lại hiệu quả kép cho làn da và là phương pháp triệt lông vĩnh viễn mang nhiều ưu điểm nổi trội:

- Triệt lông không đau

- Không gây sạm da, không gây lỗ chân lông to, không gây viêm lỗ chân lông: Công nghệ triệt lông mặt tại Saigon Smile Spa ngoài tác dụng triệt lông còn có khả năng ức chế hắc sắc tố ở lớp màng đáy , giúp da trở nên trắng sáng sau khi kết thúc quá trình trị liệu. Trị liệu không gây ra vết thương hở mà chỉ tác động tới các sợi lông làm chúng mềm yếu và tự rụng, nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề lỗ chân lông to hoặc chứng viêm nang lông.

- Triệt lông nhanh: Bạn chỉ cần mất từ 30 phút – 120 phút cho mỗi lần trị liệu tùy theo từng vùng da cần triệt lông.

tretlong-200x300.jpg
Ca sĩ Lưu Hương Giang cũng rất hài lòng về tính hiệu quả của phương pháp triệt lông Laser Diode
Tại Saigon Smile Spa, dịch vụ triệt lông vĩnh viễn còn được tích hợp với công nghệ chăm sóc da hiệu quả trong suốt liệu trình. Bạn có thể tham khảo nhiều thông tin hơn về công nghệ Triệt lông nách, chân, tay, mặt, mép vĩnh viễn Laser Diode.
 
×
Quay lại
Top